Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Thân tháng 4 năm 2018 âm lịch: Vận khí trước thịnh sau suy, chớ chủ quan khinh suất

Thứ Năm, 10/05/2018 14:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Thân tháng 4 năm 2018 âm lịch thấy điềm trước thịnh sau suy, nên tranh thủ tiến hành việc quan trọng vào đầu tháng.
 

Đừng bỏ lỡ: Tổng quan tử vi tháng 4/2018 âm lịch của 12 con giáp


Tu vi thang 4 nam 2018 am lich cho 12 con giap
 
Xem tử vi tháng Đinh Tị cho người tuổi Thân, vận trình trước thịnh sau suy, thăng trầm bất ổn. Đầu tháng có thể tranh thủ tiến hành những việc quan trọng. Từ giữa tháng trở đi, vận khí giảm sút, mưu sự trục trặc, cần phải thận trọng.
 
Tuổi Thân toan tính mưu sự lớn, nhưng vấp phải nhiều áp lực và khó khăn, một phen chao đảo. Nhưng may mắn có Nhị Hợp quý nhân đứng ra che chở, tuổi Thân nhanh chóng chấn an tinh thần, tìm lại thế chủ động. Kết quả công việc vẫn được đảm bảo.
 
Vận trình tài lộc tuy không bằng tháng trước, nhưng vẫn trên đà ổn định. Có nhiều khoản chi phí phát sinh trong tháng như cưới hỏi, ma chay, mua mới đồ vật trong nhà, các thiết bị điện tử để thay thế đồ hỏng hóc... 
 
Thể trạng của tuổi Thân khá tốt, duy trì đều đặn thói quen sinh hoạt, ăn uống đúng giờ và kiểm soát lượng thức ăn thì đảm bảo sẽ không có vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra. Nhất là những ai mắc bệnh dạ dày, càng phải nghiêm ngặt trong chế độ dinh dưỡng.
 
Ngoài ra, cần đặc biệt lưu ý khi đi lại, tránh tai nạn bất ngờ do Âm Sát ngầm hãm hại.
 
Tình cảm lứa đôi ngày càng mặn nồng, khởi sắc. Thiên Đức quý nhân mang tới mối nhân duyên tốt lành, tốt cho người độc thân đang trên hành trình tìm kiếm nửa kia của mình.

Mời các bạn xem Video Tử vi tuổi Thân tháng 4 năm 2018 âm lịch ngay tại đây nhé!
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 4/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem bói tử vi phương Đông, tình hình công việc của người tuổi Thân trong tháng 4/2018 âm lịch này có khá nhiều biến động. Vận khí trước thịnh sau suy, nên tiến hành việc quan trọng vào đầu tháng sẽ thuận lợi hơn. 
 
Với những ai vừa mới thay đổi việc làm, dễ rơi vào tình trạng “ma cũ bắt nạt ma mới”. Nên tiết chế cảm xúc, điều chỉnh thái độ làm việc, bằng không khó mà trụ được ở nơi mới. 
 
Tháng này, một số bản mệnh sẽ mưu tính việc lớn như mua nhà cửa, khởi công xây dựng, cân nhắc chuyện cưới xin, đi du học… Lúc bắt đầu sẽ một phen chao đảo, va vấp nhiều trở lực. 
 
Tuy nhiên, một khi kiên trì tới cùng sẽ được Thiên Đức quý tinh hỗ trợ, bản mệnh gặt hái thành quả xứng đáng. Đừng vội bỏ cuộc khi thấy khó khăn, nó chỉ mang tính tạm thời thôi.
 
Từ giữa tháng trở đi, vận khí dần giảm sút, mưu sự trục trặc, hành sự phải hết sức thận trọng kẻo nhận lấy thất bại nặng nề. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm bắt vận trình cát hung.
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 4/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tuổi Thân tháng 4 năm 2018 theo lịch âm, tài vận tuy không bằng tháng trước nhưng vẫn trên đà ổn định. Việc giao dịch, ký kết hợp đồng… sẽ diễn ra suôn sẻ hơn vào đầu tháng. 
 
Với những ai đang vướng vào các rắc rối về thủ tục pháp lý hay kiện tụng, tháng này có thể giải quyết ổn thỏa nhờ sự giúp sức của Thiên Đức quý nhân.
 
Tuy nhiên, cát tinh này chỉ mang tới sự sang quý, thuận lợi chứ không trợ lực mạnh về tài chính. Có thể bản mệnh sẽ phải chi một khoản tiền lớn để xử lý việc này. 
 
