Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tuoi Thin 2017 - Xem tử vi tuổi Thìn Đinh Dậu

Tuoi Thin nam 2017 - Xem tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu

Đã có >>> TỬ VI TUỔI THÌN NĂM 2018

TỔNG QUAN TỬ VI 2017 TUỔI THÌN 


Theo Xem 
Tử vi 2017, người tuổi Thìn tiếp bước vận trình 2016 đến 2017 phát triển rực rỡ. Cát tinh cao chiếu, lãnh đạo xét soi. Một mặt người này phải tránh sự kiêu ngạo trong công việc, mặt khác nỗ lực vì một sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Trong năm bạn được quý nhân âm thầm giúp đỡ, Long Đức, Tử Vi cát thần sẽ đem đến những quân sư siêu phàm trong bóng tối. 

Tu vi 2017 tuoi Thin- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van dau trang
 
 
Tuy nhiên, người có quan hệ rộng phải đề phòng tinh tú Bạo Bại quấy nhiễu, sự nghiệp gặp “đá tảng lớn”. Đặc biệt, Phá Toái, Thiên Ác chủ về hung vận sẽ thể hiện ở mặt nhân duyên và quá trình phát triển công việc của bản mệnh. Người này phải đặc biệt lưu ý khi giao tiếp với đồng nghiệp, người hợp tác làm ăn. Nhìn chung nếu bạn biết cách xử lý các mối quan hệ xã giao thì năm Đinh Dậu là năm có thể đạt được mục tiêu mong muốn, sự nghiệp công thành danh toại, tài vận hanh thông.

Tuoi Thin nam 2017 - Xem Tu vi tuoi Thin nam Dinh Dau hung cat
 

CÁT VẬN NGƯỜI TUỔI THÌN NĂM 2017

 
Vận trình may mắn của bản mệnh thể hiện ở nương tựa cát tinh Long Đức và Tử Vi để khắc chế hung khí. Long Đức chủ về quý nhân, vận may liên tiếp, gặp hung hóa cát, nâng cấp vận khí bản mệnh, giảm bớt nguy hại do hung tinh đem lại. Tử Vi chủ về tinh tú Hoàng Đế, tượng trưng cho quyền lực, có nó người tuổi Thìn công thành danh toại, công việc thuận lợi, xuất hành luôn được che chở. 
 
Thời xưa Hoàng Đế là chân mệnh thiên tử, có thần linh phù trợ, không ma quỷ nào có thể quấy nhiễu. Nhờ hai quý nhân tinh này, bản mệnh sẽ có nhiều ưu thế hơn các con giáp còn lại dưới trướng Đinh Dậu.
 
Tu vi 2017 tuoi Thin- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van xep hang
 

HUNG VẬN NGƯỜI TUỔI THÌN NĂM 2017

Vận trình người tuổi Thìn 2017 gặp phải 3 hung tinh xấu chủ yếu ngăn chặn sức mạnh của 3 cát tinh. Vậy nên vận khí xấu của chúng không ảnh hưởng quá nhiều tới tình hình bản mệnh trong năm.
 

Phá Toái là hung tinh đánh vào tinh thần của người tuổi Thìn, chủ về sự cô độc. Những người bị hung tinh này gây sự thì gia đình bất hòa, thường xuyên tranh chấp với người xung quanh. Thiên Ách chủ về vận hạn từ trên trời rơi xuống, gây vận xui cho bản mệnh. Còn Bạo Bại thì nhân đôi các vận xui xảy ra với bạn, gây áp lực lên đường tài lộc. 
 

Tu vi 2017 tuoi Thin- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van su nghiep
 
 

SỰ NGHIỆP TUỔI THÌN 2017


Theo tử vi, người tuổi Thìn được nhờ vào hai đại quý nhân Tử Vi và Thiên Đức nên đường sự nghiệp vô cùng tốt đẹp. Có thể coi Đinh Dậu là một năm vô cùng tốt đối với người tuổi Thìn.
 
Long Đức giúp bạn được lãnh đạo trọng dụng và được đề bạt lên chức vụ mới, nhận nhiệm vụ hạng mục công việc quan trọng. Tử Vi thì giúp đỡ thuận lợi đường sự nghiệp, tăng thêm quyền lực hoặc cơ hội mới về quyền lực xuất hiện. Trong lúc thắng thế cũng phải biết tiết chế cảm xúc, đề phòng tiểu nhân đe dọa gây việc.


