Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Thìn 2024: Ghi nhận 1 năm nhiều biến động lớn, thành sự đều tại NHÂN!

Thứ Bảy, 09/09/2023 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Thìn 2024 sẽ có nhiều biến động quan trọng ở các phương diện cuộc sống. Cục diện lưu niên không ủng hộ, khó gặp thiên thời địa lợi, mưu sự thành hay bại đều do chính đương số quyết định.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi tuoi Thin 2024
 
 

I. Đánh giá chung về tử vi tuổi Thìn 2024

 

1. Thông tin cơ bản về người tuổi Thìn trong năm Giáp Thìn 2024

 
Luận giải tử vi tuổi Thìn 2024 bao gồm đầy đủ các tuổi nạp âm gồm tuổi Canh Thìn, Giáp Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn và Nhâm Thìn. Các tuổi này có mối tương quan với năm 2024 như sau:
 
Các tuổi ThìnNăm sinhTuổi âmTương quan ngũ hành
Tuổi Giáp Thìn 1964 61 Phú Đăng Hỏa - Bình hòa lưu niên 
Tuổi Bính Thìn 1976 49 Sa Trung Thổ - Tương sinh lưu niên 
Tuổi Mậu Thìn 1988 37 Đại Lâm Mộc - Tương sinh lưu niên 
Tuổi Canh Thìn 2000 25 Bạch Lạp Kim - Tương khắc lưu niên 
Tuổi Nhâm Thìn 2012 13Trường Lưu Thủy - Tương khắc lưu niên 
 

2. Đánh giá chung về tử vi tuổi Thìn 2024


Luận giải tử vi năm 2024 dự báo, Giáp Thìn sẽ là một năm có nhiều biến động quan trọng đối với người tuổi Thìn. Trong năm tuổi của mình, cục diện Trực Thái Tuế chi phối mạnh, thêm cả những tác động bất lợi trong năm cuối phạm Tam Tai nên hung cát xáo trộn, đương số gặp nhiều bất lợi và thách thức ở mọi phương diện cuộc sống. 
 
Người xưa có câu “Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa” cũng là vì lý đó. Cho dù bản thân người tuổi Thìn có ý chí kiên cường, bản lĩnh, dũng cảm và gia cảnh tốt thì cũng sẽ tỏ ra rất nhỏ bé trước những khủng hoảng, khó khăn to lớn mang tính khách quan của thời cuộc, một số ít có thể rơi vào trạng thái u uất, chán chường.
 
Điềm báo tử vi cho thấy nửa đầu năm 2024 có thể khó khăn chồng chất, thách thức không ngừng xuất hiện nhưng nửa cuối năm vận thế sự nghiệp sẽ đảo chiều. Quyết tâm và nỗ lực bền bỉ khi thực hiện công việc sẽ khiến con giáp này được lãnh đạo ghi nhận, cuối cùng đạt được kết quả tốt, kèm theo đó là những khen thưởng xứng đáng, nên đừng vội nản lòng.
 
Sau đây là tổng quan về vận trình năm 2024 của người tuổi Thìn ở các phương diện:
  • Sự nghiệp: Công việc làm ăn bị ảnh hưởng về nhiều mặt. Tiến độ chững lại, ít cơ hội để phát triển hay thăng tiến. Đã vậy sức cạnh tranh ngày càng lớn hơn và đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ hơn để bảo vệ những gì mình đang có. Về đầu tư hay khởi nghiệp, cần thận trọng hơn và lựa chọn đối tác cẩn thận, tránh bị lừa lọc, tiểu nhân chơi xấu. Năm nay không thích hợp để mở rộng quy mô, lợi bất cập hại.
  • Tài lộc: Tài khí sa sút, kiếm tiền trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chỉ nên tập trung những dự án đang dang dở, hạn chế mở mới hay đầu tư lớn một cách ồ ạt. Tuyệt đối tránh xa các trò đỏ đen, cá cược hay đầu tư mạo hiểm hòng sinh lời nhanh. Đồng thời, cũng cần lên kế hoạch cẩn thận và chi tiêu hợp lý trong các khoản sinh hoạt hàng ngày.
  • Tình duyên: Thái Tuế rất bất lợi cho người độc thân, tình cảm nhiều dang dở, bẽ bàng, người gặp nhưng không ở lại. Với các cặp đôi, tâm lý bất ổn của bạn có thể ảnh hưởng và gây khó chịu cho nửa kia khiến căng thẳng leo thang, tranh cãi thường xuyên nổ ra, thậm chí đứt gánh giữa đường. Vợ chồng nên san sẻ với nhau nhiều hơn để gia đình yên vui, tránh tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xen ngang phá hạnh phúc.
  • Sức khỏe: Sức khỏe giảm sút trông thấy, đương số không được chủ quan với bất kỳ vấn đề nào, dù là nhỏ nhất kẻo hối không kịp. Đừng né tránh việc điều trị y tế, cũng đừng ngại tốn tiền, nếu không rất có thể sẽ trì hoãn thời gian điều trị vàng, càng chậm trễ thì số tiền và chi phí phải trả càng nhiều, bệnh tình cũng nặng thêm. Đặc biệt, hãy chú ý duy trì sức khỏe tinh thần và tránh những tác động tiêu cực của sự lo lắng, căng thẳng lên cơ thể. Đi đứng cẩn thận kẻo gặp họa hình thương hoặc huyết quang.
Để đánh giá tốt, xấu khách quan nhất về tử vi năm 2024 tuổi Thìn, nên kết hợp xem: SAO HẠN TUỔI THÌN NĂM 2024.

