Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Thìn năm Kỷ Hợi 2019: Vận khí phục hồi, mưu sự được nhiều hơn mất

Thứ Sáu, 03/08/2018 08:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Thìn 2019 có nhiều dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn so với năm cũ. Có thể nói đây là năm mà bản mệnh được nhiều hơn mất, là thời điểm lý tưởng để làm những điều mong muốn nhằm tìm ra giới hạn của chính mình.

>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
>> XEM SAO HẠN NĂM 2019 cho mọi độ tuổi chính xác và dễ hiểu
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới


Tử vi các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2019 CỦA 12 CON GIÁP: DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC THỜI VẬN HẠN, THỜI ĐIỂM PHÁT TÀI PHÁT LỘC >> 
 
MỤC LỤC (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)

 

Tu-vi-tuoi-Thin-nam-2019-Ky-Hoi
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI THÌN NĂM 2019

 
So với năm ngoái, tử vi năm 2019 của người tuổi Thìn khởi sắc trông thấy. Nguyên nhân chính là vì bản mệnh đã thoát khỏi ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế và được nhiều cát tinh hỗ trợ. 
 
2019 chính là thời điểm để người tuổi Thìn gây dựng và phát triển sự nghiệp. Có Tử Vi và Long Đức cát tinh che chở, mưu sự dễ thành, hứa hẹn những thành công mang tính đột phá.
 
Có điều, trong năm lại có Kiếp Tài xuất hiện, báo hiệu nhiều cạnh tranh, áp lực, mâu thuẫn thị phi hay sự thay đổi, điều chỉnh vị trí, chức vụ trong công việc. 
 
Lại thêm tuổi Thìn bản tính ngạo mạn, dễ kích động nên đôi khi hành sự bất cẩn, bị tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại, ảnh hưởng xấu tới con đường thăng tiến. Muốn thay đổi cục diện, cách đơn giản và hiệu quả nhất là thay đổi chính mình. 
 
Nhìn chung trong năm 2019, tài lộc của tuổi Thìn có được có mất, nhưng được nhiều hơn mất, nên mạnh dạn tiến hành dự định kinh doanh, buôn bán đã ấp ủ từ lâu, kết quả khả quan. Riêng việc đầu tư vào các dự án mạo hiểm, phải tính toán và cân nhắc thật kỹ càng, tránh bị thua lỗ.
 
Tử vi tuổi Thìn 2019 cho thấy, cơ hội kiếm tiền trong năm khá nhiều, có thể do chính bạn tạo ra hoặc bạn bè, người thân hay chính đối tác của bạn mang tới.
 
Dù vậy, bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức và sự cạnh tranh khốc liệt, lại có Tiểu Hao và Kiếp Tài phá phách, gây điềm báo phá tài, hao tốn tiền của. Cần xác định mục tiêu rõ ràng, làm có kế hoạch cụ thể và kiên trì thì thành công mới tới.
 
Về tình cảm, sự xuất hiện của Hồng Loan chủ đào hoa tinh mang đến không ít trải nghiệm thú vị trong tình yêu cho tuổi Thìn.
 
Từng lời nói, cử chỉ bên ngoài tới cách suy tư bên trong của bản mệnh đều gây ấn tượng và sức hút mạnh với người khác giới. Nhân duyên vì thế dần vượng, tình yêu sớm đơm hoa kết trái. Gia đạo cũng ổn định hơn hẳn, ít biến cố hơn so với năm ngoái.
 
 

2. TỬ VI TUỔI THÌN NĂM 2019 – PHƯƠNG DIỆN SỰ NGHIỆP

 
Người tuổi Thìn bước sang năm Kỷ Hợi với tinh thần quyết tâm và đặt mục tiêu phát triển sự nghiệp rõ ràng hơn so với năm ngoái.
 
Không còn cảm giác mông lung, mất phương hướng do ảnh hưởng của Xung Thái Tuế ảnh hưởng nữa, thay vào đó là những hướng đi đã được vạch sẵn từ đầu. Nhờ Tử Vi đại cát tinh soi đường dẫn lối, bản mệnh tìm ra nhiều cơ hội phát triển hay mở rộng sự nghiệp.
 
Xem lịch vạn niên, năm có nhiều cát tinh hỗ trợ, vận khí cát lành tăng mạnh, dù là người làm công ăn lương hay tự mình làm chủ, nên thay đổi để tạo sự đột phá hay tìm cơ hội mới cho chính mình.
 
