Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÀI LỘC TUỔI THÂN năm 2019: Kiếm tiền vất vả, phải kiên trì tới cùng mới thành công

Thứ Năm, 04/10/2018 15:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Thân 2019, tử vi tài lộc tuổi Thân năm 2019 hung cát đan xen, kiếm tiền khá vất vả, đòi hỏi phải kiên định mục tiêu tới cùng.

ĐỪNG BỎ LỠ:

>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới
     Tử vi tuổi Thân năm Kỷ Hợi 2019: Mọi phương diện tiềm ẩn hung họa 
     
Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI THÂN 2019: Mỗi sự thành công đều có cái giá của nó
     Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI THÂN 2019: Tình yêu thăng hoa chỉ khi đôi bên tin tưởng lẫn nhau
     Tử vi tuổi Thân 2019 - Dự báo cát hung chuẩn xác qua tử vi hàng tháng năm Kỷ Hợi  
     Xem sao hạn 2019 tuổi Thân: Chi tiết các tuổi Mậu Thân, Bính Thân, Canh Thân, Giáp Thân, Nhâm Thân

Tu vi 2019, tu vi tai loc tuoi Than nam 2019
 

1. TỔNG QUAN TÀI LỘC TUỔI THÂN 2019

 
Xem tử vi 2019, Kỷ Thổ lộ xuất Chính Ấn, người tuổi Thân còn có thêm Thực Thần trợ mệnh, song vẫn bị ảnh hưởng bởi cục diện Thân Hợi tương hại.
 
Điều đó khiến cho tử vi tài lộc tuổi Thân 2019 hung cát đan xen. May mắn là ở chỗ bản mệnh dễ dàng giành được sự ưu ái của quý nhân, cũng được trưởng bối nâng đỡ, có lợi cho việc tiến thân. 
 
Xem tử vi tuổi Thân 2019, con giáp này dễ đạt được lợi ích trong các dự án bất động sản, cũng vì được thăng tiến mà mức đãi ngộ cá nhân tăng thêm. 
 
Xét về hung vận thì tuổi Thân dễ mất tiền vì chuyện tửu sắc, cũng buông thả tâm tính, tùy ý chi tiêu khiến cho gánh nặng tài chính càng thêm nặng. Tiếp đó sức khỏe của con giáp này trong năm cũng không tốt, vì chăm sóc sức khỏe mà tốn kém không ít tiền bạc. Có thể nói, đường tài vận của tuổi Thân năm nay không được lý tưởng cho lắm. 

Đừng bỏ lỡ: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI THÂN 2019: Mỗi sự thành công đều có cái giá của nó
 

2. BIẾN ĐỘNG TÀI VẬN NĂM 2019 TUỔI THÂN

 
Bien dong tu vi tai loc tuoi Than nam 2019
 
Theo Lịch ngày tốt, người tuổi Thân năm nay lâm cục diện Hại Thái Tuế, tài vận vì thế mà chịu ảnh hưởng nặng nề.
 
Bản mệnh dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại, tiền bạc tiêu hao, cũng có thể vì anh em, bạn bè mà đánh mất tài lộc.
 
Năm nay có Kiếp Sát nhập cục, các khoản chi tiêu ngoài dự kiến tăng mạnh. Có thể bạn sẽ mất nhiều tiền của trong chuyện vui chơi giải trí hay xã giao, cũng có thể vì liên lụy người hay việc nào đó mà phá tài, cần phải thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Ngoài ra, chớ nên tùy tiện mà vay mượn hay đảm bảo cho bất cứ ai.
 
Đường tài vận của con giáp này còn phải đối mặt với sự đe dọa của Quyển Thiệt hung tinh, e rằng khó tránh được họa quan tụng. Người làm kinh doanh nên chú ý đến từng chi tiết trong các tài liệu, hợp đồng kí kết, tránh những sai sót gây tổn thất tiền bạc.
 
Tử vi khoa học dự báo, có điềm báo trong năm dễ bị người khác bày mưu lừa gạt, trong cuộc sống cần thận trọng kết giao, khi hợp tác làm việc cũng chớ tùy tiện tin người, đề phòng tổn thất.
 
Năm nay tuy vận trình tài lộc mờ mịt nhưng người tuổi Thân cũng chớ vì thế mà quá mức căng thẳng, cơ hội luôn dành cho người biết chuẩn bị. Nếu biết cách đưa ra kế hoạch mục tiêu trong công việc, lại chăm chỉ làm việc thì tất sẽ có thành quả thu về.
 
Ngược lại, nếu bản mệnh ham ăn lười làm, cả ngày ngồi chờ sung rụng thì tiền tài cũng sẽ như dòng nước mà trôi đi mất. Nói tóm lại, năm 2019 này là 1 bước chuyển ngoặt của tài vận tuổi Thân, có thể phát tài phát lộc hay không còn phải nhờ vào chính tài năng của con giáp này.

Có thể bạn quan tâm: Xem sao hạn 2019 tuổi Thân: Chi tiết các tuổi Mậu Thân, Bính Thân, Canh Thân, Giáp Thân, Nhâm Thân
 

3. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI THÂN 2019

 
Tu vi tuoi Than ve phuong dien tai loc nam 2019
 

Tử vi tài lộc tuổi Giáp Thân 2004 – Tuyền Trung Thủy

 
Tử vi tuổi Thân 2019, gặp năm Hại Thái Tuế, việc học hành, thi cử của tuổi Giáp Thân gặp nhiều trục trặc. Chủ yếu là tâm lý bất ổn, suy nghĩ tự phát, bướng bỉnh, không chịu nghe lời khuyên của cha mẹ.
 
