Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Thìn 2018: Tổng quan tử vi 12 tháng năm Mậu Tuất 2018 của tuổi Thìn

Thứ Năm, 02/11/2017 09:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Thìn 2018 nhiều thăng trầm bất ổn vì bản mệnh lâm tượng Tương Xung Thái Tuế. Cần chủ động nắm bắt trước vận trình tháng âm lịch năm Mậu Tuất để đón đầu mọi sự, chuyển hung thành cát.
 
Tu vi tuoi Thin 2018, van trinh 12 thang nam Mau Tuat 2018
 
 
Mục lục (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)
 
 
 
 

TỬ VI THÁNG 1/2018 ÂM LỊCH TUỔI THÌN

 
Tu vi 2018, tu vi thang 1 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi tuổi Thìn 2018, trong tháng âm lịch đầu tiên của năm Mậu Tuất, vận trình của người tuổi Thìn không có nhiều biến động. Nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra theo kế hoạch. Đầu tháng là thời điểm nghỉ Tết Nguyên Đán, mọi việc diễn ra khá thuận lợi. Công việc cũng không quá áp lực. Tuy nhiên, sau đó sẽ có sự thay đổi đáng kể, hãy luôn trong tư thế sẵn sàng để đón nhận và ứng phó.
 
Tài lộc ở mức khá, việc chi tiêu nhiều cho dịp Tết đã "ngốn" của bạn không ít tiền của dù đã có sự chuẩn bị, tính toán từ trước. Kinh doanh buôn bán đầu năm chưa sôi động, nguồn thu chủ yếu vẫn nhờ vào Chính Tài. 
 
Phương diện sức khỏe cần chú ý ăn uống điều độ, uống rượu bia nhiều, lại thức khuya rất có hại cho thận và gan. Bên cạnh đó chú ý đi đứng thận trọng, lái xe an toàn, khi đã uống rượu là không lái xe, tránh xảy ra tai nạn bất ngờ, gặp họa huyết quang.
 
Vận trình tình cảm tồn đọng khá nhiều vấn đề. Dù dịp Tết mọi người vui vẻ cười nói bên ngoài nhưng thực chất cũng có nhiều mâu thuẫn xoay quanh tiền bạc, quan hệ họ hàng, thói quen sinh hoạt... Nhất là những cặp đôi nào mới cưới, vì chưa dung hòa được thói quen sinh hoạt rất dễ nảy sinh tranh luận, cãi vã. Người độc thân tình cảm tiến triển tốt hơn đôi chút, nhân duyên khá vượng, có thể gặp đối tượng ưng ý.
 

TỬ VI TUỔI THÌN 2018 - TỬ VI THÁNG 2/2018 ÂM LỊCH

 
Tu vi 2018, tu vi thang 2 am lich cua 12 con giap
 
Theo tử vi phương Đông, sang tháng Ất Mão, tuổi Thìn lâm tượng Tương Hại, có dấu hiệu cạnh tranh, lừa gạt trong công việc, hợp tác làm ăn, tiền bạc, mưu sự khó thành. Khối lượng công việc ngày một nhiều, đòi hỏi phải tập trung tinh thần cao độ bằng không sẽ phạm sai lầm, ảnh hưởng uy tín. Đồng nghiệp cạnh tranh, lãnh đạo ép doanh số... là một trong những rắc rối bạn có thể gặp phải trong tháng. Hãy kiểm soát cảm xúc tốt, suy nghĩ tích cực hơn để sớm thoát khỏi mớ bòng bong này.
 
Thu nhập trong tháng bình ổn, Chính Tài có dấu hiệu tăng nhẹ, Thứ Tài cũng khởi sắc hơn. Tuy nhiên dấu hiệu phá tài vẫn rõ ràng, nên chi tiêu tiết kiệm vẫn hơn. Đầu tư phải thận trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu. Có câu "Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên", có lẽ đúng với bạn trong trường hợp này. 
 
