Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI THÌN 2019: Thời điểm gặt hái "trái ngọt" trong công việc

Thứ Sáu, 21/09/2018 08:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Thìn 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Thìn năm 2019 có chuyển biến tích cực. Vận khí phục hồi sau khi đã thoát khỏi cục diện Xung Thái Tuế, hứa hẹn những điểm sáng bất ngờ.

>> TỬ VI TUỔI THÌN 2019: VẬN KHÍ PHỤC HỒI, MƯU SỰ ĐƯỢC NHIỀU HƠN MẤT <<
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới

Tu vi su nghiep tuoi Thin - Tu vi 2019
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI THÌN NĂM 2019

 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Thìn 2019, Kỷ Thổ lộ xuất Kiếp Tài, trong năm phải đối mặt với nhiều khó khăn, cạnh tranh khốc liệt, dễ gặp phải họa tiểu nhân. Bản mệnh phải dựa vào sức mình để đánh bại đối phương, từ trong khó khăn thách thức tìm được cơ hội để tiến thân.
 
Theo lịch vạn niên, trong năm có thêm Chính Tài nhập cục, bản mệnh nên an tâm làm việc, chớ nên có những suy nghĩ viển vông. Tự bản thân con giáp này phải quản thúc mình, tránh xảy ra những xung đột mâu thuẫn liên quan đến thị phi, đồng thời phát huy năng lực của mình để sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn. 
 
Vượt qua được những khó khăn ban đầu, vận trình sẽ dần khởi sắc. Tương lai hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón con giáp này ở ngay phía trước.
 
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP NĂM 2019

 
Bien dong tu vi su nghiep tuoi Thin
 
Trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Thìn có cát tinh Long Đức và Nguyệt Đức hộ mệnh, đây là 2 đại quý nhân, sẽ giúp cho bản mệnh có cơ hội thăng cấp trong sự nghiệp.

Bản mệnh nên lợi dụng cát khí mà mở rộng các mối quan hệ, tự tạo thêm cơ hội hợp tác mới để tăng khả năng cạnh tranh. Nếu biết nắm bắt cơ hội và quyết tâm theo đuổi mục tiêu thì tất sẽ đạt được những bước đột phá lớn.
 
Người làm công ăn lương có cơ hội để thể hiện năng lực của mình, giành được sự công nhận từ cấp trên, nhờ đó mà có vị trí thích hợp với mình. Nhưng đồng thời thì áp lực đi kèm cũng cực kì lớn, trong năm còn có nhiều biến động, khiến cho tuổi Thìn nảy sinh ý định chuyển việc nhưng vẫn tiếc mức đãi ngộ hiện tại, tự mình làm rối mình.
 
Bản mệnh cần suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định, cân nhắc lợi và hại chứ đừng bốc đồng làm theo những suy nghĩ nhất thời mà mù quáng lựa chọn, mắc phải sai lầm.
 
Theo tử vi 2019 của 12 con giáp, với những người làm lãnh đạo, đây là thời điểm tốt để bản mệnh xây dựng hình tượng, củng cố và phát triển địa vị của mình. Tuổi Thìn có nhân duyên tốt, giúp cho việc quản lý thuận lợi và dễ dàng hơn. 
 
Nói chung, vận trình sự nghiệp năm 2019 của người tuổi Thìn khá lý tưởng, tuy có những khúc mắc, khó khăn nhất định, bị tiểu nhân quấy phá, cướp công đoạt lợi, nhưng nếu con giáp này có thể kiên nhẫn quyết tâm vượt qua thì sẽ được hưởng thành quả xứng đáng.

Có thể bạn quan tâm: Tử vi TÀI LỘC TUỔI THÌN NĂM 2019: Cơ hội gây dựng lại tài khố, mở rộng con đường làm giàu
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP THEO TỪNG TUỔI THÌN

 
Tu vi su nghiep tuoi Thin chi tiet
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Canh Thìn 2000 – Bạch Lạp Kim

 
Trong năm 2019, người tuổi Canh Thìn đón vận khí hanh thông, chuyện học hành, công việc đều tiến triển thuận lợi, hứa hẹn 1 năm bừng sáng, bản mệnh sẽ có những trải nghiệm thú vị trong đời.
 
Bản mệnh được Tử Vi cát tinh soi chiếu, đặt mục tiêu phấn đấu rõ ràng cho chuyện học hành, thi cử hay trong công việc. Chỉ cần hạ quyết tâm, chuyên tâm vào việc đã lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ thành công. 
 
Có điều, tâm lý tuổi Canh Thìn vẫn còn khá thụ động, chưa thực sự chủ động, xông xáo trong việc tìm tòi cái mới. Đó thực sự là nhược điểm cần khắc phục càng sớm càng tốt. 

Để biết chi tiết về tuổi Canh Thìn, mời bạn xem tại các bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn nam mạng
 

Tử vi 2019 phương diện sự nghiệp tuổi Mậu Thìn 1988 – Đại Lâm Mộc

 
Bạn có biết: Sinh năm 1988 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu nào, ở nhà hướng nào dễ phát tài?

Tử vi sự nghiệp tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 có nhiều điểm sáng bất ngờ. Vận khí hanh thông, bản mệnh làm gì được nấy, khởi sự khá thuận lợi, thành quả thu về cũng khả quan. 
 
