Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Thìn tháng 3 năm 2018 âm lịch: Hỷ khí dồi dào, liên tiếp gặp chuyện vui mừng

Thứ Tư, 11/04/2018 11:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Thìn tháng 3 năm 2018 âm lịch có những biến động cát hung ra sao, biết mà phòng tránh để dễ dàng xu cát tị hung.
 
Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang
 
Xem tử vi 2018 của tuổi Thìn, trong tháng 3 này vận trình khởi sắc, đón không ít hỷ sự.
 
Nhìn chung công việc tiến triển khá thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt, cơ hội thăng chức tăng lương rõ ràng, cần chủ động nắm bắt. Sự nghiệp có bước phát triển vượt bậc, đạt thành tích cao, khiến người khác phải ngưỡng mộ.
 
Khởi nghiệp trong thời điểm này là phù hợp, tỷ lệ thành công cao. Tuy nhiên Thái Tuế trên đầu có thể mang tới phiền phức do chính sự ngạo mạn của bản thân bạn gây ra. Nên học cách khiêm tốn. 
 
Tài vận khởi sắc mạnh, cả Chính Tài và Thứ Tài đều có thu nhập khả quan. Vận may tài chính trong tháng rất lớn, bản mệnh còn có cơ hội trúng thưởng, trúng số... Nhưng vì ảnh hưởng cục diện Tự Hình, bản mệnh tự tạo áp lực, đau đầu vì tiền bạc.
 
Về tình cảm, quan hệ vợ chồng hòa hợp, con cái khỏe mạnh, hiếu thảo với cha mẹ. Có điều kiện đưa cả gia đình đi du lịch để thay đổi không khí và gắn kết tình yêu thương.
 
Về phương diện sức khỏe, Thìn Thổ thể chất tốt, sức khỏe tuổi Thìn khá ổn định. Chú ý vấn đề dinh dưỡng là được, tránh bị ngộ độc thực phẩm.
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 3/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi tuổi Thìn tháng 3 năm 2018 theo lịch âm có điểm sáng bất ngờ về phương diện sự nghiệp. Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới, mang theo cơ hội tốt cho con đường công danh, thăng tiến. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.
 
Thời điểm này thích hợp để khởi nghiệp, mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh. Nếu đang ấp ủ những dự định này, nên tiến hành càng sớm càng tốt, để lâu rất khó tiến hành vì đa phần tuổi Thìn làm việc tùy hứng.
 
Nhìn chung tháng này sự nghiệp của những chú Rồng bay cao bay xa, hứa hẹn có được bước tiến vượt bậc, vừa nâng cao vị thế, uy tín, vừa tăng thêm thu nhập. 
 
Có điều Thái Tuế trên đầu có thể mang tới phiền phức do chính sự ngạo mạn của bản mệnh. Theo đó, làm gì cũng cần phải khiêm nhường, lễ độ. Đừng để thói kiêu căng làm rào cản ngăn bạn tiến tới thành công lớn. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được những dự đoán chính xác về sự nghiệp.
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 3/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 3 âm lịch này, tình hình tài chính của người tuổi Thìn khởi sắc mạnh mẽ. Cả Chính Tài và Thứ Tài đều có xu hướng tăng.
 
Dù là người làm công ăn lương hay tự do làm chủ, kinh doanh, buôn bán đều đạt được mục tiêu tài chính đề ra. Hơn thế, vận may tiền bạc luôn song hành cùng bạn, nếu trúng thưởng, trúng số… cũng không quá ngạc nhiên. 
 
Có điều, tiền nhiều nhưng tâm bản mệnh vẫn nặng trĩu. Do ảnh hưởng của cục diện Tự Hình, biểu thị tự mình làm khổ mình, tự tạo áp lực vì chuyện tiền bạc. 
 
Tháng này tuổi Thìn khá “mát tay” trong lĩnh vực đầu tư. Một khi bạn đã nhắm tới dự án nào là hầu như đều thu được thành quả nhất định. Nhưng Thái Tuế trên đầu, đừng tham lam ôm đồm quá nhiều thứ, vận may biến thành xui xẻo.

Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang ve cong danh su nghiep tinh duyen suc khoe
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 3/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi hàng tháng 12 con giáp, với tuổi Thìn, trong tháng này vận trình tình cảm khá ổn định, không nhiều biến động. Vợ chồng hòa hợp, cha mẹ con cái tìm được tiếng nói chung, gia đạo yên ổn. 
 
Nếu có điều kiện và sắp xếp được thời gian, bản mệnh nên đưa cả gia đình đi du lịch hay dã ngoại… để thay đổi không khí và gắn kết tình yêu thương. 
 
Tuy nhiên, với người độc thân, các mối quan hệ không được như ý. Cục diện Tự Hình khiến tâm trạng bạn bất an, lo lắng, khó mà chia sẻ hay mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới. Hãy cứ tiến hành từ từ từng bước, không cần vội. 
 
Xem lịch vạn niên 2018 và theo dõi phi tinh tháng có Nhất Bạch chủ đào hoa bay vào hướng Đông, cung tinh tương sinh. Đây là phương vị có lợi cho tình cảm lứa đôi.
 
Khu vực này nên thường xuyên dọn dẹp vệ sinh, sắp xếp đồ đạc gọn gàng và bày một lọ hoa tươi để kích hoạt đào hoa. Rất có lợi cho người độc thân tìm đối tượng phù hợp, các cặp đôi hóa giải mâu thuẫn, tăng cường tình yêu thương.
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 3/2018 - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi tháng 3/2018, trong tháng Bính Thìn, sức khỏe bản mệnh ổn định, thể chất tốt, không mắc bệnh tật nghiêm trọng.
 
Có điều, đây là thời điểm giao mùa, một số dịch bệnh dễ bùng phát như cảm cúm, dị ứng, đau mắt đỏ… bản mệnh chú ý bảo vệ bản thân và người thân trong gia đình.
 
Thói quen ăn uống và chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố mang tính quyết định đến sức khỏe. Tuổi Thìn không nên khinh suất. 
 
Bản mệnh cần hạn chế ăn uống hàng quán. Tự mình chế biến các món ăn vừa đảm bảo an toàn lại ngon miệng hơn và tránh nguy cơ ngộ độc thực phẩm. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN


Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang - Cam nang vuong van
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Sống bao dung, vị tha để luôn là “người giữ lửa” cho gia đình. 
 
- Quý nhân: Tị, Tý
- Tiểu nhân: Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh, ghi
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Kế Đô chuẩn bị tâm lý sẵn sàng với tin buồn trong gia đình có người đi xa. 
 
- Quý nhân: Thìn, Thân
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, cam
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi 2018, tháng này bản mệnh nên đẩy mạnh kinh doanh, buôn bán, đầu tư để tạo bước đột phá mới. Đôi khi liều lĩnh lại mang tới giá trị tuyệt vời.
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Phát triển công việc theo đam mê hay sở thích luôn tạo ra những giá trị lớn lao. Hãy theo đuổi điều bạn đang ước mơ.
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Hợi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh, nâu đậm

Bạn có biết: Tuổi Thìn năm 2018 dễ phát tài nhất vào những tháng này
 

5. Canh Thìn (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tuổi trẻ tài cao, hãy cứ ước mơ và sáng tạo không ngừng, thành công sẽ đến sớm thôi.
 
- Quý nhân: Thân, Tý
- Tiểu nhân: Thìn, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, ghi



Lichngaytot


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X