Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiên đoán tử vi sức khỏe tuổi Tuất năm Mậu Tuất 2018

Thứ Năm, 12/10/2017 08:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Tuất 2018, trực Thái Tuế đã gây ảnh hưởng bất lợi tới sức khỏe của bạn, lại có hung tinh Kiếm Phong và Phục Thi ra sức tác oai tác quái khiến sức khỏe giảm sút, dễ gặp hung hiểm bất ngờ, ốm đau bệnh tật khó tránh. Vì vậy, năm nay cần chú trọng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

     
Các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Hợi vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2018 CỦA 12 CON GIÁP>>   
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỨC KHỎE TUỔI TUẤT 2018

 
Tu vi tuoi Tuat 2018 van trinh suc khoe
 
Xem tử vi phương Đông, sang năm Mậu Tuất, tử vi tuổi Tuất 2018 tiến vào năm tuổi, do gặp Trực Thái Tuế nên vận trình biến động, trắc trở. Có điều, không cần quá mức căng thẳng, chỉ cần có yếu tố hóa giải nhân tố bất lợi thì năm nay vận trình của bạn cũng không tệ. 
 
Trực Thái Tuế đã gây ảnh hưởng bất lợi tới sức khỏe của bạn, lại có hung tinh Kiếm Phong và Phục Thi ra sức tác oai tác quái khiến sức khỏe giảm sút, dễ gặp hung hiểm bất ngờ, ốm đau bệnh tật khó tránh. Vì vậy, năm nay cần chú trọng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. 
 
Kiếm Phong xâm nhập, đặc biệt coi chừng những thương tổn do kim loại gây ra, ví dụ như dao kéo, vật nhọn, thanh sắt, kính vỡ,… Để hóa giải tai họa huyết quang trong năm, sau Lập Xuân bản mệnh có thể đi hiến máu nhân đạo. 
 
Hung tinh Phục Thi ám chỉ người lớn trong nhà có bệnh tật ẩn giấu, ảnh hưởng tới sức khỏe nên người tuổi Tuất hãy quan tâm nhiều hơn tới người nhà, thường xuyên đưa đi kiểm tra thân thể toàn diện để kịp thời phát hiện bệnh tật. Bên cạnh đó cần tăng cường luyện tập thể thao, điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, tăng khả năng miễn dịch và phòng chống bệnh tật.
 
Hung tinh này còn đại diện cho họa huyết quang và dấu hiệu thai sản bất ổn như người mang thai dễ bị thai lưu, khó đẻ, người muốn mang thai nhưng cơ thể yếu nhược, khó thụ thai... Nữ mệnh cần hết sức chú trọng phương diện này, đề phòng bất trắc có thể xảy ra.

Người tuổi Tuất xem thêm các bài viết sau đây để biết chi tiết về những biến động mọi phương diện của cuộc sống bao gồm: Tử vi tài lộc, tử vi sự nghiệp, tử vi tình duyên, vận hạn năm 2018.
 
 

2. TỬ VI TUỔI TUẤT 2018 – BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỨC KHỎE 

 
Tu vi suc khoe 12 con giap xep hang van trinh 2018
 
Tiếp nối tử vi năm 2017 của người tuổi Tuất, xem tử vi tuổi Tuất 2018, tiến vào năm Mậu Tuất, bản mệnh có vận trình sức khỏe và gia trạch chịu xung kích do cục diện Trực Thái Tuế, hung tinh Kiếm Phong và Phục Thi tiến vào cung Mệnh. Sức khỏe của bản thân và người nhà đều phải chịu ảnh hưởng nghiêm trọng, thường nảy sinh suy nghĩ lung tung khiến tinh thần mệt mỏi. 
 
Kiến nghị tuổi Tuất nên thường xuyên chia sẻ với bạn bè để giải phóng tâm lý tiêu cực. Thời gian rảnh rỗi hãy ra ngoài giao lưu kết bạn, đi dã ngoại tới những nơi cảnh vật tự nhiên mới mẻ, hít thở không khí trong lành để thư giãn. 
 
Trong năm có Kiếm Phong hung tinh ảnh hưởng, nên đề phòng tổn thương vùng xương khớp, càng nên đề phòng đồ vật sắc nhọn làm bị thương. Trước khi vận động nên làm nóng người, khi sử dụng vật sắc nhọn phải hết sức chuyên tâm để ngăn ngừa bất trắc. Gặp tình huống nguy hiểm nên tránh xa hết sức có thể, không nên chủ quan.
 
