Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tuất năm Kỷ Hợi 2019: Thoát khỏi năm bản mệnh, đến thời kỳ "bung lụa"

Thứ Hai, 10/09/2018 09:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Tuất 2019 có điểm sáng bất ngờ trên nhiều phương diện. Bản mệnh thoát khỏi năm phạm Thái Tuế, vận khí hanh thông, hứa hẹn nhiều thành công mới.


Tử vi các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Hợi vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2019 CỦA 12 CON GIÁP: DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC THỜI VẬN HẠN, THỜI ĐIỂM PHÁT TÀI PHÁT LỘC >>  
 
 
MỤC LỤC (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)
 
 
Tu-vi-tuoi-Tuat-nam-2019-Ky-Hoi
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI TUẤT NĂM 2019

 
Bước sang năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Tuất chính thức thoát khỏi năm bản mệnh phạm Thái Tuế. Một năm nhiều biến động, thăng trầm đã qua, sang năm mới, hứa hẹn nhiều chuyển biến tích cực, vận khí tăng trên nhiều phương diện. 
 
Đa phần tuổi Tuất có tham vọng lớn trong sự nghiệp. Năm 2018 vừa qua coi như là năm để trải nghiệm thử thách. Sang năm 2019, nếu vẫn tiếp tục giữ được tinh thần phấn đấu tích cực, nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp. 
 
Có Thái Dương và Thiên Hỷ nhập mệnh cung, tuổi Tuất hành sự gặp khó khăn có quý nhân giúp đỡ, vấn đề tự khắc được hóa giải thuận lợi.
 
Có điều, trong năm dấu hiệu cạnh tranh mạnh mẽ, gây cản trở con đường thăng tiến. Lại có Quả Tú gây tâm lý cô độc, khiến các mối quan hệ xã giao bất ổn. Bản mệnh hành sự thận trọng và quyết đoán, thời cơ đến phải tranh thủ nắm bắt ngay kẻo lỡ mất. 
 
Tình hình tài chính có sự chuyển biến tích cực. Cùng với công việc thuận lợi, có nhiều mối hợp tác làm ăn, tuổi Tuất danh lợi đều có thu hoạch nhất định. 
 
Tuy nhiên, trong năm có Kiếp Tài ảnh hưởng, tốt hơn hết tuổi Tuất hạn chế đầu tư lớn vào lĩnh vực bất động sản. Bởi Kiếp Tài là Thổ tinh, có sức hao tán tài tiền của, điền sản rất lớn. Nếu vẫn muốn đầu tư vào lĩnh vực này, nên làm ở quy mô nhỏ và hết sức thận trọng. 
 
Về phương diện tình cảm, có Thiên Hỷ - một trong các cát tinh chủ về chính đào hoa – mang tới nhiều mối nhân duyên tốt lành. Trong năm 2019 có nhiều hỷ sự như chuyện cưới hỏi, sinh con đẻ cái. 
 
Về sức khỏe, tuổi Tuất đặc biệt lưu ý ảnh hưởng của Bệnh Phù hung tinh có thể mang đến nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn, tai nạn bất ngờ. 
 
Hung tinh này không những tác động xấu cho sức khỏe mà còn mang tới điềm báo về những trở ngại phát sinh bất ngờ. Mệnh chủ làm gì cũng phải suy nghĩ kỹ càng vì không ai biết được chữ “ngờ”. 
 

2. TỬ VI TUỔI TUẤT NĂM 2019 – PHƯƠNG DIỆN SỰ NGHIỆP

 
So với tử vi năm 2018, công việc tuổi Tuất năm 2019 có nhiều chuyển biến tích cực hơn với sự hỗ trợ đắc lực của Thái Dương và Thiên Hỷ cát tinh. 
 
Năm 2018 bản mệnh trải qua nhiều thăng trầm, biến động, đó coi như là thách thức để thử thách sự nỗ lực và kiên trì của bạn.
 
Sang năm Kỷ Hợi, nếu vẫn không nản lòng, ôm tham vọng khởi nghiệp hoặc phát triển sự nghiệp, bạn hoàn toàn có cơ hội để biến ước mơ trở thành hiện thực. 
 
“Vạn sự khởi đầu nan”, bắt đầu tiến hành bất cứ việc gì cũng chưa thể thuận lợi ngay từ đầu. Trong quá trình làm, tuổi Tuất sẽ va vấp nhiều khó khăn. Nhưng yên tâm là có quý nhân phù trợ, khó khăn nhanh chóng được khắc phục. 
 
Theo lịch vạn niên, trong năm 2019, dấu hiệu cạnh tranh của đối thủ, đồng nghiệp rất lớn. Có thời điểm bản mệnh bị tiểu nhân vây hãm, cản trở con đường tiến thân.
 
