Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI THÌN 2019: Tình yêu thăng hoa, hôn nhân viên mãn

Thứ Ba, 09/10/2018 15:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Thìn 2019, tử vi tình duyên tuổi Thìn 2019 có nhiều điểm sáng bất ngờ. Vận khí hanh thông, tình yêu thăng hoa, hôn nhân viên mãn.

>> TỬ VI TUỔI THÌN 2019: VẬN KHÍ PHỤC HỒI, MƯU SỰ ĐƯỢC NHIỀU HƠN MẤT <<
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới

Tu vi 2019 - Tu vi tinh duyen tuoi Thin 2019
 

1. TỔNG QUAN TÌNH DUYÊN TUỔI THÌN 2019

 
Xem tử vi 2019, người tuổi Thìn trong sự nghiệp gặp Kiếp Tài, nhưng trên đường tình duyên thì lại có Hồng Loan trợ đào hoa chiếu mệnh. Bản mệnh nhờ sự giúp đỡ của anh em bạn bè mà có cơ hội gặp gỡ nhiều người khác phái, cũng có khi được giới thiệu cho người xứng đôi.
 
Tuổi Thìn dễ gặp phải nửa kia là người cố chấp, có tính kiểm soát cao, nhưng lại bị sự rộng lượng của tuổi Thìn làm cho rung động, chỉ cần đừng quá khắt khe với nhau thì có thể nên một mối nhân duyên tốt đẹp.
 
Nhưng riêng nữ mệnh, tuy cũng có vận đào hoa song lại bị Thái Tuế che mờ thế nên không được rực rỡ như nam mệnh. Tuổi Thìn nên chủ động thể hiện tình cảm của mình, chớ ngại ngần mà đánh mất hạnh phúc.

Xem thêm: Tử vi TÀI LỘC TUỔI THÌN NĂM 2019: Cơ hội gây dựng lại tài khố, mở rộng con đường làm giàu
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI THÌN

 
Tu vi tuoi Thin 2019 - Boi tinh duyen tuoi Thin
 
Theo tử vi khoa học, xét về phương diện tình cảm, nhờ có Đào hoa tinh Hồng Loan nhập mệnh nên năm 2019 này tuổi Thìn đào hoa nở rộ, thêm Long Đức phúc tinh cao chiếu nên nhân duyên càng thêm thịnh vượng, cực kì có lợi cho người độc thân.
 
Bản mệnh nên năng tham gia các hoạt động đoàn hội, biết đâu sẽ tìm thấy người ưng ý. Còn nếu đã có người trong mộng thì con giáp này hãy dũng cảm theo đuổi, nhưng đừng quá nhiệt tình kẻo đối phương e ngại.
 
Nhờ Hồng Loan trợ giúp nên người có gia đình biết tiến biết lùi, nhìn rõ cục diện, nắm vững hôn nhân, vợ chồng càng thêm hạnh phúc.
 
Lịch vạn niên chỉ là trong năm có Tiểu Hao chiếu mệnh, hung tinh này có thể khiến cho đôi bên nảy sinh tranh chấp vì những xung đột tài chính. Nhưng nói cho cùng bát đũa còn có lúc xô, không ảnh hưởng nhiều đến tình cảm vợ chồng. 
 
Nhưng đào hoa vượng cũng dễ thành đào hoa dữ, Hồng Loan có thể khiến cho tình cảm ngoài luồng nảy sinh, nếu muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình thì chớ nên mạo hiểm. 
 
Tử vi tuổi Thìn 2019, người đang yêu có cát tinh trợ vận nhưng tuổi Thìn trước giờ luôn giữ thế chủ động, luôn muốn mọi chuyện theo ý mình nên có thể khiến cho đôi bên thất vọng về nhau. Đừng đặt tiêu chuẩn quá cao, cũng chớ một mực đòi hỏi đối phương mà bản thân mình không có gì thay đổi. 

Đừng bỏ lỡ: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI THÌN 2019: Thời điểm gặt hái "trái ngọt" trong công việc
 

3. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI THÌN

 
Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Thin nam 2019 Ky Hoi
 

Tử vi tình duyên tuổi Canh Thìn 2000 – Bạch Lạp Kim

 
Sang năm 2019, tuổi Canh Thìn đào hoa nở rộ vì có Hồng Loan trợ mệnh. Theo đó, nhân duyên khác giới cực vượng, đi đâu cũng được mọi người chào đón, chú ý. 
 
Có điều, đây cũng là “con dao 2 lưỡi”, nó khiến tinh thần học tập, phấn đấu cho sự nghiệp bị giảm sút đáng kể. Đôi khi vì mải mê yêu đương mà lơ là chuyện học hành, có thể bản mệnh sẽ phải ân hận cả đời. 
 
Vậy nên, cần cân bằng tốt giữa chuyện tình cảm riêng tư và chuyện học tập, công việc. Làm được điều đó, bạn sẽ luôn làm chủ mọi phương diện cuộc sống.

Để biết chi tiết về tuổi Canh Thìn, mời bạn xem tại các bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Mậu Thìn 1988 – Đại Lâm Mộc

 
Bạn có biết: Sinh năm 1988 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu nào, ở nhà hướng nào dễ phát tài?

