Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

TỬ VI TUỔI THÌN 2021: Vận khí trồi sụt rất mạnh, cần vững vàng tâm trí

Thứ Ba, 13/10/2020 13:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xuyên suốt tử vi tuổi Thìn 2021 là ảnh hưởng của cục diện Phá Thái Tuế. Nó khiến vận khí đương số thăng trầm, biến động mạnh, cần vững vàng tâm trí mới có thể vượt qua.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
MỚI NHẤT:  Tử vi tuổi Thìn 2023: Năm giữa Tam Tai đã bớt khó khăn hơn trước?

Tử vi tuổi Thìn 2022: Chưa phải thời điểm bùng nổ do Tam Tai cản lối
Đánh giá tử vi tuổi Thìn 2022 tuy có sự khởi sắc hơn so với năm ngoái nhưng chưa thực sự lý tưởng để bùng nổ bởi xuất hiện sự kìm hãm của Tam Tai.


Xem video Tử vi tuổi Thìn năm 2021 chi tiết:

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI THÌN 2021

 
Xem bói tử vi 2021, sẽ không còn thời kỳ bình ổn, trái lại, cuộc sống của người tuổi Thìn trong năm Tân Sửu sẽ có rất nhiều biến động. Vận khí trồi sụt rất mạnh, lúc thăng hoa tột đỉnh, khi lại tụt dốc đảo điên, nếu không vững vàng tâm trí, e rằng đương số sẽ đón 1 năm rất vất vả và áp lực.
 
Bản mệnh chịu tác động lớn của cục diện Phá Thái Tuế, lại thêm Kiếp Tài ảnh hưởng, phương diện tài lộc biến động rất mạnh, dễ hao tài vì tin nhầm người, bị kẻ xấu hãm hại hoặc đối tác, bạn hàng gian dối.  
 
So với tử vi 2020, công việc áp lực hơn khi mà khối lượng tăng dần, trách nhiệm càng ngày càng nặng nề. Càng lúc khó khăn càng cần phải đầu tư phát triển bản thân hơn về kỹ năng, chuyên môn và các mối quan hệ xã giao. Làm được điều đó đương số mới có cơ may “lội ngược dòng”, phát triển sự nghiệp thêm phần rực rỡ, bất chấp hoàn cảnh tác động. 
 
Tử vi tuổi Thìn 2021 có ít cát tinh trợ mệnh, hung tinh lấn át, làm gì tuổi Thìn cũng phải thận trọng, suy tính, lập kế hoạch rõ ràng mới tránh được thất bại. 
 
Làm ăn cần nghiêm chỉnh tuân thủ pháp luật, chỉ cần có dấu hiệu mờ ám, lập tức Quán Sách và Thương Quan tác động, vừa gây hao tài lại khiến đương số vướng vòng lao lý. 
 
Tu vi tuoi Thin 2021

2. SỰ NGHIỆP – QUAN VẬN

 

- Công việc, sự nghiệp năm 2021

 
Xem bói tử vi, tuổi Thìn vốn rất coi trọng sự nghiệp, nỗ lực không ngừng để có cơ hội thăng quan tiến chức. Vì thế mà luôn được lãnh đạo trọng dụng, đồng nghiệp tin tưởng giao phó trọng trách. 
 
Tuy nhiên, trong năm Tân Sửu, chịu ảnh hưởng lớn từ Thái Tuế 2021 mà công việc bất thuận, làm ăn khó khăn, bị tiểu nhân quấy phá, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Theo đó, tinh thần bất ổn, liên tiếp phạm sai lầm khiến tiền bạc tiêu tán, uy tín giảm sút. 
 
Đây chính là thời điểm để đương số tập trung phát triển bản thân, nhìn lại quá trình phấn đấu để tìm nguyên nhân tại sao vẫn chưa thể gặt hái thành quả ưng ý, thay vì cứ mải mê chạy theo danh vọng. 
 
May mắn là trong năm có Thiên Đức cát tinh hỗ trợ, đương số vẫn gặp được quý nhân phù trợ, được trải nghiệm nơi cao sang để mở rộng tầm mắt. Cần chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này để có thể “lội ngược dòng” thành công. 
 

- Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021

 
Năm Tân Sửu, Thái Tuế Sửu Thổ chính là Kiếp Tài, đại diện cho đối thủ cạnh tranh, tiểu nhân. 
 