Chuyện tình cảm không ai nói trước được điều gì. Tình yêu không có lỗi, chỉ là những rung động, cảm xúc nhất thời khiến con người ta dễ bị nhầm tưởng, rồi sinh ra mâu thuẫn mà thôi. Để không phải tiến thoái lưỡng nan trong chuyện tình cảm, tốt hơn hết bản mệnh cần rõ ràng mọi thứ, yêu ghét thẳng thắn. Đời sống hôn nhân khó tránh lúc căng thẳng, âu cũng là những lý do vụn vặt trong cuộc sống. Chỉ cần cả hai bạn cùng ngồi xem xét lại, chia sẻ là mọi chuyện sẽ khác.
 

TỬ VI THÁNG 3/2018 ÂM LỊCH TUỔI THÌN

 
Tu vi 2018, tu vi thang 3 am lich cua 12 con giap
 
Tử vi tháng 3/2018 âm lịch của người tuổi Thìn khởi sắc, đón hỷ sự. Công việc tiến triển thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt, cơ hội thăng chức tăng lương rõ ràng, cần chủ động nắm bắt. Sự nghiệp có bước phát triển vượt bậc, đạt thành tích cao, khiến người khác phải ngưỡng mộ. Khởi nghiệp trong thời điểm này là phù hợp, tỷ lệ thành công cao. Tuy nhiên cần đề phòng Thái Tuế trên đầu, có thể mang tới phiền phức do chính sự ngạo mạn của bản thân bạn gây ra. 
 
Tài vận khởi sắc mạnh, cả Chính Tài và Thứ Tài đều có thu nhập khả quan. Vận may tài chính trong tháng rất lớn, bản mệnh còn có cơ hội trúng thưởng, trúng số... Tuy nhiên, quá tham lam sẽ khiến bạn phải trắng tay, làm gì cũng phải biết điểm dừng.
 
Tình cảm vợ chồng hòa hợp, con cái khỏe mạnh, hiếu thảo với cha mẹ. Có điều kiện đưa cả gia đình đi du lịch để thay đổi không khí và gắn kết tình yêu thương. Sức khỏe của bản mệnh ổn định, đảm bảo mọi lộ trình bình an vô sự. Chú ý vấn đề dinh dưỡng là được, tránh bị ngộ độc thực phẩm.
 

TỬ VI THÁNG 4/2018 ÂM LỊCH TUỔI THÌN

 
Tu vi 2018, tu vi thang 4 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi 2018 của tuổi Thìn, sang tháng Đinh Tị vận trình của người tuổi Thìn vẫn trên đà hanh thông, hầu như không gặp trở lực nào quá lớn, có chăng chỉ là một vài khó khăn tức thì, bản mệnh sẽ giải quyết xong xuôi bằng sự thông minh và khéo léo của mình.
 
Tài vận khá vượng, đầu tư có dấu hiệu thu lời, tiếp tục duy trì sẽ gặt hái thành quả lớn hơn. Kinh doanh, buôn bán trong tháng thuận lợi, doanh thu khả quan, đẩy mạnh số lượng buôn bán, lãi lớn thu về túi.
 
Phương diện tình cảm khá lý tưởng, vận đào hoa nở rộ, mang tới nhiều mối lương duyên, bản mệnh thoải mái lựa chọn mà không phải bôn ba vất vả. Đời sống vợ chồng hòa hợp, có thể tính chuyện sinh thêm con cái. Sức khỏe không vấn đề nghiêm trọng, có điều chú ý khi lái xe, đề phòng tai nạn. 

