Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phối hợp xem tử vi tuổi Tuất 2018 tương ứng với 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 21/11/2017 11:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Tuất 2018 theo từng cung hoàng đạo sẽ cung cấp những thông tin phối kết hợp giữa tử vi phương Đông và chiêm tinh phương Tây, mời bạn đọc cùng theo dõi.
 
Mục Lục
 
 

Tử vi tuổi Tuất 2018 – Tử vi tuổi Tuất cung Bạch Dương năm 2018


tu vi tuoi tuat nam 2018
 

Vận trình tình cảm

 
Tử vi năm 2018 của tuổi Tuất cho biết cung Bạch Dương sẽ gặp sóng gió không nhỏ trong chuyên tình cảm. Đầu năm, sao Kim tiến vào chòm Bạch Dương nên người này ái tình ngọt ngào ổn định nhưng tiệc vui chóng tàn, giữa năm sao Kim rời đi lại gặp sao Thủy nghịch hành nên có khá nhiều bất lợi, mâu thuẫn không ngừng nảy sinh. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Sự nghiệp của bạn phát triển không tệ, có cát tinh Tuế Giá, Hoa Cái nên năng lực lãnh đạo nổi trội, có cơ hội thăng chức. Nhưng sao Thủy nghịch hành nên phương diện quan hệ xã giao không thuận lợi, hãy chú ý khi giao tiếp với người khác, đừng để nảy sinh xung đột.

Vận trình tài lộc

 
Tử vi tài lộc của người tuổi Tuất năm Mậu Tuất 2018: Nở hoa hay bế tắc? Tài vận có cát tinh Vũ Khúc giúp đỡ nên Chính Tài dồi dào song sao Thủy nghịch hành khiến cầu tài gian nan, muốn có kết quả phải thực sự cố gắng, bỏ nhiều công sức, bận rộn suốt cả ngày. Thái Tuế ập tới, bất ngờ có rủi ro, tổn thất nên làm gì cũng phải thận trọng. 
 

Tử vi tuổi Tuất 2018 – Tử vi tuổi Tuất cung Kim Ngưu năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Năm 2018 của người tuổi Tuất cung Kim Ngưu có số vượng đào hoa, đối với người độc thân đây là cơ hội hiếm có để tìm được người chung đôi. Nhưng do ảnh hưởng của Thái Tuế nên dù gặp được đối tượng cũng không dễ dàng tiến tới với nhau, con đường hạnh phúc không ít chông gai. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Có thể nói sự nghiệp của bạn đang ở giai đoạn hoàng kim, có cát tinh Hoa Cái và Tuế Giá hiệp trợ lại được sao Kim hộ tống nên công việc cực kỳ thuận lời. Dù ảnh hưởng của Thái Tuế có mạnh tới đâu cũng chẳng mảy may làm bạn ái ngại, tuy có chút gập ghềnh nhưng năng lực xuất sắc, cuối cùng thành công vang dội. 

Vận trình tài lộc

 
Tài vận tương tự, có sao Kim tiến vào chòm Kim Ngưu lại thêm cát tinh Vũ Khúc nên dù có Thái Tuế cản trở cũng chẳng đáng ngại, chỉ cần kiên trì không ngừng, nỗ lực cố gắng tất nhiên sẽ được đền đáp xứng đáng. Có điều vì hung tinh Kiếm Phong và Phục Thi uy hiếp nên sức khỏe xuất hiện vấn đề, tiêu tốn không ít tiền. 
 

Tử vi tuổi Tuất 2018 – Tử vi tuổi Tuất cung Song Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Xem vận trình của tuổi Tuất cung Song Tử thì năm tới xuất hiện sao chủ về cưới hỏi nên tình duyên như ý, tình cảm ngọt ngào. Song đừng quên tác động của sao Thủy nghịch hành và Thái Tuế nên vẫn có chút phiền toái, hai người nảy sinh cãi vã hoặc chưa hợp tính nhau.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Mặc dù năm 2018 bạn có cát tinh trợ lực nhưng Thái Tuế ngáng đường nên muốn phát triển sự nghiệp sẽ không dễ dàng, gặp nhiều khó khăn lớn. Hơn nữa sao bảo hộ chòm Song Tử nghịch hành nên khi làm việc thường xuất hiện sai lầm, bạn phải cẩn thận tỉ mỉ hơn, chú tâm vào nhiệm vụ được giao.
 

Vận trình tài lộc


Người này rất tham vọng kiếm tiền nhưng khó khăn trước mắt khiến bạn mắc kẹt, cuối cùng chẳng kiếm được bao nhiêu mà còn gặp hao tổn, đời sống vật chất trì trệ. Lại thêm hung tinh Kiếm Phong, Phục Thi uy hiếp, dễ có khả năng của đi thay người. 
 