Khi ấy, Quả Tú hung tinh bắt đầu hoành hành, gây tâm lý cô độc, bất mãn, khiến các mối quan hệ xã giao của bạn bất ổn, càng gây bất lợi cho việc phát triển công danh, sự nghiệp. 
 
Nếu không giữ được cái đầu lạnh và tỉnh táo, e rằng tuổi Tuất sẽ gục ngã khi đương đầu với khó khăn. Vì thế, hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đương đầu mọi thử thách, luôn hành sự thận trọng, kể cả ở thế thắng cũng không chủ quan khinh suất. Có như thế, thành công mới duy trì lâu dài và bền vững. 
 
Năm Kỷ Hợi lợi cho những ai làm trong cơ quan của chính phủ, nhà nước. Cơ hội thăng tiến rộng mở, khả năng cao được đề bạt thăng chức. 
 
Với những ai đang trong quá trình tìm kiếm công việc, cơ duyên đến bất ngờ, có thể tìm thấy việc phù hợp sở thích, đáp ứng đúng nguyện vọng nhờ quý nhân hỗ trợ, giới thiệu. 
 
Người làm công ăn lương có nhiều dịp thể hiện năng lực lãnh đạo, được cất nhắc lên vị trí mới, xứng đáng với năng lực và sự cố gắng trong suốt thời gian qua. Thăng chức, tăng lương chỉ là chuyện sớm muộn. 
 
Đặc biệt là nam mệnh tuổi Tuất, được Thái Dương hỗ trợ mạnh mẽ, có thể phất lên ở các ngành liên quan đến nam giới như cắt tóc nam, thời trang nam, dịch vụ thể thao… 
 

3. TỬ VI TUỔI TUẤT 2019 – PHƯƠNG DIỆN TÀI LỘC

 
Cùng với sự phát triển không ngừng trong sự nghiệp, tài vận của tuổi Tuất cũng ngày càng tăng tiến và dần có xu hướng ổn định hơn so với năm trước. Chỉ cần tập trung làm tốt công việc hiện tại, thu nhập cũng khởi sắc rồi, chưa nói đến việc kiêm nhiệm nhiều việc khác. 
 
Trong năm 2019, cả Chính Tài và Thứ Tài của tuổi Tuất đều có dấu hiệu tăng. Tuy nhiên, kiếm được đồng tiền không phải chuyện dễ dàng, bạn cũng phải đổ nhiều mồ hôi, công sức, vượt qua bao sự cạnh tranh mới có được.
 
Tuy nhiên, có Thiên Tài chiếu mệnh, bạn nên chọn cách đương đầu với khó khăn, thách thức, thậm chí là “xông vào biển lửa” thì càng tốt. Nỗ lực càng nhiều càng có thu nhập phong phú, cứ năng nổ làm việc rồi cũng có ngày ngồi mát hưởng thành quả.
 
Lưu ý, sự xuất hiện của Kiếp Tài có thể mang đến dấu hiệu phá tài, hao tổn tiền của. Kiếp Tài lại là Thổ tinh, bản mệnh nên hạn chế đầu tư lớn vào lĩnh vực bất động sản, rất dễ bị thua lỗ hoặc lừa gạt. 
 
Trường hợp vẫn muốn đầu tư vào lĩnh vực này, tuổi Tuất chỉ nên tiến hành ở quy mô vừa và nhỏ, đồng thời phải hết sức thận trọng, phát hiện dấu hiệu bất thường cần ngừng giao dịch ngay để tránh thua lỗ.
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán trong năm 2019 của tuổi Tuất ngày càng khả quan, viễn cảnh tươi sáng. Nhất là những ngành hàng liên quan đến nam giới càng làm càng phát. Bản mệnh có thể tập trung phát triển mở rộng ngành này, tỷ lệ thành công rất cao. 
 
Lưu ý, Bệnh Phù hung tinh không chỉ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mà nó còn tác động tiêu cực đến phương diện tài chính. Tuổi Tuất thận trọng khi ký kết những giấy tờ, hợp đồng giá trị lớn kẻo bị lừa gạt hoặc dính dáng đến kiện cáo pháp luật.
 
Ngoài ra, cần chú ý, có tiền nên cất giữ cẩn thận, khóa cửa nẻo kỹ càng, đi xa nên mang theo ít đồ quý giá kẻo bị trộm cắp nhòm ngó. 

Tu-vi-tuoi-Tuat-2019-van-hung-cat
 

4. TỬ VI TUỔI TUẤT 2019 – PHƯƠNG DIỆN TÌNH CẢM

 
2019 mệnh gì? Xem tử vi khoa học, sang năm Kỷ Hợi 2019, đường tình duyên của người tuổi Tuất có nhiều điểm sáng bất ngờ. 
 