Theo đó, bản mệnh mạnh dạn tiến hành những dự định đã ấp ủ từ lâu. Thậm chí, nếu bạn muốn thay đổi công việc, hướng bản thân sang lĩnh vực hay ngành nghề khác đều thuận lợi. 
 
Khởi nghiệp trong năm 2019 sẽ mang đến nhiều cơ hội khẳng định và phát triển tài năng bản thân, tuổi Thìn hoàn toàn có thể thử sức.
 
Có điều, “vạn sự khởi đầu nan”, ban đầu va vấp khó khăn, trở lực, cần phải kiên trì nỗ lực và theo đuổi mục tiêu tới cùng mới có được thành công mong muốn. Bên cạnh đó, cần hành sự thận trọng, đề phòng tiểu nhân quấy phá. 
 
Với người đang giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo, 2019 chính là năm để bạn xây dựng hình tượng tốt đẹp, tạo lập niềm tin để củng cố và nâng cao địa vị cũng như uy tín, tầm ảnh hưởng. 
 

3. TỬ VI TUỔI THÌN 2019 – PHƯƠNG DIỆN TÀI LỘC

 
Đã qua năm Xung Thái Tuế của tử vi 2018, vận khí của người tuổi Thìn dần khởi sắc, mang đến nhiều cơ hội về tài chính. Có thể nói, năm nay chính là thời điểm lý tưởng để đổi mới cách thức kiếm tiền và làm giàu. 
 
Tử vi tuổi Thìn 2019 báo hiệu, trong năm có Chính Tài xuất hiện báo hiệu cách thức làm giàu chủ yếu của bạn là thông qua công việc chính chứ không phải những việc kiêm nhiệm ngoài luồng.
 
Bên cạnh đó, cần kiếm tiền bằng các phương thức chính thống, tuân thủ pháp luật thì mới bền vững. Nếu làm ăn phi pháp, giở trò mờ ám sẽ lập tức vướng vòng lao lý, họa ngục tù. 
 
Lưu ý, Kiếp Tài và Tiểu Hao hung tinh mang tới dấu hiệu phá tài rõ nét. Tuổi Thìn có thể tập trung phát triển hay mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất, nhưng riêng với việc đầu tư vào các hạng mục mạo hiểm như chứng khoán, tiền tệ, ngoại hối, bất động sản… thì nên hạn chế vì mức độ rủi ro rất cao. 
 
Nhìn chung, tài vận trong năm 2019 của tuổi Thìn ở mức khá, có thu có chi, có được có mất, nhưng đa phần là được nhiều hơn mất. Chất lượng đời sống vật chất nâng cao, chi phí phát sinh cũng ngày càng nhiều, bản mệnh vẫn cần phải chú trọng tích lũy và chi tiêu tiết kiệm. Dù túi tiền có dày đến mấy mà chỉ có chi, không có thu vào thì cũng có ngày cạn kiện.
 
Khả năng cao trong năm này, bản mệnh sẽ mất khoản chi phí rất lớn cho việc học hành, giáo dục con cái hoặc sức khỏe của cha mẹ hai bên nội ngoại. Nên chuẩn bị sẵn khoản tích lũy để có thể chủ động trong mọi tình huống, tránh phải vay mượn người khác. 

Van-hung-cat-trong-tu-vi-tuoi-Thin-2019-Ky-Hoi
 

4. TỬ VI TUỔI THÌN 2019 – PHƯƠNG DIỆN TÌNH CẢM

 
Tử vi 2019 tuổi Thìn báo hiệu những đột phá bất ngờ về tình cảm. Hôn nhân cung xuất hiện Hồng Loan chủ đào hoa chiếu mệnh, mang đến những trải nghiệm thú vị trong tình yêu, hôn nhân cho bạn. 
 
Cát tinh này thúc đẩy nhân duyên cát lành, khiến cho từng lời nói, hành động hay biểu cảm tâm lý của tuổi Thìn đều tạo sức hút mãnh liệt với người khác giới. Lại thêm cát tinh Long Đức giúp mở rộng các mối quan hệ xã giao, tăng cường nhân duyên khác giới, vô cùng có lợi cho những ai còn độc thân.
 
Bởi thế, trong năm bản mệnh nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể, năng ra ngoài du lịch, khám phá vùng đất cũng như con người mới, hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm tình cảm vô cùng lãng mạn, xưa nay chưa từng thấy. 
 
Xem tình duyên, với những người đã kết hôn, gia đạo bình ổn, vợ chồng ngày càng gắn kết khi cùng nhau trải qua hỷ sự như chuyện sinh con đẻ cái, cho con cái ăn học thành tài… Nếu có ý định sinh con, bạn nên tìm hiểu tất tần tật những điều cha mẹ cần biết khi SINH CON NĂM 2019 để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.
 