Quan lộ của nam mệnh tuổi Mậu Thìn ngày càng rộng mở. Vận quý nhân lại vượng, hễ gặp khó khăn sẽ có người đứng ra giúp đỡ, không lo “đơn thương độc mã” ứng phó với những biến động trong công việc. 
 
Đặc biệt là nữ mệnh tuổi Mậu Thìn, thời điểm để bạn thể hiện và khẳng định tài năng đã đến. Nếu như năm ngoái bạn dành thời gian để chăm sóc con cái, gia đình, thì năm nay sẽ quay trở lại với công việc và có những biểu hiện vô cùng xuất sắc. 

Xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Mậu Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Bính Thìn 1976 – Sa Trung Thổ

 
Trong năm 2019, tuổi Bính Thìn đón nhiều tin vui về phương diện sự nghiệp. Vận khí bản mệnh cát lành, công việc tiến triển thuận lợi giúp bạn củng cố địa vị hiện tại và mở ra nhiều cơ hội thăng tiến khác. 
 
Dấu hiệu tiểu nhân quấy phá trong năm khá nhiều. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh và kinh nghiệm thực tế, bản mệnh dư sức đối phó với những mánh khóe của tiểu nhân, trụ vững ở cương vị xứng đáng.
 
Đặc biệt với những ai giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo, năm nay sẽ ghi dấu nhiều thành công rực rỡ. Bằng tầm nhìn mở rộng, cái tâm trong nghề, bạn ngày càng được tín nhiệm, tin tưởng giao phó trọng trách.

Xem chi tiết về vận hạn cuộc đời, xem tử vi tuổi Bính Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn nam mạng 
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Giáp Thìn 1964 – Phú Đăng Hỏa

 
Vận khí tuổi Giáp Thìn thăng trầm bất ổn trong năm 2019. Điều đó tác động nhiều đến phương diện sự nghiệp.
 
Công việc đối diện nhiều trở lực, dấu hiệu cạnh tranh rõ rệt, nhiều thời điểm bản mệnh stress nặng vì áp lực công việc. Mãi mải mê đấu đá, bạn mất nhiều hơn được. Cần xác định điều gì là quan trọng nhất, từ đó dồn sức phấn đấu cho điều đó. 
 
Các mối quan hệ xã giao nhiều bất ổn, bạn bè trở mặt thành thù vì tranh giành lợi ích cá nhân, bản mệnh nên thận trọng trong cách hành xử và đề cao cảnh giác với những mối quan hệ quá thân thiết. 

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Giáp Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Nhâm Thìn 1952 – Trường Lưu Thủy

 
Vận trình năm 2019 của tuổi Nhâm Thìn bình ổn, không nhiều biến động. Công việc tiến triển thuận lợi, làm gì cũng được người thân, bạn bè ủng hộ, tinh thần vô cùng thoải mái. 
 
Nếu vẫn còn tham vọng đầu tư, kinh doanh, tuổi Nhâm Thìn có thể thử sức. Tuy nhiên, cần biết lượng sức mình và tỉnh táo tính toán đề phòng rủi ro có thể xảy ra, đề phòng bất trắc. 

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Nhâm Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thìn nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

 
Hoa giai phong thuy thuc day su nghiep hanh thong
 
Thoát khỏi cục diện Xung Thái Tuế, sang năm 2019, công việc của người tuổi Thìn tiến triển vượt bậc. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh gây dựng và phát triển sự nghiệp rực rỡ hơn nữa.

Để tạo bước đột phá mới về sự nghiệp trong năm 2019, ngoài việc tự mình nỗ lực phấn đấu không ngừng, người tuổi Thìn có thể ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống, công việc hàng ngày. 
 
Cửu cung phi tinh 2019 có Tứ Lục Văn Khúc tinh bay vào hướng chính Bắc. Tinh tú này chủ về khoa cử, công danh bổng lộc. Còn Lục Bạch Vũ Khúc tinh bay vào hướng chính Đông, chủ về quan vận, địa vị, quý nhân phù trợ. 
 
Đây được coi là 2 phương vị vượng vận khí trong năm Kỷ Hợi. Nếu được sắp xếp, bài trí phong thủy hợp lý sẽ thúc đẩy vận khí hanh thông, học hành thi cử tấn tới, công việc thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến. 
 
Theo đó, ở hướng chính Bắc ngôi nhà hay nơi làm việc, tuổi Thìn nên bài trí các vật phẩm phong thủy có hành Mộc hoặc Thủy để trợ lực cho khoa cử, công danh bổng lộc. Thích hợp nhất là biểu tượng bút lông, bút Văn Xương khơi nguồn trí tuệ.
 
Còn ở hướng chính Đông, bản mệnh nên bổ sung thêm các vật phẩm khai vận mang ngũ hành Kim hoặc Thủy để Lục Bạch cát tinh phát huy công lực mạnh nhất, hỗ trợ cho con đường thăng quan tiến chức. Đó có thể là biểu tượng tháp Văn Xương, voi vàng phong thủy, tỳ hưu phong thủy...

Ngoài tử vi sự nghiệp tuổi Thìn 2019, bản mệnh có thể theo dõi Tử vi trọn đờitử vi hàng ngày, hàng tuần, tử vi hàng tháng để chủ động nắm bắt vận cát hung, từ đó tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.


Xem chi tiết Tử vi sự nghiệp 2019 của các tuổi khác dưới đây!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X