Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Thân Âm lịch: Hạnh phúc và có quý nhân phù trợ

Thứ Ba, 27/10/2020 18:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2020 tuổi Thân Âm lịch, Tam Hợp xuất hiện cũng là cơ hội cao để người tuổi Thân đang độc thân tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp trong thời gian này. Có thể bạn gặp người ấy ở một trong các cuộc giao lưu, họp nhóm, họp lớp, lớp học nhảy,...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong qan tu vi thang 11 cua 12 con giap
 
Công việc của người tuổi Thân không quá ổn định trong thời điểm tháng 11 âm lịch, về tổng thể sẽ phụ thuộc khá nhiều vào việc bạn xử lý những tình huống diễn ra trong tháng. Thực tế là mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng có lợi, chỉ là bạn có đủ năng lực để nhận ra hay không mà thôi.

Tháng này, thói quen chần chừ của bản mệnh chủ yếu đến từ sự dự đoán kết quả xảy ra sẽ không như ước muốn của mình. Vì thế, bạn nên học cách kiểm soát suy nghĩ của bản thân và chấp nhận rủi ro để vượt qua những nỗi sợ bị chỉ trích từ người khác.
 
Ngũ Quỷ Hung tinh, có điềm tiểu nhân quấy phá, gây hại công việc nên bạn càng hay lo lắng về việc không được chấp nhận, không được ai hỗ trợ. Hơn nữa, bản mệnh thường phải nhận lời phê bình, chê trách của lãnh đạo công ty, lời phàn nàn của khách hàng nên tâm lý phải chịu áp lực nặng nề.

Một khi bạn đã cố gắng rồi thì chẳng gì phải e ngại nữa con giáp tuổi Thân nhé, có thể ai đó hiểu nhầm do có kẻ tác động nhưng theo thời gian mọi thứ sẽ rõ ràng hơn. Vì thế, bạn nên xốc lại tinh thần để có thể tập trung vào nhiệm vụ của mình, tránh để kẻ đang làm hại bạn có cơ hội hả hê vì đã làm bạn bị yếu thế.
 
Sức khỏe cũng là vấn đề bản mệnh đáng lưu tâm trong tháng này, có thể vì chủ quan vì nghĩ rằng mình đang khỏe nên bạn thường xuyên phá sức bằng việc thức khuya, ăn uống tạm bợ. Hơn nữa, thời tiết lúc này cũng hay thay đổi thất thường, bạn không nên chủ quan, đi ra ngoài không quên xem dự báo thời tiết để chọn lựa trang phục cho phù hợp.
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 11/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp âm lịch, có thể có tiểu nhân quấy phá nhưng bên cạnh đó vẫn có người hỗ trợ bạn. Do đó, những khó khăn sẽ không thể nào hạ gục ý chí của con giáp tuổi Thân khi xung quanh bạn luôn có những người giúp đỡ kịp thời.

Dù trong hoàn cảnh nào cũng không được suy nghĩ một cách tiêu cực, hãy nghĩ theo hướng mở và tập trung vào cách giải quyết vấn đề. Mọi việc sẽ diễn ra theo chiều hướng nào hoàn toàn do cách bạn phản ứng với những sự việc xảy ra.

Liệu những người xung quanh có đang nhìn nhận bạn đúng theo hình ảnh bạn đang xây dựng không? Đây là tháng mà chính bản thân người tuổi Thân muốn tìm kiếm câu trả lời và giải pháp cho câu hỏi này. 

Tháng này có Thực Thần ghé thăm nhờ đó mà người tuổi Thân sẽ được hỗ trợ rất nhiều cả về khía cạnh tinh thần lẫn tiền bạc. Bạn đừng lo rằng mình không đủ năng lực, bạn chỉ cần nhờ tới người giỏi hơn bạn về lĩnh vực đó là được, không cần phải nghĩ ngợi nhiều quá đâu.

