Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Thìn năm Mậu Tuất 2018: Vận trình thăng trầm bất ổn

Thứ Tư, 13/09/2017 13:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Thìn 2018, sang năm Mậu Tuất, người tuổi Thìn lâm tượng Xung Thái Tuế (còn được gọi là cục diện Phản ngâm, cũng là một trong hình thức phạm Thái Tuế). Xung Thái Tuế ý chỉ đối kháng, xung đột, giao tranh, khiến vận trình toàn năm thăng trầm bất ổn, tai họa không ngừng. Mệnh cung lại có hung tinh hội chiếu, không có cát tinh hóa giải, khiến vận trình càng thêm ảm đạm, nhiều phiền muộn, áp lực tứ bề vây hãm.
 
Các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2018 CỦA 12 CON GIÁP>> 

MỤC LỤC


1. Tổng quan
2. Tử vi tài lộc
3. Tử vi sự nghiệp
4. Tử vi tình cảm
5. Tử vi sức khỏe
6. Vận trình từng tuổi
7. Vận trình từng tháng âm lịch
8. Cách hóa giải



Xem tử vi, bước sang năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Thìn lâm tượng Xung Thái Tuế (còn được gọi là cục diện Phản ngâm, cũng là một trong hình thức phạm Thái Tuế). Xung Thái Tuế ý chỉ đối kháng, xung đột, giao tranh, khiến vận trình toàn năm thăng trầm bất ổn, tai họa không ngừng. Mệnh cung lại có hung tinh hội chiếu, không có cát tinh hóa giải, khiến vận trình càng thêm ảm đạm, nhiều phiền muộn, áp lực tứ bề vây hãm. Bạn đọc có thể xem thêm bài viết: Cách hóa giải cho con giáp phạm Thái Tuế năm 2018
 
Xét về Thiên can Thái Tuế, Mậu Thổ lộ xuất Tỷ Kiên, ngụ ý bản thân phải tự lực cánh sinh, việc gì cũng đến tay, cũng phải ra mặt để xử lý, mưu sự vất vả, nỗ lực gấp nhiều lần so với thường lệ mới mong phát triển sự nghiệp ổn định. Khả năng thăng tiến trong sự nghiệp không cao, dễ vì chuyện riêng mà mâu thuẫn, cãi vã với cấp trên khiến quan hệ thiếu hài hòa, không được nâng đỡ. 
 
Thìn Tuất tương xung, tương ứng với phương vị Đông Nam và Tây Bắc đối xung, ý chỉ người tuổi Thìn vì chủ quan khinh suất dẫn đến phá tài. Đồng thời, dễ bị vận xui đeo bám, gặp điều bất trắc, bị vật cứng, đồ kim loại đâm vào người gây chấn thương, chảy máu… cần hết sức lưu ý bảo vệ phần đầu.  
 
Trong năm mệnh chủ bị Tuế Phá hung tinh phá hoại các mối quan hệ xã giao, cần chú trọng thắt chặt các mối quan hệ, sẽ hạn chế điều tiếng thị phi, tai bay vạ gió. Công việc chủ “thủ”, không nên chủ “công”, lấy tĩnh chế động, làm tốt công việc hiện tại, không tham lam vô độ, ôm đồm nhiều việc, nhảy việc, chuyển ngành nghề… ắt tự mình gây sóng gió. 
 
Tử vi tuổi Thìn 2018, phương diện tài lộc bị Tuế Phá và Đại Hao hung tinh chèn ép, ắt có sự lo lắng về tổn hao tiền của. Cầu tài trong năm gặp khó khăn, dễ phá tài, phát sinh những khoản chi tiêu bất ngờ, khó tránh phải nợ nần, vay mượn.
 
Về tình cảm, Tuế Phá xuất hiện mang theo dấu hiệu rạn nứt, nghiêm trọng có thể dẫn đến việc đường ai nấy đi, ly hôn. Người độc thân dễ bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp.
 
Sức khỏe không lý tưởng, tinh thần bất ổn, chịu tác động ngoại cảnh mà trở nên ưu sầu, phiền muộn, không có ý chí phấn đấu. Áp lực từ công việc, tài chính khiến tinh thần càng xuống dốc, suy nghĩ lo lắng nhiều hại sức khỏe. Ngoài ra, đề phòng ảnh hưởng của Xung Thái Tuế, có thể gây ra tai nạn xe cộ, phải đi đứng thận trọng.
 

2. TỬ VI TUỔI THÌN 2018 - TÀI LỘC NĂM 2018

 
Theo luận giải tử vi trọn đời, vì bản mệnh xung khắc Thái Tuế, tài vận lên xuống thất thường, cần có kế hoạch quản lý tài chính và chi tiêu tốt, lấy tích lũy, tiết kiệm làm trọng. Sức ảnh hưởng của Tuế Phá và Đại Hao hung tinh rất mạnh, gây ra sự hao tổn về tiền của, cầu tài gặp khó khăn, mưu sự gập ghềnh, khó tránh phải nợ nần, vay mượn. Ngoài ra, nó còn có nghĩa là hao tổn sinh lực, tốn tiền của vì sức khỏe, chữa trị bệnh tật.
 
Đại Hao xuất hiện không những gây trở lực trên con đường cầu tài mà còn hút vận xui xẻo, khiến bản mệnh dễ bị trộm cắp, mất đồ quý giá… Do đó, ra ngoài phải cẩn thận nhìn trước ngó sau, quản lý túi tiền chặt chẽ.
 
