Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Tị Âm lịch: Nhiều tài lộc nhưng đừng vì tiền bạc mà đánh mất hạnh phúc

Thứ Hai, 26/10/2020 10:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tuổi Tị tháng 11/2020 Âm lịch, vận may về tiền bạc đang đến với bản mệnh nhưng vận trình tình cảm đang xuống dốc. Khuyên bạn nên sống thật với cảm xúc của mình rồi bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết phù hợp.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong qan tu vi thang 11 cua 12 con giap
 
Theo Tử vi tuổi Tị tháng 11/2020 Âm lịch, về phương diện công việc, con giáp này vẫn phải đối mặt với đủ những khó khăn trở ngại, nhất là đối với những người trẻ non kinh nghiệm.

Nếu có những ai đã thành công sớm thì càng chủ quan và dễ bị mất kiểm soát với tình hình hiện tại vì khi bạn tưởng rằng mình đủ giỏi thì cũng là lúc bạn nhận được bài học đáng giá.

Tháng 11 Âm lịch là thời điểm mà bản mệnh vẫn chưa tìm được cách để thoát khỏi những rắc rối trong công việc. Đòi hỏi bạn phải bình tĩnh, tập trung để xử lý.

Với những ai có sao Tử vi trợ lực thì sớm thoát được khỏi rắc rối, tìm thấy cơ hội phát triển cho sự nghiệp của mình ngay sau đó. Thậm chí có người còn đủ nhanh nhạy để thu hút thêm tài lộc về mình. Bạn rất biết tận dụng cơ hội dù trong tình thế khó khăn.

Đường tình duyên của tuổi Tị cũng chẳng hề khởi sắc, bạn dễ mắc sai lầm dẫn đến những rạn nứt nghiêm trọng trong chuyện tình cảm. Người độc thân dù cố gắng tìm hiểu nhiều người nhưng hiện tại vẫn giữ mãi trái tim cô đơn.

Người đang yêu có thể nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm với đối phương, thậm chí có thể phát hiện ra chuyện ngoại tình mà quyết định chấm dứt mối quan hệ, ly thân hoặc ly hôn.

Tiếp nối Tử vi tháng 10/2020 tuổi Tị âm lịch, tháng này, Tứ Lục bay về phương Tây Nam dự báo sức khỏe có thể bị ảnh hưởng, nhất là những người có bệnh liên quan tới đường ruột.
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 11/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi tháng 10/2020 tuổi Tị Âm lịch, những khó khăn trước mắt không phải là vấn đề đáng ngại với những người nhiều kinh nghiệm, họ sẽ xử lý mọi việc một cách nhanh chóng. Với những người trẻ thì đây cũng là cơ hội cho họ trưởng thành, vì thế, đừng lo lắng quá nhiều.

Nhờ Thiên Ấn nâng đỡ nên cuối cùng công việc của bản mệnh cũng sẽ hanh thông, thuận lợi ngay thôi. Bản mệnh ít nhiều đã phải tự vấn về giá trị bản thân suốt những tháng gần đây và có thể cơ hội cao là câu trả lời sẽ đến với bạn trong tháng 11 này. 

Nguyệt Lệnh Lâm quan cho thấy những ai đang ở giai đoạn 30, 40 tuổi sẽ có cơ hội phát triển rực rỡ sau thời gian 5 - 10 năm nỗ lực không ngừng, chăm chỉ một cách thông minh hơn sau mỗi lần vấp ngã. Đường quan lộc mở ra trước mắt đầy hứa hẹn, chỉ đợi họ gặt hái thành công nữa mà thôi.

Tứ Lục bay về phương Tây Nam cho thấy có nguy cơ tai tiếng bủa vây, họa vạ miệng, nên cẩn thận lời ăn tiếng nói. Một số người muốn trở thành trung tâm thông qua những sự kích động mà họ mang lại trong nhóm. Tuy nhiên bạn cũng cần phải thận trọng với những lời khiêu khích của họ, chưa chắc đã là tích cực nếu bạn hưởng ứng họ đâu.

Thay vì nghe theo lời của ai đó một cách răm rắp và không suy nghĩ, băn khoăn gì thì lúc này, bản mệnh nên hiểu rõ một điều rằng mỗi người nên có một quan điểm, chính kiến riêng. Nhờ thế, cuộc sống của bạn mới có thể độc lập được. Hãy đặt câu hỏi trước những yêu cầu, đòi hỏi mà đối phương dành cho bạn. 
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC  

 
Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp Âm lịch nhận thấy, người tuổi Tị thời gian này muốn tập trung để cải thiện tình hình tài chính và khi bạn càng tìm hiểu bạn càng tò mò hơn về cách người khác làm giàu.

Bạn rất muốn học theo cách tư duy khác lạ của họ so với những người thông thường và chính điều đó đã khiến họ trở thành những người thành công. Việc làm theo vẫn là điều khó khăn đối với con giáp tuổi Tị nhưng trong lòng bạn đang đầy sự quyết tâm.

Trong thời gian này, khi cũng đã tích lũy được một khoản kha khá thì bạn càng nung nấu mong muốn đầu tư. Đó chính là lý do bạn trở thành con giáp háo hức học đầu tư cuối năm 2020 này.