Bản mệnh được Thiên Hỷ mang tới tin vui, hỷ sự như cưới hỏi, sinh con đẻ cái… Cát tinh này còn thúc vượng đào hoa, giúp người độc thân sớm tìm được đối tượng phù hợp, yêu đương lãng mạn, đi đến đích hôn nhân viên mãn. 
 
Đặc biệt là nam mệnh tuổi Tuất, có Thái Dương làm tăng sức lôi cuốn, đi đâu cũng được chị em yêu mến, cơ hội để phát triển tình cảm mới hoặc tìm thấy ý trung nhân là rất lớn. Bạn có thể sẽ thay đổi quan niệm về hôn nhân, nó không gò bó như bạn nghĩ, thậm chí có thể tiến tới chuyện kết hôn ngay trong năm.
 
Có điều cần lưu ý, trong năm còn có Quả Tú hung tinh gây bất lợi về mặt tâm lý. Với những trường hợp rơi vào cảnh “ngày lắm mối”, nếu không xác định rõ ràng tình cảm, rất dễ “tối nằm không”. 
 
Các cặp đôi đang yêu được Thiên Hỷ se duyên, sớm dắt tay nhau hạnh phúc tiến vào lễ đường. Người vừa mới trải qua sự chia ly trong năm ngoái, cơ hội trùng phùng là rất lớn. Hoặc nếu không thể quay lại, thì nay vết thương dần lành, có thể mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới, người mới để cảm nhận hạnh phúc đích thực. 
 
Các cặp vợ chồng mới cưới hoặc kết hôn đã lâu mà chưa có con cái, sang năm 2019 sẽ được thỏa nguyện. Bạn nên tìm hiểu Sinh con năm 2019 tháng nào tốt, hưởng trọn phúc khí đất trời, để chủ động cho kế hoạch sinh đẻ. 
 

5. TỬ VI TUỔI TUẤT 2019 – PHƯƠNG DIỆN SỨC KHỎE

 
So với năm 2018, thể trạng của người tuổi Tuất có nhiều cải thiện hơn trong năm mới 2019. Tuy nhiên, bản mệnh chịu tác động của nhiều hung tinh, trong đó có Bệnh Phù, nên sức khỏe vẫn chưa được đảm bảo ổn định lâu dài.
 
Bệnh Phù hung tinh mang tới nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn, tai nạn bất ngờ, bệnh cũ tái phát. Vì thế, dù bị ốm vặt, mắc bệnh không nghiêm trọng nhưng tuổi Tuất cũng đừng chủ quan không đi khám chữa. Bệnh vặt lâu ngày tích tụ thành bệnh nghiêm trọng, càng khó điều trị và gây tốn kém nhiều tiền của.
 
Về mặt tinh thần, có Quả Tú hung tinh gây điều phiền muộn, cảm giác cô đơn, áp lực mà không biết chia sẻ cùng ai.
 
Điều đó khiến bạn suy nghĩ bế tắc, tâm bệnh gây ra thân bệnh. Cần chú ý điều chỉnh trạng thái cảm xúc, đừng để bị xúc động quá mạnh mà ảnh hưởng hệ thần kinh và tim mạch. 
 
Ngoài ra, trong năm cần đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ. Đi đứng thận trọng kẻo bị té ngã gãy xương. Sử dụng các đồ điện trong nhà cẩn thận, tránh bị điện giật hoặc gây ra cháy nổ. 
 
Trong năm nữ mệnh tuổi Tuất có thể có hỷ. Tuy nhiên, Quả Tú hung tinh lại gây bất lợi cho chuyện mang thai. Trong thai kỳ đầu cần hết sức thận trọng, chú ý vấn đề dinh dưỡng và sử dụng thuốc hợp lý, tránh tình trạng bị động thai hoặc sinh non. 
 

6. TỬ VI TUỔI TUẤT 2019 – CHI TIẾT TỪNG TUỔI

 
Tu-vi-2019-cua-tung-tuoi-Tuat
 

Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 - Ốc Thượng Thổ

 
Tử vi 2019 tuổi Bính Tuất hanh thông trên nhiều phương diện. Thiên can bản mệnh và lưu niên tương sinh, lại được nhiều cát tinh hỗ trợ, học hành tấn tới, tư duy sáng tạo, thành tích thi cử sáng sủa. 
 
Tuổi Bính Tuất lại có Thiên Hỷ cát tinh thúc vượng các mối quan hệ bạn bè, được bạn bè yêu mến, thầy cô khen ngợi, phụ huynh chăm sóc chu đáo. 
 