Lại thêm cục diện Tương Phá chi phối, rồi Thương Quan gây mối hiềm khích thị phi, khiến mặt ngoại giao trục trặc, quan hệ xã hội thiếu hài hòa, khó mà thăng quan tiến chức. 
 
Tháng quan vận vượng, sự nghiệp hanh thông:
 
Tháng 7 và 8 âm lịch: Nhờ Lục Hợp quý nhân tương trợ, lại có Ấn tinh tương hỗ, vận quý nhân vượng, có người đỡ đầu quyền lực, hợp tác làm ăn trôi chảy, nhân duyên tốt, mưu sự dễ thành. Có điều, không được chủ quan kẻo vận xui ập đến. 
 
Tháng 11 âm lịch: Cục diện Bán Hợp sinh Tài, lợi cho các hạng mục hợp tác làm ăn, quan hệ xã giao hài hòa. Tuy nhiên, đương số khá vất vả, nhiều cạnh tranh, cần vững vàng tâm trí mới có thể vượt qua khó khăn. 
 
Tháng quan vận suy, khó bề thăng tiến:
 
Tháng 2 âm lịch: Gặp rắc rối với cấp trên, áp lực công việc lớn, mưu sự khó khăn, tốn công vô ích. 
 
Tháng 9 âm lịch: Khó khăn tứ bề, rắc rối thị phi bủa vây, làm gì cũng thấy khó mà thành công. 
 
Tháng 12 âm lịch: Vướng khẩu thiệt thị phi, tâm lý phản nghịch, xung đột với đồng nghiệp, cấp trên, ít cơ hội thăng tiến. 
 

3. TÀI LỘC – TIỀN BẠC

 
Phá Thái Tuế mang điềm báo về sự cản trở, tiểu nhân quấy phá khiến con đường kiếm tiền, làm giàu của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại. Dù nỗ lực rất nhiều, song thu về không được như mong đợi. 
 
Tài vận trong năm kém sắc, kiếm tiền khó khăn hơn. Thậm chí, một số tư nhân rơi vào tình trạng phá sản, lãi không bù được lỗ, cắt lỗ liên miên. Cơ hội việc làm đã không nhiều, trong khi đó các loại chi phí gia tăng, chi tiêu khá eo hẹp. 
 
Kiếp Tài hung thần mang điềm báo phá tài, thu nhập từ nhiều nguồn giảm sút, áp lực kinh tế khá lớn, khó tránh khỏi những thời điểm vay mượn, nợ nần. Thậm chí còn có dấu hiệu mất tiền liên quan đến pháp luật, cần cảnh tỉnh bản thân, đừng vì chút lợi trước mắt mà vướng họa lao ngục sát thân. 
 
Vì thế, trong năm 2021, tuổi Thìn cần làm ăn chân chính, tránh sự mập mờ, lập cho mình kế hoạch tài chính cụ thể, có sự phòng bị trước, chi tiêu tiết kiệm đề phòng bất trắc. 
 

- Tháng tài lộc vượng, kinh doanh buôn bán phát đạt:

 
Tháng 3 âm lịch: Lợi cho các hạng mục liên quan đến ẩm thực, ăn uống, thủy điện. Có hoạnh tài bất ngờ, có lộc trời ban. 
 
Tháng 7 và 8 âm lịch: Ngành liên quan tài chính, ngân hàng, kỹ thuật, kim khí, đầu tư được hưởng lợi. Tuy nhiên, đương số phải khá vất vả và căng thẳng. 
 
Tháng 11 âm lịch: Các ngành kinh doanh ăn uống, tiếp thị, vận chuyển gặp đà phát triển rực rỡ. Có điều, sức cạnh tranh lớn, phải hao tổn nhiều công sức mới kiếm được tiền. 
 

- Tháng tài vận suy, đề phòng mất tiền:

 
Tháng 2 âm lịch: Khó khăn bủa vây, hợp tác trục trặc, nhiều thị phi hay rắc rối liên quan giấy tờ, pháp luật. 
 
Tháng 6 âm lịch: Có dấu hiệu phá tài, nếu không chịu học hỏi mà bảo thủ theo ý mình, tiền bạc bị hao tổn nhiều.
 