Tử vi tuổi Thìn 2019, tuổi Mậu Thìn chào đón năm 2019 với vận khí hanh thông, không những công việc thuận lợi hơn trước mà chuyện tình cảm cũng ngày càng thăng hoa.
 
Mọi chuyện diễn ra theo đúng ý nguyện của bạn. Người độc thân vận đào hoa tăng mạnh, dễ dàng có đôi có cặp, tìm thấy bạn đời phù hợp. 
 
Các cặp đôi mới kết hôn sẽ đón tin vui về chuyện con cái. Nhìn chung gia đạo yên ổn, dù chuyện gì xảy ra đi nữa thì bản mệnh vẫn làm chủ mọi tình huống, gia đình trong ấm ngoài êm.

Xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Mậu Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Bính Thìn 1976 – Sa Trung Thổ

 
Trong năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Bính Thìn sẽ trải qua khá nhiều cung bậc cảm xúc trong chuyện tình cảm, vui có, buồn có, mọi thứ đan xen.
 
Các cặp đôi khó tránh chuyện cãi vã, xung đột. Nhưng sau tất cả, đôi bên lại tìm cách hóa giải, tình cảm càng gắn kết. 
 
Với những ai đang mong muốn tìm nửa kia thực sự phù hợp với mình, năm nay là thời điểm thích hợp. Bản mệnh nên mở lòng đón nhận tình cảm mới, lãng quên nỗi đau trong quá khứ, có như vậy con đường tình duyên mới thuận lợi.

Xem chi tiết về vận hạn cuộc đời, xem tử vi tuổi Bính Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn nam mạng 
 

Tử vi tình duyên tuổi Giáp Thìn 1964 – Phú Đăng Hỏa

 
Sang năm 2019, chuyện tình cảm của tuổi Giáp Thìn gặp nhiều bất lợi. Gia đạo thường xuyên bất ổn, bản mệnh phải lo toan quá nhiều cho các thành viên trong gia đình, luôn cảm thấy áp lực. 
 
Đã vậy bản mệnh lại không được nửa kia san sẻ bớt gánh nặng cuộc sống. Tình cảm vợ chồng ngày càng lạnh nhạt, xung đột, mâu thuẫn liên tiếp.

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Giáp Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Nhâm Thìn 1952 – Trường Lưu Thủy

 
Đối với tuổi Nhâm Thìn, năm 2019 bình ổn ở nhiều phương diện, bao gồm cả tình cảm. Bản mệnh được Long Đức và Tử Vi cát tinh chiếu mệnh, luôn tự chủ về tài chính. Cũng chính vì lý do đó mà bạn có tiếng nói trong nhà, trên thuận dưới hòa, gia đạo yên ổn. 
 
Đời sống tinh thần của tuổi Nhâm Thìn vui vẻ, không phải suy tư, nghĩ ngợi quá nhiều. Bản mệnh nên thường xuyên giao lưu, chia sẻ với nửa kia hoặc bạn bè cùng tuổi cho khuây khỏa những lúc thanh nhàn.

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Nhâm Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thìn nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY THÚC VƯỢNG TÌNH DUYÊN


Hoa giai phong thuy cho tinh duyen 12 con giap nam 2019
 
Tử vi tuổi Thìn 2019 có những đột phá bất ngờ về tình cảm. Hôn nhân cung xuất hiện Hồng Loan chủ đào hoa chiếu mệnh, mang đến những trải nghiệm thú vị trong tình yêu, hôn nhân cho bạn. 

Ngoài ra, để thúc đẩy nhân duyên cũng như vận đào hoa, bản mệnh đừng quên ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống hàng ngày. Cách làm này tuy đơn giản nhưng kiên trì làm trong thời gian dài sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời. 
 
Theo phi tinh năm 2019, Nhất Bạch Tham Lang bay vào hướng chính Tây, cung tinh tương sinh, nếu được chú ý dọn dẹp và bài trí phong thủy đúng cách, gia chủ vừa lợi đường nhân duyên lẫn sự nghiệp và tài lộc.
 
Trong năm Kỷ Hợi, thời điểm vận đào hoa nở rộ nhất là vào tháng 2, 6, 10 và 12 âm lịch. Nếu biết bài trí phong thủy hợp lý, dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp, chuyện tình cảm đều “sở cầu như ý”, hạnh phúc ngập tràn. 
 
Theo đó, tại khu vực phía Tây của ngôi nhà (phòng khách, nơi làm việc), bản mệnh nên đặt một quả cầu phong thủy bằng đá thạch anh hồng. Hoặc đơn giản hơn, có thể đặt một bát nước (có thả hoa càng tốt), 1 tuần thay nước 1 lần.
 
Những cách làm này đều nhằm mục đích tăng cường cát khí cho Nhất Bạch chủ đào hoa tinh. Từ đó, thúc đẩy tình duyên thuận lợi, tình cảm viên mãn.
 
Ngoài tử vi tình duyên tuổi Thìn 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đờiTử vi tháng, Tử vi tuần mới, Tử vi hàng ngày để nắm bắt vận cát hung trong tầm tay, từ đó chủ động và tự tin trên mọi phương diện trong cuộc sống.
 
 
Theo dõi Tình duyên 2019 của các con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X