Về sức khỏe, tuổi Bính Tuất hay bị ốm vặt khi thay đổi thời tiết hoặc lúc giao mùa. Các bệnh thường mắc như cảm cúm, tiêu chảy, đau mắt đỏ, sởi, dị ứng ngoài da…
 
Ngoài ra, chú ý không để trẻ tham gia các trò chơi quá mạo hiểm, có thể gây chấn thương, chảy máu.

Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất chi tiết dưới đây: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất nam mạng
 

Tử vi 2019 tuổi Giáp Tuất, sinh năm 1994 – Sơn Đầu Hỏa

 
So với năm ngoái, vận trình năm 2019 của tuổi Giáp Tuất khởi sắc hơn. Có điều, Thiên can Giáp Mộc và Kỷ Thổ tương khắc, trong cát tàng hung, hành sự vẫn phải hết sức thận trọng, đừng chủ quan lơ là ngủ quên trên chiến thắng mà chuốc lấy thất bại. 
 
Các mối quan hệ xã giao cũng ngày càng bình ổn, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc tiến triển tốt. 
 
Chuyện tình cảm ngày càng thuận lợi hơn trước. Người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý, thoát khỏi nỗi buồn đau chia ly, thất tình từng đeo bám trong quá khứ. 
 
Các cặp đôi ngày càng thêm hiểu và yêu thương nhau hơn. Tần suất tranh cãi, xung đột giảm đi trông thấy. Có thời điểm kẻ thứ 3 xuất hiện phá hoại tình cảm lứa đôi, cần hết sức bình tĩnh và tỉnh táo để xử lý, tránh gây rạn nứt tình cảm.
 
Tài vận thăng trầm chưa ổn định. Kinh doanh, buôn bán có lộc tùy từng thời điểm. Vì thế, lúc hưng thịnh cần tích lũy cho khi yếu kém. Hạn chế đầu tư mạo hiểm cũng như tham gia các trò cá cược đỏ đen kẻo tiền mất tật mang. 
 
Về sức khỏe, tuổi Giáp Tuất cần đề phòng bị sang chấn tâm lý vì chuyện tình cảm. Cần tiết chế tốt cảm xúc, cân bằng trạng thái tinh thần, tránh xúc động mạnh, gây ra những hệ lụy sức khỏe nghiêm trọng. 
 

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 2019, người sinh năm 1982 – Đại Hải Thủy

 
Bạn có biết: Sinh năm 1982 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào để làm ăn thuận lợi?

Sang năm Kỷ Hợi 2019, vận trình của tuổi Nhâm Tuất có khá nhiều biến động. Công việc có sự điều chỉnh mới, thay đổi không ngừng. Dù sự thay đổi đó mang tính tích cực hay tiêu cực, nó đều ảnh hưởng nhiều tới tâm lý và vị trí công việc hiện tại của bạn. 
 
May mắn vận quý nhân của bản mệnh khá vượng, lúc khó khăn và cảm thấy tuyệt vọng nhất sẽ có người đứng ra giúp đỡ. Vì thế, có thể mạnh dạn mưu sự lớn, miễn là hành sự thận trọng, tiến hành từng bước để hạn chế sai sót xảy ra.
 
Tài vận cũng có sự biến động rõ rệt. Chính Tài chưa ổn định, Thứ Tài khó cầu, vận may về tiền bạc không nhiều, công cuộc kiếm tiền làm giàu phụ thuộc phần lớn vào sự nỗ lực của chính bạn. 
 
Về chuyện tình cảm, vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn vì cả hai quá bận rộn với công việc, ít có thời gian chia sẻ cùng nhau. Người độc thân vận đào hoa tuy có vượng, nhưng đa phần là đào hoa dữ, duyên đến lại đi, khó thành. 
 
Về sức khỏe, hết sức lưu ý tới chế độ dinh dưỡng và duy trì thói quen sinh hoạt tốt, phòng tránh nguy cơ bị lão hóa do tuổi tác và ảnh hưởng của môi trường. Ngoài ra, chú ý đi đứng thận trọng, tránh tai nạn bất ngờ. 


Muốn biết chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Nhâm Tuất, mời bạn tham khảo nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất nam mạng
 

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 – Thoa Xuyến Kim

 
Xét mối tương quan giữa Thiên can bản mệnh và lưu niên, Canh Kim được Kỷ Thổ tương sinh, báo hiệu vận trình năm khá lý tưởng. 
 
Tuổi Canh Tuất làm việc có đầu có cuối, ý chí phấn đấu mạnh mẽ, công việc tiến hành thuận lợi. Chỉ cần có kế hoạch, mục tiêu rõ ràng, phân bổ nhân sự thỏa đáng, tự khắc sự nghiệp thăng tiến không ngừng.
 
