Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 năm 2018 âm lịch: Mạnh dạn mưu cầu đại sự

Thứ Tư, 09/05/2018 08:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Thìn tháng 4 năm 2018 âm lịch, vận khí dần tăng, là thời điểm lý tưởng để mưu cầu đại sự. Có điều cần tránh xa tửu sắc kẻo rước họa vào thân.
 
Các tuổi khác, vui lòng xem tại bài viết sau: Tổng quan tử vi tháng 4/2018 âm lịch của 12 con giáp

Tu vi thang 4 nam 2018 am lich cho 12 con giap
 
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 năm 2018 âm lịch trên đà hanh thông, hầu như không gặp trở lực nào quá lớn, có chăng chỉ là một vài khó khăn tức thì, bản mệnh sẽ giải quyết xong xuôi bằng sự thông minh và khéo léo của mình.
 
Vận trình tài lộc khá vượng, đầu tư có dấu hiệu thu lời, tiếp tục duy trì sẽ gặt hái thành quả lớn hơn. Kinh doanh, buôn bán trong tháng thuận lợi, doanh thu khả quan, đẩy mạnh số lượng buôn bán, lãi lớn thu về túi.
 
Có Thiên Diêu chủ đào hoa nâng đỡ, người tuổi Thìn độc thân sớm thỏa nguyện trong chuyện yêu đương. Đời sống vợ chồng hòa hợp, có thể tính chuyện sinh thêm con cái.
 
Về sức khỏe, Thìn Thổ được chi tháng tương sinh, thể chất tốt, hầu như không ốm đau hay mắc bệnh nghiêm trọng. Có điều chú ý khi lái xe, đề phòng tai nạn. 
 
Mời các bạn xem Video Tử vi tuổi Thìn tháng 4 năm 2018 âm lịch ngay tại đây nhé!

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 4/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 4/2018 âm lịch, tình hình công việc của những chú Rồng vẫn trên đà thuận lợi. Thời điểm này mưu sự dễ thành, rất đáng để thử sức với những dự định hay kế hoạch lớn. Đôi khi liều lĩnh lại mang đến thành công bất ngờ, bản mệnh có thể cân nhắc ở mức độ cho phép.
 
Có điều Nguyệt Lệnh “Suy” ở Thìn khiến vận khí lên xuống bất ổn dần về cuối tháng. Vì thế, đầu tháng nên tranh thủ tiến hành việc quan trọng để đảm bảo độ thành công cao hơn. 
 
Được Thái Dương cát tinh soi chiếu, nam mệnh tuổi Thìn làm việc thuận lợi hơn đôi chút so với nữ mệnh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không được như ý.
 
Theo dõi phi tinh tháng và lịch vạn niên 2018 thấy Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Tây Nam gặp Lục Bạch cát tinh. Đây được coi là phương vị vượng tài khí, cát khí.
 
Người tuổi Thìn có thể đặt biểu tượng thiềm thừ (cóc ngậm tiền) phong thủy để dễ dàng thu hút cát khí của 2 cát tinh trên, thúc đẩy công việc thêm phần thuận lợi. Lưu ý Những điều nên và không nên khi bày cóc 3 chân để tài lộc chạy thẳng vào nhà. 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 4/2018 - TÀI LỘC

 
So với tháng trước, tử vi tài lộc tháng 4/2018 của người tuổi Thìn khả quan hơn. Kinh doanh, đầu tư có dấu hiệu thu lời, có thể gặt hái thành quả lớn. Bởi thế, làm gì cũng kiên trì tới cùng, bỏ cuộc giữa chừng thì “tay trắng hoàn trắng tay”.
 
Sự xuất hiện của Thiên Diêu chủ đào hoa, có thể thúc đẩy các mối quan hệ xã giao, giúp ích khá nhiều cho con đường làm giàu của người tuổi Thìn. 
 
Tuy nhiên, “tác dụng phụ” của tinh tú này là dễ gây ra cảm xúc ngoài luồng, khiến bản mệnh nảy sinh ham muốn sắc dục, đe dọa hạnh phúc gia đình.
 