Có điều, Tiểu Hao hung tinh gây ảnh hưởng về tài chính. Có thời điểm vợ chồng liên tục xảy ra mâu thuẫn hay xung đột xoay quanh vấn đề tiền bạc. Hai bạn nên ngồi lại cùng nhau thống nhất kế hoạch chi tiêu để hạn chế bất đồng phát sinh, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình. 
 
Ngoài ra, Hồng Loan chủ đào hoa nhập mệnh, với người độc thân là tin vui, nhưng với những ai đã kết hôn lại là chuyện “lợi bất cập hại”.
 
Nó có thể đưa đường chỉ lối cho bạn đến với tình cảm ngoài luồng nào đó. Cần phải thận trọng và dứt khoát hơn về tình cảm, nếu yếu đuối, không làm chủ được bản thân, tuổi Thìn rất dễ “vượt rào”, phạm đào hoa sát, khiến gia đình đổ vỡ. 
 

5. TỬ VI TUỔI THÌN 2019 – PHƯƠNG DIỆN SỨC KHỎE

 
So với năm ngoái, tình hình sức khỏe năm 2019 của tuổi Thìn ổn định hơn. Bản mệnh không còn chịu áp lực từ cục diện Xung Thái Tuế nữa, thay vào đó có nhiều cát tinh hỗ trợ, thể trạng sức khỏe tốt, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng. 
 
Có điều trong năm Kỷ Hợi, bản mệnh Thìn Thổ bị nạp âm Bình Địa Mộc khắc chế, cần đề phòng bệnh cũ tái phát, đặc biệt là những bệnh liên quan đến hệ hô hấp như viêm phổi, viêm phế quản, viêm họng cấp…
 
Áp lực trong công việc và vấn đề tài chính cũng là một trong những yếu tố khiến tinh thần của tuổi Thìn bất ổn, stress.
 
Một khi tinh thần căng thẳng kéo dài, cảm xúc bất ổn, sức đề kháng cơ thể kém, nguy cơ tái phát bệnh cũ hoặc mắc các bệnh lây lan theo mùa rất cao. Bản mệnh chú ý điều tiết và khống chế tốt cảm xúc, đừng để “tâm bệnh” chuyển thành “thân bệnh”, hại đủ mọi đường.
 
Ngoài ra, trong năm bản mệnh còn chịu ảnh hưởng của Tử Phù hung tinh, ám tàng hung họa bất ngờ như té ngã, thương tật tay chân, họa huyết quang, tai nạn bất ngờ… Cần hết sức thận trọng khi tham gia giao thông hoặc khi xuất hành xa, hạn chế rủi ro gặp phải. Đừng bỏ lỡ: Năm 2019 mệnh gì? Tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi nào, màu sắc nào mang lại may mắn?
 

6. TỬ VI TUỔI THÌN 2019 – CHI TIẾT TỪNG TUỔI

 
Tu-vi-nam-2019-tuoi-Thin-chi-tiet-theo-tung-tuoi
 

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 – Bạch Lạp Kim

 
Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2019, bản mệnh Canh Kim được Tuế Can Kỷ Thổ tương sinh, Địa chi không xung không khắc, báo hiệu vận trình năm bừng sáng, hứa hẹn nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị trong đời. 
 
Tuổi Canh Thìn tuổi trẻ tài cao, có mục tiêu phấn đấu rõ ràng cho chuyện học hành, thi cử hay trong công việc. Vì thế mà bản mệnh dễ dàng chinh phục khó khăn và giành lấy thành công cho mình. 
 
Dù làm gì đi nữa, chỉ cần bạn cố gắng hết sức và kiên trì theo đuổi tới cùng đều có được kết quả lý tưởng. Tuy quá trình tiến hành sẽ va vấp trở ngại, gặp khó khăn, nhưng rồi sẽ vượt qua tất cả. 
 
Về phương diện tình cảm, vì có Hồng Loan chủ đào hoa chiếu mệnh, nhân duyên khác giới cực vượng. Nhưng điều này cũng như “con dao 2 lưỡi”, nó khiến tinh thần học tập, phấn đấu cho sự nghiệp bị giảm sút đáng kể. Đôi khi vì mải mê yêu đương mà lơ là chuyện học hành, có thể bản mệnh sẽ phải ân hận cả đời. 
 