II. Chi tiết tử vi tuổi Thìn 2024 trên các phương diện

 
Căn cứ vào mối tương quan giữa mệnh trạch tuổi Thìn với lưu niên Giáp Thìn, hệ thống sao chiếu trong tử vi (phân định hung tinh, cát tinh) mà luận đoán tốt xấu ở các phương diện như công danh, tài lộc, tình duyên, sức khỏe trong năm 2024.

Van hung cat tu vi tuoi Thin 2024
 

1. Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Thìn 2024

 
Tử vi tuổi Thìn năm 2024 về phương diện sự nghiệp không mấy thuận lợi. Trong năm tuổi của mình, bản mệnh sẽ gặp nhiều vấn đề phiền não và áp lực do Thái Tuế gây ra. Dù đã rất nỗ lực nhưng không có cách nào để đảm bảo mọi việc thuận buồm xuôi gió từ đầu tới cuối, tổng thể quá trình sẽ luôn xuất hiện một số rắc rối nửa chừng do cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan.
 
Đặc biệt đối với những người mới khởi nghiệp hoặc bắt đầu kinh doanh, buôn bán, việc thiếu kinh nghiệm có thể khiến đương số va vấp rất nhiều, tốn cả công sức lẫn tiền của mà mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu, thậm chí thất bại.
 
Mức độ cạnh tranh trong năm Giáp Thìn được dự đoán tăng tiến khá mạnh. Vốn là con giáp có tính cách mạnh mẽ và cái tôi cao nên dễ xảy ra bất đồng với người xung quanh, dù chỉ là những ý kiến trái chiều từ vấn đề nhỏ nhặt cũng có thể chuyện bé xé ra to, dẫn tới những bất hòa gay gắt. Chủ động gây hấn như vậy sẽ chỉ càng khiến bạn gặp bất lợi, tốt nhất nên chăm chỉ làm việc tốt việc của mình, giữ thái độ dĩ hòa vi quý và khiêm tốn là cách bảo vệ bản thân tốt nhất.
 
Đầu tư năm nay cũng không nên mù quáng bỏ qua rủi ro tiềm ẩn, mà nên áp dụng chiến lược thận trọng để tránh thua lỗ. Ngoài ra, khi đàm phán kinh doanh, phải đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng để tránh bị lừa lọc, gài bẫy. 
 
Đối với doanh nhân nói riêng, mệnh chủ có thể gặp nhiều vấn đề khó khăn trong quá trình điều hành doanh nghiệp mà một mình không thể giải quyết được. Bên cạnh đó cũng không thể tránh khỏi phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, gặp phải những đối thủ mạnh, thậm chí có thể bị cướp đoạt ý tưởng kinh doanh. Vì vậy, lúc nào cũng cần giữ cái đầu thật lạnh, suy tính đường đi nước bước cẩn thận, chủ động phân tích tình hình và có biện pháp đối phó nhanh chóng và phù hợp.
 