Tháng 9 âm lịch: Vì anh em, họ hàng mà hao tổn công sức và tiền bạc. Cầu tài bất lợi, kinh doanh khó phát. 
 
Tháng 12 âm lịch: Phát sinh nhiều chi phí, thu chi mất cân đối. Bị tiểu nhân quấy phá, thận trọng trong đầu tư kẻo bị lừa gạt. 

Hung cat tu vi tuoi Thin nam 2021
 

4. TÌNH DUYÊN – GIA ĐẠO

 
Phá Thái Tuế đại diện cho yếu tố thứ 3 xen ngang tình cảm lứa đôi, khiến đôi bên nảy sinh nhiều mâu thuẫn, hôn nhân bất lợi, tình cảm đi xuống, gia đạo vì thế mà khó bề yên ổn lâu dài. 
 
Với những cặp vợ chồng vừa mới sinh con năm 2021, tần suất cãi vã gia tăng. Cần hết sức bình tĩnh và tỉnh táo, kẻo đó là cơ hội tốt cho kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình. 
 
Với người độc thân, trong năm ít có đào hoa tinh trợ mệnh, tình duyên vẫn khá trắc trở. Mặc dù có không ít đối tượng vây quanh, nhưng đương số khó chấp nhận tình cảm vì chưa tìm được người thực sự phù hợp. 
 
Có thời điểm được Thiên Đức Hợp quý nhân se duyên, tuổi Thìn được mai mối, gặp đối tượng tốt. Tuy nhiên, tình cảm kéo dài khó bền lâu do nội tâm nhiều mâu thuẫn. Nếu không thay đổi, e rằng tình trạng cô đơn còn kéo dài. 
 

- Tháng đào hoa vượng:

 
Tháng 4 âm lịch: Đào hoa có dấu hiệu khởi vượng, có người quan tâm chăm sóc, bất luận là nam hay nữ mạng đều có cơ hội tìm thấy người phù hợp. 
 
Tháng 8 âm lịch: Có đào hoa tinh chiếu, sức lôi cuốn tự nhiên lan tỏa, được người khác giới theo đuổi. Tuy nhiên, đề phòng có “tình địch”.
 
Tháng 10 và 11 âm lịch: Gia đạo hài hòa, đón tin vui về con cái. Nam nữ độc thân nhân duyên vượng, cần chủ động hơn nữa mới tìm thấy ý trung nhân.
 

- Tháng đào hoa suy:

 
Tháng 2 âm lịch: Rơi vào thế bị động, áp lực về tinh thần, khó bề cảm thấy hạnh phúc. 
 
Tháng 9 âm lịch: Tình cảm trục trặc, nhiều mâu thuẫn, xung đột, khắc khẩu. 
 
Tháng 12 âm lịch: Đào hoa dữ xuất hiện khiến đương số vướng vào khẩu thiệt thị phi, gia đình bất hòa. 
 

5. SỨC KHỎE

 
Theo Lịch Ngày Tốt, trong năm 2021, áp lực từ công việc, tiền bạc và xung đột về tình cảm khiến tinh thần của tuổi Thìn bất ổn, nhiều lo toan căng thẳng, vì thế mà sức khỏe giảm sút đáng kể. 
 
Tuy nhiên, phần lớn không mắc bệnh tật nghiêm trọng hay các bệnh hiểm nghèo. Có ốm đau cũng qua loa, nhanh khỏi, gặp được thầy được thuốc. 
 
Cục diện Phá Thái Tuế cũng tác động khá mạnh tới phương diện sức khỏe. Tuổi Thìn nên chú trọng chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Nên tranh thủ nghỉ ngơi, tránh áp lực quá lớn về tâm lý. Nên chủ động chia sẻ, tham gia các hoạt động tập thể để giải tỏa áp lực, nâng cao đời sống tình cảm. 
 
Ngoài ra, cần chú ý vấn đề an toàn khi đi lại hoặc trong lao động, đề phòng tai nạn bất ngờ ập tới. Hạn chế tới những nơi đèo cao vực sâu, đề phòng bất trắc. 
 

- Tháng sức khỏe tốt:

 
Tháng 4 âm lịch: Dương khí vượng, sức khỏe được cải thiện, ốm đau nhanh khỏi. 
 
Tháng 5 âm lịch: Áp lực tinh thần giảm sút, tự biết cân bằng cảm xúc, sức khỏe được cải thiện đáng kể. 
 