Về sức khỏe, hầu như bản mệnh ít ốm đau. Tuy nhiên, có dấu hiệu tai nạn bất ngờ hoặc họa huyết quang. Tuổi Canh Thìn chú ý đi đứng cẩn thận, hạn chế tham gia các hoạt động hay trò chơi mạo hiểm, tránh gặp phải xui xẻo. 

Để biết chi tiết về tuổi Canh Thìn, mời bạn xem tại các bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn nam mạng


Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 – Đại Lâm Mộc

 
Xem tử vi trọn đời, sang năm Kỷ Hợi, vận khí người tuổi Mậu Thìn khá hanh thông, lại có nhiều quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp đạt được không ít thành công lớn.
 
Nhất là nữ mệnh, nếu năm ngoái bạn dành phần lớn thời gian cho việc sinh con đẻ cái, thì năm nay sẽ trở lại với công việc. Mọi thứ không hề quá khó khăn như bạn nghĩ, trái lại, vận trình thuận lợi, công việc có sự tăng tiến rõ rệt.
 
Phương diện tài chính ngày càng ổn định. Thu nhập chủ yếu của bạn vẫn là đường Chính Tài. Bởi thế, hãy tập trung toàn lực vào công việc chính, bớt ôm đồm việc ngoài luồng để có sự tập trung cao độ nhất có thể, hạn chế tình trạng phá tài do Tiểu Hao hung tinh ảnh hưởng. 
 
Chuyện tình cảm của tuổi Mậu Thìn diễn ra theo đúng ý nguyện. Vận đào hoa tăng mạnh, người độc thân sớm tìm thấy đối tượng phù hợp, hỷ khí dồi dào. Các cặp đôi mới kết hôn sớm đón tin vui về con cái. 


Xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Mậu Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn nam mạng
 

Tử vi 2019 tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 – Sa Trung Thổ

 
Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2019, Bính Hỏa được Kỷ Thổ tương sinh, vận khí vượng, hứa hẹn năm Kỷ Hợi cát lành, nhiều chuyện vui. 
 
Công việc tiến triển khá thuận lợi, bản mệnh đứng vững ở vị trí hay cương vị làm việc hiện tại. Sẽ có chút sóng gió do có kẻ ghen ghét đố kỵ, song bằng bản lĩnh và kinh nghiệm làm việc, bạn vẫn trụ vững. 
 
Với người giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo, trong năm có thêm nhiều cơ hội để thăng tiến. Tuy nhiên, cơ hội luôn đi kèm với thách thức và áp lực. Để thỏa mãn tham vọng của mình, không ít người phải trả giá rất đắt. Bản mệnh nên cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 
 
Tài vận trong năm khá lý tưởng, có sự tăng tiến mạnh hơn nhiều so với năm trước. Chuyện hợp tác, làm ăn diễn ra khá suôn sẻ, doanh thu đạt được đáng khiến người khác phải ngưỡng mộ.
 
Có điều, trong năm có Tiểu Hao chủ phá tài hung tinh ảnh hưởng, bản mệnh thận trọng trong việc cho vay hoặc vay mượn tiền bạc, tránh bị lừa gạt. 
 
Chuyện tình cảm có nhiều cung bậc cảm xúc. Các cặp đôi khó tránh chuyện cãi vã, xung đột. Nhưng sau tất cả, đôi bên lại tìm cách hóa giải, tình cảm càng gắn kết. 
 
Về sức khỏe, bản mệnh chú ý đi đứng thận trọng để hạn chế tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, có điềm báo gặp họa vì nước như đuối nước, ngạt nước…, cần nâng cao cảnh giác và sự phòng bị. 


Xem chi tiết về vận hạn cuộc đời, xem tử vi tuổi Bính Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn nam mạng
 

Tử vi tuổi Giáp Thìn 2019, sinh năm 1964 – Phú Đăng Hỏa

 
Tử vi tuổi Thìn 2019, gặp năm Kỷ Hợi, bản mệnh lâm cục diện tương khắc, nhiều phương diện cuộc sống bất ổn. Công việc thấy rõ sự căng thẳng, dấu hiệu cạnh tranh và hầu như không còn sự thăng tiến. Bản mệnh nên tạm hài lòng với vị trí công tác hiện tại, đừng tranh đấu nhiều mà tổn hao sức khỏe. 
 
Các mối quan hệ xã giao mất dần sự hài hòa, thay vào đó là sự bất ổn. Có người thấy sang giàu thì làm bạn, khi khó khăn, lúc xuống thế lại quay lưng trở mặt. Đó là lẽ thường ở đời, tuổi Giáp Thìn đừng vì thế mà bi quan, suy nghĩ tiêu cực rồi ảnh hưởng sức khỏe và cuộc sống. 
 