Hung tinh này còn khiến Thứ Tài ảm đạm, dễ thất bại trong đầu tư, nhắc nhở tuổi Thìn không nên tiến hành các hạng mục đầu tư mạo hiểm kẻo mất cả chì lẫn chài. Với người kinh doanh tự do, có Đại Hao xuất hiện đồng nghĩa với vốn liếng gia tăng, gặp khó khăn về tài chính trong thời gian ngắn, cần có đối sách chi tiêu thông minh, khống chế nguồn vốn lưu động, đề phòng xảy ra bất trắc do tình hình biến động chung.
 
Trong hợp tác làm ăn, kinh doanh, cần chủ động tìm hiểu kỹ về đối tác, tránh tình trạng tranh chấp về lợi ích sau này. Nên thỏa thuận mọi thứ rõ ràng trước khi bắt tay hợp tác. Tốt hơn hết mọi việc đều ghi ra giấy trắng mực đen rõ ràng, hai bên ký kết, sau này có bằng chứng để đối chiếu.
 

3. TỬ VI TUỔI THÌN 2018 - SỰ NGHIỆP NĂM 2018

 
Xem lịch vạn niên, bước vào năm Tương xung Thái Tuế, công việc của người tuổi Thìn nhiều biến động, xuất hiện nhiều khó khăn ngoài dự tính, khiến tiến độ công việc trì trệ, mất nhiều thời gian, công sức để xử lý. Cần phải linh hoạt khi hành sự, làm tốt công tác chuẩn bị sẽ hạn chế hung họa.
 
Thêm nữa, trong năm Mậu Thổ lộ xuất Tỷ Kiên, ngụ ý bản thân phải tự lực cánh sinh, việc gì cũng đến tay, cũng phải ra mặt để xử lý, mưu sự vất vả, nỗ lực gấp nhiều lần so với thường lệ mới mong phát triển sự nghiệp ổn định. Khả năng thăng tiến trong sự nghiệp không cao, dễ vì chuyện riêng mà mâu thuẫn, cãi vã với cấp trên khiến quan hệ thiếu hài hòa, không được nâng đỡ. 
 
Tuế Phá hung tinh khiến tinh thần bấn loạn, làm việc thiếu tập trung, dễ phạm sai lầm, có thể bị trừ lương, cắt thưởng. Làm việc gì cũng phải tỉ mỉ, rà soát nhiều lần, duy trì thái độ cầu tiến mới có thể tránh được điều phiền toái, đồng thời mở ra cơ hội phát triển cho chính mình.
 
Năm 2018, bản mệnh cần chú trọng thắt chặt các mối quan hệ, sẽ hạn chế điều tiếng thị phi, tai bay vạ gió vì tiểu nhân vây hãm, tìm cách quấy phá không ngừng. Công việc chủ “thủ”, không nên chủ “công”, lấy tĩnh chế động, làm tốt công việc hiện tại, không tham lam vô độ, ôm đồm nhiều việc, nhảy việc, chuyển ngành nghề… ắt tự mình gây sóng gió.
 
Với những ai có ý định thay đổi công việc, cần xác định rủi ro cao bởi sự cạnh tranh rất lớn, đồng thời công việc mới chưa chắc đã tốt bằng việc hiện tại. Tốt hơn hết nên cân nhắc lại vấn đề thật nghiêm túc, đừng hành động tùy hứng, sau này phải hối tiếc.
 
Nếu có ý định khởi nghiệp trong năm, tuổi Thìn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ứng phó với những điều bất lợi nhất có thể xảy đến với mình. Cảm thấy kinh nghiệm chưa đủ, vẫn còn do dự thì tốt hơn hết đừng vội mạo hiểm, nên dành thời gian học hỏi, tích lũy thêm, chờ cơ hội khác. 

Tu vi nam 2018 cua nguoi tuoi Thin
 
 

4. TỬ VI TUỔI THÌN 2018 - TÌNH CẢM NĂM 2018

 
Theo Tử vi năm 2018 của 12 con giáp, vận trình tình cảm năm 2018 âm lịch của người tuổi Thìn có biến, gặp nhiều trục trặc, trở ngại tâm lý. Người đã kết hôn bị Tuế Phá ảnh hưởng nặng nề, dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những việc nhỏ nhặt. Đại Hao hung tinh khiến tình cảm các cặp vợ chồng ngày càng lạnh nhạt, thờ ơ, có dấu hiệu rạn nứt, nghiêm trọng còn dẫn đến ly thân, ly hôn. 
 
Để hạn chế tình trạng tồi tệ xảy ra, trong cuộc sống thường nhật, các cặp vợ chồng nên để ý và quan tâm tới cảm xúc của nhau nhiều hơn. Chú ý đến từng lời ăn tiếng nói, đừng để lời nói vô ý làm tổn thương đối phương. Không phải ở với nhau lâu là có thể xuề xòa quá mức, càng lâu càng cần giữ cho mình những nét riêng huyền bí, tạo sự hấp dẫn từng ngày, có như vậy tình yêu mới luôn được hâm nóng. 
 
Nếu có điều kiện, gia đình nên đi du lịch cùng nhau nhiều hơn. Cùng trải nghiệm không gian mới, làm quen với con người mới, tư duy dễ thay đổi, tinh thần hứng khởi, rất có lợi cho tình cảm vợ chồng.
 
Trong năm người độc thân có nhiều cơ hội mở rộng các quan hệ xã giao nơi cơ quan làm việc, trường học…, nhân duyên khác giới cũng không đến nỗi tệ, nhưng mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức bình thường, không quá sâu đậm, khó có thể thăng hoa thành tình yêu. Một số người vì sức ép về tuổi tác, sự thúc giục của gia đình mà vội vàng nhận lời yêu đương trong khi trái tim không hề rung động. 
 
Sức ảnh hưởng của Tuế Phá khiến tình cảm của người độc thân chưa đâu vào đâu, thậm chí có thể bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp. Nữ mệnh dễ rơi vào trạng thái cô đơn vì đối phương lạnh nhạt, từ đó nảy sinh tâm lý hoài nghi, không tin tưởng vào tình yêu, thậm chí ngay chính bản thân mình. 
 

5. TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2018
 

Tử vi tuổi Thìn năm 2018, sức khỏe không lý tưởng, tinh thần bất ổn, chịu tác động ngoại cảnh mà trở nên ưu sầu, phiền muộn, không có ý chí phấn đấu. Áp lực từ công việc, tài chính khiến tinh thần càng xuống dốc, suy nghĩ lo lắng nhiều hại sức khỏe. Ngoài ra, đề phòng ảnh hưởng của Xung Thái Tuế, có thể gây ra tai nạn xe cộ, phải đi đứng thận trọng.
 
Trong năm Mậu Tuất, người tuổi Thìn không có cát tinh tương trợ, hung tinh đầy rẫy, lại thêm cục diện xung khắc Thái Tuế ảnh hưởng, tình trạng sức khỏe bất ổn, đáng phải lo ngại. Dù không mắc bệnh nghiêm trọng, nhưng ốm vặt thường xuyên, sức khỏe ngày càng giảm sút. 
 
Tinh thần là yếu tố có tác động trực tiếp tới thể trạng. Do tác động của ngoại cảnh, bản mệnh dễ ưu phiền, mệt mỏi, lo lắng thái quá, làm việc như không có lực, thiếu ý chí phấn đấu, bỏ cuộc giữa chừng dẫn đến thất bại. Tuổi Thìn vốn cao ngạo, khó chấp nhận bất cứ thất bại nào, vì thế tâm lý lại càng căng thẳng, khiến sức khỏe sa sút.
 
Cục diện Xung Thái Tuế báo hiệu điềm xui xẻo, tai nạn bất ngờ, nguy hiểm tính mạng. Áp lực tứ bề từ công việc, tài chính, chuyện tình cảm… khiến sinh hoạt thường nhật bị đảo lộn, ngày đêm bất phân, ăn uống no đói thất thường, cơ thể ngày càng bị hao mòn, ốm yếu. 
 
Tuế Phá lâm mệnh gây ra các chứng đau nhức gân cốt, gây hại cho hệ tiêu hóa. Thường ngày cần chú trọng nhiều tới vấn đề ăn uống, đảm bảo chế độ dinh dưỡng khoa học. Với những ai từng mắc bệnh dạ dày càng phải thận trọng hơn, duy trì ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, đúng giờ giấc, tránh tình trạng bệnh tái phát càng nghiêm trọng. 
 
Khi tham gia các hoạt động ngoài trời, chú ý bảo vệ phần đầu và chân tay, tránh va đập mạnh gây chấn thương, chảy máu. Ngoài ra, nhắc nhở những ai thường xuyên lái xe đường dài cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc an toàn giao thông, đảm bảo an toàn trên suốt các lộ trình. 
 

6. TỬ VI TUỔI THÌN 2018 THEO TỪNG TUỔI


Tu vi nam 2018 cua nguoi tuoi Thin
 

 

Tuổi Canh Thìn 2000 – Bạch Lạp Kim
 

Bước vào năm Mậu Tuất, Canh Kim được Mậu Thổ tương sinh, nhưng lại gặp cục diện Mão Tuất tương xung, Xung mạnh hơn Sinh khiến vận trình năm nhiều thăng trầm, vất vả. Vận khí biến động, gây phiền muộn, vất vả về mặt tinh thần. Học hành hay làm việc thiếu động lực, không tập chung, suy nghĩ tiêu cực. Với những bạn chuẩn bị bước vào kỳ thi đại học, cần phải nâng cao tinh thần ôn luyện, từng bước khắc phục khó khăn, suy nghĩ tích cực ắt sẽ gặt hái thành quả tốt. 
 
Về phương diện sức khỏe, áp lực tinh thần là nguyên nhân chính gây ra các chứng đau đầu, mệt mỏi. Bản mệnh rất cần được chia sẻ, giao lưu bạn bè, cần được gia đình động viên khích lệ kịp thời. 

Xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Canh Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn nam mạng
 

Tuổi Mậu Thìn 1988 – Đại Lâm Mộc
 

Bạn có biết: Sinh năm 1988 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu nào, ở nhà hướng nào dễ phát tài?

Gặp năm Mậu Tuất, Thiên can đồng Thổ, ngũ hành nạp âm đồng Mộc (Mậu Thìn Đại Lâm Mộc, Mậu Tuất Bình Địa Mộc), hình thành cục diện tốt đẹp, tổng quan vận trình năm hanh thông, thuận lợi. 
 
Tài lộc sáng, nhất là Chính Tài, tập trung làm công việc chính sẽ có nguồn thu nhập ổn định và tăng dần theo thời gian. Thứ Tài không lý tưởng, hạn chế tiến hành các hoạt động đầu tư. Sự nghiệp phạm xung Thái Tuế, khó tránh trở ngại hoặc tiểu nhân hãm hại, cần hành sự thận trọng, không quản chuyện bao đồng, tập trung vào việc của mình, bỏ ngoài tai điều tiếng thị phi.
 
Về tình cảm, dù các cặp đôi có nảy sinh mâu thuẫn, to tiếng nhưng không xuất hiện vấn đề nghiêm trọng, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Người độc thân chưa thể tìm được đối tượng ưng ý, cẩn thận còn bị kẻ xấu lợi dụng tình cảm. Sức khỏe bình ổn, cần cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, biết buông bỏ áp lực, suy nghĩ tích cực hơn nữa.

Xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Mậu Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn nam mạng
 

Tuổi Bính Thìn 1976 – Sa Trung Thổ
 

Người tuổi Bính Thìn có ngũ hành nạp âm là Sa Trung Thổ, tương khắc với nạp âm Thái Tuế là Bình Địa Mộc, lại thêm Địa chi Thìn Tuất tương xung, cứ gọi là “đổ thêm dầu vào lửa”, vận trình năm giảm sút mạnh. 
 
