Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Thân 2019 - Dự báo cát hung chuẩn xác qua tử vi hàng tháng năm Kỷ Hợi

Thứ Năm, 18/10/2018 10:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Luận giải tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi để hiểu toàn diện và chi tiết hơn về tử vi tuổi Thân 2019. Từ đó, bản mệnh dễ dàng đón lành tránh dữ, hóa giải hung hiểm ở mọi phương diện.

>> TỬ VI TUỔI THÂN 2019: MỌI PHƯƠNG DIỆN TIỀM ẨN HUNG HỌA << 
>> Tử vi tài lộc tuổi Thân 2019
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Thân 2019
>> Tử vi tình duyên tuổi Thân 2019
>> Xem sao hạn tuổi Thân 2019 và cách hóa giải

>> 
Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc
>> Xem VẬN HẠN các tuổi năm Kỷ Hợi 2019 theo THẬP BÁT CỤC

Tu vi tuoi Than 2019 - Chi tiet 12 thang am lich
 

MỤC LỤC (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)
 
Tử vi tháng 12/2019 âm lịch

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Binh Dan - Tu vi thang 12019
 
Trong tháng 1/2019 âm lịch, bản mệnh lâm tượng Tương Xung Thái Tuế, vận trình ám tàng nhiều biến động, thăng trầm. 
 
Dù mới là thời điểm đầu năm, nhưng khối lượng công việc đã nhiều và khá áp lực. Thời điểm này lại hội hè đình đám liên miên, khiến bản mệnh khó tập trung cho công việc, hiệu quả giảm sút. 
 
May mắn là tài vận khá sáng, nhất là Thứ Tài, có thể tiến hành đầu tư ở một vài hạng mục mang tính ổn định cao, hạn chế rủi ro. Có điều, chi tiêu trong tháng nhiều, cần có kế hoạch thu chi hợp lý, tránh tình trạng vay mượn về cuối tháng.
 
Chuyện tình cảm tiến triển theo chiều hướng tích cực. Ban đầu phát sinh mâu thuẫn, xung đột, hiểu nhầm…, nhưng sau đều được xử lý ổn thỏa. Người độc thân vượng đào hoa, chủ động tìm kiếm người phù hợp.
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Dinh mao - Tu vi thang 22019
 
Xem bói tử vi, vận trình tháng Đinh Mão của tuổi Thân duy trì ở mức bình ổn. Bản mệnh có cơ hội khẳng định và nâng cao năng lực bản thân, chọn đương đầu thách thức để tìm ra cơ hội phát triển, bạn đang đi đúng hướng. 
 
Trong tháng vận may tài chính không nhiều, thu nhập có được chủ yếu dựa vào nỗ lực cá nhân là chính, ít lộc lá trời ban. Việc kinh doanh, buôn bán túc tắc, không quá khởi sắc. 
 
Chuyện tình cảm có tiến triển mới, được người thân, bạn bè xung quanh ủng hộ. Tình cảm vợ chồng ngày càng được củng cố, có thể đón tin vui về chuyện con cái. 

Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI THÂN 2019: Tình yêu thăng hoa chỉ khi đôi bên tin tưởng lẫn nhau
Xem tử vi tuổi Thân 2019, tử vi tình duyên tuổi Thân 2019 hung cát đan xen. Một mặt bản mệnh vượng đào hoa, mặt khác lại bị Hại Thái Tuế tác động, chỉ khi đôi

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Mau Thin - Tu vi thang 32019
 
Bước sang tháng Tam Hợp Thái Tuế, tài vận của người tuổi Thân có sự khởi sắc rõ ràng, đặc biệt là Chính Tài.
 
Thu nhập chủ đạo của bạn vẫn là công việc hiện tại, vì thế nên tập trung phát triển hơn là ôm đồm nhiều việc lặt vặt khác. 
 
Nếu có ý định đầu tư, hãy tìm hiểu và lựa chọn đúng người, đúng hạng mục. Đừng giao phó tiền của mình cho người khác quản lý, lợi bất cập hại. 
 
Công việc tiến triển khá thuận lợi. Lúc khởi sự có thể gặp khó khăn, nhưng kiên trì tới cùng sẽ có quý nhân giúp sức, kết quả khả quan.
 
Chuyện tình cảm có tiến triển mới, người độc thân sớm tìm thấy đối tượng phù hợp, nhân duyên khác giới cực vượng. Có điều, các cặp vợ chồng kết hôn lâu cần dành nhiều thời gian để “hâm nóng” tình cảm hơn nữa. 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Ky Ti - Tu vi thang 42019
 
Theo tử vi 2019, vận trình tháng 4/2019 âm lịch của tuổi Thân không lý tưởng. Vận thế giảm sút, các mối quan hệ nơi làm việc rắc rối khiến bản mệnh mất nhiều thời gian, công sức để xử lý. 
 
Ngoài ra, cần đề phòng cạm bẫy xung quanh. Có kẻ vì ghen ăn tức ở mà sinh lòng đố kỵ, tìm cách hãm hại. Không nên tin người thái quá, kể cả người thân tín bên cạnh. 
 