Chuyện tình cảm có nhiều điểm bất lợi đối với bản mệnh. Gia đạo thường xuyên bất ổn, bản mệnh phải lo toan quá nhiều cho các thành viên trong gia đình, luôn cảm thấy áp lực. 
 
Về sức khỏe, tuổi Giáp Thìn chú ý các vấn đề về tiêu hóa và xương khớp. Nam mệnh nên bỏ hẳn thói quen hút thuốc lá hay uống nhiều rượu để đảm bảo sức khỏe luôn ổn định, hạn chế nguy cơ bệnh tật. 


Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Giáp Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn nam mạng
 

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 – Trường Lưu Thủy

 

Dưới góc nhìn tử vi khoa học, nhìn chung, tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2019 bình ổn, không có quá nhiều biến động. Có Tử Vi và Long Đức cát tinh chiếu mệnh, tài lộc hanh thông, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, được con cháu hỗ trợ thường xuyên. 
 
Với những ai vẫn còn tham vọng đầu tư, trong năm 2019, bản mệnh vẫn có thể thử sức. Tuy nhiên, tuổi cao sức yếu, nên biết lượng sức mình. Hạn chế đầu tư các hạng mục mạo hiểm, rủi ro cao đề phòng bất trắc. 
 
Về sức khỏe, tuổi Nhâm Thìn có thể mắc phải các chứng bệnh liên quan đến xương khớp như đau nhức chân tay, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống…, khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn. 
 
Ngoài ra, cần chú ý đi đứng thận trọng, tránh bị té ngã. Cẩn thận khi sử dụng các thiết bị điện trong nhà, tránh bị giật hoặc bị bỏng.

Để biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Nhâm Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thìn nam mạng
 

Tử vi tuổi Canh Thìn 1940 – Bạch Lạp Kim

 
Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2019, bản mệnh tương sinh Thái Tuế, vận trình lưu niên ổn định, gia đạo an ổn, trong năm đón không ít hỷ khí từ chuyện vui mừng của con cháu. 
 
Có điều, sức khỏe bản mệnh xuống dốc nghiêm trọng, khả năng mắc bệnh mới hoặc bệnh cũ tái phát đều cao. Mặc dù bệnh tình chuyển biến tích cực, nhưng khó mà chữa trị triệt để, trừ khi phải tiến hành phẫu thuật, động chạm dao kéo. 
 
Ở độ tuổi này, bản mệnh nên dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng nhiều hơn. Thời gian rảnh rỗi nên chủ động chia sẻ, nói chuyện với con cháu trong nhà để vun đắp tình cảm, giúp gia đạo càng thêm cát lành. 

Để hiểu và biết chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Canh Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn nam mạng
 

7. TỬ VI TUỔI THÌN 2019 – CHI TIẾT VẬN TRÌNH 12 THÁNG NĂM 2019

 
Tu-vi-tuoi-Thin-nam-2019-tung-thang-am-lich
 

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Thìn

 
Trong tháng Bính Dần, công việc của người tuổi Thìn có không ít biến động. Mặc dù vừa mới trải qua kỳ nghỉ Tết khá dài, song khối lượng công việc bạn đảm nhận ngày càng nhiều và áp lực. Có vấn đề phát sinh bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp.
 
Vì thế, làm việc gì cũng phải thận trọng, rà soát tỉ mỉ và giữ cái đầu thật lạnh để xử lý, như thế mới đảm bảo mọi chuyện diễn ra theo đúng tiến độ. 
 
Trong tháng có dấu hiệu thị phi, tiểu nhân hãm hại. Ngay với đồng nghiệp bên cạnh, dù là đã quen biết từ lâu, tuổi Thìn cũng cần hết sức thận trọng, tránh bị lợi dụng hoặc hãm hại.ư
 
Tài vận ở mức trung bình, có thể phát sinh khoản chi phí rất lớn. Bản mệnh nên tiến hành tích lũy càng sớm càng tốt, tránh gây áp lực cho chính mình khi phải xoay xở khắp nơi. 
 
Chuyện tình cảm không lý tưởng, tình cảm đôi bên có xu hướng lạnh nhạt. Cần chủ động đối mặt chứ không nên trốn tránh kẻo mọi chuyện đi quá xa. 
 

