Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiên đoán tử vi sức khỏe của người tuổi Thìn năm Mậu Tuất 2018

Thứ Ba, 10/10/2017 08:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Thìn 2018, do ảnh hưởng của Xung Thái Tuế nên năm nay sức khỏe của người tuổi Thìn không tốt, có thể đột ngột phát bệnh bất ngờ hoặc bị thương tổn không báo trước. Bệnh cũ tái phát rất nguy hiểm, cần có sự đề phòng, hàng ngày chú ý ăn uống, sắp xếp lịch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý đồng thời tích cực kiểm tra sức khỏe định kì để sớm phát hiện ra bệnh.
   
Các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2018 CỦA 12 CON GIÁP>>  

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỨC KHỎE TUỔI THÌN 2018

 
Tu vi tuoi Thin 2018 van trinh suc khoe
 
Xem bói tử vi phương Đông, do ảnh hưởng của Xung Thái Tuế nên năm nay sức khỏe của người tuổi Thìn không tốt, có thể đột ngột phát bệnh bất ngờ hoặc bị thương tổn không báo trước. Bệnh cũ tái phát rất nguy hiểm, cần có sự đề phòng, hàng ngày chú ý ăn uống, sắp xếp lịch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý đồng thời tích cực kiểm tra sức khỏe định kì để sớm phát hiện ra bệnh.
 
Tử vi tuổi Thìn 2018 bản mệnh gặp nhiều chuyện áp lực, tâm tình khó lường, tâm lý chịu ảnh hưởng không nhỏ. Bạn dễ cảm thấy lo lắng bất an, hay hối hận. Thực ra những chuyện trên đời tám chín phần là không như ý, những lúc khó chịu, tâm tình không tốt thì đừng tự chịu áp lực một mình mà tăng thêm gánh nặng trong lòng, hãy chia sẻ với bạn bè, người thân.
 
Người tuổi Thìn tuyệt đối không nên mượn rượu giải sầu kẻo tim, dạ dày, phủ tạng xuất hiện bệnh tật. Đồng thời, say rượu không khống chế được trạng thái, dễ nảy sinh tranh cãi, thậm chí là xô xát với người khác có thể bị thương, chuốc thêm phiền phức.
 
Ngoài ra cả năm cần đề phòng tai nạn giao thông bất ngờ, người lái xe hãy tuân thủ luật giao thông, lái đúng tốc độ, không lái xe khi đang buồn phiền hay sau khi uống rượu bia, đề phòng tình huống bất ngờ gây ra sai lầm lớn. Khi sang đường cũng lưu ý an toàn, không nên nhất thời đi qua giao lộ đông đúc, qua đường phải quan sát kĩ và tuân thủ tín hiệu đèn giao thông.
 
Đặc biệt lưu ý, người sinh năm 2000 khi đi chơi tụ tập với bạn bè không nên quá khích mà chơi thâu đêm suốt sáng nếu không sẽ tiêu hao tinh lực, ảnh hưởng tới thân thể. Nữ sinh càng nên bảo vệ bản thân, tránh bị xâm hại, mang thai ngoài ý muốn sẽ lưu lại chấn thương to lớn.
 
Những người sinh năm 1952 năm nay không thích hợp tham dự tang lễ để tránh bị năng lượng xấu quấy nhiễu, ảnh hưởng tới sức khỏe cùng vận trình.

Bản mệnh xem thêm các bài viết sau để biết chi tiết về những biến động mọi phương diện của cuộc sống bao gồm: Tử vi tài lộc, tử vi sự nghiệp, tử vi tình duyên, vận hạn năm 2018:

>> Toàn cảnh tử vi tuổi Thìn năm 2018
>> Tử vi tài lộc tuổi Thìn năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn năm 2018
>> Tử vi tình cảm tuổi Thìn năm 2018
 
 

2. TỬ VI TUỔI THÌN 2018 – BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỨC KHỎE 

 

Tu vi suc khoe 12 con giap xep hang van trinh 2018
 
Tiếp nối tử vi năm 2017 của người tuổi Thìn, năm 2018 phương diện sức khỏe của người tuổi Thìn không lý tưởng do bản mệnh Xung Thái Tuế,  kết quả, ngũ hành Mộc, ngũ hành Thủy, ngũ hành Hỏa đều thương tổn.
 
Ngũ hành Mộc bị thương thì xuất hiện mầm họa ở gan mật hoặc do va chạm mà gan mật bị thương. Ngũ hành Thủy tổn thương thì đa số là mầm bệnh ở thận phát tác hoặc mang tới họa huyết quang, va chạm hoặc tai nạn xe cộ dẫn tới chấn thương. Ngũ hành Hỏa tổn thương thì tâm tình uể oải, áp lực lớn dẫn tới tim không tốt. Ngoài ra còn có khả năng dạ dày bị ảnh hưởng vì Thổ khí quá vượng, hai luồng Thổ lại tương xung với nhau. 
 