Do phạm Thái Tuế nên năm nay bản mệnh dễ gặp tình huống bất ngờ, lực tập trung yếu kém. Không nên thức khuya nhiều, sẽ ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc, lại khiến tinh thần kém minh mẫn dễ gặp tai nạn giao thông. Khi lái xe cần tuân thủ luật lệ, chú ý an toàn bằng không phát sinh sự cố thì không chỉ người bị thương, xe bị hỏng, phí tiền tốn thời gian mà còn có rất nhiều phiền phức. 
 
Nếu muốn hóa giải tai họa thì sau Lập Xuân hãy tiến hành hiến máu nhân đạo, kiểm tra sức khỏe toàn diện để hạn chế tình huống bị thương, nguy cơ về họa huyết quang. Xem bài viết Năm 2018 con giáp nào phạm Thái Tuế, hóa giải hung vận ra sao, tuổi Tuất sẽ hiểu hơn về năm phạm Thái Tuế và cách hóa giải hung hạn.
 
Năm nay còn chịu ảnh hưởng của Phục Thi nên người lớn trong nhà xuất hiện bệnh tình ẩn giấu khó phát hiện, thường là khi bệnh đã nặng mới biết, lúc này thì đã muộn. Vì vậy người tuổi Tuất hãy thường xuyên quan tâm tới các bậc lão niên, ân cần hỏi han, chăm lo tới thân thể người thân để kịp thời phát hiện bệnh trạng, điều trị hiệu quả.  
 
Ngoài ra, cần đề phòng các chứng bệnh về gan mật kéo tới, hoặc bị thương, có họa huyết quang do tai nạn giao thông, va chạm xô xát. Hệ hô hấp cũng có mầm họa, hoạt động không tốt.
 
Thế nên năm nay bạn không được nóng nảy tùy hứng, cần bình tĩnh, suy nghĩ chín chắn, nghe lời khuyên của những người xung quanh, đừng quá cố chấp theo ý mình. Đồng thời năm 2018 bản mệnh không thích hợp tham gia leo núi, thám hiểm địa hình nguy hiểm kẻo gặp thương tai.
 
Tuổi Tuất cần dành thời gian tới những nơi có không khí trong lành, mát mẻ, gần gũi tự nhiên để thư giãn, rất có lợi cho thân thể.
 
Kiến nghị bản mệnh nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe, tới những nơi có không khí trong lành thoáng đãng để nghỉ dưỡng, điều chỉnh tâm trạng và thân thể thật tốt. Đồng thời không kết giao bạn bè bừa bãi, rời xa thị phi, không tranh cãi gây sự với người khác để tự bảo vệ chính mình.

Xem thêm bài viết: Vị Phật độ mệnh cho người tuổi Tuất
 

3. TỬ VI TUỔI TUẤT 2018 – VẬN TRÌNH SỨC KHỎE TỪNG TUỔI

 
Tu vi tuoi Tuat 2018 van trinh suc khoe tung tuoi
 

Tử vi sức khỏe tuổi Tuất 2018 của những người sinh năm 1946

 
Theo tử vi trọn đời, 2018 là năm bản mệnh nên khí thế tự thân vô cùng thịnh vượng, tưởng là tốt nhưng ngược lại sức khỏe lại không ổn. Người sinh năm 1946 tuổi đã cao, dễ bị thương chảy máu hoặc dạ dày hoạt động không khỏe, trong người kết sỏi các loại. Thế nên bản mệnh cần phải điều tiết chính mình, không nên kích động, không nên xuất hành đi xa, thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kì. 
 

Sức khỏe người sinh năm 1958

 
Tử vi tuổi Tuất 2018, gặp năm tuổi, trong mệnh người sinh năm 1958 có ngũ hành Thổ vượng nên dễ hình thành tình huống Thổ vượng khắc Thủy, Thổ nhiều Mộc chết. Vì lẽ đó nên cần lưu tâm tới gan mật, dạ dày và họa huyết quang. Bạn có thể mắc bệnh ở các vị trí đó, bị thương do mâu thuẫn thị phi, tuổi tác đã cao, đừng tranh đoạt với đời, tự lo cho bản thân, bảo vệ lấy mình thì hơn.
 

Tử vi sức khỏe tuổi Tuất 2018 của người sinh năm 1970

 
Người tuổi Tuất sinh năm 1970 trong năm bản mệnh có ngũ hành Thổ vượng, tạo thành cục Thổ vượng khắc Thủy, Thổ nhiều Mộc yếu nên cần lưu ý các bệnh về gan mật, dạ dày không khỏe hoặc bị thương do mâu thuẫn thị phi. Làm việc căng thẳng, áp lực lớn chính là nguyên nhân gây bệnh, xung đột xích mích cũng có thể phát sinh trong quá trình làm việc, bản mệnh cần phải tự mình tính toán sao cho hợp lý.
 

