Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tị 2019: Dự đoán chính xác hung cát tử vi hàng tháng năm Kỷ Hợi

Thứ Tư, 17/10/2018 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Tị 2019 một cách toàn diện và chi tiết thông qua tử vi 12 tháng âm lịch năm Kỷ Hợi. Theo đó, bản mệnh chủ động nắm bắt thời cơ, thoát khỏi hung hiểm của Thái Tuế.

>> TỬ VI TUỔI TỴ 2019: NHIỀU THĂNG TRẦM BIẾN CỐ VÌ XUNG THÁI TUẾ <<
>> Tử vi tài lộc tuổi Tỵ 2019
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ 2019
>> Tử vi tình duyên tuổi Tỵ 2019
>> Xem sao hạn tuổi Tỵ 2019 và cách hóa giải

>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc
>> Xem VẬN HẠN các tuổi năm Kỷ Hợi 2019 theo THẬP BÁT CỤC

Tu vi tuoi Ti ran 2019 - Chi tiet 12 thang am lich
 
 
MỤC LỤC (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Binh Dan - Tu vi thang 12019
 
Theo dõi tử vi hàng tháng của tuổi Tị, trong tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi, bản mệnh tất bật với công việc nhưng thành quả thu về chưa khiến bạn thực sự hài lòng. 
 
Lâm tượng Tương Xung Thái Tuế, tuổi Tị có cảm giác việc gì cũng đến tay nhưng khi nhìn thấy thành quả lại không được ghi nhận. Vận tiểu nhân đầy rẫy, chú ý từng lời nói, hành động của mình, đề phòng bất trắc. 
 
Về tài vận, Chính Tài mang về nguồn thu nhập ổn định, Thứ Tài cũng có dấu hiệu khởi sắc. Tuy nhiên trong tháng phát sinh nhiều chi phí, có tiền cũng khó tích lũy được. 
 
Chuyện tình cảm tiến triển theo chiều hướng tích cực. Các mối quan hệ hài hòa, mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng, giữa cha mẹ và con cái sớm được hóa giải. Người độc thân được mai mối, giới thiệu nhân duyên tốt, hứa hẹn trải nghiệm bất ngờ.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Dinh mao - Tu vi thang 22019
 
Xem bói tử vi, sang tháng Đinh Mão, tình cảm của tuổi Tị có bước tiến triển vượt bậc, nhiều cơ hội thăng hoa, lứa đôi hạnh phúc, có thể tính chuyện cưới hỏi ngay trong tháng.
 
Nhìn chung công việc trong tháng diễn ra khá suôn sẻ, có sự thay đổi tích cực về vị trí công việc hay chiến lược phát triển mới. Dù thế nào, bạn cũng được hưởng lợi từ thay đổi này. 
 
Tài vận có dấu hiệu khởi sắc, có thể tiến hành đầu tư ở quy mô vừa và nhỏ. Có điều, cả năm bản mệnh chịu ảnh hưởng cục diện Xung Thái Tuế, nên đầu tư theo kiểu “ăn chắc mặc bền”, nhìn thấy lợi nhuận là rút ra để tích lũy, tránh kiểu ồ ạt một mất một còn.

Tử vi TÀI LỘC TUỔI TỴ năm 2019: Ít cơ hội phát tài phát lộc lớn
Xem tử vi tuổi Tỵ 2019, tử vi tài lộc tuổi Tỵ năm 2019 không lý tưởng. Bản mệnh Phạm Thái Tuế, kinh doanh, buôn bán không thuận lợi, ít cơ hội phát tài phát
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Mau Thin - Tu vi thang 32019
 
Tử vi tuổi Tị 2019, sang tháng Tam Hợp Thái Tuế, tuổi Tỵ có thể tranh thủ để tiến hành việc quan trọng như thay đổi công việc, mở rộng quy mô kinh doanh, tiến hành đầu tư, học tập thêm ở lĩnh vực mới, mua nhà cửa… 
 
Công việc tiến triển thuận lợi, khó khăn có quý nhân trợ lực, hạ quyết tâm và kiên trì tới cùng sẽ đạt được thành quả xứng đáng. 
 
Tài vận trên đà khởi sắc, trong tháng có nhiều nguồn thu, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoải mái. Một vài dự định quan trọng trong tháng có thể sẽ được tiến hành thành công. 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Ky Ti - Tu vi thang 42019
 
Theo Lịch vạn niên, sang tháng Kỷ Tỵ, cũng là tháng bản mệnh, tuổi Tị đương đầu Thái Tuế, công việc đối mặt với không ít khó khăn, trở lực. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh và sự quyết tâm cao độ, bạn vẫn có được sự kỳ vọng nhấ định. Một khi đã làm là sẽ làm tới cùng. 
 
