Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tuoi Ti 2017 - Xem tử vi tuổi Tị Đinh Dậu

Tuoi Ti nam 2017 - Xem tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu

Đã có >>> TỬ VI TUỔI TỴ NĂM 2018

TỔNG QUAN TỬ VI 2017 TUỔI TỊ


Theo Xem 
Tử vi năm 2017, vận trình người tuổi Tị có biểu hiện trung bình, không có điểm nào rực sáng hoặc quá ư tối tăm. Vì quan hệ Tị Dậu bán hợp, người này nằm trong tượng hòa thuận với Thái Tuế nên vận thế dễ dàng được quý nhân giúp đỡ. Công việc thuận lợi nhưng vì không có cát tinh giúp sức nên đôi lúc sẽ gặp nhiều trắc trở. 


Tu vi 2017 tuoi Ti- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van dau trang
 
 
Cung mệnh xuất hiện 3 đại hung tinh nên vận xui sẽ không ngừng quấy rối. Ví dụ như: bị thương, phá tài lộc, họa huyết quang, thử thách công việc lớn… Vậy nên trong năm bạn nên làm tốt nhiệm vụ hoà thuận với bạn bè, tránh đối đầu trực diện với đồng nghiệp trong công việc. Vì quan hệ với Thái Tuế chỉ giải quyết phần nào hung hiểm, mọi mặt vẫn cần bạn nỗ lực, kiên trì đến cùng.

Tuoi Tị nam 2017 - Xem Tu vi tuoi Ti nam Dinh Dau hung cat
 

CÁT VẬN NGƯỜI TUỔI TỊ NĂM 2017


Bước vào năm 2017, người tuổi Tị vô cùng thiếu thốn vận may vậy nên hung vận càng được nước lấn tới. May nhờ quan hệ tốt đẹp với Thái Tuế mà cả năm vẫn coi như “ung dung tự tại”. Công việc được quý nhân Thái Tuế mở đường nên giải quyết được nhiều trở ngại và thử thách đồng thời chiến thắng vận xui do hung tinh đe dọa. Chỉ cần bạn nắm bắt đúng thời cơ và vận khí thì sự nghiệp và tài lộc sẽ có biểu hiện không tồi.
 

Tu vi 2017 tuoi Ti- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van xep hang
 

HUNG VẬN NGƯỜI TUỔI TỊ NĂM 2017


Theo Tử vi, trong năm Đinh Dậu, vận xui của người này có phần chiếm ưu thế hơn, 4 đại hung tinh sẽ giăng nhiều bẫy lớn, nhiều trở ngại còn khó mà dự tính được. Ví dụ như Hoàng Phan, hung tinh thường ngụ trong cục diện Tam Hợp Thìn Khố phá hoại nghiêm trọng vận trình sức khỏe. Khi đi ra đường bạn nên cẩn thận các tai nạn bất ngờ, bị rơi đồ vào người, va chạm với đồ vật… 
 
Bạch Hổ thì là tinh tú trên trời cao, đóng vai trò như một hung tinh luôn cần được hóa giải trong dân gian. Mang hàm ý người bị ghét, “quét sạch cửa nhà”. Vậy nên, trong năm nay người tuổi Dậu sẽ bị người khác kỳ thị, sinh lòng chán ghét, bạn trở thành tấm bia để mọi người chỉ trích. Phi Liêm và Đại Sát mang sức mạnh khủng khiếp phá hoại vận khí và vận trình bản mệnh đề phòng họa huyết quang tiềm tàng.
 
Tu vi 2017 tuoi Ti- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van su nghiep
 


SỰ NGHIỆP TUỔI TỊ NĂM 2017


Năm Đinh Dậu, tuổi Tị tương hợp Thái Tuế, ắt có được người trợ lực nhất định. Đáng tiếc là quý nhân không dễ dàng đưa tay giúp đỡ, bản mệnh cần tự thân vận động là chính.
 
Hoa Cái cát tinh mang điều cát diệu, nhưng đồng thời lại có Phi Liêm, Đại Sát, cộng thêm Hoàng Phan báo hiệu tiểu nhân nhiều, lắm lời thị phi, bị nói xấu sau lưng. Tốt nhất nên tập trung vào công việc, không màng thế sự, giảm bớt điều phiền nhiễu, đồng thời chủ động tiếp xúc nhiều với lãnh đạo, sẽ có lợi cho sự nghiệp.
 