Các mối quan hệ xã giao lục đục, nói năng hay làm việc gì cũng bị người khác bắt bẻ, thị phi tứ bề, dễ hủy hoại danh tiếng. Người kinh doanh, buôn bán phải hết sức thận trọng kẻo bị đối thủ cạnh tranh giở trò mờ ám, ngầm chiếm đoạt tiền của. Tiền bạc khó tụ, hay phải vay mượn, có hiện tượng phá tài. Nếu có ý định đầu tư, cân nhắc kỹ càng trước khi tiến hành, tránh xa những hạng mục đầu tư nguy hiểm. 
 
Phương diện tình cảm chịu tác động lớn từ yếu tố ngoại cảnh, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã, thiếu niềm tin vào nhau, khiến không khí gia đình ảm đạm. Cần dành thời gian sẻ chia và bao dung hơn, gia hòa vạn sự hưng. Mặt sức khỏe cần chú ý vấn đề an toàn khi tham gia giao thông, phòng tránh tan nạn bất ngờ.

Xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Bính Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn nam mạng
 

Tuổi Giáp Thìn 1964 – Phú Đăng Hỏa
 

Xét quan hệ Thiên can, trong năm 2018, Giáp Mộc gặp Mậu Thổ, hình thành cục diện tương khắc, lại có Mão Tuất tương xung, vận trình năm bất ổn, thăng trầm đều có, khó phát triển bình ổn. Công việc nhiều áp lực, bản mệnh cá tính mạnh mẽ, ngạo mạn nên liên tục rước phiền phức vào mình, dễ bị tiểu nhân quấy phá sau lưng. 
 
Về phương diện tài chính, chớ tham lam vô độ mà chạy theo những hạng mục đầu tư có tính mạo hiểm cao kẻo tiền mất tật mang. Hợp tác làm ăn đừng tin người quá đáng, cần biết “chọn mặt gửi vàng”, tránh xảy ra tranh chấp sau này. Mặt sức khỏe cần chú ý đến hệ tiêu hóa, dạ dày, ăn uống điều độ, hạn chế ăn đêm và các đồ ăn nhanh, tránh tạo thêm áp lực cho dạ dày.

Xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Giáp Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn nam mạng
 

Tuổi Nhâm Thìn 1952 – Trường Lưu Thủy
 

Tuổi Nhâm Thìn có ngũ hành nạp âm là Trường Lưu Thủy, gặp năm Mậu Tuất có nạp âm Bình Địa Mộc báo hiệu vận trình năm khá vượng, có quý nhân giúp đỡ, cuộc sống không quá chật vật. 
 
Tài lộc khá, có thể tích lũy khoản tiền không nhỏ. Gia trạch bình hòa, hỷ sự lâm môn. Tuy nhiên, ở độ tuổi này bản mệnh vẫn phải hao tâm tổn tứ lo cho gia đình, con cái, cháu nội ngoại… đôi khi tinh thần xuống dốc, bực bội trong người. Bản mệnh nên thường xuyên tham gia các hoạt động tập thể, ở ngoài trời được thì càng tốt, rất có lợi cho sức khỏe.

Xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Nhâm Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thìn nam mạng
 

Tuổi Canh Thìn 1940 – Bạch Lạp Kim
 

Vận trình năm 2018 của tuổi Canh Thìn bất ổn do ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế, cần đặc biệt chú ý dưỡng sinh, nâng cao sức khỏe. Ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, ăn uống thanh đạm, hạn chế các loại thực phẩm nhiều dầu mỡ. Bên cạnh đó, cần suy nghĩ tích cực, đảm bảo chất lượng giấc ngủ, đi đứng thận trọng, nhất là khi lên xuống cầu thang, tránh bị vấp ngã. 
 
Có câu: “Thái Tuế đương đầu tọa, vô phúc tất hữu họa”, ý chỉ cục diện xung Thái Tuế có sức ảnh hưởng lớn, bản mệnh hết sức lưu ý, chủ động đề phòng bất trắc. Nếu thấy dấu hiệu bất thường, cần đi khám sớm để kịp thời điều trị.

Xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Canh Thìn, mời bạn xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn nam mạng
 

7. TỬ VI TỪNG THÁNG ÂM LỊCH TUỔI THÌN

 

TỬ VI THÁNG 1/2018 ÂM LỊCH 

 
Trong tháng âm lịch đầu tiên của năm Mậu Tuất 2018, vận trình của người tuổi Thìn không có nhiều biến động. Nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra theo kế hoạch. Đầu tháng là thời điểm nghỉ Tết Nguyên Đán, mọi việc diễn ra khá thuận lợi. Công việc cũng không quá áp lực. Tuy nhiên, sau đó sẽ có sự thay đổi đáng kể, hãy luôn trong tư thế sẵn sàng để đón nhận và ứng phó.
 
Tài lộc ở mức khá, việc chi tiêu nhiều cho dịp Tết đã "ngốn" của bạn không ít tiền của dù đã có sự chuẩn bị, tính toán từ trước. Kinh doanh buôn bán đầu năm chưa sôi động, nguồn thu chủ yếu vẫn nhờ vào Chính Tài. 
 
Phương diện sức khỏe cần chú ý ăn uống điều độ, uống rượu bia nhiều, lại thức khuya rất có hại cho thận và gan. Bên cạnh đó chú ý đi đứng thận trọng, lái xe an toàn, khi đã uống rượu là không lái xe, tránh xảy ra tai nạn bất ngờ, gặp họa huyết quang.
 