TÀI LỘC TUỔI THÌN NĂM 2017


Mặt tài lộc, người này cũng được cát tinh phát huy hết sức mạnh, vận tiền bạc hanh thông chủ về Thiên Tài. Bạn sẽ có nhiều thu nhập bất ngờ ví dụ như: người làm kinh doanh có đột biến về doanh số, người làm công chức văn phòng có thu nhập bên ngoài…
 
Ngoài ra, nhờ sự tin tưởng của lãnh đạo mà lương lậu của bản mệnh sẽ được thêm thắt, người đầu tư thì có sự đền đáp bất ngờ. Người làm ăn nhớ kỹ chi tiết tiền bạc chuyển khoản qua lại, giữ mọi hóa đơn chứng từ tránh để tiểu nhân có cớ gây sự.
Tu vi 2017 tuoi Thin- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van suc khoe
 

TÌNH CẢM TUỔI THÌN 2017


Vận đào hoa của người tuổi Thìn cũng được coi như tốt đẹp. Với nam giới năm nay sự nghiệp lớn mạnh, tự nhiên sẽ được mọi người xung quanh ngưỡng mộ. Nhân duyên với người khác giới gia tăng thì phải đề phòng nạn đào hoa xấu nếu như bạn đã có nửa còn lại.
 
Người mệnh nữ vốn sinh ra đã hoạt bát năng động, nhân duyên tốt đẹp, chỉ e do công việc quá bận mà không có thời gian nghĩ tới chuyện tình cảm. Người đã có gia đình đề phòng ảnh hưởng từ tinh tú Tử Vi mà muốn khống chế đối phương, coi đối phương như cấp dưới của mình.
 

SỨC KHỎE TUỔI THÌN NĂM 2017


Người tuổi Thìn 2017 không được lơ là với sức khỏe của mình trong năm Đinh Dậu. Thiên Ách đánh thẳng vào vận trình sức khỏe, khiến bạn quay cuồng bởi các cuộc hẹn hò ăn nhậu.
 
Từ đó bệnh cao huyết áp, tiểu đường có thể gây áp lực cho bạn. Nam lưu ý bệnh dạ dày, chú ý ăn uống Thủy Thổ không phục khiến dạ dày, tỳ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Người hay lái xe thì chú ý chuyện tai nạn xe cộ, tránh vi phạm luật giao thông.
Tu vi 2017 tuoi Thin- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van tung tuoi
 

XEM BÓI TỬ VI 2017 CỦA NGƯỜI TUỔI THÌN

Vận trình người sinh năm Nhâm Thìn - 1952 


Người sinh năm Nhâm Thìn gặp vận tốt, thể hiện ở mặt nhân duyên, nhờ quý nhân Long Đức mà bạn dễ dàng có được nhiều cơ hội giúp đỡ, chủ về tài lộc hanh thông. Vào độ tuổi này dù không phải quá già nhưng đã bước sang giai đoạn nghỉ hưu, vậy nên hãy học cách hưởng thụ cuộc sống. Thường ngày tránh xa nơi có điện và nước, đề phòng tai nạn bất ngờ. Ngoài ra vì sức khỏe cũng không lý tưởng nên hãy lưu ý bệnh cảm cúm, bệnh về gan, bệnh thận, tránh suy nghĩ quá nhiều.
 

Vận trình người sinh năm Giáp Thìn - 1964


Người này trong năm Đinh Dậu có tương đối nhiều suy nghĩ và tư duy kiếm tiền. Giáp Mộc trường sinh Đinh Hỏa, quan hệ xã giao rất được coi trọng nhưng bản mệnh thường xuyên cảm thấy lực bất tòng tâm, sức lực không có để chăm sóc. Vận tài lộc thiếu thốn, chuyện làm ăn không được như ý, tài sản dễ va chạm về mặt giấy tờ.
 

Vận trình người sinh năm Bính Thìn - 1976 


Người sinh năm Bính Thìn có vận trình tài lộc khá vượng, những người đang kinh doanh có thể mạnh dạn đầu tư lĩnh vực mình đang theo đuổi. Công việc được quý nhân phù trợ, có cơ hội gia tăng quyền lực và tiền bạc. Chỉ có vận đào hoa kém, người độc thân dễ gặp vận đào hoa xấu quấy nhiễu, người có gia đình thì phải giữ vững lập trường, chăm sóc hạnh phúc gia đình.
 

Vận trình người sinh năm Mậu Thìn - 1988


Người sinh năm 1988 có Mậu Thìn bất đồng ý kiến với Đinh Hỏa, mọi việc đều phải tập trung tinh thần và dốc hết sức lực. Áp lực công việc khiến bạn luôn có cảm giác mình bơi giữa biển cả. Tài lộc thì đỡ hơn, Mậu Thổ Thìn Thổ va chạm mở ra Dậu Kim, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn nhưng phải kỵ người lạ vay mượn tiền nong.
 