Bên cạnh đó, Tuế Phá lâm mệnh gây ra các chứng đau nhức gân cốt, gây hại cho hệ tiêu hóa. Thường ngày cần chú trọng nhiều tới vấn đề ăn uống, đảm bảo chế độ dinh dưỡng khoa học. Với những ai từng mắc bệnh dạ dày càng phải thận trọng hơn, duy trì ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, đúng giờ giấc, tránh tình trạng bệnh tái phát càng nghiêm trọng.
 
Nên kiểm tra sức khỏe định kì, có bất cứ vấn đề gì thì hãy kịp thời điều trị. Thêm nữa, hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm như leo núi, thám hiểm lòng đất, hang động. Hãy lui tới những nơi có cảnh vật tự nhiên, sông suối ao hồ để thư giãn, giải sầu, rất tốt trong việc điều chỉnh tâm trạng, điều dưỡng thân thể. 
 
Luận giải tử vi trọn đời cho thấy, cục diện Xung Thái Tuế còn có thể gây tai nạn bất ngờ, nguy hiểm tính mạng. Áp lực tứ bề từ công việc, tài chính, chuyện tình cảm… khiến sinh hoạt thường nhật bị đảo lộn, ngày đêm bất phân, ăn uống no đói thất thường, cơ thể ngày càng bị hao mòn, ốm yếu.
 
Xem tử vi sức khỏe tuổi Thìn 2018, nữ tuổi Thìn chú ý bệnh phụ khoa, cuộc sống cá nhân nhất thiết phải đảm bảo vệ sinh. Khi lái xe không nên uống rượu bia để tránh chuyện ngoài ý muốn, tai nạn giao thông đồng thời tuân thủ luật lệ, chớ nên phóng nhanh vượt ẩu mà hại mình hại người.

Xem thêm: Ngày sinh đại cát của người tuổi Thìn: Dự đoán vinh hoa phú quý mỗi cuộc đời 
 

3. TỬ VI TUỔI THÌN 2018 – VẬN TRÌNH SỨC KHỎE TỪNG TUỔI

 
Tu vi tuoi Thin 2018 van trinh suc khoe tung tuoi
 

Tử vi sức khỏe tuổi Thìn 2018 của người sinh năm 1952

 
Tiếp nối tử vi năm 2017, người tuổi Thìn sinh năm 1952 do xung khắc với Thái Tuế khiến ngũ hành Thủy, Mộc bị thương tổn nên năm 2018 đề phòng gan mật có mầm bệnh, tứ chi bị thương, các loại bệnh liên quan tới khí huyết. Bản mệnh tuổi đã cao, sức lực không còn dồi dào như thời trẻ nên có bệnh phải chữa ngay, chớ để lâu ngày mà tích tụ càng tăng nặng.
 

Sức khỏe người sinh năm 1964

 
Năm 2018, người tuổi Thìn sinh năm 1964 do xung đột với Thái Tuế, khiến ngũ hành Hỏa và ngũ hành Thủy bị thương tổn nên cần lưu ý tới gan mật,có bệnh tim cùng khả năng có họa huyết quang, bị thương chảy máu. Người có tiền sử bệnh cần nghiêm túc theo dõi và điều trị dứt điểm. Trong quá trình làm việc lấy dĩ hòa vi quý làm đầu, hạn chế đối đầu với người khác kẻo bị trả thù.
 

Tử vi sức khỏe tuổi Thìn 2018 của người sinh năm 1976

 
Tử vi tuổi Thìn 2018, trong năm người sinh năm 1967 do xung đột với Thái Tuế nên ngũ hành Mộc, Thủy và Hỏa bị tổn thương, hãy lưu ý bệnh tật ở khi vực gan mật, bệnh tim cùng nguy cơ xuất hiện họa huyết quang. Bệnh đến thì lo nhưng do Bính Hỏa Thiên Ấn tương sinh thiên can năm Tỷ Kiên nên dù thân thể không khỏe cũng rất nhanh hồi phục, quá trình trị liệu hiệu quả, không quá đáng ngại, bản mệnh không cần quá sợ hãi và lo lắng.
 

Sức khỏe người sinh năm 1988

 
Bạn có biết: Sinh năm 1988 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu nào, ở nhà hướng nào dễ phát tài?