Vận trình tình cảm tồn đọng khá nhiều vấn đề. Dù dịp Tết mọi người vui vẻ cười nói bên ngoài nhưng thực chất cũng có nhiều mâu thuẫn xoay quanh tiền bạc, quan hệ họ hàng, thói quen sinh hoạt... Nhất là những cặp đôi nào mới cưới, vì chưa dung hòa được thói quen sinh hoạt rất dễ nảy sinh tranh luận, cãi vã. Người độc thân tình cảm tiến triển tốt hơn đôi chút, nhân duyên khá vượng, có thể gặp đối tượng ưng ý.
 

TỬ VI THÁNG 2/2018 ÂM LỊCH 

 
Sang tháng Ất Mão, tuổi Thìn lâm tượng Tương Hại, có dấu hiệu cạnh tranh, lừa gạt trong công việc, hợp tác làm ăn, tiền bạc, mưu sự khó thành. Khối lượng công việc ngày một nhiều, đòi hỏi phải tập trung tinh thần cao độ bằng không sẽ phạm sai lầm, ảnh hưởng uy tín.

Đồng nghiệp cạnh tranh, lãnh đạo ép doanh số... là một trong những rắc rối bạn có thể gặp phải trong tháng. Hãy kiểm soát cảm xúc tốt, suy nghĩ tích cực hơn để sớm thoát khỏi mớ bòng bong này.
 
Thu nhập trong tháng bình ổn, Chính Tài có dấu hiệu tăng nhẹ, Thứ Tài cũng khởi sắc hơn. Tuy nhiên dấu hiệu phá tài vẫn rõ ràng, nên chi tiêu tiết kiệm vẫn hơn. Đầu tư phải thận trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu. Có câu "Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên", có lẽ đúng với bạn trong trường hợp này. 
 
Chuyện tình cảm không ai nói trước được điều gì. Tình yêu không có lỗi, chỉ là những rung động, cảm xúc nhất thời khiến con người ta dễ bị nhầm tưởng, rồi sinh ra mâu thuẫn mà thôi. Để không phải tiến thoái lưỡng nan trong chuyện tình cảm, tốt hơn hết bản mệnh cần rõ ràng mọi thứ, yêu ghét thẳng thắn. Đời sống hôn nhân khó tránh lúc căng thẳng, âu cũng là những lý do vụn vặt trong cuộc sống. Chỉ cần cả hai bạn cùng ngồi xem xét lại, chia sẻ là mọi chuyện sẽ khác.
 

TỬ VI THÁNG 3/2018 ÂM LỊCH 

 
Tử vi tháng 3/2018 âm lịch của người tuổi Thìn khởi sắc, đón hỷ sự. Công việc tiến triển thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt, cơ hội thăng chức tăng lương rõ ràng, cần chủ động nắm bắt. Sự nghiệp có bước phát triển vượt bậc, đạt thành tích cao, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Khởi nghiệp trong thời điểm này là phù hợp, tỷ lệ thành công cao. Tuy nhiên cần đề phòng Thái Tuế trên đầu, có thể mang tới phiền phức do chính sự ngạo mạn của bản thân bạn gây ra. 
 
Tài vận khởi sắc mạnh, cả Chính Tài và Thứ Tài đều có thu nhập khả quan. Vận may tài chính trong tháng rất lớn, bản mệnh còn có cơ hội trúng thưởng, trúng số... Tuy nhiên, quá tham lam sẽ khiến bạn phải trắng tay, làm gì cũng phải biết điểm dừng.
 
Tình cảm vợ chồng hòa hợp, con cái khỏe mạnh, hiếu thảo với cha mẹ. Có điều kiện đưa cả gia đình đi du lịch để thay đổi không khí và gắn kết tình yêu thương. Sức khỏe của bản mệnh ổn định, đảm bảo mọi lộ trình bình an vô sự. Chú ý vấn đề dinh dưỡng là được, tránh bị ngộ độc thực phẩm.

 

TỬ VI THÁNG 4/2018 ÂM LỊCH

 
Sang tháng Đinh Tị, vận trình của người tuổi Thìn vẫn trên đà hanh thông, hầu như không gặp trở lực nào quá lớn, có chăng chỉ là một vài khó khăn tức thì, bản mệnh sẽ giải quyết xong xuôi bằng sự thông minh và khéo léo của mình.
 
Tài vận khá vượng, đầu tư có dấu hiệu thu lời, tiếp tục duy trì sẽ gặt hái thành quả lớn hơn. Kinh doanh, buôn bán trong tháng thuận lợi, doanh thu khả quan, đẩy mạnh số lượng buôn bán, lãi lớn thu về túi.
 
Phương diện tình cảm khá lý tưởng, vận đào hoa nở rộ, mang tới nhiều mối lương duyên, bản mệnh thoải mái lựa chọn mà không phải bôn ba vất vả. Đời sống vợ chồng hòa hợp, có thể tính chuyện sinh thêm con cái. Sức khỏe không vấn đề nghiêm trọng, có điều chú ý khi lái xe, đề phòng tai nạn. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH

 
Có thể nói, vận trình tháng 5/2018 âm lịch của người tuổi Thìn có sự thăng cấp bất ngờ về mọi phương diện, ngay chính bản thân bạn cũng không hề nghĩ tới. Dù là công việc, tài chính, chuyện tình cảm, mọi thứ đều thuận lợi. Đúng là "gieo nhân nào gặt quả đó", trải qua quá trình dài nỗ lực miệt mài, cuối cùng bạn cũng có thể hưởng thụ thành quả. Bạn hoàn toàn xứng đáng và có quyền tự hào vì điều đó. 
 
