Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Thân tháng 3 năm 2018 âm lịch: Một tháng nhiều chuyện vui mừng

Thứ Năm, 12/04/2018 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Thân tháng 3 năm 2018, vận khí bản mệnh hanh thông, vận trình tháng khởi sắc mạnh mẽ, một tháng nhiều chuyện vui mừng.
 
Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang
 
Xem bói tử vi phương Đông, sang tháng Bính Thìn, tuổi Thân được Bán Hợp cục trợ mệnh, vận khí hanh thông, vận trình tháng khởi sắc mạnh mẽ.
 
Thời điểm này hoàn toàn phù hợp tiến hành những dự định quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống. Làm việc quyết đoán, tin tưởng vào sự lựa chọn của mình và sự thành công trong tương lai chính là yếu tố giúp bạn tiến đến thành công nhanh hơn.
 
Tài vận tăng tiến mạnh mẽ hơn hẳn tháng trước. Tuy nhiên để có được sự đột phá về doanh thu, đòi hỏi bản mệnh phải liều mình một phen. Khó khăn hay cơ hội trước mắt đã nhìn thấy, nhưng dấu hiệu thành công chưa ai dám khẳng định. Tất cả phụ thuộc vào quyết định của chính bạn. Thứ Tài trong tháng khá vượng, có lợi cho đầu tư, kinh doanh.
 
Xem tử vi hàng tháng 12 con giáp, tháng này vận đào hoa của tuổi Thân rất vượng, mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp. Người độc thân sẽ có những trải nghiệm thú vị trong chuyện tình cảm. Các cặp vợ chồng cũng có dịp hâm nóng tình yêu khi cùng nhau đi du lịch hoặc đơn giản là sẻ chia nhiều hơn. 
 
Vận trình sức khỏe bình ổn. Bản mệnh được chi tháng trường sinh, tinh thần phấn chấn, cơ thể cường tráng. Với những bạn trẻ, tham gia thử thách mang tính mạo hiểm là cách khẳng định cá tính và cũng có thể rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên, nên biết điểm dừng, đừng ham quá mà nguy hại đến bản thân.
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 3/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi 2018, gặp tháng Tam Hợp với bản mệnh, vận khí cát lành bủa vây, người tuổi Thân nên triển khai những công việc, dự định quan trọng, kết quả nằm ngoài sự mong đợi. 
 
Công việc hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến. Tất nhiên trước đó, bản mệnh cũng sẽ phải trải qua không ít thử thách. Miễn là bạn chấp nhận và kiên trì, thành quả thu về thực sự xứng đáng. 
 
Với những ai đang giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo, đây là tháng để bạn bứt phá, ngày càng củng cố địa vị, quyền lực. Nhất là có Hữu Bật cát tinh giúp sức, việc khó có người cứu giải, cứ thế thẳng tiến về phía trước. 
 
Sự do dự, lưỡng lự của người tuổi Thân dường như không còn nữa. Nó đã được thay thế bằng sự quyết đoán và tin tưởng vào chính bản thân bạn. Đó là một trong những yếu tố giúp bạn tiến nhanh hơn trên con đường công danh, sự nghiệp. 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 3/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tuổi Thân tháng 3 năm 2018 âm lịch, cùng với công việc thuận lợi, tài lộc trong tháng của bản mệnh cũng tăng tiến mạnh mẽ hơn nhiều.
 
Trong tháng Thứ Tài khá vượng, thu nhập không chỉ đến từ nguồn thu chính mà các nguồn thu phụ cũng tăng đáng kể. Túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh, chi tiêu thoải mái hơn hẳn.
 
Để đẩy mạnh doanh thu cũng như tạo ra sự đột phá mới, tuổi Thân cũng nên liều mình một phen. Có thể bạn sẽ đưa ra quyết định gây tranh cãi nào đó. Nhưng đó chỉ là phản ứng ban đầu, khi nhìn thấy kết quả, tất cả mọi người sẽ hiểu.
 