Với một vài hạng mục công việc, dục tốc bất đạt, vội vàng tiến hành không có lợi cho phát triển lâu dài. Chính vì thế, bạn nên xem xét để thay đổi, tránh vì cái lợi nhỏ trước mắt mà mất đi lợi ích lớn trong tương lai. 
 
Tài vận khả quan, Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định. Một số người đầu tư khá mát tay ở các lĩnh vực liên quan đến thời trang và thực phẩm. Trong năm có thể mở rộng quy mô làm ăn. 
 
Chuyện tình cảm, gia đạo khá yên ổn. Được Thiên Hỷ cát tinh soi chiếu, gia đình bản mệnh có hỷ sự như chuyện cưới hỏi của con cháu, chuyện thêm nhân đinh… 
 
Về sức khỏe, tuổi Canh Tuất chú ý đi lại cẩn thận, tránh bị té ngã gãy xương. Luôn giữ tinh thần lạc quan, tránh xúc động mạnh gây ảnh hưởng xấu tới hệ thần kinh và tim mạch. 


Để biết vận hạn hung cát trong suốt cuộc đời tuổi Nhâm Tuất, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất nam mạng
 

Tử vi 2019 tuổi Mậu Tuất, sinh năm 1958 – Bình Địa Mộc

 
Sang năm Kỷ Hợi, nếu vẫn còn đang làm việc, công việc của người tuổi Mậu Tuất gặp khó khăn, trở ngại. Có điềm tiểu nhân quấy phá, làm gì cũng phải có phương án đề phòng, tránh bị phá hoại, dẫn đến thất bại. 
 
Với người đã về hưu, cần chú ý sắp xếp thỏa đáng chuyện tiền bạc. Bởi kiếm tiền thì khó, tiêu tiền rất dễ, ở độ tuổi này không có nhiều sự lựa chọn, nên lấy tích lũy làm trọng. 
 
Về phương diện sức khỏe, tuổi Mậu Tuất cần phải chú ý hàng đầu. Có Bệnh Phù hung tinh hoành hành, tần suất ốm đau, bệnh tật ngày càng nhiều. Ngoài ra, cần chú ý đi lại, đề phòng tai nạn xe cộ. 


Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất chi tiết ở nội dung sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất nam mạng
 

Tử vi tuổi Bính Tuất 1946 – Ốc Thượng Thổ

 
Vận thế của người tuổi Bính Tuất chuyển biến tốt đẹp trong năm 2019. Có Thiên Hỷ cát tinh thúc đẩy các mối quan hệ xã giao tốt đẹp.
 
Bản mệnh kết thêm nhiều bạn, lúc rảnh rỗi cùng nhau đi thể dục, uống trà, chia sẻ tâm tình…, tinh thần khá thoải mái, ít khi cảm thấy bí bách, bực tức.
 
Có điều, những mối quan hệ này trước hữu hảo sau xa cách vì ảnh hưởng của Quả Tú hung tinh. Vì thế, ngay từ đầu nên xác định thân thiết ở mức độ vừa phải, càng thân thiết thì khi xảy ra xung đột, mâu thuẫn càng lớn, khó mà hóa giải được. 
 
Về phương diện tài chính, bản mệnh chú ý giữ túi tiền thật chặt. Đừng nghe lời phỉnh nịnh của kẻ xấu mà giao tiền cho chúng kẻo bị lừa gạt. 
 
Sức khỏe của tuổi Bính Tuất giảm sút rõ rệt. Bản mệnh cần đặc biệt lưu ý các vấn đề về tim mạch, huyết áp. Cần phải giữ tinh thần ổn định, tránh xúc động mạnh có thể dẫn tới đột quỵ, nguy hiểm tính mạng.  
 
Xem chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Bính Tuất, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất nam mạng

7. TỬ VI TUỔI TUẤT 2019 – CHI TIẾT VẬN TRÌNH 12 THÁNG NĂM 2019

 
Tu-vi-tuoi-Tuat-nam-2019,-tu-vi-thang-tuoi-Tuat-2019
 

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Tuất theo âm lịch

 
Trong tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi, vận trình của người tuổi Tuất khá sáng. Dù tinh thần làm việc chưa thực sự hăng hái, nhưng mọi sự tiến triển khá thuận lợi. Chỉ cần có sự nỗ lực ắt có thu hoạch xứng đáng.
 
Tài vận bình ổn, tình hình kinh doanh, buôn bán tuy chưa sôi động nhưng vẫn có khoản nọ khoản kia, không lo thua lỗ. Trong tháng nên tránh xa các trò cờ bạc đỏ đen kẻo phá tài nặng. 
 
Chuyện tình cảm có tiến triển mới. Qua bạn bè giới thiệu, mai mối hoặc trong buổi liên hoan đầu năm, gặp gỡ đồng hương… tuổi Tuất gặp được đối tượng ưng ý. 
 