Tử vi tuổi Tuất 2018 – Tử vi tuổi Tuất cung Cự Giải năm 2018


van trinh nam 2108 cua tuoi tuat
 

Vận trình tình cảm

 
Tử vi tuổi Tuất năm 2018 cho thấy Cự Giải là chòm sao mẫn cảm, chung thủy nhưng lại dễ bị kích động bởi tình yêu nên có thể làm ra một số hành động sai lầm. Trạng thái này kết hợp với ảnh hưởng của Thái Tuế khiến mối quan hệ tình cảm không hề yên ổn, liên tục bị quấy nhiễu.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Tử vi tuổi Tuất 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018, do chịu tác động của Mặt Trăng nên dù có cát tinh giúp đỡ bạn cũng không tránh khỏi thiếu sót, lực hành động hơi kém, chậm chạp lề mề, thậm chí có thời điểm sẽ nghĩ đầu cơ trục lợi, không muốn bỏ sức làm việc, ảnh hưởng rất nhiều tới kết quả. Hơn nữa Thái Tuế ngáng đường, chú ý lời ăn tiếng nói, đừng gây hấn với đồng nghiệp. 
 

Vận trình tài lộc

 
Tương tự như vậy, tài vận bất lợi vì Thái Tuế cản trở, Thiên Tài cực kém, Chính tài không thuận. Tất cả những con đường đầu tư làm ăn của bạn đều dẫn tới thất bại nên hãy hướng tới phương pháp truyền thống, an toàn, vững vàng để đảm bảo tài chính cho sinh hoạt. 
 

Tử vi tuổi Tuất 2018 – Tử vi tuổi Tuất cung Sư Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Xem tử vi năm 2018 của tuổi Tuất cung Sư Tử có thể thấy nhân duyên tốt, người độc thân nhờ Mặt Trời soi sáng mà gặp chuyện vui bất ngờ, không định trước mà gặp người yêu thương. Người đã có đôi cũng vun đắp bồi dưỡng tình cảm thắm thiết hơn, thỉnh thoảng có chút cãi vã nhưng không lớn. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Năm tới sự nghiệp tương đối thuận lợi vì có cát tinh Hoa Cái, Tuế Giá giúp đỡ, không có hung tinh nên dù Thái Tuế cản trở cũng không tạo thành sức uy hiếp đáng kể, có thể gặp dữ hóa lành. Quan trọng nhất là dưới sự bảo hộ của Mặt Trời, năng lực làm việc nâng cao, càng làm càng tốt. 
 

Vận trình tài lộc

 
Công việc thuận nên tài vận cũng không tồi, phát triển tùy theo tiến độ sự nghiệp, lại thêm cát tinh Vũ Khúc cổ vũ, năm nay có thể gọi là đại phú đại quý, có hi vọng tăng lương, tăng thu nhập. Nhưng đừng vội mừng, Thái Tuế tuy yếu song vẫn có ảnh hưởng, hung tinh Kiếm Phong và Phục Thi làm hại sức khỏe, tiêu tốn không ít tiền của. 
 

Tử vi tuổi Tuất 2018 – Tử vi tuổi Tuất cung Xử Nữ năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Tiến vào năm 2018 chuyện tình yêu của người tuổi Tuất cung Xử Nữ cũng không phải quá tốt bởi bạn ít chú ý tới phương diện này, lại thêm ảnh hưởng của Thái Tuế và sao Thủy nghịch hành nên kể cả có người yêu rồi cũng cãi cọ liên miên, tình cảm càng ngày càng xấu. 

Vận trình sự nghiệp

 
Đầu năm sao Thủy ở cung sự nghiệp của chòm Sư Tử nên bạn được ủng hộ, thêm cát tinh giúp đỡ, làm việc suôn sẻ. Nhưng từ giữa năm sao Thủy nghịch hành, ảnh hưởng trái chiều của Thái Tuế khiến bạn bận rộn hơn, mệt mỏi hơn, dễ mắc sai lầm và không hoàn thành tốt nhiệm vụ. 
 

Vận trình tài lộc

 
Sự nghiệp không tốt đương nhiên Chính Tài không ổn, dù cát tinh Vũ Khúc vấn ủng hộ nhưng chẳng đáng là bao, chỉ có thể đáp ứng phần nào kinh tế cho cuộc sống ổn định, nếu bất trắc xảy ra thì sẽ thiếu thốn, gặp khó khăn. 
 