Về tài vận, có dấu hiệu lừa gạt tiền bạc, thận trọng khi đầu tư, tiến hành các giao dịch. 
 
Chuyện tình cảm gặp trục trặc. Xuất hiện tình trạng chiến tranh lạnh giữa các cặp đôi. Cả 2 đừng manh động mà phải bình tĩnh thì mới có thể khắc phục được.

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Canh Ngo - Tu vi thang 52019
 
Xem Lịch vạn niên, sang tháng Canh Ngọ, tuổi Thân nhận được nguồn viện trợ lớn về tài chính. Có thể là vay vốn thành công, có người thân hay bạn bè giúp đỡ… Có thể tiến hành mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư tại thời điểm này.
 
Có điều, các chi phí phát sinh trong tháng nhiều, nếu không quản lý tài chính chặt chẽ, tiền bạc dễ tiêu tán, khó mà dồn vào để làm việc lớn. 
 
Công việc tiến triển khá thuận lợi. Chỉ cần tuổi Thân tập trung tinh thần, dành thời gian để làm, việc gì cũng sẽ đạt kết quả tốt. 
 
Người độc thân có nhân duyên khác giới vượng, có thể gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng ưng ý, trong đó chọn ra 1 người phù hợp. Tình cảm hứa hẹn những trải nghiệm bất ngờ. 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Tan Mui - Tu vi thang 62019
 
Theo dõi tử vi hàng tháng, tháng này, tiến trình công việc của tuổi Thân gặp trở ngại, nhiều sự cố bất ngờ phát sinh, ảnh hưởng tiền đồ phát triển công danh sự nghiệp. 
 
Tài vận duy trì ở mức bình ổn, tuy nhiên hầu như không có Thứ Tài, tức bản mệnh ít gặp may mắn về tài chính. Trong khi đó các khoản chi phí phát sinh nhiều, bạn lại có xu hướng mua sắm, tiêu pha lớn, nên hầu như không tích lũy được. 
 
Về sức khỏe, chú ý vấn đề vận động, luyện tập thể thao. Lười vận động không tốt, vận động quá sức cũng hại sức khỏe. Nên tập luyện cân bằng để đảm bảo thể trạng ổn định, hạn chế chấn thương và nguy cơ bệnh tật. 

Tử vi TÀI LỘC TUỔI THÂN năm 2019: Kiếm tiền vất vả, phải kiên trì tới cùng mới thành công
Xem tử vi tuổi Thân 2019, tử vi tài lộc tuổi Thân năm 2019 hung cát đan xen, kiếm tiền khá vất vả, đòi hỏi phải kiên định mục tiêu tới cùng.
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Nham Than - Tu vi thang 72019
 
Tử vi tháng 7 âm lịch theo Lịch Vạn Niên 2019, còn được dân gian coi là tháng cô hồn, của tuổi Thân không lý tưởng. Bản mệnh đương đầu Thái Tuế, có thể gặp phải chuyện xui xẻo liên tiếp. Vì thế, hành sự phải hết sức thận trọng, suy tính kỹ càng. 
 
Khối lượng công việc trong tháng khá nhiều, áp lực lớn, coi như là một thử thách lớn dành cho bạn.
 
Nếu chọn ở lại tiếp tục làm việc, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến. Ngược lại, nếu chọn ra đi, bạn sẽ phải chấp nhận rủi ro. 
 
Thời điểm này, tuổi Thân có xu hướng coi trọng sự nghiệp hơn chuyện tình cảm. Vì thế mà hầu hết sự tập trung chú ý đều dành cho công việc, có phần lơ là việc chăm sóc gia đình, tình cảm vì thế mà xuất hiện khá nhiều vấn đề. 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Quy Dau - Tu vi thang 82019
 
Tử vi tuổi Thân 2019, vận trình tháng 8/2019 âm lịch có dấu hiệu khởi sắc. Những phiền não trước đó sớm bị “thổi bay”, thay vào đó là thái độ làm việc hứng khởi, thực sự cầu thị. 
 
Cố gắng không bao giờ thừa, nhất là tại thời điểm mà có khá nhiều cơ hội phát triển dành cho bạn như này. Tuổi Thân cần chủ động, xông xáo hơn trong công việc để mở rộng con đường tiến thân. 
 
Tài lộc tăng mạnh về cuối tháng. Có thể tiến hành giao dịch, buôn bán, đầu tư trong tháng này, hứa hẹn doanh thu bất ngờ. 
 
Người độc thân tập trung tinh lực vào việc phát triển sự nghiệp, có thể bỏ lỡ một vài mối nhân duyên tốt đẹp.  

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Giap Tuat - Tu vi thang 92019
 
Xem tử vi trọn đời, trong tháng dấu hiệu tiểu nhân đeo bám khá rõ ràng, tuổi Thân hành sự cẩn trọng, kẻo bị kẻ xấu ngấm ngầm hãm hại. 
 