Đừng bỏ lỡ: XEM SAO HẠN, CÁCH CÚNG DÂNG SAO GIẢI HẠN CHO TUỔI THÌN NĂM 2018
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH TUỔI THÌN

 
Tu vi 2018, tu vi thang 5 am lich cua 12 con giap
 
Có thể nói, vận trình tháng 5/2018 âm lịch của người tuổi Thìn có sự thăng cấp bất ngờ về mọi phương diện, ngay chính bản thân bạn cũng không hề nghĩ tới. Dù là công việc, tài chính, chuyện tình cảm, mọi thứ đều thuận lợi. Đúng là "gieo nhân nào gặt quả đó", trải qua quá trình dài nỗ lực miệt mài, cuối cùng bạn cũng có thể hưởng thụ thành quả. Bạn hoàn toàn xứng đáng và có quyền tự hào vì điều đó. 
 
Trong tháng các mối quan hệ xã giao hữu hảo, vận quý nhân vượng tạo điều kiện thuận lợi cho tuổi Thìn ký kết hợp đồng, thỏa thuận hợp tác làm ăn. Dù quá trình thực hiện không phải trơn tru ngay từ đầu, nhưng nhìn lại kết quả rất mãn nguyện. Vẫn có kẻ tiểu nhân quấy phá, nhưng thế lực của chúng yếu ớt, lại xuất phát từ sự đố kị nên không bền vững, chẳng thể ảnh hưởng tới bạn. Cứ yên tâm tập trung phấn đấu cho sự nghiệp, thành công lớn hơn còn ở phía trước. 
 
Tài vận vẫn trên đà khởi sắc, có lợi cho kinh doanh, buôn bán và đầu tư, nhất là các hạng mục bất động sản. Nếu đang ấp ủ dự định nào đó, bạn có thể tìm hiểu và triển khai. Nhưng nhớ kỹ, làm gì cũng phải thận trọng, đừng hấp tấp mà phạm sai lầm.
 
Tình cảm lứa đôi chuyển biến tích cực, mâu thuẫn hay hiểu nhầm nào cũng đều được hóa giải. Khoảng cách giữa các thế hệ trong gia đình cũng ngày càng ngắn lại, phần lớn nhờ vào công vun đắp và cách cư xử hài hòa, khéo léo của bạn. Đây là dịp tốt để người độc thân mạnh dạn bày tỏ tình cảm. Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân? Kết quả cuối cùng thế nào không quan trọng, chủ yếu là bạn đã dám làm, dám nói ra tình cảm chân thành của mình, thế là đủ rồi.
 
Tình hình sức khỏe ổn định, bệnh nặng không mắc. Trước đó, những ai bị ốm, phải tiến hành tiểu phẫu hoặc nằm viện nhiều ngày, tháng này thể lực khôi phục nhanh chóng, sớm trở lại với cuộc sống thường nhật, tham gia các hoạt động yêu thích.
 

TỬ VI TUỔI THÌN 2018 - TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH

 
Tu vi 2018, tu vi thang 6 am lich cua 12 con giap
 
Tử vi tuổi Thìn 2018, vận trình tháng Kỷ Mùi của bản mệnh duy trì ở mức trung bình, so với tháng trước có phần giảm sút, nhưng không đến nỗi tệ. Công việc, môi trường học hành chịu ảnh hưởng nhất định. Biểu hiện không quá rõ ràng, chỉ đôi khi cảm thấy chán nản, khó tập trung hoặc mất phương hướng, tư duy bế tắc... Dù thế nào đi nữa, dùng tâm thế bình tĩnh và lạc quan để đón nhận, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
 
Tài vận ổn định, Chính Tài có dấu hiệu tăng nhẹ, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn dựa vào công việc hiện tại của bạn. Vì thế, cần tập trung làm thật tốt, không ôm đồm quá nhiều việc phụ khác kẻo tự gây áp lực và khó khăn cho chính mình.
 
Về sức khỏe, chú ý bảo vệ hệ tiêu hóa, da dẻ. Gia đình nào có trẻ nhỏ càng cần phải chú ý điều này. Kiểm soát tốt nguồn thực phẩm, chất lượng và số lượng thức ăn, đừng để trẻ ăn uống vô độ khiến cân nặng tăng nhanh dẫn tới béo phì. Ngoài ra, chú ý khi xuất hành xa, đi công tác hoặc du lịch, cẩn thận va chạm xe cộ.
 