Trong tháng, có khá nhiều khoản chi phí phát sinh như cưới hỏi, ma chay, mua mới đồ vật trong nhà, các thiết bị điện tử để thay thế đồ hỏng hóc... Tuy nhiên, nếu biết cách chi tiêu cân đối, bạn vẫn có thể để ra một khoản tích lũy nhỏ.

Tu vi thang cua 12 con giap, cuu cung phi tinh
 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 4/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi 2018, trong tháng 4/2018, nhờ có Nhị Hợp quý nhân se duyên, tình cảm của người tuổi Thân ngày càng mặn nồng. Các cặp đôi đang yêu có thể tính chuyện cưới hỏi trong tháng. Nhớ xem ngày tốt xấu để đón lành tránh dữ.
 
Người độc thân có Mộc Dục trợ đào hoa, mang tới nhiều mối nhân duyên tốt lành. Mở lòng cho đi, bạn sẽ nhận lại những điều hoàn toàn xứng đáng. 
 
Tuy nhiên, với các cặp vợ chồng, vì đào hoa quá vượng có thể biến thành đào hoa dữ, gây ra những hoài nghi, ngờ vực về tình cảm của đối phương dành cho mình, nên tháng này cũng khá mệt mỏi, suy nghĩ nhiều. 
 
Theo dõi lịch vạn niên và phi tinh tháng có Nhất Bạch gặp Bát Bạch ở hướng Đông Nam. Đây được coi là phương vị vượng đào hoa và nhân duyên.
 
Tại khu vực này, người tuổi Thân nên thường xuyên để một lọ hoa tươi để kích hoạt đào hoa và thúc đẩy tình yêu bền chặt. Nhưng lưu ý, khi hoa héo cần thay ngay kẻo gây phản tác dụng.
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 4/2018 - SỨC KHỎE

 
Tử vi tuổi Thân năm 2018, về cơ bản, thể trạng của người tuổi Thân khá tốt. Với những ai duy trì đều đặn thói quen sinh hoạt, ăn uống và tập luyện thể thao, sức khỏe rất đảm bảo, hầu như ít ốm đau bệnh tật. 
 
Tuy nhiên, có thời điểm bị áp lực tinh thần lớn, bản mệnh dễ có cảm giác chán ăn hoặc bị các cơn đau dạ dày hoành hành. Cần học cách sống buông bỏ để bớt phiền não, có như thế sức khỏe mới đảm bảo ổn định lâu dài. 
 
Lưu ý, trong tháng có Âm Sát hung tinh xuất hiện, mang theo dấu hiệu xui xẻo như tai nạn bất ngờ hoặc những thay đổi cực lớn về mặt cảm xúc. 
 
Nếu không làm chủ được cảm xúc, tuổi Thân dễ suy nghĩ bế tắc, hành động liều lĩnh, tự rước họa vào thân. Cả sức khỏe về tinh thần lẫn thể chất đều suy giảm nghiêm trọng.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN


Tu vi thang 4 nam 2018 am lich, cam nang vuong van
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tuổi Thân tháng 4 năm 2018 âm lịch, trong nhà nữ mệnh Thủy Diệu có chuyện buồn khóc như tang chế, chia ly... Cú sốc lớn ảnh hưởng mạnh tới tinh thần và sức khỏe của bản mệnh. 
 
- Quý nhân: Tý, Thìn
- Tiểu nhân: Dần, Mão
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Mưu tính việc lớn vào đầu tháng sẽ thuận lợi hơn vào cuối tháng.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Sửu, Dần
- Màu sắc may mắn: Nâu đậm, tím


3. Canh Thân (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Thủy Diệu gặp chuyện buồn khóc liên quan đến người thân trong gia đình, họ hàng.
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Tị, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, cam
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Khiêm nhường và lễ độ là cách tốt nhất để hạn chế cảnh “ma cũ bắt nạt ma mới”.
 
- Quý nhân: Tý, Sửu
- Tiểu nhân: Tuất, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, bạc
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Học cách chia sẻ những áp lực về tinh thần để không rơi vào trạng thái bế tắc, suy nghĩ tiêu cực.
 
- Quý nhân: Mão, Tý
- Tiểu nhân: Tuất, Hợi


Tử vi tuổi Tý tháng 4/2018 âm lịch

Tử vi tuổi Sửu tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Dần tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Mão tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Thìn tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Tị tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Ngọ tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Mùi tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Dậu tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Tuất tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Hợi tháng 4/2018 âm lịch
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X