Tháng 7 và 8 âm lịch: Âm phù dương trợ, sức khỏe ổn định, gặp hung hóa cát. 
 

- Tháng sức khỏe giảm sút: 

 
Tháng 2 âm lịch: Áp lực tinh thần lớn khiến tâm trí căng thẳng, cơ thể suy nhược. 
 
Tháng 9 âm lịch: Nhiều mâu thuẫn, xung đột phát sinh khiến cơ thể mệt mỏi. Đề phòng tai nạn, té ngã bất ngờ. 
 
Tháng 11 và 12 âm lịch: Khối lượng công việc nhiều, đi lại bận rộn, bất lợi cho sức khỏe. 
 

6. CHI TIẾT TỬ VI 2021 CHO TỪNG TUỔI THÌN

 
Tu vi tung tuoi Thin nam Tan Suu 2021
 

Tử vi 2021 tuổi Nhâm Thìn – Sinh năm 1952 – Trường Lưu Thủy

 
Tử vi năm 2021 của tuổi Thìn cho thấy, đương số và Thái Tuế hình thành nên cục diện Tương Phá, gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ của người sinh năm 1952. 
 
Vấn đề chủ yếu xảy ra giữa anh em, con cháu trong nhà, mọi người thường xuyên mâu thuẫn, xung đột, gây rạn nứt tình cảm. 
 
Quan hệ giữa hàng xóm láng giềng cũng không được yên bình, dễ nảy sinh tranh chấp, thậm chí còn gây ảnh hưởng đến tài chính. Thương Quan cũng gây ra những tác động không tốt, dễ khiến bản mệnh vướng phải chuyện thị phi. Vì thế, trong năm nay, đương số chú ý giữ mình, chớ hành xử nông nổi, tự rước lấy rắc rối cho bản thân.

Xem chi tiết vận hạn năm 2021 tại đây:
Tử vi Nhâm Thìn 2021 sinh năm 1952: Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng
Cùng theo dõi tử vi Nhâm Thìn 2021 cho người sinh năm 1952 và 2012 đầy đủ nam mạng, nữ mạng để chủ động xu cát tị hung trong năm mới.
 

Tử vi 2021 tuổi Giáp Thìn – Sinh năm 1964 – Phú Đăng Hỏa

 
Năm nay có thể nói là một năm khá khó khăn đối với người sinh năm 1964, bởi bản mệnh phải đương đầu với cục diện Sửu Thìn Tương Phá.
 
Vì vậy, sự nghiệp của bản mệnh khó có thể đạt được những bước thăng tiến thuận lợi, mục tiêu đặt ra cũng khó có thể hoàn thành được như mong muốn, thậm chí còn dễ vướng phải chuyện thị phi do đồng nghiệp, bạn bè gây ra.
 
Tình hình tài chính cũng không có nhiều dấu hiệu tích cực, nếu nóng vội đầu tư có thể rơi vào cảnh tổn thất không đáng có. Các mối quan hệ xã giao không thuận lợi cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp cũng như đường tình duyên của bản mệnh.

Xem chi tiết vận hạn năm 2021 tại đây:
Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2021: Một năm lao đao vì Thái Tuế
Tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 sẽ trải qua một năm nhiều vất vả, lo toan do tác động từ Thái Tuế. Sự nghiệp khó bề thăng tiến như mục tiêu đã đề ra.
 

Tử vi 2021 tuổi Bính Thìn – Sinh năm 1976 – Sa Trung Thổ

 
Năm 2021 không phải là một năm quá thuận lợi đối với người tuổi Bính Thìn, vì vậy mà bản mệnh cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối diện với khó khăn.
 
Thực chất, đương số vẫn còn khá trẻ tuổi, do đó chớ nên vội vàng thỏa hiệp hoặc đầu hàng trước vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Hãy coi những biến cố mình gặp phải như một đòn bẩy để mình có thể thăng tiến hoặc đạt được những thứ hạng vượt bậc hơn trong tương lai. 
 
Chuyện đầu tư, kinh doanh chớ nên vội vàng, cần thăm dò rõ ràng tình hình thị trường trước khi đưa ra quyết định. Các mối quan hệ xã giao không thuận lợi cũng là yếu tố cản trở thành công của bạn.

