Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2021 tuổi Thân Âm lịch: Sự nghiệp rực rỡ, tình yêu có đôi chút giận hờn

Thứ Năm, 21/01/2021 10:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Thân tháng 2/2021 Âm lịch, bản mệnh giỏi giang, thể hiện được năng lực của mình và còn được nhiều người giúp đỡ nên công việc thuận buồm xuôi gió.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tu vi thang 22021 cua 12 con giap
 
Tháng 2/201 này là tháng quan trọng để con giáp tuổi Thân đưa ra những quyết định lớn lao trong cuộc sống. Vì thế đòi hỏi bạn phải tập trung cao, có đánh giá sáng suốt với tình hình đang có để đưa ra quyết định đúng đắn nhất có thể.

May mắn là có Nguyệt Lệnh lâm cung Đế Vương nên bản mệnh được hỗ trợ, nâng đỡ rất nhiều trong công việc lẫn cuộc sống. Vì thế, tháng này danh tiếng vang xa, nếu không thì tiền tài của bản mệnh cũng sẽ rất dồi dào.

Tháng này, người tuổi Thân có nhiều năng lượng, bạn nhiệt tình tham gia các hoạt động khác nhau trong công ty và luôn cải thiện được hiệu quả công việc rõ rệt, nhờ đó mà thường được cấp trên đánh giá cao, thậm chí có người còn được thưởng hoặc tăng lương, thăng chức trong thời gian này.

TỬ VI TUỔI THÂN 2021, nhờ có Tử Vi Cát tinh trợ lực nên cuộc sống của bản mệnh tháng này tràn ngập niềm vui. Nhất là khía cạnh tài lộc tăng tiến, thậm chí có nhiều người còn có thể mua nhà, tậu xe trong thời gian này.

Không chỉ biết làm cho cuộc sống của mình sung túc mà bạn còn biết quan tâm, chia sẻ tới những người có hoàn cảnh khó khăn. Đối với nhiều người tuổi Thân, thời gian này là lúc họ làm từ thiện nhiều nhất trong năm.

Ảnh hưởng không nhỏ của Kiếp Tài khiến con giáp tuổi Thân có chút buồn phiền khi có người nói xấu, làm hại, hoặc mất chút tiền bạc nhưng nhờ có sao Giải Thần giúp giải ách, trừ hung nên ngay sau khi có sự cố xảy ra, bạn lấy lại cân bằng nhanh chóng.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh tháng này cũng rất tốt, nhìn chung không lo vận hạn gì, đủ sức khỏe để tập trung năng lượng hoàn toàn cho việc theo đuổi những mục tiêu sự nghiệp..
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 2/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Tử vi tháng 1/2021 tuổi Thân âm lịch về sự nghiệp cho thấy, thời gian sắp tới là cơ hội hoàn hảo để tuổi Thân mở rộng những giới hạn về tri thức của mình. Cho thấy con đường mà bạn đang đi rất thuận lợi khi có nhiều người nâng đỡ.

Bên cạnh việc tự lực để phát huy tối đa năng lực của mình trong tháng này, song song với đó, bạn vẫn nên giữ mối quan hệ tốt với các tiền bối trong ngành để gia tăng sức mạnh của mình. Ngoài ra, nên cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói, tránh những đổ vỡ không đáng có. 

Đây cũng là tháng thuận lợi để người tuổi Thân thực hiện những bước chuyển quan trọng trong sự nghiệp vì thế, hãy tận dụng tốt cơ hội đang có, đừng vì mất tập trung vì những vấn đề liên quan tới mối quan hệ và chuyện tình cảm mà bỏ lỡ cơ hội. 

Nếu ai muốn khởi nghiệp thì cũng có thể thực hiện ngay từ bây giờ sau khi mà bạn học hỏi được kinh nghiệm từ một người đã từng thành công khi làm lĩnh vực tương tự. Bạn được đối phương hỗ trợ nhiệt tình nên hạn chết được những thiệt hại không đáng có vì thiếu kinh nghiệm.
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC  

 
Tháng mới cho thấy vô cùng thuận lợi cho việc đầu tư, mở rộng kinh doanh đối với con giáp tuổi Thân. Những ai mới khởi nghiệp cũng hứa hẹn có được dòng tiền lớn đổ về.

Tháng 2/2021 này có nhiều thông tin mới, có cả các thông tin gây bất ngờ, những thông tin mang đến cơ hội. Bạn sẽ cần phải đủ nhanh nhạy và bản lĩnh để có thể nắm bắt được tất cả chúng, thế nên hãy chủ động và tích cực hơn để không bỏ qua bất cứ phút giây nào nhé.

Nhìn chung, bản mệnh có thể thu về một số lợi nhuận về tài chính nhưng sẽ hơi khó khăn nếu bạn muốn đạt được các mục tiêu cao vượt trội. Nhưng không có nghĩa là không thể một khi bạn đủ quyết tâm tuổi Thân nhé.