Tử vi tuổi Tuất 2018 – Tử vi tuổi Tuất cung Thiên Bình năm 2018


tu vi tuoi tuat 2018
 

Vận trình tình cảm

 
Đầu năm có sao Kim trấn tọa ở cung vị của chòm sao Thiên Bình, có giúp đỡ nhất định tới đời sống tình cảm nhưng ảnh hưởng của Thái Tuế vẫn rất mạnh nên muốn có hạnh phúc cũng không hề dễ dàng. Hai người ở bên nhau không tránh được va chạm, mâu thuẫn, nếu có thể cảm thông nhiều hơn thì càng thêm bền chặt. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Năm 2018 người tuổi Tuất cung Thiên Bình có cát tinh Hoa Cái và Tuế Giá hỗ trợ công việc giúp mọi chuyện thông thuận hơn. Nhưng Thái Tuế quá mạnh lại có sao Thổ nghịch hành nên dù bạn nỗ lực khá nhiều mà không được hồi báo, xuất hiện va chạm không vui với cấp trên, đồng nghiệp khiến bản thân bị thua thiệt. 
 

Vận trình tài lộc

 
Tài vận theo đó mà hạ thấp, cát tinh Vũ Khúc chỉ giúp được phần nào còn lại cũng phải bó tay trước sức đàn áp của Thái Tuế. Vận trình gập ghềnh sóng gió, khó có Thiên Tài, nếu kiên quyết đầu tư kinh doanh thì chỉ có tổn thất, gây thêm áp lực kinh tế cho bản thân mà thôi. Chính Tài chẳng có nhiều, tiết kiệm gắng gượng mới có thể trang trải cuộc sống. 

Tử vi tuổi Tuất 2018 – Tử vi tuổi Tuất cung Hổ Cáp năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Vận trình năm 2018 của tuổi Tuất cung Hổ Cáp nhận định rằng bạn không quá coi trọng chuyện tình cảm lại có Thái Tuế làm loạn, không gặp cát tinh, sao Diêm Vương hướng về sự nghiệp, chẳng có chút hi vọng nào. Người độc thân tiêu dao tự tại, người có đôi lạnh lùng bất cần, quan hệ đi vào ngõ cụt.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Ngược lại, năm tới phương diện sự nghiệp của bạn rất tốt, nhờ cát tinh Hoa Cái và Tuế Giá mà làm việc đâu ra đó, suôn sẻ hanh thông, có thể được thăng cấp, đạt được vị trí cao. Mặt khác, sao Diêm Vương bảo hộ, năng lực tăng cao, tham vọng mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm.
 

Vận trình tài lộc

 
Tuy công việc đang trên đà tiến triển lại có cát tinh Vũ Khúc hỗ trợ nhưng tài vận của bạn không quá lý tưởng. Các khoản thu nhập không tăng lên, khó có Thiên Tài, chủ yếu dựa vào Chính Tài từ những công việc ổn định. Chuyện đột xuất, ngoài ý muốn lại nhiều nên thu không đủ chí, phải cực kì chi li tính toán mới không mắc nợ. 
 

Tử vi tuổi Tuất 2018 – Tử vi tuổi Tuất cung Nhân Mã năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Tử vi tình duyên tuổi Tuất năm Mậu Tuất 2018, Thái Tuế quấy nhiễu mà không có cát tinh cường hóa vận số đào hoa nên năm 2018 người tuổi Tuất cung Nhân Mã về cơ bản không thể trông mong vào ái tình. May mắn là sao Hỏa hỗ trợ, tinh lực dồi dào, nhiệt tình có thừa nên tự tạo cơ hội cho mình, cố gắng thì cũng không đến mức bị cự tuyệt. 

Vận trình sự nghiệp

 
Đầu năm là thời kỳ gian khổ khi mà nỗ lực bao nhiêu cũng không được đền đáp, làm việc cực khổ mà thành quả chẳng được gì. Cuối năm bất ngờ nghênh đón vận may, sao Mộc nhập cung Nhân Mã nên sự nghiệp tiến triển mạnh, bù đắp phần nào tổn thất.

Vận trình tài lộc

 
Phương diện tài chính dù có cát tinh Vũ Khúc hết lòng tương trợ nhưng Thái Tuế mạnh mẽ, con đường cầu tài gian nan khổ ải. Tuy cuối cùng cũng có khoản thu nhập không tồi nhưng công sức bỏ ra cực lớn, điều này làm bạn khá thất vọng. Hung tinh quấy nhiễu, bất ngờ gặp việc phải chi tiền, hãy thận trọng tiết kiệm đề phòng bất trắc. 
 