Vận tình cảm thì dễ dàng bị yếu tố bên ngoài ảnh hưởng, vài lời đường mật, vài thông tin vỉa hè khiến bạn dễ mất lòng tin với nửa còn lại.
 

Vận trình người sinh năm Canh Thìn - 2000 


Người sinh năm Canh Thìn vẫn còn là những học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường, vận trình tốt đẹp dễ khiến bạn sản sinh tâm lý kiêu ngạo. Sự bất bình từ bạn bè khiến đứa trẻ bị sock, ảnh hưởng tới học hành.Về mặt sức khỏe, phụ huynh nên lưu các bệnh về dạ dày, viêm ruột, đau bụng, đường hô hấp… của trẻ.

Xem thêm: Luận giải Tử vi trọn đời của 12 con giáp


TỔNG QUAN TỬ VI 12 THÁNG NĂM 2017 CỦA TUỔI THÌN


TỬ VI THÁNG 1 ÂM LỊCH


Nằm trong mối quan hệ Tam Hội với chi tháng, vận trình tháng đầu tiên trong năm Đinh Dậu của người tuổi Thìn khá lý tưởng. Công việc, sự nghiệp có sự chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, trong thuận có nghịch, để đi tới thành công đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực, trả giá bằng mồ hôi, công sức. May mà trong tháng có nhiều cát tinh cao chiếu, mệnh chủ “thừa thắng xông lên” để gặt hái thành quả tốt đẹp.
 

TỬ VI THÁNG 2 ÂM LỊCH


Lâm cục diện Lục Hại, vận trình tháng 2 âm lịch của người tuổi Thìn gặp sóng to gió lớn, làm gì cũng cần tiến hành từng bước, tránh nhận lấy thất bại. Công việc xuất hiện nhiều trở ngại, tiến độ trì trệ, cách xử lý cũ kỹ. Trước khi tiến hành công việc, cần tính toán kỹ càng, quan sát tình hình để có thể ứng biến kịp thời. Tháng này Tài Tinh bị tổn hại, tránh xa các trò cờ bạc, đỏ đen hay đầu tư mạo hiểm. Sức khỏe không tốt, hạn chế ăn các đồ tươi sống như hải sản, gỏi... Tình cảm gặp trục trặc, đề phòng tiểu nhân quấy phá.
 

TỬ VI THÁNG 3 ÂM LỊCH


Tới tháng 3 âm lịch, vận trình của bản mệnh chuyển biến tích cực hơn, dần đi vào giai đoạn ổn định, cần tiến hành mọi việc theo trình tự nhất định, đừng nóng vội kẻo hành sự bất thành. Khó khăn trong công việc dần được xử lý, tuy vẫn gặp trở ngại nhưng kết quả cuối vẫn nằm trong dự tính. Làm việc cần giữ thái độ cầu thị, không được làm giả ăn thật, chú ý điều hòa các mối quan hệ xã giao, giữ liên hệ thường xuyên với người thân trong gia đình, bạn bè thân thiết, lúc muộn phiền hay gặp khó khăn có thể chia sẻ cùng họ.
 

Tài lộc khởi sắc, chủ yếu về Chính Tài, còn Thứ Tài lên xuống thất thường, đầu tư biết đúng điểm dừng, tránh tham lam quá độ kẻo "tham thì thâm". Sức khỏe ổn định, cần quan tâm tới sự an toàn, sức khỏe người thân trong gia đình nhiều hơn. Tình cảm khá lý tưởng, nhân duyên khác giới tốt đẹp, nhưng nên tiết chế cảm xúc kẻo "ngày lắm mối, tối nằm không".
 

TỬ VI THÁNG 4 ÂM LỊCH


Tháng này Hôn nhân cung được Chính Tài nuôi dưỡng và bảo vệ, mang tới vận đào hoa vượng, thu hút nhiều đối tượng khác giới. Người độc thân cần nắm bắt cơ hội này bày tỏ tình cảm, sẽ có kỳ tích xảy ra. Trong tháng thị phi khá nhiều, bản mệnh làm gì cũng cần nhẫn nhịn, tránh phát sinh tranh chấp, mâu thuẫn hay bị tiểu nhân hãm hại. Tài vận trung bình, có thêm nguồn thu phụ nhưng khá ít, vẫn còn hiện tượng phá tài, cần quản lý tiền bạc cẩn thận. Sức khỏe bình ổn, những ai có thói quen hút thuốc lá nên cai đi, đề phòng mắc các chứng bệnh về phổi, điển hình là ung thư phổi. 
 