Việc gặt hái được doanh thu cao thường dễ thấy ở những người có kinh nghiệm trong việc kinh doanh, đầu tư, lúc này họ đang "thu hoạch" sau những tháng ngày vất vả dồn tâm, dồn sức để gia tăng thu nhập. Bên cạnh đó, những ai đang có ý định muốn học hỏi về các lĩnh vực đầu tư thì có thể bắt đầu các bước khởi động của mình đi nhé.
 
Cam nang phi tinh thang 22021 cua 12 con giap
 

 TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 2/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN 

 
Theo tử vi tháng 2/2021 của 12 con giáp âm lịch, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân có nhiều thăng trầm nhưng đó là những điều thú vị. Bản tính của bạn cũng không thích cái gì diễn ra quá đều đều nên bạn rất biết gây chú ý với một nửa của mình.

Người độc thân thời gian này nên dành thời gian để chăm chút hơn cho bản thân và chịu khó thay đổi diện mạo của mình theo hướng tích cực hơn để thu hút người khác giới. Tuy nhiên, bạn không nên kỳ vọng có sự thay đổi nhanh chóng trong đời sống tình cảm trong thời gian này, hãy để mọi thứ cứ diễn ra tự nhiên bạn nhé.

Ngũ Hành Xung Khắc cho thấy đôi khi các cặp đôi có xảy ra mâu thuẫn vì chuyện gia đình, con cái, tiền bạc,... thậm chí có thể giận hờn không nói chuyện một ngày, nhưng bản mệnh nên nhớ là lúc nóng giận đừng nói ra những lời chua xót khiến sau này cả hai chẳng thể nhìn mặt nhau.

May mắn là sau đó hai biết cùng ngồi lại để cùng tìm cách xử lý vấn đề nên tình cảm được cải thiện. Hai bạn không cần có quan điểm giống nhau, đơn giản hiểu và biết nhún nhường cho nhau một chút là được.

Nguyệt Lệnh lâm cung Đế Vương lợi ích cho sự sinh nở, dự báo có những cặp đôi có tin vui trong tháng này, ai đang dự sinh con trong tháng 2/2021 thì càng thuận lợi, mẹ tròn con vuông, giải tỏa hết âu lo cho cả gia đình.
 

TỬ VI THÁNG 2/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Tử vi 2021 chỉ ra rằng, trong tháng mới, có thể vì người tuổi Thân phải làm việc nhiều với cường độ cao nên hay có cảm giác mệt mỏi, cho dù cơ thể khỏe mạnh nhưng không có nghĩa là bạn có thể "phá sức" vì làm việc triền miền, không ngừng nghỉ đâu nhé.

Khi cảm thấy không thể tập trung thì chỉ cần bạn chợp mắt 15-30 phút là cũng đã có thể tỉnh táo trở lại để làm việc rồi. Do đó, đừng tiếc khoảng thời gian ngắn và quý giá đó bạn nhé.

Nhị Hắc bay về phương Tây Bắc dự báo bản mệnh dễ mắc bệnh thần kinh suy nhược, tinh thần bất định. Điều này chứng tỏ bạn cần nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn nhưng với điều kiện hiện tại thì việc này không thực sự dễ dàng, do đó, tuổi Thân nên nên lưu ý để cân đối lại thời gian, sắp xếp lại cuộc sống của mình.

Thời gian này bạn có xu hướng ăn đồ ăn nhanh để cho qua bữa còn tập trung làm việc vì thế bữa ăn không đảm bảo dinh dưỡng, thậm chí ai có tiền sử bệnh đau dạ dày thì lúc này có nguy cơ tái phát cao.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN  

 
Cam nang vuong van thang 22021 cua 12 con giap
 
 
1. Bính Thân (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   
 
- Khẩu quyết: Bản tính không tham lam nhưng bạn lại đạt được nhiều thứ hơn người khác
 
- Quý nhân: Dậu, Tý
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng  
 
2. Mậu Thân (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 
 
- Khẩu quyết: Đừng hơn thua với kẻ không hiểu chuyện kẻo thiệt thân
 
- Quý nhân: Thìn, Mão,
- Tiểu nhân: Dậu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng 
 
3. Canh Thân (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   
 
- Khẩu quyết: Không chỉ giúp cho mình mà bạn còn giúp cho rất nhiều người
 
- Quý nhân: Dậu, Thìn
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 
 
4. Nhâm Thân (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   
 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2021 tuổi Thân Âm lịch, sự xa cách có thể khiến bạn phiền lòng
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ
 
5. Giáp Thân (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  
 
- Khẩu quyết: Có một số niềm tin cần thay đổi nếu muốn hạnh phúc hơn
 
- Quý nhân: Dần, Thìn
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X