Xem chi tiết vận hạn năm 2021 tại đây:
Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2021: Chuẩn bị tinh thần đối diện khó khăn
Tử vi Bính Thìn 2021 có nhiều điểm bất lợi, đương số nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối diện với khó khăn, thử thách mới.
 

Tử vi 2021 tuổi Mậu Thìn – Sinh năm 1988 – Đại Lâm Mộc

 
Người tuổi Thìn sinh năm 1988 phải đối diện với một năm đầy trắc trở. Bạn dễ vướng phải cạnh tranh với đồng nghiệp, đối thủ khiến tinh thần luôn rơi vào trạng thái căng thẳng. 
 
Bên cạnh đó kẻ tiểu nhân rình rập cũng khiến bạn khó tìm được lúc thả lỏng tinh thần. Nếu không có cách giải tỏa những điều này thì rất có thể sẽ ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe. 
 
Tình hình kinh tế cũng không mấy dư dả, bản mệnh cần chú ý chi tiêu, không nên vội đầu tư vào những hạng mục thu lãi lớn trong một khoảng thời gian quá ngắn.

Xem chi tiết vận hạn năm 2021 tại đây:
Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2021: Công việc cạnh tranh, tài chính căng thẳng
Do tác động của Thái Tuế, tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 sẽ trải qua 1 năm nhiều cạnh tranh trong công việc, căng thẳng về tài chính. 
 

Tử vi 2021 tuổi Canh Thìn – Sinh năm 2000 – Bạch Lạp Kim

 
Năm 2021, người tuổi Canh Thìn có thể phải học cách một số việc không được như mong muốn của mình, trải qua việc này, có thể bạn sẽ trưởng thành hơn và dũng cảm hơn khi đối diện với cuộc sống. 
 
Quan hệ xã giao của bản mệnh không được lý tưởng, bạn cần phải mở lòng hơn trong giao tiếp với mọi người, đồng thời không nên chấp nhặt người khác vì những sự cố không ai mong muốn xảy ra. 
 
Tình cảm gia đình không mấy thuận lợi cũng là một trong những nhân tố ảnh hưởng đến tinh thần và cảm xúc của bạn, bạn cần phải có cách cân đối và giải quyết sao cho hợp lý, chớ nên đẩy mọi chuyện lên quá cao, khiến cho người trong cuộc đều phải chịu tổn thương.

Xem chi tiết vận hạn năm 2021 tại đây:
Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2021: Biến động mạnh cả ở công việc và tình duyên
Người trẻ Canh Thìn sinh năm 2000 sẽ có khá nhiều biến động trong vận trình năm 2021, đánh dấu bước ngoặt mới của cuộc đời.

Tử vi 2021 tuổi Nhâm Thìn – Sinh năm 2012 – Trường Lưu Thủy

 
Năm 2021, người tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012 cũng sẽ gặp phải một vài vấn đề, tuy có thể không ảnh hưởng lớn đến vận trình nhưng cha mẹ cũng cần phải chú ý để có cách ứng phó sao cho phù hợp.

Năm nay, mối quan hệ bạn bè của trẻ nhỏ không được thuận lợi, trẻ nhỏ dễ tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè, dễ dẫn đến bị thương.

Ngoài ra, tính cách bướng bỉnh, thích thể hiện bản thân cũng khiến trẻ nhỏ không muốn tuân theo sự quản lý, giáo dục của cha mẹ. Vì thế, người làm cha làm mẹ cần phải trò chuyện, tâm sự với con nhiều hơn, không nên cứng nhắc luôn bắt con cái phải làm theo ý của mình.

Xem chi tiết vận hạn năm 2021 tại đây: TỬ VI NHÂM THÌN 2021
 

7. DỰ BÁO CÁT HUNG CÁT THÁNG NĂM 2021

 
Tu vi thang cua tuoi Thin nam 2021
 

Tử vi tháng 1/2021 âm lịch

 
Năm 2021, người tuổi Thìn gặp phải cục diện Phá Thái Tuế nên cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều điều không may mắn. 
 
Tuy nhiên, đáng mừng là trong tháng đầu tiên của năm mới, bản mệnh không gặp phải vấn đề nào quá phức tạp. Bạn có thái độ làm việc tích cực và nhiệt tình, không sợ khó khăn vất vả hay đối diện với áp lực, chính nhờ vậy mà bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.
 