Không chỉ học hỏi mà chính bạn cũng muốn thực hành và hứa hẹn nhờ có sao Tử Vi trợ lực nên bạn sẽ nảy sinh nhiều ý tưởng “cá kiếm” thú vị vừa táo bạo nhằm áp dụng lý thuyết vào thực tế, cải thiện túi tiền của mình.

Song, bạn vẫn nên xác thực độ khả thi trước khi tiến hành hiện thực hóa chúng nhé. Hơn nữa, việc mới bước vào lĩnh vự đầu tư không tránh khỏi việc thất bại, mất tiền, hãy xem đó là kinh nghiệm đáng quý cho những lần sau. Hơn nữa, bạn lưu ý là phải đi từ lớn đến nhỏ thôi nhé, đừng quá tham lam khi mà kiến thức của bạn còn quá ít ỏi.
 
Phi tinh thang 11 cua 12 con giap
 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 11/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Nguyệt Lệnh Lâm Quan cho thấy người tuổi Tị tháng này khá rõ ràng giữa vấn đề lý trí và tình cảm. Dường như vấn đề công việc, tiền bạc đã khiến bạn phần nào trở nên chai sạn đi ít nhiều.

Nhất là nữ giới, bạn đang quá độc lập, lạnh lùng khi cố tìm cách che giấu cảm xúc, nghĩ rằng bạn có thể tự lo cho mình, thậm chí hỗ trợ đàn ông cả khía cạnh tiền bạc. Thế nhưng khi người đàn ông ấy nhận ra rằng họ chẳng thể che chở, bảo vệ bạn thì tình cảm cũng vì thế mà phai nhạt dần đi đấy. 

Ngũ hành xung khắc dự báo một số mâu thuẫn nổ ra và hai người không tìm được tiếng nói chung. Có thể bấy lâu nay bạn đang cố gắng đồng thuận với những yêu cầu bạn không thích chỉ để duy trì mối quan hệ này. Tuy đây chưa phải là thời điểm để bạn quyết định có nên kết thúc hay tiếp tục nó, nhưng hãy bắt đầu suy nghĩ về nó. 

Mối quan hệ của bạn với bạn bè và người thân cũng có dấu hiệu lung lay, trong khi bạn muốn có chút thời gian để sắp xếp lại công việc bộn bề để nghỉ ngơi, nạp năng lượng thì dường như, mọi người đang mong chờ điều khác. Có thể, cái họ muốn là sự quan tâm, chăm sóc nhiều hơn. Hãy cố gắng để cân bằng giữa sự chờ đợi của người khác và mong muốn của chính bản thân nhé. 

Xem thêm: SINH CON NĂM 2021 - Xem ngày giờ lành, chọn tháng và mùa sinh tốt để sinh con đón phúc rước lộc về nhà
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Sức khỏe của người tuổi Tị tháng này rất đáng lưu tâm, bạn rất dễ bị đổ bệnh trong mùa này, vì thế, nên tìm cách phòng bệnh hơn chữa bệnh bằng việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng phù hợp, không quên tập luyện thường xuyên.

Những người làm việc thiên về đầu óc thường có dấu hiệu mất ngủ, ăn uống không ngon trong thời tiết này. Đó là lý do dẫn đến việc dễ thiếu vitamin gây ra bệnh viêm loét miệng, táo bón... cần chú ý hơn về ăn uống bạn nhé. 

Ngoài ra, những người đang có vấn đề liên quan tới dạ dày thì chỉ đừng dựa vào thuốc mà bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi. Hầu hết bệnh liên quan tới dạ dày đều do stress, căng thẳng mà ra.

Với những con giáp tuổi Tị muốn sinh con trong năm nay cũng phải lưu ý hơn nhé. Trước hết bạn phải mạnh khỏe để có thể nuôi dưỡng được thai nhi trong điều kiện tốt nhất, đừng vì muốn ép mình sinh trong năm nay tốt, tránh năm kia xấu mà chịu áp lực thêm gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ lẫn con.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

 
Cam nang vuong van thang 11 cua 12 con giap
 
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

 
- Khẩu quyết: Bạn càng trông đợi nhiều thì càng dễ thất vọng, hãy đơn giản nghĩ rằng mọi sự đều vô thường
 
- Quý nhân: Ngọ, Mùi
- Tiểu nhân: Mão, Sửu 
- Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, trắng 
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

 
- Khẩu quyết: Không ép ai làm theo ý bạn, đưa cho họ lựa chọn để họ tự quyết và chịu trách nhiệm về nó
 
- Quý nhân: Dần, Thân
- Tiểu nhân: Tuất, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

 
- Khẩu quyết: Thái độ tự tin cùng lòng khao khát tự do khiến bạn độc thân đấy nhé, biết cương - nhu đúng lúc mới là khôn ngoan.
 
- Quý nhân: Dậu, Sửu
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen 
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

 
- Khẩu quyết: Bạn càng có thái độ chống đối, không biết lắng nghe thì bạn càng thiệt thân.
 
- Quý nhân: Hợi, Thân
- Tiểu nhân: Tý, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng 
 

5. Tân Tị (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

 
- Khẩu quyết: Cuộc sống khó cân bằng, được thứ này bạn sẽ mất thứ khác dù cho đó là điều bạn không muốn.
 
- Quý nhân: Dậu, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi 
- Màu sắc may mắn: Tím, xám 


Xem thêm Tử vi 12 con giáp tháng 11/2020:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X