Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tị tháng 12/2019 âm lịch: Người làm kẻ phá, tiền nhiều cũng hết

Thứ Ba, 17/12/2019 10:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mặc dù kiếm được khá nhiều tiền vào dịp cuối năm này nhưng tử vi tuổi Tị tháng 12/2019 âm lịch vẫn cảnh báo con giáp này về nguy cơ túng thiếu tiền bạc do họa phá tài...
 


TONG QUAN TU VI THANG 12 CUA 12 CON GIAP
 
Theo tử vi 2019, trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, vận trình của người tuổi Tị khởi sắc hơn. Công việc mặc dù áp lực nhưng khá thuận lợi. 
 
Các khoản chi tiêu phát sinh trong tháng rất nhiều, may mắn là tài vận đương vượng, nguồn thu nhập chính hay phụ đều tăng, bản mệnh vẫn chi tiêu thoải mái, không phải lo nghĩ nhiều. 
 
Có điều, trong tháng có hiện tượng phá tài, có thể vì người thân mà tiêu hao tiền của, tuổi Tị hết sức thận trọng. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm vận cát hung về tiền bạc.
 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 12/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tháng có Đế Vượng, cuối năm nay sự nghiệp của tuổi Tị nở hoa rực rỡ. Con giáp này sẽ thấy mọi việc thuận lợi và suôn sẻ vô cùng.
 
Tất nhiên áp lực là thứ không thể thiếu. Chẳng có con đường nào tới thành công trải toàn hoa hồng, song con giáp này dám chấp nhận thử thách để có được thứ mình muốn.
 
Vận trình khởi sắc, bản mệnh được cấp trên đánh giá cao bởi năng lực của chính bản thân mình. Đôi khi bạn có những ý tưởng bốc đồng, song không thể phủ nhận tính sáng tạo của con giáp này.
 
Tuổi Tị hãy cố gắng và nỗ lực thật nhiều để chớp lấy thời cơ thăng tiến trong tháng 12 này. Đừng để công sức trong cả năm dài của mình đổ xuống sông xuống bể. 

Để giữ cho tinh thần luôn được minh mẫn, sáng suốt, tuổi Tị ở góc Chính Nam trong phòng làm việc hay bàn làm việc có thể bày thêm tháp Văn Xương hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm Những cách tuyệt vời để cải thiện trí thông minh, sáng tạo

PHI TINH
 
 

TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tài lộc tháng Chạp năm Kỷ Hợi, tuổi Tị tài vận đương vượng, thu nhập khá dồi dào, chi tiêu thoải mái, không quá mức căng thẳng về tiền bạc.
 
Công việc tiến triển tốt nên thu nhập của con giáp này cũng theo đó mà tăng lên, các khoản lương thưởng được điều chỉnh. Ngoài ra, bản mệnh còn có nguồn thu phụ, không nhiều nhưng đủ để trang trải 1 số chi phí.
 
Có điều trong tháng có họa phá tài, Kiếp Tài hung thần báo hiệu con giáp này phải chi tiêu khá nhiều tiền bạc, không phải cho chi phí sinh hoạt mà cho những chuyện bất ngờ phá sinh.
 
Một số bạn nặng gánh về gia đình, có thể phải tiêu tốn tiền bạc vì người thân. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc này, song tốt nhất bản mệnh phải có chính kiến, chớ nên để mình bị lợi dụng, còn có thể đẩy người thân vào con đường sai trái.
 
Các khoản chi tiêu phát sinh trong tháng rất nhiều, may mắn là tài vận đương vượng, nguồn thu nhập chính hay phụ đều tăng, bản mệnh vẫn chi tiêu thoải mái, không phải lo nghĩ nhiều. Đọc ngay Mẹo phong thủy cuối năm giúp gia chủ tiền về như nước, đón Tết an vui
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 12/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi hàng tháng, tử vi tuổi Tị tháng 12/2019 âm lịch, tháng Tam Hợp mang về nhiều tin vui về đường tình duyên của con giáp này. 
 
Người độc thân hãy tạm ngưng công việc trong tay để nhìn ra thế giới xung quanh mình, biết đâu có người vẫn luôn thầm lặng dõi theo bạn.
 
Bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Trong tháng có nhiều dịp liên hoan, tất niên, hãy chịu khó tham gia, biết đâu nhân duyên của bạn đang ở rất gần.
 
Với người có đôi, có thể bạn và người ấy sẽ đón nhiều tin vui, nhất là tin vui về con cái. Nguyệt Lệnh lâm đất Đế Vượng sẽ mang về may mắn cho các cặp vợ chồng đang chờ đón thiên thần nhỏ của mình.
 
Người yêu nhau dễ đi đến quyết định mới về mối quan hệ của mình. Mùa đông khiến cho tình yêu dễ dàng thăng hoa, 2 trái tim cũng sát cạnh nhau hơn. Có thể xem xét để về ra mắt 2 bên gia đình, dần tính tới chuyện tương lai.
 

TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Bạch Hổ hung tinh xuất hiện, đây là điềm báo về tai họa bất ngờ xảy tới với tuổi Tị. Trong tháng cuối năm nay, bản mệnh không phải đối mặt với nguy cơ bệnh tật, song sức khỏe vẫn bị ảnh hưởng bởi hung tinh này.
 
Hãy nhớ làm gì cũng phải giữ an toàn cho mình, hạn chế đi sớm về khuya 1 mình. Đã uống rượu bia, dùng chất kích thích thì tuyệt đối không tự mình lái xe để đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ


CAM NANG VUONG VAN
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc không thiếu, song có nhiều việc bất ngờ phải chi tiêu.
 
- Quý nhân: Dậu, Thân, Sửu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh, trắng
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Công việc tiến triển tốt, được trao cho nhiều cơ hội để khẳng định mình.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm thăng hoa, đạt được nhiều bước tiến trong mối quan hệ 
 
- Quý nhân: Thân, Sửu, Ngọ
- Tiểu nhân: Hợi, Dần, Tị
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng hòa thuận, dễ đón tin vui về con cái.
 
- Quý nhân: Mùi, Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Thân, Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 

5. Tân Tị (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Cẩn trọng về sức khỏe, dễ gặp tai vạ bất ngờ.
 
- Quý nhân: Dậu, Ngọ, Thân
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng

LNT.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X