Tử vi tuổi Tuất 2018 – Tử vi tuổi Tuất cung Ma Kết năm 2018


tu vi nam 2018 cua nguoi tuoi tuat
 

Vận trình tình cảm

 
Xem bói tử vi tuổi Tuất năm 2018 chòm sao Ma Kết có đời sống tình cảm khá nhờ được cát tinh nâng đỡ. Giữa năm sao Thổ bảo trợ nên càng thêm tốt đẹp song bạn phải tích cực, nhiệt tình nhiều hơn, chủ động mới cải thiện được quan hệ, cứ lạnh nhạt thì được ủng hộ mấy cũng không thành. 
 

Vận trình sự nghiệp

 

Mặc dù cát tinh Hoa Cái và Tuế Giá hết lòng ủng hộ nhưng Thái Tuế cản đường, sự nghiệp gặp không ít phiền phức khiến bạn đau đầu. Cấp trên tạo điều kiện, đồng nghiệp ăn ý nhưng làm việc vẫn mắc sai lầm, áp lực tăng lên gấp bội, chỉ có thể trách bản thân chưa đủ cố gắng mà thôi. 

 

Vận trình tài lộc

 
Tài vận hỗn loạn, có những lúc đột nhiên thu được khoản ngoài ý muốn nhưng chẳng mấy chốc lại có chuyện bất ngờ khiến hao tài tốn của, cuối cùng tiền trong túi chẳng còn lại là bao. Cát tinh Vũ Khúc không chống đỡ được ảnh hưởng của Thái Tuế kết hợp với sao Diêm Vương nghịch hành nên gánh nặng kinh tế không nhỏ.

Tử vi tuổi Tuất 2018 – Tử vi tuổi Tuất cung Bảo Bình năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Tuy rằng trong năm 2018 người tuổi Tuất cung Bảo Bình không được sao nào bảo vệ nhưng đầu năm có sao tốt cho cưới hỏi vào trú tại chòm Bảo Bình nên nhân duyên vẫn rất tốt. Nửa cuối năm, sao cát lợi rời đi sẽ phát sinh phiền phức, hãy chuẩn bị tinh thần để chống đỡ.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Công việc không tệ, vừa có Hoa Cái vừa có Tuế Giá che chở lại thêm sao Kim bảo hộ nên sự nghiệp phát triển thuận lợi. Nhưng một khi sao Kim rời đi thì vấn đề sẽ kéo đến, mang lại không ít rắc rối khiến bạn phải đau đầu giải quyết, kết quả thu được cũng chưa như ý. 
 

Vận trình tài lộc

 
Tài vận năm 2018 của bạn có cát tinh Vũ Khúc lại gặp sao Kim trú ở chòm Bảo Bình, sao Thổ ở cung của cải nên dù Thái tuế ảnh hưởng bạn cũng sẽ thu được không ít. Quan trọng nhất là làm chủ chi tiêu, không nên hoang phí mà tiết kiệm để dự tính cho tương lai, đề phòng những điều bất ngờ. 
 

Tử vi tuổi Tuất 2018 – Tử vi tuổi Tuất cung Song Ngư năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Tử vi năm 2018 của tuổi Tuất cung Song Ngư cho biết cuộc sống tình cảm bình lặng nhưng vốn là người thích ảo mộng ái tình nên bạn chưa hài lòng lắm. Nhưng đừng quên rằng, để có được trạng thái này đã là ưu ái lắm rồi bằng không Thái Tuế cùng sao Hải Vương cộng hưởng sẽ khiến bạn mệt mỏi hơn rất nhiều.

Vận trình sự nghiệp

 
Đầu năm bạn được sao Hải Vương và sao Kim giúp đỡ lại thêm cát tinh Hoa Cái, Tuế Giá trợ lực nên chống lại được ảnh hưởng của Thái Tuế, sự nghiệp khởi sắc, hanh thông thuận buồm. Nhưng từ giữa năm, sao Hải Vương nghịch hành, sao Kim rời đi nên bạn gặp nhiều thị phi, phải làm việc cẩn trọng hơn.
 

Vận trình tài lộc

 
Tử vi tuổi Tuất năm Mậu Tuất 2018: Thái Tuế đương đầu, vô phúc liền có họa, tài vận không quá ổn định, cần chi tiêu tiết kiếm, lấy dự trữ làm hàng đầu, giữ vững thu nhập chính, không nên tiến hành các hoạt động kinh tế mạo hiểm. Thái Tuế và sao Hải Vương bất cứ lúc nào cũng có thể mang tới hao tổn cho bạn. Hơn nữa, điểm khổ não nhất chính là có nhiều việc phải chi tiêu, không tránh đi đâu được. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X