Trong tháng các mối quan hệ xã giao hữu hảo, vận quý nhân vượng tạo điều kiện thuận lợi cho tuổi Thìn ký kết hợp đồng, thỏa thuận hợp tác làm ăn. Dù quá trình thực hiện không phải trơn tru ngay từ đầu, nhưng nhìn lại kết quả rất mãn nguyện. Vẫn có kẻ tiểu nhân quấy phá, nhưng thế lực của chúng yếu ớt, lại xuất phát từ sự đố kị nên không bền vững, chẳng thể ảnh hưởng tới bạn. Cứ yên tâm tập trung phấn đấu cho sự nghiệp, thành công lớn hơn còn ở phía trước. 
 
Tài vận vẫn trên đà khởi sắc, có lợi cho kinh doanh, buôn bán và đầu tư, nhất là các hạng mục bất động sản. Nếu đang ấp ủ dự định nào đó, bạn có thể tìm hiểu và triển khai. Nhưng nhớ kỹ, làm gì cũng phải thận trọng, đừng hấp tấp mà phạm sai lầm.
 
Tình cảm lứa đôi chuyển biến tích cực, mâu thuẫn hay hiểu nhầm nào cũng đều được hóa giải. Khoảng cách giữa các thế hệ trong gia đình cũng ngày càng ngắn lại, phần lớn nhờ vào công vun đắp và cách cư xử hài hòa, khéo léo của bạn. Đây là dịp tốt để người độc thân mạnh dạn bày tỏ tình cảm. Kết quả cuối cùng thế nào không quan trọng, chủ yếu là bạn đã dám làm, dám nói ra tình cảm chân thành của mình, thế là đủ rồi.
 
Tình hình sức khỏe ổn định, bệnh nặng không mắc. Trước đó, những ai bị ốm, phải tiến hành tiểu phẫu hoặc nằm viện nhiều ngày, tháng này thể lực khôi phục nhanh chóng, sớm trở lại với cuộc sống thường nhật, tham gia các hoạt động yêu thích.
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH 

 
Vận trình tháng Kỷ Mùi năm 2018 của người tuổi Thìn duy trì ở mức trung bình, so với tháng trước có phần giảm sút, nhưng không đến nỗi tệ. Công việc, môi trường học hành chịu ảnh hưởng nhất định. Biểu hiện không quá rõ ràng, chỉ đôi khi cảm thấy chán nản, khó tập trung hoặc mất phương hướng, tư duy bế tắc... Dù thế nào đi nữa, dùng tâm thế bình tĩnh và lạc quan để đón nhận, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
 
Tài vận ổn định, Chính Tài có dấu hiệu tăng nhẹ, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn dựa vào công việc hiện tại của bạn. Vì thế, cần tập trung làm thật tốt, không ôm đồm quá nhiều việc phụ khác kẻo tự gây áp lực và khó khăn cho chính mình.
 
Về sức khỏe, chú ý bảo vệ hệ tiêu hóa, da dẻ. Gia đình nào có trẻ nhỏ càng cần phải chú ý điều này. Kiểm soát tốt nguồn thực phẩm, chất lượng và số lượng thức ăn, đừng để trẻ ăn uống vô độ khiến cân nặng tăng nhanh dẫn tới béo phì. Ngoài ra, chú ý khi xuất hành xa, đi công tác hoặc du lịch, cẩn thận va chạm xe cộ.
 
Tình cảm vợ chồng khăng khít, tạo điều kiện thuận lợi để bản mệnh tập trung phấn đấu cho sự nghiệp. Tuy đôi bên có cãi vã nhưng tần suất không nhiều. Nên nhớ, một điều nhịn, chín điều lành, nhượng bộ một chút gia đình càng yên ấm.
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH 

 
Sang tháng Tam Hợp với bản mệnh, vận trình của người tuổi Thìn khởi sắc trông thấy, vận quý nhân vượng, tài năng được phát huy mạnh mẽ. Bản mệnh nghĩ được làm được, một khi đã hạ quyết tâm thì điều gì cũng có thể. Dành thời gian lên kế hoạch chu đáo cho những việc ở nửa cuối năm Mậu Tuất, bạn càng có nhiều cơ hội tiến tới thành công một cách đơn giản và dễ dàng hơn.
 
Tài vận sáng, có thu hoạch tài chính nhất định. Tuy nhiên các khoản chi tiêu phát sinh nhiều, bất ngờ, khó lường trước, nếu có sự chuẩn bị vẫn tốt hơn. 
 
Chuyện tình cảm ngày càng được củng cố, đôi bên yêu đương mặn nồng, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Dân gian quan niệm, tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, không nên tiến hành các việc trọng đại, trong đó có cưới hỏi. Nếu đã xác định tình cảm, hai bạn có thể tiến hành chọn ngày cưới vào tháng tới.
 
Sức khỏe của tuổi Thìn không có gì đáng lo ngại ngoài một số bệnh vặt như cảm cúm, đau đầu, ho hắng... Nghỉ ngơi và luyện tập thể thao đều đặn thì những triệu chứng khó chịu này sẽ sớm biến mất.
 

TỬ VI THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH 

 
Trong tháng Nhị Hợp Thái Tuế, vận trình tháng của người tuổi Thìn vẫn hanh thông, thuận lợi. Dù là công việc, chuyện tiền bạc hay tình cảm bạn bè, yêu đương nam nữ... đều diễn ra khá thuận lợi, theo đúng dự kiến của bạn.
 
Trong tháng gia đình bạn có hỷ sự, không khí gia đình đầm ấm, hóa giải mọi mâu thuẫn, phiền muộn. Tinh thần phấn khởi là một trong những yếu tố quyết định chất lượng sức khỏe. Vì thế, tháng này tình trạng sức khỏe của bạn được cải thiện hơn trước. Chú ý không tham gia các hoạt động mạo hiểm là được.
 