Tình cảm gặp trở ngại, có thể là tác động của gia đình hay chính những người trong cuộc. Dù thế nào đi nữa, hãy thận trọng trong các mối quan hệ, đừng làm tổn thương bất cứ ai khi chưa hiểu nguyên nhân vấn đề. 
 
Về sức khỏe, hạn chế vận động mạnh, đề phòng gặp thương tật về tay, chân. Đi đứng thận trọng kẻo va quyệt hay tai nạn xe cộ bất ngờ. 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Canh Ngo - Tu vi thang 52019
 
Vận trình tháng 5/2019 âm lịch của tuổi Tị khá ảm đạm, Chính Tài trung bình, Thứ Tài hầu như không có. Hạn chế đầu tư, tham gia các trò đỏ đen kẻo tiền mất tật mang. Trong tháng có thể phải tiêu số tiền lớn vì chuyện của người nhà. 
 
Công việc gặp nhiều trở lực, tiến độ trì trệ, kết quả cuối cùng không lý tưởng. Nên thay đổi thói quen làm việc, tận dụng sức mạnh tập thể để tạo đà phát triển bản thân. 
 
Về tình cảm, người độc thân thiếu cảm giác an toàn, dù làm quen với nhiều người nhưng khó nảy sinh cảm tình. 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Tan Mui - Tu vi thang 62019
 
Xem tử vi trọn đời, tài vận tháng 6 âm lịch của tuổi Tị kém sắc, nhất là Thứ Tài. Vì thế, bản mệnh nên hạn chế tiến hành đầu tư. Bên cạnh đó, cẩn thận khi cho người khác vay tiền, tránh không đòi lại được. 
 
Công việc có những bước tiến mới nhưng cũng đầy thách thức và cạnh tranh. Bản mệnh nên chủ động, xông xáo hơn trong công việc để dễ dàng có sự tín nhiệm của cấp trên. 
 
Sức khỏe không lý tưởng, có thể bị ốm vặt. Nên duy trì thói quen kiểm tra sức khỏe định kỳ cho bản thân và gia đình để chủ động phòng ngừa bệnh tật. 

Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI TỴ 2019: Con đường phía trước còn nhiều gian nan
Xem tử vi tuổi Tỵ 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2019 có nhiều biến động thăng trầm. Công việc đối diện nhiều thách thức, con đường phát triển sự nghiệp còn
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Nham Than - Tu vi thang 72019
 
Tử vi tuổi Tị 2019, trong tháng Nhâm Thân thấy rõ dấu hiệu bất ổn. Tài lộc nhiều biến động, một vài nguồn thu bị cắt giảm do công việc gặp trục trặc. Xuất hiện tình trạng mua sắm quá đà để xả stress, khiến việc chi tiêu có phần eo hẹp về cuối tháng.
 
Trong tháng tiến hành công việc gặp nhiều trở ngại, chủ quan hay khách quan đều có. Tuy nhiên bản mệnh được khá nhiều cát tinh hỗ trợ, chăm chỉ và nỗ lực hết mình vẫn đạt thành quả xứng đáng. 
 
Tháng 7 âm lịch còn được coi là tháng cô hồn theo quan niệm dân gian. Nên hạn chế tiến hành những việc lớn như động thổ, mua nhà cửa, xe cộ, tích trữ vàng… để tránh gặp phải xui xẻo. 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Quy Dau - Tu vi thang 82019
 
Theo Lịch ngày Tốt, bước sang tháng Bán Hợp Thái Tuế, vận trình của tuổi Tị khởi sắc trông thấy. Khó khăn, trở ngại trong công việc sẽ sớm được khắc phục, mở ra lộ trình thăng tiến khá thuận lợi cho bạn. Cần chủ động nắm bắt.
 
Xem tình duyên, chuyện tình cảm tiến triển theo hướng tốt đẹp. Người độc thân vượng đào hoa, có người mai mối, giới thiệu đối tượng phù hợp. Cuộc sống gia đình khá yên ổn, gia đạo hầu như không có biến động lớn. 
 
Tài vận có dấu hiệu khởi sắc, con đường kiếm tiền, làm giàu ngày càng rộng mở. Tuổi Tị có cơ hội hợp tác, kinh doanh hoặc đầu tư, có thể tìm hiểu và tiến hành. 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Giap Tuat - Tu vi thang 92019
 
Theo dõi lịch tháng, tử vi tháng 9/2019 âm lịch của tuổi Tị có đặc điểm công việc ngày một thuận lợi, mưu sự dễ thành, có thể nhân cơ hội này để tiến hành việc quan trọng như mua nhà, xây dựng nhà cửa, lên kế hoạch sinh con trong năm 2020… 
 
Tài lộc khả quan, nguồn thu tăng lên trông thấy. Nếu có kế hoạch chi tiêu rõ ràng ngay từ đầu tháng, đảm bảo bạn sẽ tích lũy được khoản không nhỏ. Có thể cân nhắc việc mua các loại bảo hiểm cho bản thân và gia đình để tích lũy cho tương lai.
 