Tình cảm vợ chồng khăng khít, tạo điều kiện thuận lợi để bản mệnh tập trung phấn đấu cho sự nghiệp. Tuy đôi bên có cãi vã nhưng tần suất không nhiều. Nên nhớ, một điều nhịn, chín điều lành, nhượng bộ một chút gia đình càng yên ấm.
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH TUỔI THÌN

 
Tu vi 2018, tu vi thang 7 am lich cua 12 con giap
 
Theo tử vi 2018, sang tháng Tam Hợp với bản mệnh, vận trình của người tuổi Thìn khởi sắc trông thấy, vận quý nhân vượng, tài năng được phát huy mạnh mẽ. Bản mệnh nghĩ được làm được, một khi đã hạ quyết tâm thì điều gì cũng có thể. Dành thời gian lên kế hoạch chu đáo cho những việc ở nửa cuối năm Mậu Tuất, bạn càng có nhiều cơ hội tiến tới thành công một cách đơn giản và dễ dàng hơn.
 
Tài vận sáng, có thu hoạch tài chính nhất định. Tuy nhiên các khoản chi tiêu phát sinh nhiều, bất ngờ, khó lường trước, nếu có sự chuẩn bị vẫn tốt hơn. 
 
Chuyện tình cảm ngày càng được củng cố, đôi bên yêu đương mặn nồng, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Dân gian quan niệm, tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, không nên tiến hành các việc trọng đại, trong đó có cưới hỏi. Nếu đã xác định tình cảm, hai bạn có thể tiến hành chọn ngày cưới vào tháng tới.
 
Sức khỏe của tuổi Thìn không có gì đáng lo ngại ngoài một số bệnh vặt như cảm cúm, đau đầu, ho hắng... Nghỉ ngơi và luyện tập thể thao đều đặn thì những triệu chứng khó chịu này sẽ sớm biến mất.
 

TỬ VI THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH TUỔI THÌN

 
Tu vi 2018, tu vi thang 8 am lich cua 12 con giap
 
Luận giải tử vi trọn đời cho rằng, trong tháng Nhị Hợp Thái Tuế, vận trình tháng của người tuổi Thìn vẫn hanh thông, thuận lợi. Dù là công việc, chuyện tiền bạc hay tình cảm bạn bè, yêu đương nam nữ... đều diễn ra khá thuận lợi, theo đúng dự kiến của bạn.
 
Trong tháng gia đình bạn có hỷ sự, không khí gia đình đầm ấm, hóa giải mọi mâu thuẫn, phiền muộn. Tinh thần phấn khởi là một trong những yếu tố quyết định chất lượng sức khỏe. Vì thế, tháng này tình trạng sức khỏe của bạn được cải thiện hơn trước. Chú ý không tham gia các hoạt động mạo hiểm là được.
 
Tiến trình công việc khá suôn sẻ, làm việc có đầu có cuối, nỗ lực và kiên trì tới cùng sẽ thành công. Sẽ có kẻ ghen tỵ với tài năng và uy tín của bạn, tìm cách hãm hại. Tuy nhiên, vận quý nhân của bạn vượng, đủ sức để đối phó với tiểu nhân, không cần phải quá lo lắng. 
 
Vận trình tài lộc duy trì ổn định, các khoản thu chi cân đối, bạn có thể tích lũy một khoản tiền khá lớn để dùng cho tương lai. Viễn cảnh kinh doanh, buôn bán hay đầu tư đều sáng ngời, bản mệnh mạnh dạn tiến hành đánh nhanh thắng nhanh, do dự dễ mất cơ hội tốt.
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH TUỔI THÌN

 
Tu vi 2018, tu vi thang 9 am lich cua 12 con giap
 
Tử vi 2018 của tuổi Thìn cho thấy, chịu ảnh hưởng cục diện Thìn Tuất tương xung, vận trình tháng 9 âm lịch của tuổi Thìn giảm sút mạnh. Công việc đối diện nhiều khó khăn, áp lực nên thăng trầm bất ổn. Có những việc tưởng chừng sắp hoàn thiện nhưng giữa chừng lại bị dừng lại do sự cố hoặc lý do khách quan nào đó. 
 