Tử vi tháng 2/2019 tuổi Tuất theo âm lịch

 
Sang tháng Đinh Mão theo lịch âm, tuổi Tuất lâm tượng Nhị Hợp, tài lộc như ý, thu nhập từ Chính Tài tăng mạnh, đồng nghĩa với nhiều cơ hội tăng lương, cần chủ động nắm bắt. 
 
Một vài khoản cho vay nay bản mệnh thu hồi lại được. Thu nhập trong tháng đến từ nhiều nguồn, cứ làm là có tiền, không lo túng thiếu. 
 
Công việc tiến hành thuận lợi, có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, tiến hành giao dịch thành công tốt đẹp. Có điều, bản mệnh cần sớm điều chỉnh tâm lý lo lắng, sợ hãi bị thất bại. Có như thế thành công mới nhanh tới. 
 
Người độc thân có thể bị một trong những “người tình cũ” tìm cách thuyết phục quay lại hoặc thậm chí là quấy rầy. Bản mệnh cần giữ vững lập trường, đừng để tình cảm bị lung lay kẻo lại đi vào vết xe đổ. 
 

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Tuất theo âm lịch

 
Bước sang tháng 3 âm lịch, tuổi Tuất phạm cục diện Tương Xung Thái Tuế, sức khỏe giảm sút mạnh, cần hết sức lưu ý. 
 
Một số triệu chứng bệnh thường gặp như bốc hỏa, nóng trong, táo bón, ăn uống không ngon, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, trong người như kiệt sức.
 
Công việc gặp nhiều trở ngại. Nội bộ công ty/ cơ quan có sự thay đổi, khiến không khí nơi làm việc lúc nào cũng căng thẳng, ngột ngạt, vì thế mà hiệu quả công việc giảm sút. 
 
Tài vận kém sắc, có hiện tượng phá tài rõ ràng, cần lấy tích lũy làm trọng. Chi tiêu cân nhắc hợp lý, tránh lãng phí kẻo rơi vào tình trạng vay mượn. 
 

Tử vi tháng 4/2019 tuổi Tuất theo âm lịch

 
Tử vi tháng 4/2019 theo lịch âm của tuổi Tuất có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Công việc tiến hành suôn sẻ, một vài hạng mục tồn đọng trước đó được giải quyết ổn thỏa.
 
Sự nỗ lực của bản mệnh được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. Khả năng cao trong tháng có sự điều động về tiền lương, mức thưởng hoặc vị trí công tác. 
 
Có điều, cần giữ thái độ khiêm nhường kẻo bị tiểu nhân đố kỵ, tìm cách hãm hại, ngăn cản bước đường tiến thân. 
 
Phương diện tình cảm, tuổi Tuất thiếu cảm giác an toàn, thiếu sự tin tưởng vào đối tượng khác giới. Cần dành nhiều thời gian để tiếp xúc, trò chuyện với đối tượng để hiểu hơn về họ, đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. 
 
Sức khỏe trong tháng khá ổn định, hầu như không phát sinh vấn đề nghiêm trọng. Có điều, bản mệnh chú ý đi đứng thận trọng, tránh bị té ngã hoặc va chạm xe cộ.
 

Tử vi tháng 5/2019 tuổi Tuất theo âm lịch

 
Trong tháng Canh Ngọ, công việc của người tuổi Tuất tiến hành thuận lợi, cơ hội thăng chức tăng lương đều có, quan trọng là bản mệnh chủ động nắm bắt. 
 
Năng lực làm việc ngày càng được khẳng định, tuổi Tuất được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng. Đó là thách thức nhưng cũng đồng thời là cơ hội để bạn tiến thân, hãy thể hiện bản thân thật tốt. 
 
Tài vận sáng, có nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên, không nên đầu tư theo kiểu phong trào mù quáng. Làm gì cũng cần phải tìm hiểu rõ ràng thì tỷ lệ thành công mới cao.
 

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Tuất theo âm lịch

 
Sang tháng 6 âm lịch, vận trình tuổi Tuất khá hanh thông. Công việc tiến triển suôn sẻ, hợp tác làm ăn thuận lợi, được lãnh đạo trọng dụng và cất nhắc. 
 
Tài vận khả quan, Chính Tài vượng, thu nhập phong phú, chi tiêu khá thoải mái, không lo túng thiếu. Có điều, nên hạn chế mua những món đồ xa xỉ, tránh bị lừa đảo, tiền mất tật mang. 
 
Về phương diện sức khỏe, tuổi Tuất nên luyện tập thể thao đều đặn hơn. Nhất là dân văn phòng, lười vận động là nguyên nhân gây ra nhiều trục trặc về sức khỏe. 
 