Tình hình tài lộc không có nhiều biến động, mức lương hay lợi nhuận không gia tăng quá nhiều, cần chú ý chi tiêu nếu không muốn rơi vào cảnh cháy túi.
 
Đánh giá chung: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
 

Tử vi tháng 2/2021 âm lịch

 
Tháng 2 âm lịch, người tuổi này phải đối diện với một vài khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống. 
 
Tình trạng sức khỏe có dấu hiệu giảm sút nên bạn làm việc gì cũng vất vả hơn mọi người xung quanh. Nhiều công việc đổ dồn lên đầu khiến bạn thường xuyên phải chịu áp lực khá lớn, tốt nhất nên cố gắng giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực. 
 
May mắn là thời điểm này, các mối quan hệ xã giao của bạn đang phát triển khá tốt, bạn có thể hỏi xin sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. 
 
Đương số cũng cần lưu ý giữ gìn sức khỏe, không nên giấu bệnh, không nên chần chừ không đi khám một khi cơ thể đã có biểu hiện bệnh tật.
 
Đánh giá chung: ★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★☆
 

Tử vi tháng 3/2021 âm lịch

 
Tháng 3 âm lịch, bản mệnh phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với nhiều vấn đề, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. 
 
Bạn thường xuyên lơ là, dẫn đến những lỗi sai không đáng có. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, kẻ tiểu nhân có thể nhân cơ hội để hạ bệ bạn. Chuyện làm ăn cũng không có nhiều điểm sáng, bạn dễ rơi vào trạng thái bị động, phụ thuộc vào người khác hoặc bị người khác lừa gạt mất tiền. 
 
Vì thế, nếu muốn tránh được nhiều rắc rối, bạn cần phải chấn chỉnh lại tinh thần của mình ngay. 
 
Tháng này cũng không mấy thích hợp để xác định mối quan hệ tình cảm, bản mệnh cần bình tĩnh tìm hiểu về đối phương kĩ càng hơn.
 
Đánh giá chung: ★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆
Tài lộc: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★
 

Tử vi tháng 4/2021 âm lịch

 
Tình hình tài chính của người tuổi Thìn có dấu hiệu tăng nhẹ trong tháng này, chủ yếu là nhờ có cát tinh chủ về tài lộc chiếu mệnh. 
 
Bạn có thể phát tài bất ngờ hoặc giàu lên nhanh chóng nhờ những công việc tay trái của mình. Bạn nên coi đây là động lực để bản thân mình tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.
 
Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe xuống dốc lại là điều bạn cần phải quan tâm và chú ý. Bạn thường xuyên mắc phải những căn bệnh vặt vãnh dù không nghiêm trọng nhưng lại dễ khiến cho cơ thể mệt mỏi, tinh thần sa sút. Bạn nên chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao và có lối sống hợp lý để cải thiện sức khỏe.
 
Đánh giá chung: ★★★☆
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★☆
 

Tử vi tháng 5/2021 âm lịch

 
Vận trình của người sinh năm Thìn có dấu hiệu cải thiện hơn khoảng thời gian trước đó. 
 
Bạn dần có thái độ nghiêm túc hơn mỗi khi bắt tay vào công việc, nhờ thế mà bạn phát hiện ra được những lỗi sai tồn tại từ trước đó và có hướng khắc phục hợp lý. 
 
Đương số cũng dần dần lấy lại được lòng tin của người làm lãnh đạo và được giao cho giải quyết những công việc quan trọng hơn. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe lại không được tốt đẹp như thế. 
 
Giờ giấc sinh hoạt không khoa học là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn thường xuyên rơi vào tình trạng mất ngủ, đau dạ dày, đau đầu… Bạn cũng thường xuyên mắc các bệnh do thay đổi thời tiết.
 
Đánh giá chung: ★★★★
Sức khỏe: ★★★☆
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★★☆
 

Tử vi tháng 6/2021 âm lịch

 
Người tuổi Thìn có tháng 6 khá bình ổn trên nhiều phương diện của cuộc sống. Bạn tiếp tục kiên trì và hoàn thành những nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Thậm chí bạn còn gặp được một vài cơ hội để thể hiện khả năng của mình, tạo thêm cơ hội được cất nhắc trong tương lai. 
 