Thời điểm này cần tránh ôm đồm quá nhiều việc, thay vào đó dành thời gian tập trung làm công việc chính kẻo bị cấp trên để ý, đánh giá thấp. 
 
Vận trình tài lộc không có khởi sắc, duy trì nó ở mức ổn định là tốt rồi, không cưỡng cầu phát tài phát lộc. Với những chủ doanh nghiệp, cần thắt chặt khâu quản lý chất lượng sản phẩm, đừng để một vài sản phẩm lỗi ảnh hưởng đến cả lô hàng, uy tín doanh nghiệp.
 
Người kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ cũng nên chú trọng tìm hiểu về chất lượng sản phẩm thay vì chỉ chăm chăm chú ý về cạnh tranh giá cả. Có như vậy tình hình kinh doanh mới khởi sắc được.
 
Tâm lý bất ổn là nguyên nhân chính khiến vận trình tình cảm của bản mệnh xuống dốc. Vì cục diện Tương Xung ảnh hưởng, bạn dễ nóng nảy, suy nghĩ bế tắc, thậm chí nảy sinh lòng đố kỵ, thiếu sự nhẫn nại. Trong công việc cũng dễ hiểu, nhưng nếu điều này ảnh hưởng tới chuyện tình cảm lứa đôi quả thực không đáng. Đừng để cảm xúc cá nhân chi phối bạn quá mạnh như vậy, hãy sớm lấy lại ưu thế để làm chủ mọi tình huống.
 
Sức khỏe của tuổi Thìn giảm mạnh vì tinh thần suy sụp, suy nghĩ quá nhiều và áp lực không được giải tỏa. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, đi du lịch để thay đổi không khí. Bên cạnh đó, đề phòng các chứng bệnh về tim mạch, nghiêm trọng có thể bị đột quỵ.
 

TỬ VI TUỔI THÌN 2018 - TỬ VI THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH

 
Tu vi 2018, tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap
 
Theo tử vi 12 con giáp, tháng này, vận trình của người tuổi Thìn có vẻ ổn định hơn tháng trước. Công việc dù đối mặt nhiều trở lực, song bản mệnh nỗ lực giải quyết, tinh thần làm việc hăng say và cầu tiến, cuối cùng vẫn đạt được kết quả khả quan. Quý nhân vận trong tháng khá vượng, yên tâm là bạn không đơn thương độc mã hành động. Tinh thần đồng đội lên cao, nếu biết tận dụng, bạn còn có thể thành công hơn thế nữa.
 
Tài vận khá sáng, có thu hoạch nhất định, có làm ắt có ăn, không phải lo nghĩ quá nhiều. Bạn có thể cân nhắc một số hạng mục đầu tư nếu thấy hứng thú và thấy được tính khả quan của nó. Nhưng nhắc nhở bạn, vẫn phải thận trọng, tiểu nhân vây hãm không thể biết trước được điều gì.
 
Vận trình tình cảm duy trì ở mức hài hòa, đời sống hôn nhân có phần tẻ nhạt, cần lắm những giây phút đôi bên chia sẻ, cùng đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Người độc thân không quá khó khăn để tìm được người tâm đầu ý hợp. Người ấy xuất hiện bất ngờ, hãy mở rộng trái tim để đón nhận tình cảm mới.
 