Năm nay, tuổi Tị thường xuyên rơi vào trạng thái một mình tác chiến, phải đáp ứng yêu cầu của cấp trên trong khi đồng nghiệp không trợ giúp. Nhưng với người làm trong lĩnh vực sáng tác nghệ thuật, văn chương, đây sẽ là một năm không tồi.
 
Bản mệnh tuổi Tỵ năm 2017 bề ngoài mang lại cảm giác ổn định, điềm tĩnh cho mọi người xung quanh, nhưng nội tâm cũng chất chứa nhiều vấn đề, cần thận trọng từng lời ăn tiếng nói. Nếu muốn lập nghiệp hay thay đổi công việc, đừng quá nôn nóng, có công ắt có báo đáp.
 

TÀI LỘC TUỔI TỊ 2017


Trong năm 2017, người tuổi Tị làm công ăn lương có nguồn thu nhập từ Chính Tài khá vượng, không phải lo lắng. Những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, tự do buôn bán nên tận dụng sức mạnh từ Thái Tuế trước, để mở rộng các mối quan hệ, cơ hội tốt sẽ đến.
 
Về cơ bản, vận trình tài lộc vững vàng, chỉ cần chú ý tới ảnh hưởng của hai hung tinh Bạch Hổ và Đại Sát nhập mệnh có thể gây ra những chi phí bất ngờ, dẫn tới tình trạng hao tài tốn của không lường trước được. Tuổi Tị cần chủ động tích lũy tiền bạc, để khi cần có để ứng phó kịp thời.
 
Chú ý, mùa Xuân phải chi tiêu tốn kém, mùa Thu và Đông có chút tiền của phi nghĩa tự tới, nhất là từ thời điểm tháng 8 âm lịch.
 
Để thúc đẩy tài lộc dồi dào hơn nữa, bản mệnh có thể bài trí vật phẩm phong thủy “Đào Vận Các Kim Lộc Đắc Bảo”, ánh sáng của Kim Lộc Đắc Bảo có công hiệu chiêu nạp tài khí rất tốt, giúp tài lộc trong cả năm tăng tiến, gặp nhiều may mắn, đồng thời có thể làm giảm tình trạng phá tài, phù hộ chủ nhân tài vận trôi chảy, hanh thông.

Tu vi 2017 tuoi Ti- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van suc khoe
 

TÌNH CẢM TUỔI TỊ NĂM 2017


Năm 2017 và Thái Tuế có mối quan hệ tương hợp, có thể thúc đẩy nhân duyên, nhưng lại có Hoa Cái ảnh hưởng, khiến bản mệnh chú trọng hơn đến đời sống tinh thần, nhạy cảm hơn trong các mối quan hệ. Việc tìm kiếm đối tượng ưng ý có lẽ sẽ cần người xung quanh trợ giúp. Phù hợp nhất là người tuổi Sửu và Dậu.
 
Những ai đã có đôi có cặp hoặc nam mệnh tuổi Tị đã kết hôn, năm nay cần đề phòng đào hoa sát, có tình ý bên ngoài. Trong các mối quan hệ xã giao, cần giữ thái độ tỉnh táo, kẻo sẽ ngoại tình lúc nào không hay. Chủ động “hâm nóng” tình cảm để tình yêu luôn bền chặt, tránh bị kẻ thứ ba phá đám.
 
Trong năm 2017, nữ mệnh tuổi Tị có thể đeo vòng có mặt cáo đen “Đào Vận Các Tụ Duyên”, để thúc đẩy tình yêu hôn nhân phát triển. Người độc thân sớm tìm được nửa kia phù hợp, tránh vận đào hoa sát gây phiền nhiễu.
 

SỨC KHỎE TUỔI TỊ 2017


Do có Bạch Hổ nhập mệnh, tuổi Tỵ năm 2017 cần chú ý các vấn đề về da và dạ dày, bao gồm các chứng như da mẫn cảm, nứt nẻ, đau dạ dày, đi ngoài… Khi ra ngoài du lịch, cần lưu ý vấn đề giao thông, tránh những sự cố bất ngờ.
 
Đồng thời, nên quan tâm tới sức khỏe trưởng bối trong gia đình, đưa họ đi khám định kỳ, thấy có triệu chứng bất thường cần phải nhập viện sớm, tránh tình trạng bệnh càng nghiêm trọng.
 