TỬ VI THÁNG 5 ÂM LỊCH


Tháng này được cát tinh cao chiếu, vận trình tuổi Thìn như cầu vồng sau cơn mưa, khởi sắc rõ rệt. Công việc tiến triển thuận lợi, lại có quý nhân soi đường chỉ lối nên càng dễ gặt hái thành công. Cần phải biết "uống nước nhớ nguồn", đền đáp ân đức của người khác dành cho mình, thành công rồi đừng vội "phủi tay". Tài vận khởi sắc mạnh, có thể cân nhắc đầu tư, nhưng cần tỉnh táo và đề cao cảnh giác, biết đúng điểm dừng kẻo ham mê quá rồi trắng tay. Sức khỏe tốt, ra ngoài chú ý an toàn giao thông, tránh bị thương, té ngã. Mâu thuẫn về mặt tình cảm ngày một giảm đi trông thấy, tình yêu mở sang trang mới, vô cùng tốt đẹp.
 

TỬ VI THÁNG 6 ÂM LỊCH


Tần suất bị kẻ tiểu nhân quấy phá, vướng vào khẩu thiệt thị phi của tuổi Thìn ngày càng nhiều, công việc vì thế mà gặp trở ngại, thậm chí hoài công tốn sức. Bản mệnh cần căn cứ vào tình hình thực tế để hành sự, không nên cố chấp, bướng bỉnh, phải nhẫn nại, tỉnh táo, không để chuyện tình cảm xen vào công việc, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn. Tài lộc trung bình, không nên vay mượn, thế chấp, cờ bạc đỏ đen. Sức khỏe trung bình, chú ý ăn uống, không nên ăn quá no khiến tỳ vị hoạt động quá tải. Tình cảm gặp chút trở ngại, nên thuận theo tự nhiên, đừng miễn cưỡng.
 

TỬ VI THÁNG 7 ÂM LỊCH


Trong tháng lâm tượng Tam Hợp, vận trình tuổi Thìn hanh thông, nắm bắt cơ hội tốt này để phát triển năng lực tiềm ẩn, đạt thành tích xuất sắc, danh lợi song toàn. Công việc tiến triển thuận lợi, triển khai ít dự án nhưng lại chất lượng. Nhưng đừng ngủ quên trên đỉnh vinh quang, cần tĩnh tâm lại, sáng suốt đưa ra lựa chọn mới để không bị tụt hậu. Tháng này Tài Tinh cao chiếu, có thu hoạch bất ngờ, tiền đến phải giữ thật chặt, đừng để tổn thất. Sức khỏe tuy tốt, nhưng cần đề phòng chứng đau dạ dày do ăn uống không điều độ. Tình cảm hài hòa, nhân duyên tốt, gặp được người trong mộng.
 

TỬ VI THÁNG 8 ÂM LỊCH



Trong tháng Thái Tuế Lục Hợp, cũng là tháng mà vận đào hoa cực vượng, người độc thân hãy nắm bắt cơ hội này để tìm kiếm đối tượng phù hợp. Người đã lập gia đình đề phòng đào hoa dữ. Nhìn chung vận trình tháng có hung cát đan xen, trong thuận có nghịch, vốn hung hiểm tiềm tàng nhưng lại có cát tinh cao chiếu, bản mệnh có thể thừa thắng xông lên.
 

TỬ VI THÁNG 9 ÂM LỊCH 



Bước vào tháng 9 âm lịch, tuổi Thìn lâm cục diện Lục Xung, vận trình gặp nhiều trở ngại, không thể lơ là, tránh tiền mất tật mang. Tiến trình công việc không thuận lợi, liên tục vướng vào rắc rối, thậm chí còn phát sinh sai sót. Làm gì bản mệnh cũng cần thận trọng, tỉ mỉ, đừng nhanh nhảu đoản. Tập trung, dốc toàn tinh lực vào công việc, không nên trông cậy quá nhiều vào người khác thành ra bị phụ thuộc. Tài lộc trước suy sau vượng, từ giữa tháng bắt đầu chuyển biến tích cực. Sức khỏe bình ổn, tranh thủ thời gian rảnh rỗi nghỉ ngơi điều độ, tránh tình trạng quá mải mê với công việc mà kiệt sức. Ngoài ra, cần đề phòng các chứng bệnh về tim mạch. Về tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc với đối tượng khác giới, nhưng tỏ tình vào lúc này tạm thời chưa phù hợp.
 