Thìn Thổ vững vàng, sức đề kháng tốt, ít khi mắc các chứng bệnh vặt. Nhưng vì thói quen sinh hoạt thất thường, quá sức và căng thẳng về tinh thần, bạn dễ bị các cơn đau đầu hành hạ. Giải pháp tốt nhất là bớt nghĩ đi, tập luyện thể thao nhiều hơn, bạn sẽ sớm lấy lại tinh thần và cả thể chất vốn rất khỏe mạnh của mình.
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH TUỔI THÌN

 
Tu vi 2018, tu vi thang 11 am lich cua 12 con giap
 
Sang tháng cận cuối năm Mậu Tuất, tuổi Thìn có Tam Hợp quý nhân giúp sức, vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, có thể tính toán làm chuyện lớn. Công việc được quý nhân phù trợ nên hanh thông, trôi chảy, gặt hái thành quả lý tưởng, được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Vẫn có những kẻ thích "ném đá hội đồng" vì ghen ăn tức ở, bản mệnh bỏ ngoài ta, tập trung vào việc của mình rồi thị phi sẽ qua. 
 
Tài vận trung bình, không có dấu hiệu phá tài rõ rệt mà chỉ tiềm ẩn nguy cơ, vẫn nên thận trọng trong quản lý tài chính. Thu nhập trong tháng có tăng, đa phần đều đến từ Chính Tài. Nên tập trung vào công việc hiện tại, có thời gian đi học nâng cao kỹ năng để phát triển lâu dài. Cơ hội tăng lương khả quan, mạnh dạn đề bạt khi thời cơ đến. Người tuổi Thìn nên hợp tác kinh doanh với tuổi nào để tài lộc càng vượng phát.
 
Phương diện tình cảm có nhiều mâu thuẫn. Bản mệnh khó quyết đoán, lưỡng lự trước quá nhiều mối quan hệ, dễ rơi vào tình trạng "ngày lắm mối, tối nằm không". Ngoài ra, xuất hiện đào hoa dữ, vợ chồng nên nhường nhịn kẻo hôn nhân gia đình bị đe dọa. 
 
Sức khỏe bình ổn, lưu ý khi đi xa gặp sự cố bất ngờ hoặc ăn uống không hợp khẩu vị, chất lượng giấc ngủ giảm, ảnh hưởng xấu tới thể trạng. Nên duy trì đi khám bệnh định kỳ để chủ động trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe.
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH TUỔI THÌN

 
Tu vi 2018, tu vi thang 12 am lich cua 12 con giap
 
Đây đã là tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất, vì cục diện Tương Phá ảnh hưởng, vận trình của tuổi Thìn xuất hiện không ít trục trặc, kể cả công việc, tiền bạc hay chuyện tình cảm. Có dấu hiệu bị người khác lừa gạt tiền của, cẩn trọng trong hợp tác làm ăn.
 
Kẻ lừa đảo không quá xa lạ với bạn, vì thế đừng chủ quan khinh suất hay quá tin tưởng người khác. Kinh doanh buôn bán khá chật vật, tuy nhiên tài vận không đến nỗi quá tồi, vẫn có các khoản thu chính và phụ đều, không phải suy nghĩ quá nhiều. Muốn ít đi, hạnh phúc nhiều hơn, học cánh tạm hài lòng với những gì mình đang có, bản mệnh sẽ thấy tinh thần thoải mái hơn.
 
Sức khỏe giảm sút trông thấy, biểu hiện là thường xuyên đau đầu, mệt mỏi vì phải suy nghĩ quá nhiều. Tiệc tùng nhiều khó tránh phải uống rượu bia, khiến hoạt động của gan và thận quá tải, dẫn tới da dẻ nhiều mụn trứng cá, xanh xao thiếu sức sống. Chú ý khi đi lại, lái xe đường dài cẩn thận kẻo tai nạn xe cộ. 
 
Chuyện tình cảm bằng mặt chứ không bằng lòng, nội bộ gia đình lục đục, mâu thuẫn nảy sinh giữa cả vợ với chồng, cha mẹ với con cái. Cách duy nhất khiến tình hình trở nên khả quan hơn là tuổi Thìn sẽ đứng ra làm sợi dây kết nối mọi thành viên trong nhà thông qua con đường chia sẻ. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X