Chú ý, tháng 2, 4 và 10 âm lịch không nên đi du lịch xa. Lái xe phải chú ý an toàn giao thông, không uống rượu bia kẻo vi phạm luật lệ giao thông, nghiêm trọng còn gây tai nạn. Trên xe có thể treo “Đào Vận Các Thân Tị Đường Kiệt Thái Tuế” để hóa giải sát khí và những mối nguy hiểm rình rập.
Tu vi 2017 tuoi Ti- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van tung tuoi
 

XEM TỬ VI 2017 CỦA TỪNG TUỔI TỊ

Vận trình người sinh năm 1953 – Quý Tị


Năm nay, người tuổi Quý Tị không những cần chú ý tới sức khỏe bản thân mình mà còn phải thường xuyên quan tâm tình trạng sức khỏe và tâm lý của người thân trong gia đình. Khi thấy bất kỳ triệu chứng bất thường nào, cần đến ngay bệnh viện để kiểm tra, tránh để lâu hậu quả càng nghiêm trọng. 
 
Người già trước kia từng có bệnh sử về tim mạch, khi đi xa cần có người nhà đi cùng để bảo vệ. Người mắc chứng huyết áp cao hay bệnh tiểu đường cũng không nên đi xa một mình. Đồng thời, nên giữ tinh thần thoải mái, suy nghĩ tích cực, ít tức giận, nghĩ tới những chuyện vui. Năm nay, mối quan hệ với con cái khá căng thẳng, cần tiết chế cảm xúc, tránh mâu thuẫn xảy ra.
 

Vận trình người sinh năm 1965 - Ất Tị


Trong năm Đinh Dậu, công việc của tuổi Ất Tị khá thuận lợi, quan hệ với lãnh đạo, đồng nghiệp hài hòa, chủ động nắm bắt tiến độ công việc, cả năm không phát sinh sự cố lớn, có tháng còn được quý nhân trợ lực, địa vị ngày càng được củng cố. 

Tài vận kém sắc, nhất là những ai hùn vốn hợp tác với người thân hoặc bạn bè, cần phải rõ ràng về tiền bạc, kẻo sẽ nảy sinh mâu thuẫn, thậm chí còn phải ra tòa phân xử.
 

Vận trình người sinh năm 1977 – Đinh Tị


Công việc của tuổi Đinh Tị trong năm Đinh Dậu có nhiều áp lực, phần lớn là do sức ép trong cạnh tranh. Nhất là những ai muốn thăng chức, tăng lương càng gặp nhiều trở lực, vị trí tốt thì ít mà số người cạnh tranh lại nhiều. 
 
Vì thế, trong năm làm việc gì bản mệnh cũng phải thận trọng, chủ động tìm cơ hội khẳng định năng lực cũng như tài năng cá nhân. Bên cạnh đó, giữ đầu óc sáng suốt, đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại. Việc dẹp “loạn trong, giặc ngoài” như thế sẽ mang tới cơ hội trải nghiệm mới cho bạn, chỉ cần trổ hết tài năng, ắt được lãnh đạo trọng dụng, tiền đồ sau này thêm xán lạn. Mấu chốt để tiến tới thành công trong năm nay chính là tìm được nhiều “trợ thủ” đắc lực, hành sự thận trọng theo từng bước, lấy tâm điềm tĩnh để ứng phó với những biến đổi xấu.
 

Vận trình người sinh năm 1989 – Kỷ Tị


Kỷ Tị sẽ có nhiều lựa chọn trong năm Đinh Dậu. Mỗi công việc khác nhau sẽ mang tới các cơ hội khác nhau, yếu tố quyết định thành công không nằm ở chỗ bạn chọn ngành nghề nào mà là sự kiên trì, nỗ lực của bạn trong công việc đã chọn. Vì thế, dù khó khăn chồng chất, nhưng đừng bỏ cuộc giữa chừng, quyết tâm theo đuổi sẽ có ngày gặt hái thành quả tốt. 
 
Trong tình cảm, bạn cũng đứng trước nhiều sự lựa chọn. Vận đào hoa rất vượng trong năm, nếu không cẩn thận sẽ bị sắc nhục cám dỗ, ảnh hưởng tới con đường quan lộc. Về mặt sức khỏe, nên hạn chế hút thuốc, uống rượu, lui tới những nơi tửu sắc, chú ý bảo vệ gan và dạ dày. 
 