Tiến trình công việc khá suôn sẻ, làm việc có đầu có cuối, nỗ lực và kiên trì tới cùng sẽ thành công. Sẽ có kẻ ghen tỵ với tài năng và uy tín của bạn, tìm cách hãm hại. Tuy nhiên, vận quý nhân của bạn vượng, đủ sức để đối phó với tiểu nhân, không cần phải quá lo lắng. 
 
Vận trình tài lộc duy trì ổn định, các khoản thu chi cân đối, bạn có thể tích lũy một khoản tiền khá lớn để dùng cho tương lai. Viễn cảnh kinh doanh, buôn bán hay đầu tư đều sáng ngời, bản mệnh mạnh dạn tiến hành đánh nhanh thắng nhanh, do dự dễ mất cơ hội tốt.
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH 

 
Chịu ảnh hưởng cục diện Thìn Tuất tương xung, vận trình tháng 9 âm lịch của tuổi Thìn giảm sút mạnh. Công việc đối diện nhiều khó khăn, áp lực nên thăng trầm bất ổn. Có những việc tưởng chừng sắp hoàn thiện nhưng giữa chừng lại bị dừng lại do sự cố hoặc lý do khách quan nào đó. 
 
Thời điểm này cần tránh ôm đồm quá nhiều việc, thay vào đó dành thời gian tập trung làm công việc chính kẻo bị cấp trên để ý, đánh giá thấp. 
 
Vận trình tài lộc không có khởi sắc, duy trì nó ở mức ổn định là tốt rồi, không cưỡng cầu phát tài phát lộc. Với những chủ doanh nghiệp, cần thắt chặt khâu quản lý chất lượng sản phẩm, đừng để một vài sản phẩm lỗi ảnh hưởng đến cả lô hàng, uy tín doanh nghiệp.
 
Người kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ cũng nên chú trọng tìm hiểu về chất lượng sản phẩm thay vì chỉ chăm chăm chú ý về cạnh tranh giá cả. Có như vậy tình hình kinh doanh mới khởi sắc được.
 
Tâm lý bất ổn là nguyên nhân chính khiến vận trình tình cảm của bản mệnh xuống dốc. Vì cục diện Tương Xung ảnh hưởng, bạn dễ nóng nảy, suy nghĩ bế tắc, thậm chí nảy sinh lòng đố kỵ, thiếu sự nhẫn nại. Trong công việc cũng dễ hiểu, nhưng nếu điều này ảnh hưởng tới chuyện tình cảm lứa đôi quả thực không đáng. Đừng để cảm xúc cá nhân chi phối bạn quá mạnh như vậy, hãy sớm lấy lại ưu thế để làm chủ mọi tình huống.
 
Sức khỏe của tuổi Thìn giảm mạnh vì tinh thần suy sụp, suy nghĩ quá nhiều và áp lực không được giải tỏa. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, đi du lịch để thay đổi không khí. Bên cạnh đó, đề phòng các chứng bệnh về tim mạch, nghiêm trọng có thể bị đột quỵ.
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH 

 
Tháng này, vận trình của người tuổi Thìn có vẻ ổn định hơn tháng trước. Công việc dù đối mặt nhiều trở lực, song bản mệnh nỗ lực giải quyết, tinh thần làm việc hăng say và cầu tiến, cuối cùng vẫn đạt được kết quả khả quan. Quý nhân vận trong tháng khá vượng, yên tâm là bạn không đơn thương độc mã hành động. Tinh thần đồng đội lên cao, nếu biết tận dụng, bạn còn có thể thành công hơn thế nữa.
 
Tài vận khá sáng, có thu hoạch nhất định, có làm ắt có ăn, không phải lo nghĩ quá nhiều. Bạn có thể cân nhắc một số hạng mục đầu tư nếu thấy hứng thú và thấy được tính khả quan của nó. Nhưng nhắc nhở bạn, vẫn phải thận trọng, tiểu nhân vây hãm không thể biết trước được điều gì.
 
Vận trình tình cảm duy trì ở mức hài hòa, đời sống hôn nhân có phần tẻ nhạt, cần lắm những giây phút đôi bên chia sẻ, cùng đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Người độc thân không quá khó khăn để tìm được người tâm đầu ý hợp. Người ấy xuất hiện bất ngờ, hãy mở rộng trái tim để đón nhận tình cảm mới.
 
Thìn Thổ vững vàng, sức đề kháng tốt, ít khi mắc các chứng bệnh vặt. Nhưng vì thói quen sinh hoạt thất thường, quá sức và căng thẳng về tinh thần, bạn dễ bị các cơn đau đầu hành hạ. Giải pháp tốt nhất là bớt nghĩ đi, tập luyện thể thao nhiều hơn, bạn sẽ sớm lấy lại tinh thần và cả thể chất vốn rất khỏe mạnh của mình.

 

TỬ VI THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH 

 
Sang tháng cận cuối năm Mậu Tuất, tuổi Thìn có Tam Hợp quý nhân giúp sức, vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, có thể tính toán làm chuyện lớn. Công việc được quý nhân phù trợ nên hanh thông, trôi chảy, gặt hái thành quả lý tưởng, được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Vẫn có những kẻ thích "ném đá hội đồng" vì ghen ăn tức ở, bản mệnh bỏ ngoài ta, tập trung vào việc của mình rồi thị phi sẽ qua. 
 
Tài vận trung bình, không có dấu hiệu phá tài rõ rệt mà chỉ tiềm ẩn nguy cơ, vẫn nên thận trọng trong quản lý tài chính. Thu nhập trong tháng có tăng, đa phần đều đến từ Chính Tài. Nên tập trung vào công việc hiện tại, có thời gian đi học nâng cao kỹ năng để phát triển lâu dài. Cơ hội tăng lương khả quan, mạnh dạn đề bạt khi thời cơ đến.
 