Dù vận quý nhân trong năm không nhiều, nhưng khi thực sự cần thiết nên chủ động tìm kiếm kinh nghiệm, kỹ năng từ bạn bè thân thiết hoặc những người đi trước để có thể giải quyết vấn đề theo hướng đúng đắn hơn. 
 
Cũng cần lưu ý rằng năm nay không nên mở rộng quy mô công việc một cách mù quáng, cũng không nên quá đi sâu vào lĩnh vực mới, nếu không sẽ chỉ mang lại gánh nặng kinh tế. 
 
Đối với người ở ngưỡng tuổi trung niên, nên cân nhắc việc nghỉ ngang, thay đổi công việc vào năm 2024, nếu không một khi từ bỏ công việc hiện tại, bạn có thể sẽ thất nghiệp một thời gian dài.
 
Tuy nhiên, vật cực tức phản, nghịch cảnh là cơ hội tốt nhất để tôi luyện bản thân và giúp tuổi Thìn trở nên mạnh mẽ hơn. Hơn nữa, năm nay bạn cũng sẽ được các ngôi sao tốt lành phù hộ như Chính Ấn và Hoa Cái, vào tình huống nguy cấp nhất có thể sẽ có bước chuyển ngoặt bất ngờ. 
 
Khi tuổi Thìn thoáng có ý định bỏ cuộc, bạn có thể nhận được sự động viên từ người khác, khủng hoảng có thể nhanh chóng được giải quyết. Cho dù đó là vài lời động viên, nhắc nhở hay hỗ trợ tài chính, những điều này đều rất hữu ích đối với những chú Rồng. 
 
Nhìn chung năm nay rất cần đương số phát huy cao độ khả năng làm việc mạnh mẽ của mình, suy nghĩ thực tế và chăm chỉ, sẵn sàng đương đầu với mọi biến cố ập tới mới mong giảm thiểu rủi ro. Thông qua việc trau dồi bản thân, duy trì thái độ lạc quan và giảm bớt cảm xúc bốc đồng, người tuổi Thìn có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này trong năm nay. 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn 2024

 
Cùng với công việc làm ăn gặp khó khăn, phương diện tài lộc của người tuổi Thìn cũng khó tránh khỏi những tác động bất lợi từ Trực Thái Tuế. Tiền bạc “đội nón ra đi” mà không rõ nguồn cơn, làm ăn thiếu hiệu quả, đầu tư có thể bị thua lỗ, tình trạng kinh tế gặp rất nhiều áp lực.
 
Con giáp này vốn có khả năng, nhưng tình hình khó khăn chung khiến bạn khó phát huy trọn vẹn, việc kiếm tiền trở nên vất vả và tốn rất nhiều công sức nhưng thu nhập chưa thật sự khả quan như mong đợi. 
 
Hơn nữa, những người sinh năm Thìn coi thường các khoản thu nhỏ và luôn mong muốn kiếm được nhiều tiền trong thời gian ngắn thông qua các dự án đầu tư và quản lý tài chính khổng lồ, để có thể hiện thực hóa quyền tự do tài chính của mình. 
 
Lý tưởng tuy tốt nhưng hiện thực lại rất phũ phàng, vận khí ảm đạm trong năm tuổi khiến bản mệnh rất khó đạt được tâm nguyện, thậm chí quá mức cố chấp còn có thể mất hết cả vốn lẫn lãi. Có câu “tích tiểu thành đại”, các khoản tiền dù ít hay nhiều đều là do công sức của bản thân, bạn đều nên trân trọng. 
 
Một lý do nữa khiến tiền bạc của con giáp này thất thoát nhanh chóng là do người tuổi này thường tiêu tiền rất bất cẩn. Bạn có thói quen thích tiêu dùng hoang phí, sa đà vào lối sống hưởng thụ và còn có thể kết bạn xấu trong năm nay, những hành vi này có thể tác động tiêu cực đến tài lộc. 
 
Người làm kinh doanh nên đề cao vấn đề đạo đức, đừng cố gắng làm giàu bằng những thủ đoạn bất hợp pháp. Đừng quên năm nay vận hạn rất lớn, những loại hành vi như vậy không chỉ băng hoại về mặt đạo đức mà còn khiến bạn có thể vướng vào vòng lao lý, kiện tụng, tù tội, phá hủy tất cả những gì đã vất vả gây dựng. 
 