Tử vi 2017 người sinh năm 2001 - Tân Tị


Tuổi Tân Tị học hành chăm chỉ và tập trung hơn trong năm Đinh Dậu. Kể cả những đứa trẻ bướng bỉnh cũng đột nhiên thay đổi tâm tính, phấn đấu học tập.
 
Sẽ không có chuyện trẻ học hành sa sút do ảnh hưởng từ việc yêu đương sớm. Tuy đôi lúc trẻ có phạm sai lầm, nhưng không quá nghiêm trọng, cha mẹ, thầy cô cần giữ vững niềm tin, tạo điều kiện giúp trẻ lập kế hoạch học tập, hoàn thành bài vở. 
 
Ngoài ra, cần chú ý chăm sóc sức khỏe cho trẻ, bổ sung các loại vitamin từ tự nhiên, hạn chế dùng các loại thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc.

Xem thêm: Luận giải tử vi trọn đời của 12 con giáp


TỔNG QUAN TỬ VI 12 THÁNG NĂM 2017 CỦA TUỔI TỊ


TỬ VI THÁNG 1 ÂM LỊCH


Trong tháng Lục Hại, Dần Tị tương hại, vận trình tháng bất ổn, có thăng có trầm, cần hành sự thận trọng, đề cao cảnh giác với những điều hung hại có thể xảy ra, tránh lãng phí công sức. Vận trình tài lộc thăng trầm bất định, đầu tư không như ý, thậm chí có thể thua lỗ. Phương diện tình cảm ảm đạm, vợ chồng chiến tranh lạnh liên miên, không ai chịu nhượng bộ. Tình yêu đôi lứa thiếu yếu tố lãng mạn, “lửa yêu” cứ dần nguội nhạt. Bản mệnh cần dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc nửa kia, có như vậy tình yêu mới nhanh được hâm nóng. Người độc thân nên tùy duyên, tình cảm không thể gượng ép.
 

TỬ VI THÁNG 2 ÂM LỊCH


Vận trình tháng khá lý tưởng, công việc, sự nghiệp bước vào giai đoạn thuận lợi. Tuổi Tị cần lập kế hoạch công việc càng chi tiết càng tốt, phát triển năng lực bản thân dựa trên nền tảng sẵn có, nắm bắt cơ hội tốt để bứt phá. Tài vận tăng mạnh, thích hợp đầu tư quy mô nhỏ, sẽ thu hồi doanh thu khả quan. Đời sống tình cảm phong phú, người độc thân có nhiều cơ hội mở rộng mối nhân duyên, tìm kiếm đối tượng phù hợp. Người đã kết hôn đón tin vui về việc sinh con đẻ cái. Sức khỏe ổn định, không phát sinh trở ngại lớn.  
 

TỬ VI THÁNG 3 ÂM LỊCH

 
Vận trình tháng 3 âm lịch hanh thông, nhưng cuối tháng có phần giảm sút, có việc quan trọng nên tiến hành vào đầu tháng. Bản mệnh cần điều hòa tốt các mối quan hệ, làm việc có chừng mực, không được cứng nhắc. Với những mối quan hệ phức tạp, tốt hơn hết nên đứng từ xa quan sát, đừng tham gia. Tình cảm phát triển tự nhiên, không thể gượng ép. Sức khỏe tốt, cần dành nhiều thời gian để quan tâm sức khỏe bản thân và người nhà, tránh xa tửu sắc kẻo thiệt thân.
 

TỬ VI THÁNG 4 ÂM LỊCH

 
Trong tháng 4 âm lịch, vận trình của người tuổi Tị khởi sắc hơn so với tháng trước, tuy nhiên vẫn tiềm ẩn một vài nguy cơ, không được lơ là. Công việc vẫn xuất hiện không ít trở ngại, lúc nào bản mệnh cũng phải "lên dây cót", hạ quyết tâm chinh phục mọi thử thách, sẵn sàng "khiêu chiến" với khó khăn. Tài vận kém sắc, bất ổn, khó tụ tài, tránh các hoạt động vay mượn, thế chấp, đề phòng kẻ xấu lấy trộm hoặc lừa đảo. Sức khỏe được cải thiện, nhưng cần chú ý tới thể trạng trẻ nhỏ trong nhà, hạn chế đưa trẻ tới nơi đông người, dễ mắc bệnh truyền nhiễm. Tình cảm có sự thay đổi đáng kể, đa phần theo chiều hướng tích cực. Vì thế không cần phải lo lắng thái quá, để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên.
 