Sức khỏe người sinh năm 1982

 
Tiếp nối tử vi 2017, người tuổi Tuất sinh năm 1982 năm nay tiến vào năm bản mệnh, ngũ hành Thổ vượng khắc chế ngũ hành Thủy, trong mệnh ngũ hành Thủy và ngũ hành Mộc đều bị tổn thương nên có bệnh về gan mật, dạ dày hoạt động kém, có họa huyết quang do mâu thuẫn va chạm.Bạn cần tiến hành kiểm tra sức khỏe ngay khi cảm thấy khó chịu đồng thời tích cực nghỉ ngơi, điều dưỡng, điều trị cho chóng khỏe bệnh. Đừng tham công tiếc việc mà bỏ bê thân thể.
 

Tử vi sức khỏe tuổi Tuất 2018 của người sinh năm 1994

 
Người tuổi Tuất sinh năm 1994 tiến vào năm 2018 là năm bản mệnh, ngũ hành Thổ vượng tạo thành thế Thổ khắc Thủy và Thổ vượng Mộc nhược. Do đó gan mật, dạ dày đều không tốt, dễ mắc bệnh lại có họa huyết quang do va chạm mâu thuẫn. Người này không nên xung đột với các thế lực xã hội hay là cơ quan công quyền bằng không sẽ chịu nhiều thương tổn, trẻ tuổi nóng nảy không suy nghĩ nhưng khi sự việc diễn ra rồi mới thấy hối hận.
 

Sức khỏe người sinh năm 2006

 
Xem tử vi tuổi Tuất 2018, trong năm bản mệnh sức khỏe không thuận vì ảnh hưởng của Trực Thái Tuế. Dạ dày hoạt động không tốt, có nguy cơ kết sỏi trong người hoặc bị thương chảy máu. Vì vậy đứa trẻ này cần ngoan ngoãn hơn, tránh hiếu động nghịch ngợm, ít đi xa nhà để tránh tai họa.

Xem thêm: Xem giờ sinh tuổi Tuất: Sinh giờ nào thì uy danh lừng lẫy?
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE

 
Tu vi suc khoe 12 con giap nam 2018 phuong phap hoa giai phong thuy
 
Nhằm hóa giải những ảnh hưởng xấu của hung tinh, trợ lực cho cát tinh phát huy sức mạnh tăng cường sức khỏe, bản mệnh có thể ứng dụng phong thủy phi tinh trong đời sống hàng ngày. 
 
Cụ thể, trong năm Nhị Hắc Cự Môn tinh, còn gọi là Bệnh tinh, chủ về bệnh tật, đau ốm, tai nạn bất ngờ, bay vào hướng chính Tây. Dù được trạch vận sinh (Thổ sinh Kim), hung tính có phần giảm bớt, nhưng không thể coi nhẹ. Hung tính của Nhị Hắc phát mạnh nhất vào tháng 5, 7 và 10 âm lịch. 
 
Bên cạnh đó, sao Ngũ Hoàng Liêm Trinh chủ về tai ách bất ngờ, họa huyết quang, bệnh tật liên miên bay vào hướng chính Bắc, thời điểm hung tính mạnh nhất là tháng 3, 9 và tháng 11 âm lịch.
 
Vì thế, tại hai hướng chính Tây và chính Bắc, trong năm không nên tiến hành động thổ, di chuyển vị trí những vật thể nặng hoặc để đồ đạc lộn xộn kẻo gây động tới hai hung tinh Nhị Hắc và Ngũ Hoàng, họa hại khó lường. 
 
Vì cả hai hung tinh trên đều mang ngũ hành Thổ, cần tránh bài trí những đồ đạc màu đỏ, vàng ở hướng chính Tây và Bắc nếu không vô tình sẽ làm tăng hung tính của hai hung tinh, gây tai họa khôn lường. Có thể trang trí vật phẩm phong thủy thuộc ngũ hành Kim để buộc hai hung tinh sinh xuất, làm giảm sức mạnh, khiến hung tính suy yếu dần. 
 
Hồ lô bằng kim loại (hồ lô minh chú) đã được khai quang là vật phẩm phong thủy thích hợp bài trí ở hai phương vị chính Tây và chính Bắc trong năm 2018. Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, ngũ hành thuận sinh sẽ giảm bớt sát khí, hóa bệnh thành tài, chẳng những sức khỏe được đảm bảo mà tài khí càng thêm tích tụ.

Ngoài tử vi sức khỏe 2018, còn cung cấp đầy đủ các nội dung về tử vi bao gồm: Tử vi trọn đời, tử vi hàng năm về mọi phương diện tử vi sự nghiệp, tử vi tài lộc và tử vi tình cảm, tử vi tháng, tử vi tuần và tử vi hàng ngày của 12 con giáp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X