Năm nay chớ vội mở rộng quy mô làm ăn, tốt nhất nên làm tốt hoặc tiếp tục hoàn thiện các kế hoạch dang dở ở hiện tại. Đầu tư phải tùy thuộc vào năng lực của bản thân, không nên mù quáng chạy theo xu hướng hay nghe lời dụ dỗ, chào mời mà vung tiền bất chấp. Làm gì cũng nên chú trọng chi tiết, tiến hành từng bước, tính đoán kỹ lưỡng cái lợi cái hại, làm đến đâu chắc đến đấy.
 
Đối với người làm công ăn lương, sự trì trệ trong công việc có thể ảnh hưởng đến nguồn thu nhập chính của bạn. Ngoài ra, có thể do chủ quan đánh giá sự việc mà bạn cũng có thể phải bỏ tiền túi ra để đền bù thiệt hại. 
 
Nhìn chung vận khí năm nay không tốt, đương số cần quản lý tiền bạc cẩn thận, tránh rủi ro, lãng phí. Hạn chế các khoản vay mượn, cũng không nên tùy tiện cho vay mà không tìm hiểu kỹ càng và hãy cẩn thận với những gian lận và lừa đảo. Đừng phô trương sự giàu có của mình, kẻo khơi dậy tính toán của những người xấu tâm, rồi rơi vào cạm bẫy mất tiền.
 
Cần lập kế hoạch ngân sách chi tiết để giảm thiểu những chi phí không cần thiết, tránh xa đỏ đen. Tất nhiên, tiết kiệm không có nghĩa là quá chi li, đừng thắt chặt cuộc sống quá mức, bạn có thể tự thưởng cho mình đúng lúc nhưng hãy giữ ở mức vừa phải.
 

3. Tử vi tình duyên, gia đạo tuổi Thìn 2024

 
Tử vi năm 2024 tuổi Thìn ở phương diện tình cảm có nhiều bất ổn. Hạn Thái Tuế giáng xuống khiến phương diện tình cảm, đời sống hôn nhân của tuổi Thìn chịu ảnh hưởng rất lớn, càng làm gia tăng gánh nặng cuộc sống và khiến tinh thần bản mệnh sa sút.
 
Người độc thân có những trải nghiệm tình cảm lên xuống. Dù được ngũ hành lưu niên tương sinh và cát tinh Hoa Cái mang tới đào hoa, nhưng Thái Tuế áp đỉnh khiến phần lớn đều là đào hoa xấu, người gặp nhưng không ở lại, tình cảm nhiều dang dở và bẽ bàng. Năm nay bạn tốt nhất không nên duy trì mối quan hệ mập mờ, nếu không người bị tổn thương sau cùng chỉ có bạn mà thôi. 
 
Với người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng đứng trước thử thách khi điềm báo cho thấy có thể sẽ có người thứ 3 xen vào cuộc sống gia đình của hai bạn. Về phía bản thân mình, bản mệnh nên nghiêm cẩn giữ mình, tránh xa cám dỗ tình cảm để không phá hỏng danh tiếng và hạnh phúc hiện tại. 
 
Còn nếu là người bị hại, trong mọi tình huống hãy luôn nhắc nhở bản thân phải duy trì lý trí, kiềm chế tính nóng nảy kẻo dẫn đến xô xát, thậm chí có thể chịu trách nhiệm hình sự. Trong cuộc sống thường ngày vợ chồng nên san sẻ với nhau nhiều hơn để gia đình yên vui.
 
Với các cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu, cả hai đều cần sự kiên nhẫn, bao dung hơn, tăng cường trao đổi, giao tiếp với đối phương để mối quan hệ được bền lâu. Thực tế năm nay tâm tính tuổi Thìn bất ổn, cảm xúc lên xuống thất thường có thể sẽ gây ảnh hưởng và khó chịu cho nửa kia. Cách hành xử nóng nảy, vô lý của bạn có thể khiến căng thẳng leo thang, tình yêu lung lay, rất dễ đứt gánh giữa đường.
 
Đào hoa tăng lên cũng giúp bạn vượng duyên khác giới, song lại không có lợi cho người đã có đôi. Đây là lúc bạn cần chú ý giữ khoảng cách  thích hợp với các mối quan hệ khác giới xung quanh dù là trong công việc hay trong xã giao, đừng để mình vướng phải những mối quan hệ phức tạp hoặc những lời đồn đại không hay.
 