TỬ VI THÁNG 5 ÂM LỊCH


Vận trình tháng này lý tưởng, ví như sau cơn mưa sẽ thấy cầu vồng, vận khí đổi mới, có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, hãy chủ động nắm bắt. Tiến trình phát triển sự nghiệp thuận lợi, bước từng bước vững chắc và ổn định, không ngừng cố gắng sẽ thu được thành quả tốt đẹp. Trong tháng có Tài Tinh cao chiếu, lợi cho đầu tư, nhưng chỉ nên dừng ở quy mô vừa phải, không nên vượt quá thực lực bản thân kẻo rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất. Sức khỏe dồi dào, tránh lối ăn uống quá độ khiến dạ dày bị ảnh hưởng. Về tình cảm, nhân duyên khác giới vượng, là cơ hội tốt để người độc thân thoát kiếp FA. Nhưng người đã kết hôn cần đề phòng "lạc quá sinh bi", vướng vào quan hệ tay ba phức tạp vì đào hoa vượng.
 

TỬ VI THÁNG 6 ÂM LỊCH

 
Trong tháng Tam Hội, được quý nhân giúp sức, công việc, sự nghiệp của người tuổi Tị ngày càng có cơ hội đột phá, nỗ lực làm việc nhất định có thu hoạch tốt. Tuy nhiên tinh thần của bạn mệnh có chút bất ổn, nên học cách tiết chế, lấy tĩnh chế động, tránh vướng vào phiền phức. Tài vận có khởi sắc nhưng khá ít, vẫn chỉ nên đầu tư các dự án quy mô vừa và nhỏ, tránh tình trạng phá tài. Tình cảm hài hòa, vận đào hoa vượng, dễ gặp được đối tượng ưng ý, tình cảm thăng hoa. Sức khỏe ổn định, chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh "bệnh từ miệng mà ra".
 

TỬ VI THÁNG 7 ÂM LỊCH


Lâm cục diện Tam Hợp, vận trình tháng này của tuổi Tị thăng cấp mạnh, sự nghiệp, công việc tiến triển thuận lợi, mọi khó khăn dần được đẩy lùi. Bản mệnh dốc toàn lực, dồn toàn bộ tâm huyết để phát triển sự nghiệp, chủ động nắm bắt cơ hội, chắc chắn sẽ có bước đột phá thành công. Đối xử với mọi người chân thành, khoan dung chính là cách có thể biến thù thành bạn, có lợi cho cả chuyện công và tư. Tài vận khá vượng, nhất là Thứ Tài, có thu nhập ngoài luồng khá, thích hợp đầu tư. Sức khỏe được cải thiện hơn trước, đừng để bản thân kiệt sức vì công việc. Tình yêu nở hoa kết trái, đôi lứa xứng đôi về ra mắt gia đình hai bên định ngày cưới hỏi.
 

TỬ VI THÁNG 8 ÂM LỊCH LỊCH VẠN SỰ


Tháng này Quan Phủ tinh phá hoại Lộc Tự vận, mang điềm báo họa thị phi quan trường, mất quan mất chức, sự nghiệp khó khăn, vận khí giảm sút, đường quan lộc gập ghềnh, áp lực và trở lực ngày càng nhiều, cần giữ đầu óc tỉnh táo thì mới có thể khắc phục khó khăn. Tháng này không thích hợp để nhảy việc, đầu tư, khởi nghiệp... Tài vận không lý tưởng, dễ bị kẻ xấu lừa gạt, có hiện tượng phá tài. Tình cảm xuất hiện trục trặc, cãi vã, mâu thuẫn. Gặp vấn đề gì cần giải quyết càng sớm càng tốt, tránh khiến mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát.
 