Tử vi tháng 2/2019 tuổi Thìn

 
Bước sang tháng Đinh Mão, vận khí tuổi Thìn có dấu hiệu khởi sắc. Tuy nhiên, bản mệnh có xu hướng quá đề cao bản thân, gây ra không ít rắc rối trong công việc. Nếu điều chỉnh được, mọi chuyện sẽ chuyển hướng tích cực hơn. 
 
Làm việc gì bản mệnh cũng nên lượng sức mình. Đừng tham lam ôm đồm những việc vượt xa khả năng của bản thân kẻo liên tấp gặp phải thất bại. 
 
Tài lộc trong tháng bất ổn, thu nhập bấp bênh vì một vài nguồn thu bị sụt giảm. Đã vậy có nhiều khoản chi phí bất ngờ phát sinh, chi tiêu có phần eo hẹp hơn về cuối tháng. 
 
Về tình cảm, có dấu hiệu lừa gạt, lừa dối. Người độc thân nên thận trọng trong các mối quan hệ, tránh trường hợp bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt về cả tình cảm và vật chất. Các cặp vợ chồng nên dành nhiều thời gian quan lâm nhau hơn để hóa giải hiểu nhầm không đáng có. 
 

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Thìn

 
Trong tháng đương đầu Thái Tuế, người tuổi Thìn cần chú ý nhiều về phương diện sức khỏe, nhất là vấn đề ăn uống, tránh tình trạng bị đau dạ dày liên tiếp hoặc ngộ độc thực phẩm. 
 
Công việc tiến triển đều, hạng mục cũ trước đó bị trì trệ, nay có dấu hiệu được phục hồi. Có điều, bản mệnh phải vất vả chạy đôn chạy đáo để xử lý mọi việc nên lúc nào cũng tất bật. 
 
Về tài lộc, bản mệnh chủ động lập kế hoạch chi tiêu hợp lý, đồng thời thay đổi thói quen tiêu pha lãng phí để tích lũy dần cho những việc quan trọng trong thời gian tới. 
 

Tử vi tháng 4/2019 tuổi Thìn

 
Công việc tháng 4/2019 âm lịch của tuổi Thìn duy trì ở mức ổn định. Bản mệnh đưa ra ý tưởng sáng tạo độc đáo nhưng vì khâu chuẩn bị chưa thỏa đáng, nên sức thuyết phục không nhiều, chưa được cấp trên đánh giá cao. 
 
Về tài vận, trong tháng hầu như không có Thứ Tài, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn là công việc chính. Cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền của kẻo phát sinh tranh chấp. 
 
Về sức khỏe, chú ý ăn uống khoa học, tránh bị tăng cân quá nhiều hay nguy cơ ngộ độc thực phẩm. Đề phòng các bệnh lây nhiễm theo mùa. 
 
Tình cảm duy trì ở mức hài hòa, người độc thân vượng nhân duyên khác giới. Tuy nhiên, để tình cảm thăng hoa, bản mệnh cần phải nỗ lực rất nhiều. 
 

Tử vi tháng 5/2019 tuổi Thìn

 
Tử vi tháng Canh Ngọ báo hiệu sự khởi sắc về Thứ Tài. Điều đó đồng nghĩa với việc tuổi Thìn gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Đầu tư, kinh doanh tại thời điểm này khá suôn sẻ, có tiền tích lũy. 
 
Công việc tiến triển khá thuận lợi mặc dù bản mệnh phải đảm nhiệm khối lượng công việc nhiều và áp lực. Tinh thần ham học hỏi và làm việc hăng say mang lại không ít cơ hội thăng tiến, tăng lương cho bạn. 
 
Tình cảm tiến gần vào giai đoạn ổn định, tình cảm lứa đôi mặn nồng, gia đạo bình an. Một số cặp vợ chồng đón tin vui về chuyện con cái. 
 

Tử vi tháng 6/2019 tuổi Thìn

 
Vận trình tháng 6/2019 âm lịch của tuổi Thìn khởi sắc, công việc có nhiều sự thay đổi, đa phần theo chiều hướng tích cực. Có điều, lưu ý cách hành xử, đừng để mâu thuẫn thị phi nảy sinh, ngăn cản con đường tiến thân của bạn. 
 
Tài vận ngày càng được củng cố, có thể tích lũy, tiết kiệm được khá nhiều. Chính Tài và Thứ Tài đều có dấu hiệu tăng, có thể tiến hành đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất. 
 
Về tình cảm, người độc thân dễ rơi vào tình huống “ngày lắm mối tối nằm không”. Đối tượng theo đuổi thì nhiều nhưng khó chọn được người phù hợp. Có thể tỏ tình gặp thất bại.
 