Phương diện tình cảm có nhiều mâu thuẫn. Bản mệnh khó quyết đoán, lưỡng lự trước quá nhiều mối quan hệ, dễ rơi vào tình trạng "ngày lắm mối, tối nằm không". Ngoài ra, xuất hiện đào hoa dữ, vợ chồng nên nhường nhịn kẻo hôn nhân gia đình bị đe dọa. 
 
Sức khỏe bình ổn, lưu ý khi đi xa gặp sự cố bất ngờ hoặc ăn uống không hợp khẩu vị, chất lượng giấc ngủ giảm, ảnh hưởng xấu tới thể trạng. Nên duy trì đi khám bệnh định kỳ để chủ động trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe.
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH 

 
Đây đã là tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất, vì cục diện Tương Phá ảnh hưởng, vận trình của tuổi Thìn xuất hiện không ít trục trặc, kể cả công việc, tiền bạc hay chuyện tình cảm. Có dấu hiệu bị người khác lừa gạt tiền của, cẩn trọng trong hợp tác làm ăn.
 
Kẻ lừa đảo không quá xa lạ với bạn, vì thế đừng chủ quan khinh suất hay quá tin tưởng người khác. Kinh doanh buôn bán khá chật vật, tuy nhiên tài vận không đến nỗi quá tồi, vẫn có các khoản thu chính và phụ đều, không phải suy nghĩ quá nhiều. Muốn ít đi, hạnh phúc nhiều hơn, học cánh tạm hài lòng với những gì mình đang có, bản mệnh sẽ thấy tinh thần thoải mái hơn.
 
Sức khỏe giảm sút trông thấy, biểu hiện là thường xuyên đau đầu, mệt mỏi vì phải suy nghĩ quá nhiều. Tiệc tùng nhiều khó tránh phải uống rượu bia, khiến hoạt động của gan và thận quá tải, dẫn tới da dẻ nhiều mụn trứng cá, xanh xao thiếu sức sống. Chú ý khi đi lại, lái xe đường dài cẩn thận kẻo tai nạn xe cộ. 
 
Chuyện tình cảm bằng mặt chứ không bằng lòng, nội bộ gia đình lục đục, mâu thuẫn nảy sinh giữa cả vợ với chồng, cha mẹ với con cái. Cách duy nhất khiến tình hình trở nên khả quan hơn là tuổi Thìn sẽ đứng ra làm sợi dây kết nối mọi thành viên trong nhà thông qua con đường chia sẻ. 
 

8. HÓA GIẢI - BỐ TRÍ PHONG THỦY HUNG CÁT NĂM 2018

 
Tu vi nam 2018 cua 12 con giap anh hoa giai
 
Coi tử vi năm 2018 của người tuổi Thìn, trong năm phạm xung Thái Tuế, lại có Đại Hao, Tuế Phá hung tinh ảnh hưởng, vận trình tổng quan năm 2018 của người tuổi Thìn thăng trầm, biến động bất định, hung nhiều hơn cát. Công việc nhiều áp lực, cạnh tranh, tài chính bấp bênh lúc có khi không. Tình cảm khó vừa lòng đẹp ý, sức khỏe đối diện nguy cơ hung hiểm.
 
Bản mệnh cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối diện với những bất lợi có thể xảy ra, từ thách thức tìm kiếm cơ hội vươn lên. Để giảm bớt hung hiểm trong vận trình, bạn có thể ứng dụng phong thủy vào đời sống thường nhật như đeo trang sức hợp mệnh, Phật bản mệnh, bài trí nhà ở, văn phòng theo cửu cung phi tinh... 
 
Năm Mậu Tuất có phương vị Thái Tuế (Thái Tuế lưu niên là Khương Vũ tinh quân) là Tây Bắc, Tuế Phá là Đông Nam. Tại hai vị trí này không nên động thổ, xây cửa, phòng ngủ, kê giường ngủ, văn phòng hoặc bàn làm việc. Tùy từng độ tuổi mà mức độ phạm Thái Tuế nặng nhẹ khác nhau, từ đó áp dụng những biện pháp hóa giải phong thủy phù hợp để có thể hóa hung thành cát, bình an trong cuộc sống.
 
Theo cửu cung phi tinh năm 2018, hai hướng Tây Bắc và Đông Nam lần lượt có Nhất Bạch Tham Lang và Bát Bạch Tả Phù bay tới trong năm nay. Tại hai phương vị này có thể bài trí Thất tinh trận bằng thạch anh hồng, cóc ba chân hoặc tượng voi phong thủy để thúc vượng và thu hút tài khí, hóa giải tai ách, trợ lực cho nhân duyên hài hòa, sự nghiệp thăng tiến và tài lộc dồi dào. Bạn có thể xem chi tiết tại bài viết: Luận phong thủy cát hung Cửu Cung Phi tinh đồ năm 2018

Ngoài luận giải chi tiết về tử vi trọn đời, tử vi năm 2018, tử vi tháng, còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng tuần, hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Nội dung tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật liên tục vào 17h các ngày.

Có thể bạn quan tâm: Xem bói vận hạn các tuổi năm 2018 theo Thập Bát Cục

Tử vi năm 2018 các tuổi khác:
>> Tử vi tuổi Tý năm 2018
>> Tử vi tuổi Sửu năm 2018
>> Tử vi tuổi Dần năm 2018
>> Tử vi tuổi Mão năm 2018
>> Tử vi tuổi Thìn năm 2018
>> Tử vi tuổi Ngọ năm 2018
>> Tử vi tuổi Mùi năm 2018
>> Tử vi tuổi Thân năm 2018
>> Tử vi tuổi Dậu năm 2018
>> Tử vi tuổi Tuất năm 2018
>> Tử vi tuổi Hợi năm 2018


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X