TỬ VI THÁNG 9 ÂM LỊCH 


Tháng này Quan Phủ tinh phá hoại Lộc Tự vận, mang điềm báo họa thị phi quan trường, mất quan mất chức, sự nghiệp khó khăn, vận khí giảm sút, đường quan lộc gập ghềnh, áp lực và trở lực ngày càng nhiều, cần giữ đầu óc tỉnh táo thì mới có thể khắc phục khó khăn. Tháng này không thích hợp để nhảy việc, đầu tư, khởi nghiệp... Tài vận không lý tưởng, dễ bị kẻ xấu lừa gạt, có hiện tượng phá tài. Tình cảm xuất hiện trục trặc, cãi vã, mâu thuẫn. Gặp vấn đề gì cần giải quyết càng sớm càng tốt, tránh khiến mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát.
 

TỬ VI THÁNG 10 ÂM LỊCH


Bước vào tháng Lục Xung, công việc của người tuổi Tị không như ý, gặp nhiều trở lực, hành sự phải hết sức thận trọng, nói ít làm nhiều. Tài vận trung bình, Thứ Tài không tốt, không thích hợp đầu tư lớn. Về tình cảm, vận đào hoa trong tháng khá vượng, nam nữ độc thân chủ động nắm bắt cơ hội. Với những ai đã kết hôn, đề phòng đào hoa dữ hút người thứ ba, gây rạn nứt tình cảm vợ chồng. Trong tháng các cặp đôi nên tranh thủ đi du lịch, nghỉ dưỡng... cho tinh thần thoải mái. Về sức khỏe, chú ý các vấn đề liên quan đến hệ hô hấp.

TỬ VI THÁNG 11 ÂM LỊCH

Trong tháng 11 âm lịch, tài vận của tuổi Tị không lý tưởng, có hiện tượng phá tài, gây hao tài tốn của. Thu nhập từ các nguồn Chính Tài và Thứ Tài đều không tốt, không thích hợp tiến hành các hoạt động đầu tư lớn. Làm gì cũng cần tiến hành theo từng giai đoạn, căn cứ vào kế hoạch cụ thể mới không bị sai sót. Về sức khỏe, vì tinh thần không thoải mái nên thường cảm thấy áp lực, vui buồn thất thường, khó ngủ, mất ngủ, lo lắng bất an, stress...Tình trạng này kéo dài còn ảnh hưởng tới đời sống hôn nhân, tình yêu đôi lứa.
 

TỬ VI THÁNG 12 ÂM LỊCH


Trong tháng cuối cùng của năm Đinh Dậu, vận trình của người tuổi Tị chuyển hướng tích cực, công việc gặt hái nhiều thành công, có cơ hội thăng chức, tăng lương. Nếu hành nghề tự do, quản lý cửa hàng cửa hiệu riêng, thu nhập khả quan, tài lộc dồi dào, Chính Tài vô cùng thuận lợi. Tháng này thích hợp đầu tư, mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất, giành thắng lợi liên tiếp. Về mặt sức khỏe, cần chú ý các bệnh liên quan đến hệ hô hấp, tránh bị cảm cúm, sốt, ho hắng...
 

Tu vi 2017 tuoi Ti- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van hoa giai
 

HÓA GIẢI CHO NGƯỜI TUỔI TỊ 2017

Năm Đinh Dậu 2017, vận khí của người tuổi Tị xuất hiện hai mặt: mặt tốt và mặt xấu. Mặt tốt là sự nghiệp và tài lộc bước sang giai đoạn nhảy vọt, năm mà người tuổi Tị đứng ở vị trí cầm quyền. Mặt xấu là do khuyết điểm trong tính cách của người tuổi Tị gây ra xung đột rất lớn, vừa khiến bạn rơi vào vòng thị phi vừa bị kẻ khác lợi dụng mà lừa phỉnh. 
Người này nên nhờ cậy vào cát tinh Kim Quỹ và Tướng Tinh, nó giúp bạn thăng quan tiến chức, thâu tóm quyền năng. Mặt quan hệ xã giao đề phòng Quan Phủ và Đích Sát, sự nghiệp của bạn sẽ được giúp sức rất nhiều. Năm Đinh Dậu là năm để bạn phát huy mọi tiềm lực, nhưng cần tập trung vào trọng điểm, kỵ qua quýt sơ sài, nếu không bạn sẽ thua mọi mặt trận.

Tu vi 2017 tuoi Ti- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van cuoi trang
 

Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt
Tuoi Ti nam 2017 - Xem tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu
Tuoi Ti nam 2017 - Xem tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X