Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Thân tháng 12/2019 âm lịch: Đường tình rộng mở, đón Tết yêu thương

Thứ Ba, 17/12/2019 10:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tuổi Thân tháng 12/2019 âm lịch, niềm vui khiến cho con giáp này dường như trở thành con người khác, khi mà chuyện tình yêu bay bổng lãng mạn vô cùng...
 


TONG QUAN TU VI THANG 12 CUA 12 CON GIAP
 
Tử vi tuổi Thân 2019, tiếp tục có vận trình tháng khá lý tưởng, tuổi Thân mưu sự dễ thành, hành sự thuận lợi. Những nỗ lực trước đó được ghi nhận và đền đáp xứng đáng. Trong tháng có cơ hội tăng lương, thăng chức, rất đáng chờ đợi.
 
Chính Tài có dấu hiệu tăng mạnh, Thứ Tài cũng khởi sắc. Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng sôi nổi, hứa hẹn doanh thu bất ngờ. 
 
Xem tử vi tháng 12/2019 của 12 con giáp, vận trình tình cảm của tuổi Thân khá lý tưởng, đào hoa phơi phới, người độc thân có những trải nghiệm vô cùng lãng mạn trong tình yêu.
 
Các cặp vợ chồng có thời gian hâm nóng tình cảm, gia đạo yên vui, cả nhà cùng quây quần chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020.
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 12/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi 2019 của tuổi Thân, con giáp này bước sang tháng 12 cuối năm khá tự tin, nhất là trong công việc.
 
Bản mệnh làm gì cũng thấy thuận lợi suôn sẻ, đạt được nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ. Nỗ lực làm việc của bản mệnh được cấp trên ghi nhận.
 
Cuối năm nhiều việc gấp gáp nhưng con giáp này đều xử lý mọi chuyện khá tốt, thể hiện được năng lực thực sự của mình, giữ được bình tĩnh và sáng suốt trong bất cứ tình huống nào.
 
Điều này được cấp trên đánh giá cao, có thể những chú Khỉ sẽ được cấp trên cất nhắc hoặc tăng lương tăng thưởng để bù đắp cho những vất vả vì công việc suốt thời gian qua.

Để vượng vận quý nhân, tháng này tuổi Thân nên đặt tượng voi vàng hay voi hoàng ngọc ở góc Tây Nam trong phòng làm việc hay trên bàn làm việc nhé.
 
Lịch vạn niên cũng nhắc nhở bản mệnh cần phải nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng. Áp lực công việc khá lớn chứ chẳng hề dễ dàng chút nào, nếu không biết cân bằng công việc và cuộc sống thì rất dễ gục ngã.

PHI TINH
 

TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Trong tháng có Chính Tài độ mệnh, tài vận của tuổi Thân thực sự rực rỡ. Chẳng những vậy, con giáp này còn có Thứ Tài ở bên, đảm bảo cho nguồn thu nhập cuối năm dồi dào, không lo lắng quá nhiều về chuyện mua sắm Tết.
 
Làm tốt việc của mình nên con giáp này sẽ có thêm cơ hội được tăng lương tăng thưởng, mức đãi ngộ cũng có nhiều cải thiện theo hướng tích cực hơn.
 
Chuyện kinh doanh buôn bán thời điểm này cũng khá thuận lợi. Hàng hóa tấp nập đi về, con giáp này buôn may bán đắt nên lợi nhuận thu về khá tốt, doanh thu đạt được mức khủng trong năm.
 
Mặc dù có Tiểu Hao hung tinh nhập cục song không ảnh hưởng quá lớn tới vận trình tài lộc của con giáp này. Bản mệnh vẫn hoàn toàn làm chủ được tình thế bởi khả năng tài chính của mình.
 
Tuy nhiên, bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể để suy xét mọi thứ cho phù hợp, tránh việc tiêu xài lãng phí quá mức, dù sao đó cũng là đồng tiền bạn vất vả mới kiếm được. Tham khảo cách Trang trí nhà cửa đón Tết tiết kiệm và hợp phong thủy
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 12/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo dõi vận trình tử vi tuổi Thân tháng 12/2019 âm lịch, đường tình duyên của con giáp này đang trải dài phơi phới. 
 
Trong tháng Nguyệt Lệnh lâm đất Mộc Dục, đào hoa sẽ tới với những người cầm tinh con Khỉ. Bản mệnh có nhiều kỷ niệm lãng mạn bên người mình yêu.
 
Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái, dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Người ấy là 1 nửa hoàn hảo, dường như bạn đã chờ đợi rất lâu chỉ để gặp được đối phương.
 
Vợ chồng tuổi này đón những ngày cuối năm ấm áp hạnh phúc bên nhau. Dù công việc bận rộn nhưng cả 2 vẫn dành thời gian cho nhau để hâm nóng tình cảm.
 
Gia đạo an yên, các thành viên yêu thương và đùm bọc lẫn nhau. Có thể vẫn có những lúc mâu thuẫn nảy sinh song nhờ tình yêu mà mọi chuyện đều có thể thông cảm, bỏ qua.
 

TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, sức khỏe của tuổi Thân khá tốt. Con giáp này không có nhiều nỗi lo nên thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần và cả thể chất sau những giờ làm việc căng thẳng.
 
Tuy nhiên, thời tiết cuối năm nóng lạnh thất thường, cần lưu ý trang phục để giữ ấm cho mình, tránh để bị ốm do thời tiết.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN


CAM NANG VUONG VAN
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc dồi dào, không có nhiều nỗi lo về tiền bạc.
 
- Quý nhân: Tý, Thìn, Dậu
- Tiểu nhân: Tị Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm thăng hoa, tình duyên phơi phới chỉ chờ mở cửa trái tim.
 
- Quý nhân: Dậu, Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Hợi, Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Xanh, tím
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Công việc tuy nhiều nhưng lại khá thuận lợi, không bị gây khó dễ.
 
- Quý nhân: Tị, Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc có nhiều, tuy có việc phải chi tiêu nhưng không quá đáng lo.
 
- Quý nhân: Thìn, Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi, Tị
- Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe tốt, tuy nhiên cần lưu ý để giữ ấm cho cơ thể.
 
- Quý nhân: Tý, Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Hợi, Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng

LNT.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X