Hãy thận trọng và cân nhắc thiệt hơn, đừng để vì mải mê chạy theo đồng tiền mà đánh đổi hạnh phúc. Đừng bỏ lỡ tử vi hàng ngày của 12 con giáp để bản mệnh chủ động cập nhật những biến động về tài lộc.

Tu vi thang cua 12 con giap, cuu cung phi tinh
 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 4/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp, với người tuổi Thìn, tháng này hứa hẹn những trải nghiệm tình cảm lãng mạn và thú vị. Các cặp vợ chồng có thể đón tin vui về chuyện con cái.
 
Người độc thân được Thiên Diêu mang tới vận đào hoa vượng, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ, không khó để tìm cho mình đối tượng ưng ý. 
 
Tuy nhiên, với những ai đã có đôi có cặp, hết sức thận trọng trong các mối quan hệ. Đừng để đào hoa lành biến thành đào hoa dữ, lợi bất cập hại, gia đình tan vỡ trong bao tiếc nuối.
 
Nhằm hóa giải đào hoa sát, đồng thời tăng cường nhân duyên tốt lành, người tuổi Thìn có thể trưng tượng gà trống trấn trị đào hoa ở hướng Đông Nam của phòng ngủ.
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 4/2018 - SỨC KHỎE

 
Coi bói tử vi 2018, vận trình sức khỏe của tuổi Thìn bình ổn trong tháng 4/2018 âm lịch này. Thìn Thổ vốn vững vàng, nay lại được Đinh Hỏa, Tị Hỏa tương sinh, sức khỏe càng thêm đảm bảo. 
 
Bản mệnh hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng hay ốm nặng. Có điều, cần hết sức lưu ý bảo vệ đôi mắt. Khi xuất hiện những dấu hiệu bất thường liên quan đến thị lực như nhìn kém, thường xuyên đau nhức mỏi mắt…, nên đi khám sớm để kịp thời điều trị.
 
Vì không được Nguyệt Lệnh ủng hộ, bản mệnh chú ý khi đi lại, lái xe để đề phòng tai nạn bất ngờ. 
 
Xem phi tinh tháng có Nhị Hắc chủ ốm đau, bệnh tật bay vào trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà). Tại đó tích tụ nguồn năng lượng tiêu cực, có thể gây ra các ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, cần phải được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng thường xuyên. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN


Tu vi thang 4 nam 2018 am lich, cam nang vuong van
 

 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi trọn đời cho tuổi Nhâm Thìn cho thấy trong tháng 4 âm lịch này sức khỏe không có gì đáng lo ngại, nhưng cần đi đứng thận trọng kẻo bị té ngã, chấn thương.
 
- Quý nhân: Tý, Thân
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tình yêu bất kể tuổi tác, hãy cứ hành động theo trái tim mách bảo.
 
- Quý nhân: Tị, Tý
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tiếp tục thu lời từ các dự án đầu tư, kinh doanh. Nên làm việc thiện để tích phúc đức. Xem tử vi trọn đời để nắm được tổng quan vận mệnh cuộc đời.
 
- Quý nhân: Thân, Tý
- Tiểu nhân: Hợi, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Đề phòng đào hoa lành biến thành đào hoa dữ, đe dọa hạnh phúc gia đình.
 
- Quý nhân: Thân, Tị
- Tiểu nhân: Hợi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh
 

5. Canh Thìn (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: “Ngựa non háu đá” là nguyên nhân của mọi sự thất bại. 
 
- Quý nhân: Dậu, Thân
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng

Các bài viết liên quan người tuổi Thìn, có thể bạn quan tâm:


Tử vi tháng 4/2018 âm lịch của các con giáp khác:

Tử vi tuổi Tý tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Sửu tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Dần tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Mão tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Tị tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Ngọ tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Mùi tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Thân tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Dậu tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Tuất tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Hợi tháng 4/2018 âm lịch






Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X