Sang năm Mậu Tuất, người sinh năm 1988 do xung đột với Thái Tuế, cần lưu ý tới gan mật và tim, đề phòng sinh bệnh nghiêm trọng. Ngoài ra cũng phải lưu tâm tới họa huyết quang, tránh nóng nảy xung đột với người khác. Nhưng năm 2018 bản mệnh khá tích cực, chủ động nên dù có bị bệnh cũng không sợ hãi, chữa bệnh kịp thời, ý chí cao độ, giải quyết nhanh gọn, sức khỏe chuyển biến tốt.
 

Tử vi sức khỏe tuổi Thìn 2018 của người sinh năm 2000

 
Trong năm bản mệnh xung Thái Tuế nên làm tổn thương ngũ hành Hỏa, Mộc và Thủy. Người này cần lưu ý dễ sinh bệnh ở gan mật và tim, ngoài ra còn có nguy cơ mắc họa huyết quang. Nhưng do Thực Thần Canh Kim hóa thiên can Tỷ Kiên nên dù thân thể không khỏe cũng sẽ nhanh chóng hồi phục, hiệu quả trị liệu rất nhanh. Năm 2018 biểu hiện của bạn tương đối ung dung và ổn định, sức khỏe tốt nên theo đuổi việc học hành cũng thuận lợi.
 

Sức khỏe người sinh năm 2012

 
Tử vi tuổi Thìn 2018 của những người sinh năm 2012 vì xung khắc với Thái Tuế nên đề phòng bị té ngã, dẫn tới tứ chi bị thương hoặc chảy máu. Trẻ nhỏ hiếu động, cha mẹ hãy nhắc nhở con và thường xuyên theo dõi, trang bị đồ bảo hộ khi vui chơi để tránh chấn thương nặng.

Xem thêm: Vị Phật độ mệnh cho người tuổi Thìn
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE

 
Tu vi suc khoe 12 con giap nam 2018 phuong phap hoa giai phong thuy
 
Nhằm hóa giải những ảnh hưởng xấu của hung tinh, trợ lực cho cát tinh phát huy sức mạnh tăng cường sức khỏe, bản mệnh có thể ứng dụng phong thủy phi tinh trong đời sống hàng ngày. 
 
Cụ thể, trong năm Nhị Hắc Cự Môn tinh, còn gọi là Bệnh tinh, chủ về bệnh tật, đau ốm, tai nạn bất ngờ, bay vào hướng chính Tây. Dù được trạch vận sinh (Thổ sinh Kim), hung tính có phần giảm bớt, nhưng không thể coi nhẹ. Hung tính của Nhị Hắc phát mạnh nhất vào tháng 5, 7 và 10 âm lịch. 
 
Bên cạnh đó, sao Ngũ Hoàng Liêm Trinh chủ về tai ách bất ngờ, họa huyết quang, bệnh tật liên miên bay vào hướng chính Bắc, thời điểm hung tính mạnh nhất là tháng 3, 9 và tháng 11 âm lịch.
 
Vì thế, tại hai hướng chính Tây và chính Bắc, trong năm không nên tiến hành động thổ, di chuyển vị trí những vật thể nặng hoặc để đồ đạc lộn xộn kẻo gây động tới hai hung tinh Nhị Hắc và Ngũ Hoàng, họa hại khó lường. 
 
Vì cả hai hung tinh trên đều mang ngũ hành Thổ, cần tránh bài trí những đồ đạc màu đỏ, vàng ở hướng chính Tây và Bắc nếu không vô tình sẽ làm tăng hung tính của hai hung tinh, gây tai họa khôn lường. Có thể trang trí vật phẩm phong thủy thuộc ngũ hành Kim để buộc hai hung tinh sinh xuất, làm giảm sức mạnh, khiến hung tính suy yếu dần. 
 
Hồ lô bằng kim loại (hồ lô minh chú) đã được khai quang là vật phẩm phong thủy thích hợp bài trí ở hai phương vị chính Tây và chính Bắc trong năm 2018. Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, ngũ hành thuận sinh sẽ giảm bớt sát khí, hóa bệnh thành tài, chẳng những sức khỏe được đảm bảo mà tài khí càng thêm tích tụ.

Ngoài tử vi sức khỏe 2018, còn cung cấp đầy đủ các nội dung về tử vi bao gồm: Tử vi trọn đời, tử vi hàng năm về mọi phương diện tử vi sự nghiệp, tử vi tài lộc và tử vi tình cảm, tử vi tháng, tử vi tuần và tử vi hàng ngày của 12 con giáp.

Xem tiếp bài viết: Luận giải mối quan hệ Tam hợp của người tuổi Thìn: Thân - Tý- Thìn

Xem tử vi sức khỏe năm 2018 của các tuổi khác:

>> Tử vi sức khỏe tuổi Tý năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Sửu năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Dần năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Tỵ năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Mùi năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Thân năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Dậu năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Tuất năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Hợi năm 2018

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X