Xem lịch vạn niên 2018 và theo dõi phi tinh tháng, Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Bắc gặp Ngũ Hoàng đại sát tinh.
 
Phương vị này cần đặt vật phẩm phong thủy để kích hoạt tài khí và giảm hung tính của Ngũ Hoàng. Phù hợp nhất là quả cầu thạch anh màu đỏ hoặc hồng. Xem phong thủy hàng ngày được cập nhật liên tục trên Lichngaytot.com để có được những lời khuyên phong thủy hữu ích nhất.

Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang ve cong danh su nghiep tinh duyen suc khoe
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 3/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi trọn đời cho thấy, tháng Bính Thìn này, những chú Khỉ có một tháng ngập tràn hương sắc yêu đương. Vận đào hoa phơi phới, lợi cho người độc thân muốn tìm kiếm nửa kia cho mình. Hãy chủ động tham gia các bữa tiệc, hoạt động tập thể, bạn sẽ thấy điều đang tìm kiếm. 
 
Đời sống tình cảm vợ chồng hòa hợp, quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng được cải thiện nhiều. Tần suất nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi trong gia đình ít hơn hẳn. 
 
Nếu có thể, bản mệnh nên sắp xếp chuyến đi du lịch cho cả gia đình. Trước là để thay đổi không khí, sau tạo cơ hội để mọi người thêm hiểu và gắn kết với nhau. Gia đạo càng thêm yên vui.
 
Các cặp đôi đang yêu nên nghĩ tới chuyện “thăng cấp” cho tình yêu lứa đôi. Có thể là chính thức ra mắt gia đình hai bên hoặc đính hôn trước. Theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động nắm bắt cơ hội tình cảm mới.
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 3/2018 - SỨC KHỎE

 
Sang tháng 3/2018 âm lịch, Thân Kim được chi tháng trường sinh, sức khỏe ổn định, thể trạng tốt, hầu như không có biến động tiêu cực về phương diện này.
 
Nếu có chỉ là khi thời tiết giao mùa, cơ thể uể oải, đau đầu hoặc đau nhức xương khớp. Nghỉ ngơi, ăn uống và luyện tập thể thao hợp lý là mọi thứ sẽ ổn. 
 
Với những bạn trẻ, tham gia thử thách mang tính mạo hiểm là cách khẳng định cá tính và cũng có thể rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên, nên biết điểm dừng, đừng ham quá mà nguy hại đến thân thể. 
 
Xem phi tinh tháng thấy Nhị Hắc bay vào hướng Tây Nam gặp Bát Bạch. Dù hung tính phần nào bị chế ngự, song vẫn có sức ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Tuổi Thân nên đặt hồ lô phong thủy ở khu vực này. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng ngủ ngon giấc, tinh thần ổn định hơn. Xem phong thủy hàng ngày để có được những lời khuyên hữu ích về ứng dụng phong thủy trong cuộc sống.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN


Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang - Cam nang vuong van
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Sống bao dung, vị tha cho các hậu bối để cảm nhận cuộc sống dễ dàng hơn. 
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Xanh, tím
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Quyết đoán và tự tin vào chính mình là yếu tố mang tới thành công bất ngờ cho người Mậu Thân.
 
- Quý nhân: Tý, Thìn
- Tiểu nhân: Dần, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tuổi Thân tháng 3 năm 2018, đời sống tình cảm phong phú, tình yêu tạo động lực cho mọi phương diện trong cuộc sống của người Canh Thân.
 
- Quý nhân: Tý, Sửu
- Tiểu nhân: Dần, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Chủ động nhận việc và xử lý nhanh gọn, đó là cách bạn tự tạo cơ hội thăng tiến cho chính mình.
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Ghi, vàng
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Làm theo đam mê, sở thích sẽ bền lâu hơn là theo trào lưu. Tuổi Giáp Thân nên đưa ra lựa chọn của chính mình càng sớm càng tốt.
 
- Quý nhân: Tị, Thân
- Tiểu nhân: Dần, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương



Lichngaytot


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X