Vì năm nay là năm tuổi nên không thích hợp để đưa ra quyết định kết hôn, nếu tình yêu chín muồi và cả hai thực sự muốn xây dựng tổ ấm thì nên nghiên cứu kỹ các phương pháp hóa giải Thái Tuế ngay từ đầu. 
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn 2024

 
Tử vi tuổi Thìn năm 2024 về phương diện sức khỏe không được lý tưởng do Trực Thái Tuế án ngữ, Tam Tai tác động. Vì vậy đừng xem nhẹ với bất cứ vấn đề nào về sức khỏe, dù là nhỏ nhất.
 
Đầu tiên, hãy cố gắng tránh thức khuya, duy trì thời gian làm việc và nghỉ ngơi đều đặn, ngủ đủ giấc, để cơ thể được phục hồi năng lượng đầy đủ để đối phó tốt hơn với nhiều áp lực khác nhau trong cuộc sống. 
 
Thứ hai, chú ý đến thói quen ăn uống, tránh ăn quá nhiều hoặc bỏ bữa, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng, hạn chế ăn đồ cay nóng, kích thích. Ăn nhiều rau củ quả tươi, duy trì uống đủ nước, có tác dụng giải độc, làm đẹp và chống lão hóa.
 
Năm nay, bạn nên quan sát tình trạng sức khỏe của mình thường xuyên hơn, khi nhận thấy có biểu hiện khó chịu thì nên đến bệnh viện ngay để được chẩn đoán và điều trị phù hợp. Đừng né tránh việc điều trị y tế, cũng đừng ngại tốn tiền, nếu không rất có thể sẽ trì hoãn thời gian điều trị tốt nhất, càng chậm trễ thì số tiền và chi phí phải trả càng nhiều, bệnh tình cũng nặng thêm. 
 
Đương số đi đứng cẩn thận, tránh xa rượu bia khi tham gia giao thông kẻo gặp họa huyết quang, nhẹ cũng trầy xước tứ chi, nặng có thể phải can thiệp dao kéo.
 
Ngoài ra, do vận khí cả năm ảm đạm nên bạn cũng nên chú ý duy trì sức khỏe tinh thần và tránh những tác động tiêu cực của sự lo lắng, căng thẳng lên cơ thể. Khi bạn vui vẻ, nhìn cuộc sống với cặp mắt tích cực thì có thể đẩy lùi rất nhiều bệnh tật. Dù có khó khăn tới đâu cũng hãy đối diện với mọi thứ đang xảy ra hiện tại với một tinh thần lạc quan, để có thể vượt qua những trở ngại tốt hơn và hướng tới một tương lai tươi sáng.
 

III. Tử vi tuổi Thìn 2024 theo từng tuổi nạp âm


Tu vi 2024 tuoi Thin theo tung nam sinh
 

1. Tử vi năm 2024 tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 (Hỏa)

 
Vận trình năm 2024 của tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 thăng trầm rất nhiều. Những điều không như ý trong cuộc sống ảnh hưởng tới tinh thần của con giáp này, nếu không kịp thời giải tỏa để lâu ngày còn sinh bệnh.
 
Ở độ tuổi lục tuần, nếu vẫn còn đang cống hiến cho sự nghiệp, bạn có thể gặp khó khăn khi không theo kịp lớp trẻ, phát huy không tốt, dần bị đào thải dù bản thân vẫn còn nhiều hùng tâm tráng trí. 
 
Còn nếu đang kinh doanh tự do, với kinh nghiệm của mình, bạn vẫn có chỗ đứng riêng trên thị trường, song cạnh tranh tăng cao, đối thủ nhiều chiêu trò cũng khiến bạn nhiều phen lao đao. Khi đã ở tuổi này, bản mệnh cũng nên dần trao lại việc cho con cái, đừng tự mình ôm cả vào người, rất dễ lao lực.
 
Trong cuộc sống gia đình, bản mệnh có xu hướng nóng giận thất thường, luôn hành động theo ý mình, mối quan hệ với bạn đời và con cháu xa cách, điều này sẽ khiến bạn ngày càng khó chịu và muộn phiền.
 