Tuổi Giáp Thân có xu hướng ăn diện, thích tiêu xài lãng phí. Vì thế, mặc dù được bố mẹ thường xuyên chu cấp nhưng cảm giác lúc nào cũng thiếu.

Muốn xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Giáp Thân, đừng bỏ lỡ nội dung sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thân nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thân nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Nhâm Thân 1992 – Kiếm Phong Kim

 
Theo nhận định của các chuyên gia Lịch ngày Tốt cho rằng, người tuổi Nhâm Thân chưa thể “kê cao gối mà ngủ” trong năm Kỷ Hợi được. Vận khí thăng trầm, công việc xảy ra nhiều khó khăn, biến cố, lúc nào cũng phải tất bật chạy ngược chạy xuôi. 
 
Tình hình tài chính cũng không lạc quan. Bản mệnh có nhiều tiêu nhiều, hầu như không thể tích lũy. Đã vậy vận may tài chính không nhiều, làm ăn có thể bị thua lỗ, khởi nghiệp gặp thất bại ngay bước đầu. Nếu không kiên trì tới cùng thì thất bại đến càng sớm.

Để biết và hiểu chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Nhâm Thân, bạn nên xem chi tiết tại đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Canh Thân 1980 – Thạch Lựu Mộc

 
Bạn có biết: Sinh năm 1980 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu nào, làm ăn với tuổi nào dễ phát tài?

Mặc dù chịu ảnh hưởng trực tiếp của cục diện Hại Thái Tuế, nhưng bằng nghị lực và sự phấn đấu không mệt mỏi, tuổi Canh Thân sinh năm 1980 vẫn có được bước tiến khả quan ở cả công việc và tài lộc. 
 
Tài vận được Thái Âm cát tinh phù trợ, tuổi Canh Thân có lộc về bất động sản, giao dịch đất đai. Vì thế, những ai đang có dự án đầu tư ở lĩnh vực này hứa hẹn có một năm bùng nổ về doanh thu. 
 
Người kinh doanh, buôn bán cũng có 1 năm tất bật, rộn ràng. Có thời điểm vận khí tăng mạnh, đơn hàng tới tấp, ký kết hợp đồng lớn, bỏ túi lợi nhuận cực lớn. 

Nhằm nắm bắt chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Canh Thân, bạn có thể xem chi tiết tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Thân nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Thân nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Mậu Thân 1968 – Đại Trạch Thổ

 
Tuổi Mậu Thân bước vào năm Kỷ Hợi với vận khí khá bình ổn. Bản mệnh luôn chủ động trong công việc nên làm gì cũng có cảm giác thuận lợi, có quý nhân giúp sức. Theo đó, tài vận ngày càng khởi sắc. Người kinh doanh, buôn bán gặp thời gặp vận thì phát lên nhanh chóng.
 
Trong các hạng mục đầu tư, bản mệnh cũng khá “mát tay”, làm tới đâu có lộc tới đó, tiền bạc khá rủng rỉnh, không phải suy tư nhiều. Có điều, lúc vận khí xuống, cục diện Tương Hại hoành hành, tuổi Mậu Thân đề cao cảnh giác với những kẻ lừa đảo, tránh tiền mất tật mang. 

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Mậu Thân ở nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thân nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thân nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Bính Thân 1956 – Sơn Hạ Hỏa

 
Gặp năm Hại Thái Tuế chiếu mệnh, công việc của tuổi Bính Thân gặp nhiều khó khăn, trục trặc. Vì thế mà tình hình tài chính cũng không lý tưởng. 
 
Với những ai đã về hưu, có khoản lương hưu trợ cấp hàng tháng thì cuộc sống đỡ cực nhọc hơn. Còn nếu sống dựa vào con cái, cảm giác lúc nào cũng khó chịu, không thoải mái. 
 
Nếu bản mệnh vẫn còn tạo ra giá trị kinh tế trong gia đình, thu nhập bình ổn, cuộc sống khá thoải mái, không phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc. 

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời người tuổi Bính Thân, mời bạn theo dõi các nội dung sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Thân nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Thân nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG TÀI PHÁT LỘC
 

Hoa giai phong thuy thuc day tai loc 2019
 
Trong năm Kỷ Hợi 2019, ngoài nỗ lực phấn đấu của bản thân, người tuổi Thân có thể ứng dụng phong thủy vào đời sống để thúc vượng tài khí, giúp công cuộc kiếm tiền, kinh doanh làm giàu ngày càng thuận lợi. 
 
Theo cửu cung phi tinh năm 2019, Bát Bạch bay vào trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, phòng làm việc). Tinh tú này chủ về tài lộc, phú quý, tăng lương thăng chức, gia tăng quan vận, điền sản, đất đai…
 
Theo đó, trong năm 2019, bản mệnh cần hết sức lưu ý sắp xếp và bài trí phong thủy ở phương vị có Bát Bạch tọa. Có như vậy, cát tinh này mới phát huy tối đa tác dụng cầu tài, thúc đẩy việc kinh doanh, kiếm tiền ngày một suôn sẻ. 
 
Tại khu vực trung tâm ngôi nhà hoặc văn phòng làm việc, người tuổi Thân nên đặt tượng voi phong thủy có tác dụng chiêu tài vượng khí, hóa giải xui xẻo về tài lộc, tránh họa phá tài, cả tài lộc và công danh đều được củng cố vững vàng hơn. 
 
Ngoài tử vi tài lộc tuổi Thân năm 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đờiTử vi hàng ngàyTử vi hàng tháng, Tử vi hàng tuần để chủ động nắm bắt vận mệnh cuộc đời.

Lichngaytot

Xem tử vi tài lộc 2019 của các tuổi khác dưới đây:
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X