Người độc thân có cơ hội trải nghiệm tình yêu lãng mạn và thú vị. Có điều, nên thể hiện thái độ rõ ràng trong tình yêu. Đừng “thả thính” khắp nơi, khiến đối phương không tin tưởng mà nói lời chia tay.
 

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Tuất theo âm lịch

 
Sang tháng 7 âm lịch được dân gian coi là tháng cô hồn, công việc của người tuổi Tuất đối diện nhiều áp lực. Hợp tác làm ăn gặp trở ngại, một vài hạng mục công việc bị trì trệ, ứ đọng.
 
Mâu thuẫn giữa bản mệnh với đồng nghiệp hay cấp trên ngày càng lớn, khiến tinh thần làm việc lao dốc. Làm việc nên công tư phân minh thì mới đạt hiệu quả tốt.
 
Tài vận ở mức trung bình, có thể tìm hiểu một vài dự án đầu tư, tuy nhiên, để tiến hành chính thức nên đợi sang tháng sau. 
 
Sức khỏe bình ổn, tiếp tục cân bằng trạng thái tâm lý, giữ tinh thần thoải mái thì một số triệu chứng khó chịu như đau đầu, mệt mỏi, ngủ không sâu giấc… sẽ nhanh biến mất. 
 

Tử vi tháng 8/2019 tuổi Tuất theo âm lịch

 
Lâm tượng Tương Hại trong tháng 8 âm lịch, công việc tuy tiến hành có đầu có cuối, song trong quá trình làm có tiểu nhân quấy phá, gây trở ngại, bản mệnh mất nhiều thời gian, công sức để xử lý.
 
Các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa, có thể xảy ra xung đột lớn nếu tuổi Tuất không kìm nén cảm xúc. 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan. Nếu có người vay mượn số tiền lớn, bạn nên cân nhắc khả năng hoàn trả. Thay vào đó, nếu có tiền rảnh rỗi mang ra đầu tư vẫn tốt hơn, có thể sinh lời nay mai. 
 
Người độc thân có thể phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó khiến bạn không ngừng cảm thấy buồn bực. Có thể là phải chia tay mối tình hiện tại vì bạn nhận thấy dấu hiệu dối trá, lừa gạt. 
 

Tử vi tháng 9/2019 tuổi Tuất theo âm lịch

 
Sang tháng Giáp Tuất, cũng là tháng bản mệnh, tuổi Tuất đương đầu Thái Tuế, công việc nhiều thăng trầm. Công sức bỏ ra nhiều nhưng mức thù lao thu về không tương xứng. 
 
Dù thế nào đi nữa, công việc vẫn cần làm hàng ngày, bản mệnh nên học cách quen với sự bất công trong cuộc sống này. Hãy chờ cơ hội việc làm tốt hơn đến với mình, nhưng trước đó, bạn cũng cần phải nỗ lực hết mình. 
 
Tài lộc có nhiều biến động. Tuổi Tuất có xu hướng dùng tiền đầu tư hơn là bỏ vào ngân hàng tiết kiệm. Tuy nhiên, với những hạng mục mang tính mạo hiểm cao, bản mệnh nên cân nhắc kỹ càng, tránh liều mình tiến hành rồi tiền mất tật mang. 
 
Về sức khỏe, có dấu hiệu bệnh cũ tái phát, sức đề kháng giảm sút. Không nên coi thường việc thăm khám sức khỏe định kỳ. Nó giúp bạn phát hiện nguy cơ bệnh tật sớm, từ đó kịp thời có phương án điều trị. 
 

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Tuất theo âm lịch

 
Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp, sang tháng 10 âm lịch, công việc của người tuổi Tuất có chuyển biến tích cực. Bản mệnh được cấp trên trọng dụng vì những biểu hiện nỗ lực trong suốt thời gian qua. 
 
Có điều, vận tiểu nhân đeo bám. Làm gì tuổi Tuất cũng cần tỉnh táo và thận trọng. Không quản chuyện bao đồng, không nghe những lời xu nịnh ám muội sẽ tránh được một vài rắc rối cản trở con đường phát triển sự nghiệp.  
 
Chính Tài khá vượng, bản mệnh đủ tự tin để đề xuất tăng lương hay mức thưởng, tiền hoa hồng… Các chi phí về liên hoan, tiệc tùng trong tháng phát sinh nhiều, bản mệnh cần “liệu cơm gắp mắm”.
 
Về phương diện tình cảm, người độc thân vượng đào hoa, nhân duyên khác giới vượng. Một số bạn thể hiện mong muốn kết hôn, ổn định cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, đối phương lại chưa có bất kỳ phản ứng nào.
 