Tình cảm lứa đôi hài hòa, có mâu thuẫn cũng sớm được hóa giải. Sức khỏe nhìn chung ổn định, tiếp tục duy trì thói quen sinh hoạt khoa học để sức khỏe luôn được đảm bảo.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang At Hoi - Tu vi thang 102019
 
Sang tháng 10 âm lịch theo Lịch Vạn Niên 2019, bản mệnh phạm tượng Tương Xung, vận trình nhiều biến động thăng trầm.
 
Tài vận không lý tưởng, tuổi Tỵ ít gặp may về tiền bạc. Đã vậy chi phí phát sinh trong tháng nhiều, không thích hợp tính đến chuyện mua nhà cửa, xe cộ… Nếu vẫn tiến hành, nên xem ngày tốt để tiến hành mọi việc thuận lợi hơn.
 
Công việc vẫn trên đà tiến triển thuận lợi. Có điều, vận tiểu nhân đeo bám, hành sự hết sức thận trọng, tránh tình trạng bị tranh đoạt quyền lợi. 
 
Chuyện tình cảm không lý tưởng, đôi bên cãi vã, mâu thuẫn. Một trong hai bạn tỏ ý hoài nghi, ngờ vực về tình cảm của đối phương. Nên nói chuyện thẳng thắn với nhau may ra cứu vớt được mối quan hệ.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Binh Ty - Tu vi thang 112019
 
Tử vi tuổi Tị 2019, công việc trong tháng cận cuối năm của tuổi Tị xuất hiện nhiều xung đột. Đó có thể là mâu thuẫn giữa bạn với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Dù thế nào, đó là chuyện cản trở con đường thăng tiến của bạn, nên bình tĩnh đối mặt, nếu được hãy dĩ hòa vi quý. 
 
Cách nhìn, quan niệm về tài chính của tuổi Tị cần phải được đổi mới nếu như muốn tăng thêm thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống trong giai đoạn này. 
 
Tình cảm có thăng có trầm, nhiều cung bậc cảm xúc đan xen. Về mặt sức khỏe, chú ý đề phòng các chứng bệnh liên quan đến cột sống, xương khớp. Hạn chế vận động quá mạnh kẻo lợi bất cập hại. 

Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI TỴ 2019: Ghen tuông mù quáng khiến tình yêu hôn nhân lao dốc
Xem tử vi tuổi Tỵ 2019, tử vi tình duyên tuổi Tỵ không lý tưởng do ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế. Bản mệnh nên tiết chế cảm xúc, chớ ghen tuông mù quáng
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 12/2019 ÂM LỊCH

 
Tu vi thang Dinh Suu - Tu vi thang 122019
 
Theo tử vi 2019, trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, vận trình của người tuổi Tị khởi sắc hơn. Công việc mặc dù áp lực nhưng khá thuận lợi. 
 
Các khoản chi tiêu phát sinh trong tháng rất nhiều, may mắn là tài vận đương vượng, nguồn thu nhập chính hay phụ đều tăng, bản mệnh vẫn chi tiêu thoải mái, không phải lo nghĩ nhiều. 
 
Có điều, trong tháng có hiện tượng phá tài, có thể vì người thân mà tiêu hao tiền của, tuổi Tị hết sức thận trọng. 

Người tuổi Tỵ nên theo dõi thêm tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày Tốt để nắm rõ vận hạn từng ngày, đón hung tránh cát. 


Xem tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi 2019 của những con giáp khác dưới đây:


Đừng bỏ lỡ:

XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới
TAM TAI 2019: Tuổi nào gặp hạn, cách cúng và hóa giải thế nào mới đúng và hiệu quả?
Cảnh báo: 4 con giáp PHẠM THÁI TUẾ 2019 và cách hóa giải hung vận, thoát khỏi xui xẻo
Xác định phương vị TAM SÁT 2019 và cách hóa giải hiệu quả nhất
CỬU CUNG PHI TINH 2019 - Cát hung ngay trong tầm tay
Tất tần tật những điều cha mẹ cần biết khi SINH CON NĂM 2019
Cha mẹ tuổi nào sinh con năm 2019 thì tốt, phúc lộc song toàn?
Sinh con năm 2019 tháng nào tốt, hưởng trọn phúc khí đất trời?

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X