Xem chi tiết theo nam, nữ mạng:

2. Tử vi năm 2024 tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 (Thổ)

 
Với người tuổi Bính Thìn sinh năm 1976, khi bước sang năm 2024, đời sống hôn nhân gặp nhiều trục trặc. Trong nhiều vấn đề thường ngày, vợ chồng sẽ có những quan điểm hoàn toàn trái ngược nhau, thậm chí đôi khi còn cãi vã gay gắt, động tay động chân. Khi căng thẳng không được xoa chịu, có người sẽ lựa chọn ly thân lâu dài, tuy rằng vẫn chưa ly hôn nhưng cũng không khác gì ly hôn. 
 
Sức khỏe của tuổi này cũng có điềm báo sa sút do một số thói quen xấu, bao gồm hút thuốc, uống rượu… Ngoài ra, một số người đam mê bài bạc có thể liên quan đến vấn đề hình sự, vừa mất tiền vừa tổn hại danh dự.

3. Tử vi năm 2024 tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 (Mộc)

 
Những người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988, đặc biệt là nữ mệnh độc thân sẽ phải chịu áp lực nặng nề trong năm 2024. Ngoài việc phải đối mặt với công việc khó khăn, bản mệnh còn phải chịu thúc giục hôn nhân từ gia đình, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản, thậm chí còn có ý định nhắm mắt kết hôn chỉ vì mục đích làm hài lòng phụ huynh.
 
Về tiền bạc, người tuổi Mậu Thìn thường có ý tưởng làm giàu chỉ sau một đêm, không muốn làm lụng vất vả nên có thể sẽ dấn thân vào các trò đỏ đen, cờ bạc với mong muốn sớm đổi đời. 
 
Tuy nhiên, một khi bạn mua một số lượng lớn cổ phiếu có tính rủi ro cao hoặc mua vé số thường xuyên, bạn sẽ không nhận được bất kỳ lợi ích nào mà chỉ mang lại cho bạn những tổn thất tài chính nghiêm trọng.

4. Tử vi năm 2024 tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 (Kim)

 
Đương số có thể gặp nhiều nỗi buồn phiền vì tình cảm không như ý, thậm chí có xu hướng tự hủy hoại, dằn vặt bản thân, ảnh hưởng tới công việc và sức khỏe. 
 
Tình trạng này kéo dài là điều không nên, bạn cần kịp thời điều chỉnh và thay đổi, có can đảm nhìn về phía trước, đừng luôn nhớ nhung những người hay sự việc trong quá khứ. Hãy luôn vững tin vào tình yêu đẹp đẽ đang chờ đợi ở phía trước không xa. 
 
Về sự nghiệp, dù đã làm việc lâu năm hay mới bắt đầu, bạn đều cần rèn cho bản thân có ý thức nghiêm túc và tự giác, giữ thái độ khiêm tốn, sẵn sàng học hỏi để hoàn thiện bản thân. Đừng suốt ngày than vãn, gặp điều gì không hiểu thì nên hỏi, xin lời khuyên kịp thời, chớ nên giả vờ hiểu bởi giấu dốt sớm muộn gì cũng sẽ gây hậu quả nghiêm trọng.

5. Tử vi năm 2024 tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012 (Thủy)

 
Bước sang năm 2024, tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012 có tình trạng kén ăn, thiếu hụt dinh dưỡng, cần được cha mẹ quan tâm và điều chỉnh khẩu phần ăn thường ngày để cơ thể phát triển khỏe mạnh.
 
Vận hạn trong năm khá lớn, một số bạn có thể vì ngây thơ, nhẹ dạ cả tin nên dễ bị người xấu lừa lọc, dụ dỗ. Khi gặp vấn đề bất thường, nên trao đổi ngay với cha mẹ và thầy cô, không cố ý làm những chuyện phản nghịch. 
 
Về mặt học tập, thành tích năm nay có phần thua kém so với mong đợi, tâm lý ham chơi lười học khiến điểm số tụt dốc khá rõ rệt, trong một số kỳ thi quan trọng còn khó phát huy đúng với năng lực.

IV. Dự đoán tử vi hàng tháng năm 2024 của tuổi Thìn

 
Dưới đây Lịch Ngày Tốt sẽ đưa ra một vài dự đoán vận hạn, hung cát của người tuổi Thìn theo từng tháng âm lịch trong năm Giáp Thìn 2024. Vận trình sẽ có lúc thăng khi trầm, quan trọng là đương số luôn ở thế chủ động, hành sự thận trọng thì việc gì cũng thành!

