Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tị tháng 3 năm 2018 âm lịch: Tài lộc tăng tiến, thu nhập đến từ nhiều nguồn

Thứ Năm, 12/04/2018 08:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Tị tháng 3 năm 2018 âm lịch tháng Bính Thìn, cho thấy dấu hiệu khởi sắc ở cả phương diện tình cảm, tài lộc và sự nghiệp.
 
Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang
 
Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp, trong tháng 3/2018, vận trình tuổi Tị khá lý tưởng. Vận khí ổn định, công việc hay tình cảm đều có tiến triển tích cực.
 
Khó khăn trong công việc dần được giải quyết, nghiệp vụ được chuyên sâu, mọi thứ vận hành trơn tru, đi vào quỹ đạo bình ổn, không phải mất quá nhiều công sức hay lo lắng thái quá, kết quả cuối cùng đạt được khả quan. 
 
Tài vận khá sáng, ít biến động, nguồn thu nhập tăng từ nhiều phía. Tuy nhiên, có tiền cần quản chặt, đừng hớ hênh khiến kẻ xấu nhòm ngó, cướp đoạt. Cần chi tiêu khoa học, lấy tích lũy làm trọng, đề phòng trường hợp cấp bách phải dùng nhiều tiền.
 
Tình hình sức khỏe khả quan, chất lượng giấc ngủ được tăng cường, ăn uống cũng cảm thấy ngon miệng hơn. Chứng đau nửa đầu không con, một vài người bị đau xương khớp cũng sẽ thấy các dấu hiệu giảm dần. Nên duy trì luyện tập thể thao thường xuyên hơn để tăng cường thể chất. Chú ý hạn chế tửu sắc kẻo tự hại thân.
 
Tình cảm không diễn ra như ý muốn. Có dấu hiệu kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi, thận trọng trong các mối quan hệ. Vợ chồng nên dành thời gian đi du lịch cùng nhau, cùng làm việc nhà để tăng cường sự gắn kết. Người độc thân có Bách Việt tăng đào hoa, đi xa có thể gặp được đối tượng ưng ý.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 3/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi năm 2018, trong tháng Bính Thìn, công việc của người tuổi Tị có sự tiến triển tích cực.
 
Nguyệt Lệnh Lâm Quan mang theo sự quyền quý, quý nhân phù trợ. Mệnh chủ mạnh dạn tiến hành dự định, kế hoạch đã ấp ủ từ lâu, khó khăn sẽ có người giải nguy, rất đáng để thử sức. 
 
Với những ai vừa đi làm hay tiếp quản vị trí, chức vụ mới, ban đầu sẽ đối mặt với không ít khó khăn, thách thức. Nhưng bằng bản lĩnh, sự tự tin và tài năng, bản mệnh dần giải quyết mọi thứ thỏa đáng. 
 
Hơn thế, nghiệp vụ càng được chuyên sâu, mọi thứ vận hành trơn tru, bình ổn. Từ giữa tháng bản mệnh có thể độc lập làm việc, tự tin khẳng định tài năng, tự tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến cho chính mình. 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 3/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tuổi Tị tháng 3 năm 2018, tài vận tháng khởi sắc, ít biến động, nguồn thu nhập tăng từ nhiều phía. Dù là người làm công ăn lương hay làm chủ, tự do kinh doanh, buôn bán, tháng này đều gặt hái thành quả nhất định.
 
Bách Việt đào hoa tăng cường nhân duyên, giúp tuổi Tị mở rộng quan hệ xã giao, làm việc trôi chảy, có quý nhân giúp sức, con đường kiếm tiền, làm giàu càng rộng mở. 
 
Nhưng nhắc nhở bản mệnh, có tiền cần quản lý chặt chẽ, đừng hớ hênh khiến kẻ xấu nhòm ngó, cướp đoạt. Tiền dù ít hay nhiều, vẫn nên lấy tích lũy làm trọng, đề phòng trường hợp cấp bách xoay xở không kịp.
 