Tử vi tháng 11/2019 tuổi Tuất theo âm lịch

 
Trong tháng Giáp Tý này, tuổi Tuất thấy nhiều áp lực trong chuyện tình cảm. Có thể xảy ra một vài xung đột, mâu thuẫn lớn trong gia đình. Cần tiết chế tốt cảm xúc, như thế chuyện to hóa nhỏ, nhỏ thành không có. 
 
Về sức khỏe, tuổi Tuất nên tăng cường luyện tập thể thao để nâng cao thể chất, hạn chế nguy cơ bệnh tật. Nhất là dân văn phòng lười vận động, có thể mắc phải hàng loạt vấn đề về xương khớp. 
 
Công việc tiến hành khá thuận lợi, khả năng ứng biến linh hoạt, mang tới nhiều cơ hội thăng tiến cho bạn. Làm gì cũng cần tỉ mỉ, thận trọng, đừng chủ quan lơ là kẻo “mất điểm” trước ban lãnh đạo. 
 
Tài vận có sự biến động khá lớn. Tuổi Tuất kiếm được nhiều song chi tiêu cũng không hề ít. Cần có kế hoạch quản lý tài chính thật chặt chẽ.
 

Tử vi tháng 12/2019 tuổi Tuất theo âm lịch

 
Trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, khối lượng công việc của tuổi Tuất nhiều, tuy nhiên mọi việc tiến triển khá thuận lợi.  
 
Dù lúc nào cũng tất bật với công việc, nhưng bản mệnh vẫn kiểm soát tốt mọi việc. Dù có xảy ra một vài sự cố, nhưng đều không đáng lo ngại. Mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa, thậm chí bạn còn được khen thưởng vì điều đó. 
 
Tài lộc khá lý tưởng. Ngoài mức tiền lương, tuổi Tuất còn có khoản tiền thưởng khá nhiều, xứng đáng với công sức phấn đấu trong suốt thời gian qua. Đó chính là động lực để bạn tiếp tục nỗ lực hết mình cho sự nghiệp. 
 
Người độc thân có nhiều dịp tham dự các buổi liên hoan, tiệc tùng, cơ hội tiếp xúc, làm quen với người khác giới rất nhiều, cần chủ động nắm bắt. 
 

8. HÓA GIẢI THEO PHONG THỦY PHI TINH NĂM 2019

 
Tu-vi-nam-2019-cua-12-con-giap,-hoa-giai-phong-thuy
 
Thoát khỏi năm Trực Thái Tuế, sang năm 2019, người tuổi Tuất có nhiều bước tiến quan trọng trong cả công việc, tài lộc và chuyện tình cảm. 
 
Năm Kỷ Hợi sẽ mang đến nhiều thử thách cho Tuổi Tuất, nhưng đồng thời, đó cũng là cơ hội, động lực để bạn có thể tạo ra sự đột phá lớn, tạo dấu ấn thành công rực rỡ trong cuộc đời.  
 
Bản mệnh nên sử dụng cẩm nang vượng vận bằng phong thủy phi tinh 2019 dưới đây để đón lành tránh dữ trong cả năm 2019.
 
Theo phong thủy, năm Kỷ hợi, phương vị Thái Tuế ở hướng Tây Bắc, Tuế Phá ở Đông Nam. Tại 2 phương vị này không nên tiến hành động thổ, đặt mở cửa chính, xây phòng ngủ, phòng làm việc hay kê giường, kê bàn ghế..., để hạn chế những xui xẻo có thể gặp phải.
 
Xem cửu cung phi tinh 2019, lần lượt có Cửu Tử Hữu Bật và Thất Xích Phá Quân bay tới hướng Tây Bắc và Đông Nam. 
 
Cửu Tử Hữu Bật cát tinh tại hướng Tây Bắc mang tới hỷ khánh cát lành, nhân duyên tốt đẹp và thúc vượng nhân đinh. Tại đây người tuổi Tuất có thể đặt biểu tượng voi phong thủy bằng ngọc hoặc đồng để thu hút vận may, khiến mọi mong ước về tình cảm, hôn nhân, con cái được toại nguyện.
 
Còn ở hướng Đông Nam có Thất Xích Phá Quân chủ hao tán tiền của, tranh chấp, mâu thuẫn thị phi hay mất quyền thế, giảm vận khí... Nơi đây nên đặt biểu tượng cóc ngậm tiền để thu hút cát khí, xua đi những xui xẻo ảnh hưởng đến bản mệnh và người thân trong gia đình. 
 
Ngoài tử vi tuổi Tuất 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ tử vi trọn đời, tử vi hàng tháng, tử vi hàng tuần và tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật thường xuyên, liên tục và chính xác trên .com!
 
 


Xem tử vi 2019 các tuổi khác:

      Tử vi tuổi Hợi năm Kỷ Hợi 2019: Đương đầu Thái Tuế, họa phúc khôn lường
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X