Tu vi cac thang nam 2024 tuoi Thin
 

1. Dự đoán vận trình 3 tháng mùa Xuân 2024 của tuổi Thìn

  • Tháng 1/2024 (tháng Dần): Công việc làm ăn gặp trục trặc, cẩn trọng khi ký tá giấy tờ quan trọng kẻo tiền mất mà bản thân vướng kiện tụng pháp luật.
  • Tháng 2/2024 (tháng Mão): Có điềm tiểu nhân hãm hại, tỉnh táo trong tất cả các mối quan hệ xã giao kẻo bị dụ dỗ hoặc lừa gạt về tiền bạc hay tình cảm. 
  • Tháng 3/2024 (tháng Thìn): Đề phòng bị mất trộm đồ quý giá hoặc đi đứng bất cẩn gặp họa huyết quang. Đi xa bất lợi, nội tộc có tin buồn đưa tới.

2. Dự đoán vận trình 3 tháng mùa Hè 2024 của tuổi Thìn

  • Tháng 4/2024 (tháng Tị): Xuất hiện quý nhân xử lý tình huống cấp bách, thiệt hại về tiền bạc không đáng kể. Có thêm nguồn thu nhập phụ, tiền bạc không quá khó khăn.
  • Tháng 5/2024 (tháng Ngọ): Tích tiểu thành đại, tài lộc gia tăng không ít, tuy nhiên chưa đến độ rực rỡ. Vận đào hoa tăng, lợi cho ai còn độc thân nhưng hại với người đã kết hôn, đề cao cảnh giác với kẻ thứ 3 xen ngang mối quan hệ.
  • Tháng 6/2024 (tháng Mùi): Vực dậy tinh thần, ý chí kiên định giúp đương số có được một vài mối làm ăn tốt. Kinh doanh, buôn bán cũng khởi sắc ít nhiều. Càng về cuối tháng càng được lộc.

3. Dự đoán vận trình 3 tháng mùa Thu 2024 của tuổi Thìn

  • Tháng 7/2024 (tháng Thân): Gặp khó có quý nhân phù trợ, chỉ cần kiên định mục tiêu tới cùng sẽ gặt hái được “trái ngọt”. Tiền bạc gia tăng, có thêm nguồn thu nhập phụ. Đào hoa khởi vượng, tốt cho người độc thân.
  • Tháng 8/2024 (tháng Dậu): Sức khỏe giảm sút, đề phòng đổ bệnh, các bệnh liên quan đến gan, thận hoặc túi mật. Có thêm nguồn thu phụ, chi tiêu tài chính khá thoải mái. Một số cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái.
  • Tháng 9/2024 (tháng Tuất): Đề phòng hỏa hoạn hoặc tai nạn đường sông nước. Công việc làm ăn bất lợi, khó khăn trong vấn đề quay vòng vốn, áp lực tinh thần nặng nề. Nên chú trọng nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, tránh bỏ bữa kẻo sức lực suy giảm, đổ bệnh lúc nào không hay.

4. Dự đoán vận trình 3 tháng mùa Đông 2024 của tuổi Thìn

  • Tháng 10/2024 (tháng Hợi): Tiền bạc hao tổn nhiều, phần vì kinh doanh kém hay đầu tư thất bại, phần vì chi tiêu cho chữa bệnh của bản thân hoặc người trong gia đình.
  • Tháng 11/2024 (tháng Tý): Có lộc về kinh doanh, buôn bán hay đầu tư. Thu nhập gia tăng do cơ hội tăng lương, tăng thưởng hoặc có thêm nguồn thu khác.
  • Tháng 12/2024 (tháng Sửu): Việc làm ăn tất bật nhưng cũng thu về thành quả xứng đáng. Lương, thưởng có tăng nhưng không nhiều, đủ để mua sắm cho bản thân và gia đình đón Tết. Gia đạo hài hòa, một số cặp đôi có thể đón tin vui con cái.

V. Tổng kết tử vi tuổi Thìn năm 2024

 
Tong ket tu vi nam 2024 tuoi Thin
 
Đa phần người tuổi Thìn đều nhận thấy nhiều dấu hiệu khó khăn khách quan trong tử vi năm 2023. Tuy nhiên, nó chưa quá rõ ràng, sang năm 2024, khó khăn và thách thức ấy luôn thường trực, khiến đương số kiếm tiền khó khăn hơn, làm ăn chật vật hơn, sức khỏe cũng suy yếu đôi phần so với trước đó.
 