Xem lịch vạn niên và theo dõi phi tinh tháng có Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Bắc gặp Ngũ Hoàng đại sát tinh, cát khí có phần giảm sút. Tại khu vực này cần bố trí phong thủy hợp lý để tăng cường cát khí cho Bát Bạch, từ đó kích hoạt tài khí, thúc đẩy tài lộc hanh thông. 
 
Nếu có điều kiện, người tuổi Tị có thể bài trí vật phẩm phong thủy quả cầu thạch anh màu đỏ hoặc hồng ở hướng Bắc phòng khách ngôi nhà hay bàn làm việc, như vậy sẽ dễ dàng hút tài khí, công việc kinh doanh càng thêm thuận lợi.

Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang ve cong danh su nghiep tinh duyen suc khoe
 
 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 3/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Coi tử vi phương Đông, có chút rắc rối về phương diện tình cảm của người tuổi Tị trong tháng này. Các cặp đôi kết hôn lâu dễ nảy sinh cảm giác nhàm chán vì cả hai đều quá bận rộn với gánh nặng cơm áo gạo tiền. 
 
Đây là dịp thích hợp để kẻ thứ ba “thừa nước đục thả câu”, phá hoại hạnh phúc lứa đôi. Nếu tuổi Tị không bình tĩnh và tỉnh táo, e rằng sẽ có đổ vỡ. 
 
Trong tháng vợ chồng nên dành nhiều thời gian để trò chuyện, chia sẻ việc nhà. Nếu có thể, hãy lên kế hoạch đưa cả nhà đi du lịch để thay đổi không khí và gắn kết tình yêu thương giữa vợ chồng nói riêng, cha mẹ với con cái nói chung. Từ đó, tình cảm gia đình sẽ được cải thiện đáng kể.
 
Người độc thân được Bách Việt đào hoa hỗ trợ, nhân duyên khác giới vượng, đi xa sẽ gặp được người phù hợp. 

Bản mệnh có biết: Tử vi tuổi Tỵ năm Mậu Tuất 2018: Vượng vận quý nhân
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 3/2018 - SỨC KHỎE

 
Thể trạng của tuổi Tị được cải thiện đáng kể trong tháng này. Biểu hiện rõ nhất là bản mệnh ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc, tinh thần cũng không quá căng thẳng như trước dù phải đối mặt với không ít rắc rối về công việc. 
 
Ngoài ra, chứng đau nửa đầu cũng giảm đi trông thấy. Người bị đau xương khớp cũng cảm thấy dễ chịu hơn, dấu hiệu đau nhức giảm hẳn. Nên tăng cường luyện tập thể thao để có thể trị dứt điểm triệu chứng này.
 
Nam mệnh chú ý hạn chế tửu sắc kẻo sức khỏe không đảm bảo. Dù công việc bận rộn tới đâu cũng không nên thức quá khuya kẻo bị suy giảm trí nhớ sớm. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để liên tục cập nhật tình hình sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ


Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang - Cam nang vuong van
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tình trạng sức khỏe được cải thiện đáng kể, buông bỏ phiền muộn mà vui sống.
 
- Quý nhân: Mão, Dậu
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, ghi
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Vận khí đang vượng, triển khai kế hoạch ấp ủ từ lâu, tỷ lệ thành công cao.
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Gia đình lục đục là nguyên nhân chính khiến bản mệnh khó tập trung phát triển sự nghiệp.
 
- Quý nhân: Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Tuất, Dần
- Màu sắc may mắn: Đỏ, be vàng
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tuổi Tị tháng 3 năm 2018, người Kỷ Tị có sự quyết đoán cộng thêm chút liều lĩnh, đó chính là công thức giúp bản mệnh có được thành công lớn trong tháng này.
 
- Quý nhân: Sửu, Dậu
- Tiểu nhân: Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh, nâu đậm
 

5. Tân Tị (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Nghĩ lớn để làm lớn, tuổi trẻ tài cao, bản mệnh hãy tự tin làm điều mình muốn. Dù kết quả thế nào, sự trải nghiệm mới là quan trọng nhất.
 
- Quý nhân: Sửu, Tuất
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng



Lichngaytot


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X