Tình hình tài chính không có nhiều biến động, bạn nên dành nhiều thời gian để nghiên cứu, xây dựng kế hoạch phát triển hơn là vội vàng đầu tư vào một lĩnh vực nào đó. 
 
Trong khoảng thời gian này, người độc thân cũng dần mở lòng hơn với người khác giới. Bạn có thể nhận ra rằng xung quanh có rất nhiều người luôn quan tâm, chăm sóc cho mình.
 
Đánh giá chung: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★★☆
 

Tử vi tháng 7/2021 âm lịch

 
Kế hoạch trọng điểm của người tuổi Thìn trong tháng 7 âm lịch chính là kiếm tiền. 
 
Nhiều cơ hội xuất hiện tới tấp cho bạn lựa chọn, bạn chỉ cần cân nhắc xem mối đầu tư nào phù hợp với năng lực của mình và có khả năng phát triển trong tương lai hơn mà thôi. Nếu cố gắng làm việc, đến cuối tháng bạn sẽ nhận được một khoản lời lãi hậu hĩnh. 
 
Những người làm công ăn lương nên tự tin hơn trong việc thể hiện quan điểm, ý kiến cũng như phát huy điểm mạnh của bản thân mình. Làm được điều đó, bạn sẽ dễ dàng lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo, cuối tháng có khả năng được thưởng nóng hoặc tăng lương.
 
Đánh giá chung: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
 

Tử vi tháng 8/2021 âm lịch

 
Tháng 8 âm lịch, người tuổi Thìn gặp được nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển mọi mặt đời sống. 
 
Quý nhân xuất hiện có thể mang lại cho bạn nhiều tin vui hoặc là cơ hội để khẳng định bản thân, tạo ấn tượng sâu sắc cho người khác. Bạn cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội này chứ không nên để nó trôi qua một cách đáng tiếc. 
 
Trong các mối quan hệ, bạn có thể làm quen được với một vài đối tượng khá triển vọng. Hãy giữ quan hệ với những người đó bởi dù có không tiến tới tình yêu thì đôi bên vẫn có thể làm bạn tốt, giúp đỡ nhiều cho nhau trong tương lai.
 
Đánh giá chung: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
 

Tử vi tháng 9/2021 âm lịch

 
Bước vào tháng 9 âm lịch, vận trình của bản mệnh lại trở nên khá ảm đạm. Bạn ít gặp được chuyện như ý muốn, nhưng may mắn là cũng không có điều gì quá xui xẻo phát sinh. 
 
Bạn cần cẩn thận hơn trong mối quan hệ xung quanh, đừng để kẻ xấu có cơ hội hãm hại mình. Chuyện làm ăn kinh doanh cũng cần cân nhắc kĩ càng, không nên nông nóng rồi cuối cùng thiệt hại lại do chính mình gánh chịu. 
 
Thời điểm này, bạn cần bình tĩnh xem mình mong muốn điều gì, mình nên làm thế nào để đạt được điều đó, cũng như điều gì mình nên buông bỏ, không nên quá cố chấp khiến bản thân mệt mỏi.
 
Đánh giá chung: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★★
 

Tử vi tháng 10/2021 âm lịch

 
Tháng 10 âm lịch trôi qua một cách khá bình lặng đối với người tuổi Thìn. Công việc vẫn tiến triển đều đặn nhưng ít có cơ hội để bạn vươn lên khẳng định bản thân, có lẽ vì thế mà bạn chỉ nên nghiêm túc và khiêm tốn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
 
Vấn đề sức khỏe dễ xảy ra vấn đề trong thời điểm này. Bạn cần chú ý khi vận hành máy móc hoặc tham gia giao thông, nếu không dễ phải chịu tổn thương thân thể. 
 
Chuyện tình cảm không mấy yên ổn khi vợ chồng thường xuyên tranh cãi nhau vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống.
 
Đánh giá chung: ★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★☆
 

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch

 
Đến tháng 11 âm lịch, tài vận của bản mệnh có dấu hiệu phát triển rực rỡ. Bạn có thể nắm bắt được những cơ hội đầu tư, kinh doanh đáng ngưỡng mộ, giúp lợi nhuận phát triển nhanh chóng hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó. 
 
Người làm công ăn lương cũng có cơ hội nhận được khoản tiền xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra, chỉ cần cố gắng là sẽ được nhận phần thưởng. 
 