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Thìn

 
Sang tháng Nhâm Thân, tuổi Thìn lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế, công việc tiến hành suôn sẻ, có thể mưu đại sự. Có điều, dấu hiệu tiểu nhân hay thị phi vẫn đang đeo bám, hành sự thận trọng. 
 
Tài lộc vẫn trên đà khởi sắc. Tuy nhiên, nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng, tuổi Thìn lại có lối chi tiêu phóng khoáng nên chi nhiều hơn thu, tài lộc khó tụ. 
 
Chuyện tình cảm có dấu hiệu thăng hoa, mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải, gia đạo khá yên ổn. Có điều, sức khỏe bản mệnh xuất hiện dấu hiệu lạ, cần đi khám sớm để kịp thời điều trị. Cẩn thận tháng 7 cô hồn có thể gặp xui xẻo liên quan đến sức khỏe như té ngã, tai nạn bất ngờ…
 

Tử vi tháng 8/2019 tuổi Thìn

 
Tiếp tục vận khí khá ổn định, tuổi Thìn bước sang tháng mới với nhiều sự thuận lợi trong công việc. Một vài hạng mục tưởng chừng như đã bị “khai tử”, bỗng chốc được khơi thông, hứa hẹn thành tích bất ngờ. 
 
Chuyện tình cảm phát sinh nhiều mâu thuẫn, nhất là giữa các thế hệ khác nhau trong một nhà, không khí gia đình căng thẳng hơn. Nên dành nhiều thời gian để hóa giải, gia đạo có yên thì sự nghiệp mới ổn. 
 
Thu nhập trong tháng khá thoải mái, tuổi Thìn chi tiêu không phải đắn đo nghĩ ngợi quá nhiều. Có điều, thận trọng khi hợp tác làm ăn, có điềm tranh chấp hay lừa đảo. 
 

Tử vi tháng 9/2019 tuổi Thìn

 
Tử vi tháng 9/2019 của tuổi Thìn cần đặc biệt lưu ý về phương diện tài lộc. Có hiện tượng phá tài mạnh, đầu tư gặp trục trặc, kinh doanh buôn bán gặp phải sự cạnh tranh không lành mạnh. 
 
Tình hình công việc không lý tưởng. Ngoài những khó khăn mang tính khách quan như biến động thị trường, thị hiếu khách hàng…, bản mệnh còn phải đối mặt với những mâu thuẫn, lục đục nội bộ. Cảm giác vừa chống “thù trong giặc ngoài” vô cùng mệt mỏi. 
 
Sức khỏe giảm sút đáng kể. Chủ yếu là áp lực tinh thần khiến tuổi Thìn đau đầu, stress, có thể bị sụt cân. Nên chia sẻ áp lực cuộc sống với nửa kia hoặc người nhà, bạn thân để được giải tỏa. 
 

Tử vi tháng 10/2019 tuổi Thìn

 
Sang tháng 10/2019 âm lịch, tuổi Thìn vẫn tự tin tìm kiếm nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp.
 
Đầu mối công việc ngày càng nhiều khiến bản mệnh tất bật suốt ngày. May mắn được đồng nghiệp hỗ trợ, cấp trên ủng hộ nên việc nào ra việc nấy, đạt kết quả khả quan. 
 
Tài vận vẫn trên đà khởi sắc. Có điều trong tháng bị nhiều hung tinh ảnh hưởng, có thể khiến bản mệnh hao tốn tiền của, bị lừa gạt tiền bạc hoặc tranh chấp lợi ích kinh tế. Hết sức thận trọng khi cho vay mượn tiền hoặc ký kết hợp đồng, giấy tờ. 
 
Chuyện tình cảm diễn ra không theo ý muốn của người tuổi Thìn. Dù nhân duyên khác giới vượng, song để tìm được người phù hợp và có thể sẻ chia mọi điều trong cuộc sống không phải là chuyện dễ dàng. Cần kiên nhẫn chờ đợi.
 

Tử vi tháng 11/2019 tuổi Thìn

 
Trong tháng Giáp Tý, tuổi Thìn được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, một vài khó khăn trong công việc sớm bị đẩy lùi, thay vào đó là nhiều cơ hội thăng tiến. Hãy chủ động và xông xáo hơn để nắm lấy cơ hội phát triển sự nghiệp cho mình.
 