Tuy nhiên, vận tốt hay xấu không chỉ phụ thuộc vào cục diện lưu niên, vào thời cuộc khách quan, mà còn tùy vào nỗ lực của bản và thái độ đón nhận của tuổi Thìn. Nếu chuẩn bị tâm lý kỹ càng, hành sự thận trọng, thì trong nguy có cơ, lúc cấp bách vẫn nhìn thấy cơ hội tốt mà phấn đấu, hứa hẹn sẽ có những bước lội ngược dòng ngoạn mục trong sự ngỡ ngàng của chính bạn.
 
Cách hóa giải vận xui hiệu quả cho tuổi Thìn trong năm 2024:
 

1. Tránh kết thúc việc quan trọng trong năm 2024

 
Dù mức độ ảnh hưởng của hạn Tam Tai năm cuối đã nhẹ hơn trước, nhưng người tuổi Thìn lưu ý, tránh kết thúc việc quan trọng trong năm nay, ví dụ như kết thúc một dự án lớn, hoàn thiện việc xây dựng nhà cửa... Thay vào đó, nên mở rộng và phát triển thêm, sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
 

2. Chớp thời cơ ngay khi có thể

 
Do tác động cục lúc của cục diện Trực Thái Tuế và hạn cuối Tam Tai, vận trình năm 2024 về cơ bản nhiều bất lợi, khó khăn. Tuy nhiên, không phải xuyên suốt là chuỗi những xui xẻo. Vẫn có những điểm sáng bất ngờ ở mỗi chặng, nhất là khi vận khí hanh thông do gặp cát tinh soi đường chỉ lối, gặp đúng thiên thời địa lợi. 
 
Đó chính là cơ hội tốt để đương số nhìn lại chính mình, khắc phục điểm yếu, phát huy thế mạnh để chớp thời cơ làm ăn phát đạt hoặc thăng tiến gấp nhiều lần so với các thời điểm khác trong năm.
 

3. Hành sự thận trọng và chuyên cần

 
Phàm là việc gì, bất kể lớn nhỏ, hành sự thận trọng, chăm chỉ và có kế hoạch rõ ràng sẽ giúp bản mệnh gặt hái được kết quả như mong đợi. 
 
Nên nhớ rằng, tài lộc không tự nhiên sinh ra, tiền tài không tự nhiên mà có, tất cả đều quy đổi từ sức lao động, sự nỗ lực và cố gắng chuyên cần của bản thân. Một khi bạn đã cố gắng hết mình, vũ trụ sẽ đáp lại bằng những gì xứng đáng.
 

4. Làm nhiều việc thiện, việc tốt, giúp đỡ mọi người

 
Hành thiện là cách tạo phước dễ dàng và lâu bền nhất. Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ, từ người thân trong gia đình tới việc lớn hay bạn bè, mọi người xung quanh. Mỗi hành động tốt đều gieo nhân lành, xui khí từ đó cũng bị tiễu trừ, cát khí gia tăng.
 

5. Đầu năm không quên cúng dâng sao giải hạn

 
Nếu còn bận tâm về hạn Tam Tai hay một số sao xấu chiếu trong năm 2024, đương số có thể làm lễ cúng dâng sao giải hạn đầu năm.
 
Việc cúng bái cốt ở tùy tâm, miễn sao tâm thấy bình an là được, không cần quá chú trọng mâm cao cỗ đầy. Tuổi Tý có thể thành tâm làm lễ, chỉ đừng sa đà quá vào mà thôi.
 
Trên đây là toàn cảnh Tử vi tuổi Thìn 2024, dự báo vận hung cát trên mọi phương diện từ công danh, tài lộc tới tình duyên, sức khỏe. Chúc quý bạn tuổi Thìn năm mới Vạn sự cát lành!
 
Người tuổi Thìn đừng quên theo dõi Tử vi hàng ngày, hàng tuầnTử vi hàng tháng và Tử vi trọn đời được cập nhật thường xuyên trên Lịch Ngày Tốt để chủ động hơn cho các kế hoạch trong cuộc sống nhé! 

Xem thêm tử vi năm 2024 các tuổi khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X