TỬ VI THÁNG 10 ÂM LỊCH  LỊCH VẠN NIÊN



Trong tháng 10 âm lịch, Lộc Vận cung của người tuổi Thìn gặp Thiên Đức quý nhân, có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương. Vận khí ngày càng tốt lành, tuy có gặp rắc rối nhưng có thể giải quyết thuận lợi, không ảnh hưởng tới đại cục. Bản mệnh cần có kế hoạch công việc cụ thể, nhìn xa trông rộng hơn, đừng hành động theo cảm tính. Tài vận khởi sắc, lợi cho Chính Tài, Thứ Tài cũng có thu hoạch nhất định, thích hợp đầu tư, nhưng không lợi cho đầu cơ, đánh bài bạc. Về tình cảm, đôi lứa ngày càng hiểu nhau và gắn kết hơn. Sức khỏe không đáng lo ngại, chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, vấn đề an toàn khi tham gia giao thông là được.
 

TỬ VI THÁNG 11 ÂM LỊCH



Trong tháng Tam Hợp Đế Vượng, vận trình bản mệnh khởi sắc mạnh, ví như thời kỳ đen tối chấm dứt, ánh hào quang chiếu rọi khắp nơi, có kỳ tích xuất hiện. Tiến trình phát triển thuận lợi, có được sự hỗ trợ từ nhiều mặt. Bản mệnh cần quyết đoán, tự tin hơn nữa để nắm bắt cơ hội tốt, tránh do dự, lưỡng lự kẻo bị người khác "hớt tay trên". Tài lộc chuyển biến tốt, Chính Tài dồi dào, nguồn thu nhập chính tăng, một số thu nhập ngoài luồng cũng khả quan, cần có cách quản lý tài chính chặt chẽ và khoa học hơn, đề phòng bị trộm cắp. Sức khỏe tốt, nhưng đừng đắm chìm trong tửu sắc mà hại thận. Tình cảm hài hòa, đôi bên cần khoan dung, dành nhiều thời gian tìm hiểu nhau hơn nữa.
 

TỬ VI THÁNG 12 ÂM LỊCH



Tháng cuối cùng trong năm Đinh Dậu, vận trình của người tuổi Thìn không lý tưởng, xuất hiện không ít khó khăn ngoài dự liệu, hành sự phải thận trọng, đừng manh động kẻo uổng công vô ích. Thái độ làm việc cần nhiệt tình hơn nữa, đừng lười nhác tới mức không nắm được tình hình chung, đưa ra phán đoán, quyết định sai lầm. Tài vận thăng trầm bất ổn, Chính Tài khá nhưng Thứ Tài kém, không thích hợp đầu tư các hạng mục mạo hiểm. Tình cảm gặp trục trặc, cần tiết chế bản thân, tránh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Về sức khỏe, dễ mắc bệnh vặt, nhưng vì chủ quan không chữa trị nên bệnh nhỏ tích thành bệnh lớn, đừng coi thường.
 

 
Tu vi 2017 tuoi Thin- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van hoa giai
 

HÓA GIẢI CHO NGƯỜI TUỔI THÌN 2017


Nam nữ tuổi Thìn có thể cười rất tươi trong năm Đinh Dậu, tâm nghĩ thì sự tất thành. Năm 2017 là năm có vận trình hoạt bát, cá chép hóa rồng, đại cát đại lợi. Người này nên dốc toàn tực trong năm con Gà, cơ hội thành công cực cao. Người tuổi Thìn ra ngoài làm ăn tứ phương đều có lợi, thích hợp đầu tư ra nước ngoài, hoặc thử nghiệm mô hình kinh doanh mới, độc lập. Bạn cần nhớ: 2017 là năm hành động, chớ nằm chơi đòi hưởng lộc. Có cố chấp và yêu cầu quá cao với một việc nào đó, hãy linh động lên. Mọi công việc đều phải cẩn thận, tránh xa tranh chấp. 
 
Người này vốn sinh ra đã có tiền đồ tốt đẹp mặt kiếm thêm bên ngoài, đương nhiên điều đó không có nghĩa nó đảm bảo cho đường vận lộc của bạn hoàn toàn ổn định. Trên thực tế, vận trình của một người sẽ có sự khác biệt vào mỗi năm, nên trong Đinh Dậu này những con giáp Tương Sinh sẽ đón một vận trình biến chuyển bất ngờ.

Tu vi 2017 tuoi Thin- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van cuoi trang
 

Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt
Tuoi Thin nam 2017 - Xem tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu
Tuoi Thin nam 2017 - Xem tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X