Tuy nhiên, mối quan hệ xã giao trong tháng không hài hòa, có thể nảy sinh mâu thuẫn, xung đột với cấp trên, ảnh hưởng đến sự tin cậy của họ dành cho bạn. Cần tiết chế cảm xúc nhiều nhất có thể, “nhẫn” để tiến lên phía trước chứ không phải lùi lại phía sau.
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng bình ổn. Áp lực tài chính không quá lớn nên tuổi Thìn có thể ung dung kiếm tiền và tiêu tiền theo đúng sở thích, phong cách của mình.
 
Còn độc thân thì chi tiêu phóng khoáng hơn người có gia đình. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn “ném tiền qua cửa sổ” bằng cách mua quá nhiều món đồ xa xỉ để rồi lâm vào tình cảnh vay mượn. 
 

Tử vi tháng 12/2019 tuổi Thìn

 
Ở tháng cuối cùng năm Kỷ Hợi, người tuổi Thìn tất bật với công việc, nhưng bù lại, thành quả thu về hoàn toàn xứng đáng. Mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, dù quá trình xảy ra trục trặc, nhưng bằng bản lĩnh và sự nhanh nhạy, bản mệnh xử lý đâu vào đó. 
 
Tài vận trong tháng khá lý tưởng. Ngoài các nguồn thu phụ, bản mệnh còn có thêm khoản thưởng hoặc nhận được món tiền lớn từ phía đối tác, khách hàng hay từ những người vay mượn trước đó. 
 
Có điều, trong tháng bản mệnh chi tiêu nhiều tiền cho việc mua sắm Tết, việc đi lại, quà cáp… Nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể và rõ ràng để tránh lãng phí và chủ động về tài chính. 
 
Chuyện tình cảm có dấu hiệu “giảm nhiệt”, do đôi bên quá bận rộn với công việc, dự định cá nhân. Người độc thân chưa thấy tiến triển nào trong tình yêu, dễ sinh tâm lý thờ ơ, lạnh nhạt trong các mối quan hệ, càng khó để tìm thấy tình yêu đích thực.
 

8. HÓA GIẢI THEO PHONG THỦY PHI TINH NĂM 2019

 
Tu-vi-nam-2019-cua-12-con-giap,-hoa-giai-phong-thuy
 
Sang năm Kỷ Hợi 2019, vận trình của người tuổi Thìn có nhiều dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn so với năm cũ.
 
Có thể nói đây là năm mà bản mệnh được nhiều hơn mất, là thời điểm lý tưởng để làm những điều mong muốn nhằm tìm ra giới hạn của chính mình. 
 
Dù thế nào đi nữa, trong năm cát tinh và hung tinh đồng hành, tuổi Thìn đối diện với thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội để phát triển bản thân, hướng tới cuộc sống tươi mới, đầy đủ cả về tinh thần và vật chất. 
 
Về mặt phong thủy phi tinh 2019, trong năm Kỷ Hợi, phương vị Thái Tuế ở hướng Tây Bắc, Tuế Phá ở Đông Nam.
 
Tại 2 phương vị này, người tuổi Thìn không nên tiến hành hoặc hạn chế động thổ, đặt mở cửa chính, xây phòng ngủ, phòng làm việc hay kê giường, kê bàn ghế..., hạn chế xui xẻo xảy đến với bản thân và gia đình.
 
Theo phong thủy phi tinh, năm 2019, lần lượt có Cửu Tử Hữu Bật và Thất Xích Phá Quân bay tới hướng Tây Bắc và Đông Nam. 
 
Cửu Tử Hữu Bật cát tinh tại hướng Tây Bắc mang tới hỷ khánh cát lành, nhân duyên tốt đẹp và thúc vượng nhân đinh. Tại đây bản mệnh nên đặt biểu tượng voi phong thủy bằng ngọc hoặc đồng để thu hút vận may, khiến mọi mong ước về tình cảm, hôn nhân, con cái được toại nguyện.
 
Còn ở hướng Đông Nam có Thất Xích Phá Quân chủ hao tán tiền của, tranh chấp, mâu thuẫn thị phi hay mất quyền thế, giảm vận khí... Nơi đây nên đặt biểu tượng cóc ngậm tiền để thu hút cát khí, xua đi những xui xẻo ảnh hưởng đến bản mệnh và người thân trong gia đình. 
 
Ngoài tử vi tuổi Dần 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ tử vi trọn đời, tử vi hàng tháng, tử vi hàng tuần và tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật thường xuyên, liên tục và chính xác trên .com!
 


Xem tử vi 2019 các tuổi khác:

      Tử vi tuổi Hợi năm Kỷ Hợi 2019: Đương đầu Thái Tuế, họa phúc khôn lường
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X