Có thể nói, năng lực cá nhân không hẳn là không được đánh giá cao nhưng chắc chắn sẽ không thể sánh được với năng lực của tập thể. Các công việc đội nhóm sẽ gặt hái nhiều thành tựu nếu bạn tìm được mảnh ghép thích hợp cho tập thể.
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC  

 
Tiếp nối Tử vi tháng 10/2020 tuổi Thân Âm lịch, vận trình tài lộc của người tuổi Thân đang có dấu hiệu tăng tiến dưới sự che chở của Ngũ hành tương sinh. Một số khoản đầu tư của bạn trong 3-6 tháng gần đây đã bắt đầu có lãi.

Tuy bạn chỉ mới thu về khoản lợi nhuận nhỏ nhưng về cơ bản điều đó chứng tỏ rằng bạn đã đi đúng hướng, muốn tài lộc tăng tiến hơn nữa thì bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn.

Với người làm công ăn lương, nếu bạn thấy năng lực của bản thân đã được khẳng định sau một thời gian mà chưa được ghi nhận thì hãy tìm cách cải thiện. Nói cách khác, bản mệnhcần mạnh dạn bày tỏ ý kiến cá nhân nếu bạn cho rằng mức lương hiện tại không xứng với công sức bỏ ra.

Hoặc nếu có thể, hãy bán đi tài năng sẵn có cũng là một cách để bạn mở rộng thu nhập cho mình. Dù ở trường hợp nào, cũng đừng để người khác dùng miễn phí khả năng của bạn nhé.  
 
Phi tinh thang 11 cua 12 con giap
 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 11/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Tử vi tuổi Thân tháng 11/2020 Âm lịch, dường như có ai đó đang xuất hiện làm xáo động cuộc sống của con giáp tuổi Thân. Nhưng may mắn đó là những thay đổi tích cực, giúp bạn sắp xếp lại mọi thứ theo cách khoa học và ý nghĩa hơn.

Khi Tam Hợp xuất hiện cũng là cơ hội cao để người tuổi Thân đang độc thân tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp trong thời gian này. Có thể bạn gặp người ấy ở một trong các cuộc giao lưu, họp nhóm, họp lớp, lớp học nhảy,...

Đời sống lãng mạn của con giáp tuổi Thân đặc biệt thăng hoa khi bạn dùng sự sáng tạo tuyệt vời của mình để tạo ra những sự kiện bất ngờ cho nửa kia.

Có thể bạn sẽ muốn thay đổi không gian ngôi nhà hoặc cách sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Nên nghe góp ý của mọi người rồi mới tiến hành nhé người tuổi Thân.
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Xem tử vi tháng 11/2020 tuổi Thân âm lịch, tháng này có nhiều lời mời mà bản mệnh khó có thể từ chối. Thế nhưng đừng vì thế mà uống rượu bia quá nhiều.

Nguyệt lệnh lâm Bệnh chủ về bệnh tật, lười biếng, khiến sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu sa sút. Đã bao lâu bạn không tập thể dục rồi? Có thể đó là thói quen trong thời gian ngắn, bạn không thể duy trì cho tới thời điểm hiện tại.

Kế hoạch tăng cân hay giảm cân của con giáp tuổi Thân lúc này thường xuyên bị phá vỡ vì bạn không thể theo đuổi chế độ ăn uống mà bạn đã lên kế hoạch từ trước. Thay vào đó là những buổi tụ tập bạn bè để ăn uống.

Thời gian này bản mệnh cũng không nên thức quá muộn, tránh trường hợp mệt mỏi vào sáng hôm sau khiến bạn chẳng thể tập trung làm gì cả.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN  

Cam nang vuong van thang 11 cua 12 con giap
 

 1. Bính Thân (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

 
- Khẩu quyết: Vận khí thăng trầm, tinh thần bất ổn, lo nhiều hơn vui
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh  
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2020 tuổi Thân Âm lịch, vô tình bị cuốn vào vòng xoáy đấu tranh nội bộ, cạnh tranh không lành mạnh
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

 
- Khẩu quyết: Tài lộc dư dả, kinh doanh buôn bán thu về nhiều nguồn lợi nhuận khả quan
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím 
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

 
- Khẩu quyết: Đào hoa khởi vượng, các mối quan hệ xã giao được mở rộng
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

 
- Khẩu quyết: Chú ý cân bằng thời gian nghỉ ngơi và làm việc khoa học
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng  

Xem thêm Tử vi 12 con giáp tháng 11/2020:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X