Chuyện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Người còn độc thân có thể sẽ được giới thiệu cho những mối có triển vọng.
 
Đánh giá chung: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★☆
Tài lộc: ★★★★★
Sự nghiệp: ★★★★
 

Tử vi tháng 12/2021 âm lịch

 
Tháng Chạp, tháng âm lịch cuối cùng của năm 2021, vận trình của người tuổi Thìn không rực rỡ như tháng trước đó nhưng nhìn chung vẫn ổn định. 
 
Bạn nên dành thời gian này để nhìn lại những gì mình đã và chưa làm được trong suốt một năm vừa qua để rút ra những kinh nghiệm đáng quý. 
 
Về cơ bản, sự nghiệp cũng như tài lộc của bạn đều đã có bước phát triển ổn định và rõ ràng, người độc thân nên cởi mở hơn trong những mối quan hệ xã giao, chớ nên phụ thuộc vào người khác. Người đã có gia đình dần biết bao dung, thấu hiểu cho nửa kia nhiều hơn.
 
Đánh giá chung: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
 

8. HÓA GIẢI THEO PHONG THỦY PHI TINH 2021

 
Cuu cung phi tinh do nam 2021
 
Xét về tổng quan, tử vi tuổi Thìn 2021 không được coi là lý tưởng. Đương số sẽ trải qua 1 năm khá khó khăn, nhiều căng thẳng và vất vả. 
 
Để giảm bớt hung vận xuyên suốt cả năm Tân Sửu, tuổi Thìn nên ứng dụng phong thủy phi tinh vào cuộc sống thường nhật. Dùng phong thủy cải vận, điều này không còn quá xa lạ.
 
Theo phong thủy phi tinh 2021, để kích hoạt may mắn về tiền bạc, bản mệnh nên chú trọng bài trí không gian phía Tây của ngôi nhà. Bởi nơi đây có Bát Bạch tài tinh cư ngụ. 
 
Bát Bạch ưa các đồ vật màu tím hoặc đỏ như thảm cửa, rèm cửa, giấy dán tường... Gia chủ tuổi Thìn có thể tăng cường bài trí những vật phẩm này để thu hút thêm nguồn tài khí vượng vào nhà, từ đó việc kinh doanh, làm giàu càng thêm thuận lợi. 
 
Hoặc tại hướng Tây của ngôi nhà (phòng làm việc) có thể đặt vật phẩm phong thủy Tam Hợp như hình con Chuột hoặc con Khỉ. Nó sẽ giúp bổ sung và tăng cường trường khí tốt, từ đó thu hút tiền bạc vào nhà.
 
Ngoài ra, phía Đông Nam trong nhà là vị trí Ngũ Hoàng Sát ngự suốt năm. Đây cũng là phương vị cần đặc biệt lưu ý bởi nó tác động đến toàn bộ trường khí trong nhà, quyết định vận cát hung trong cả năm. 
 
Vì thế, tại phương vị này, nếu xây sửa, mở cửa ra vào, cửa sổ, xây bếp, nhà vệ sinh, dịch chuyển giường ngủ... đều có thể gây họa bất ngờ cho gia chủ. 
 
Thêm nữa, phương vị này không thích hợp động thổ, đặt hoặc treo các đồ vật màu đỏ hoặc vàng.
 
Để hóa giải bớt sát khí nơi đây, có thể đặt 1 tấm thảm màu xám hoặc trắng trước cửa nhà, cửa phòng. 
 
Nếu có thể, nên đi hiến máu sau tiết Lập Xuân để tạo phúc cho người, tích đức cho mình, cũng là ám hiệu thay thế cho họa huyết quang có thể xảy ra.
 
* Ngoài TỬ VI TUỔI THÌN 2021, đương số đừng quên theo dõi TỬ VI HÀNG NGÀY, TỬ VI TUẦN, TỬ VI THÁNGVẬN TRÌNH NĂMTỬ VI TRỌN ĐỜI để có được những lời khuyên hữu ích cho cuộc sống, dễ dàng đón lành tránh dữ, an nhiên tự tại. 

Xem đầy đủ TỬ VI 2022 CỦA 12 CON GIÁP: Năm Hổ hứa hẹn sự bùng nổ!

Theo dõi Tử vi 2021 các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X