Trong kinh doanh, hợp tác làm ăn, đầu tư phải hết sức đề cao cảnh giác. Tìm hiểu kỹ càng các nguồn thông tin trước khi tiến hành ký kết, tránh bị lừa đảo tiền của. 
 
Về tình cảm, người độc thân vượng đào hoa, có nhiều đối tượng để mắt tới. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi tìm hiểu là đối tượng còn độc thân hay không. Đừng để mình bị mang tiếng xấu là kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại tình cảm người khác.
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang At Hoi - Tu vi thang 102019
 
Theo dõi Lịch tháng, tuổi Thân có một tháng bận rộn, tất bật, nhưng làm nhiều chưa chắc được hưởng nhiều. Có dấu hiệu cạnh tranh mạnh, mâu thuẫn, lục đục nội bộ. 
 
Thời điểm này bản mệnh nên tập trung làm tốt công việc của mình. Tuyệt đối không tham gia vào các cuộc tranh đấu nội bộ kẻo hại thân. 
 
Tài vận có dấu hiệu khởi sắc. Tình hình kinh doanh, buôn bán ngày càng thuận lợi, đạt lợi nhuận cao, có thể vượt định mức. Có điều, chi phí phát sinh cũng nhiều, cần chi tiêu khoa học để tích lũy khoản dự phòng, dùng cho các tình huống cấp bách. 
 
Về sức khỏe, áp lực công việc khiến tình trạng đau dạ dày, táo bón, tiêu hóa kém xuất hiện trở lại. Tuổi Thân nên dành thời gian nghỉ ngơi và luyện tập thể thao nhiều hơn, cân bằng trạng thái tinh thần, điều hòa khí huyết, hỗ trợ cho sức khỏe ổn định. 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Binh Ty - Tu vi thang 112019
 
Tử vi tuổi Thân 2019, sước sang tháng 11/2019 âm lịch, bản mệnh được quý nhân Bán Hợp nâng đỡ, vận trình khởi sắc trên nhiều phương diện.
 
Công việc tiến triển thuận lợi, hợp tác thành công, ký kết hợp đồng suôn sẻ. Làm việc cần quyết đoán chứ không phải là nóng vội kẻo hỏng hết mọi chuyện. 
 
Thu nhập tháng này khá hơn tháng trước nhiều. Các nguồn thu chính phụ đều tăng, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu pha không phải nghĩ.
 
Xem tình duyên, người độc thân vượng nhân duyên, gặp gỡ nhiều đối tượng ưng ý cả qua giới thiệu và các nguồn quen biết tự nhiên. Tuy nhiên, đừng quá chủ động và mạnh dạn đến mức khiến đối phương “sợ chạy mất dép” nhé.

Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI THÂN 2019: Mỗi sự thành công đều có cái giá của nó
Xem tử vi tuổi Thân 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Thân năm 2019 dối diện với nhiều thách thức, đồng thời song hành cùng với không ít cơ hội. Thành công vẫn có
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 12/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Dinh Suu - Tu vi thang 122019
 
Tử vi tuổi Thân 2019, tiếp tục có vận trình tháng khá lý tưởng, tuổi Thân mưu sự dễ thành, hành sự thuận lợi. Những nỗ lực trước đó được ghi nhận và đền đáp xứng đáng. Trong tháng có cơ hội tăng lương, thăng chức, rất đáng chờ đợi.
 
Chính Tài có dấu hiệu tăng mạnh, Thứ Tài cũng khởi sắc. Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng sôi nổi, hứa hẹn doanh thu bất ngờ. 
 
Vận trình tình cảm khá lý tưởng, đào hoa phơi phới, người độc thân có những trải nghiệm vô cùng lãng mạn trong tình yêu. Các cặp vợ chồng có thời gian hâm nóng tình cảm, gia đạo yên vui, cả nhà cùng quây quần chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán.

Người tuổi Thân có thể theo dõi Tử vi hàng ngày được cập nhật vào 17h trên website Lịch ngày Tốt để biết thêm thông tin về vận hạn từng ngày. 


Xem tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi 2019 của những con giáp khác dưới đây:


Đừng bỏ lỡ:

XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới
TAM TAI 2019: Tuổi nào gặp hạn, cách cúng và hóa giải thế nào mới đúng và hiệu quả?
Cảnh báo: 4 con giáp PHẠM THÁI TUẾ 2019 và cách hóa giải hung vận, thoát khỏi xui xẻo
Xác định phương vị TAM SÁT 2019 và cách hóa giải hiệu quả nhất
CỬU CUNG PHI TINH 2019 - Cát hung ngay trong tầm tay
Tất tần tật những điều cha mẹ cần biết khi SINH CON NĂM 2019
Cha mẹ tuổi nào sinh con năm 2019 thì tốt, phúc lộc song toàn?
Sinh con năm 2019 tháng nào tốt, hưởng trọn phúc khí đất trời?

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X