Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiên đoán tử vi sức khỏe của người tuổi Thân năm Mậu Tuất 2018

Thứ Tư, 11/10/2017 13:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Thân 2018 về phương diện sức khỏe, trong năm cần thường xuyên chú ý tới những thay đổi về sức khỏe vì bệnh cũ dễ tái phát. Đầu năm nên chủ động hiến máu nhân đạo để hóa giải tai ách của hung tinh.
     
Các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất, Hợi vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2018 CỦA 12 CON GIÁP>>   
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỨC KHỎE TUỔI THÂN 2018

 
Tu vi tuoi Than 2018 van trinh suc khoe
 
Xem tử vi phương Đông, sang năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Thân rơi vào cung “Bệnh” theo vòng tràng sinh, ý chỉ vận khí có xu hướng giảm dần chứ không tăng, cần nắm bắt cơ hội ngay khi có thể thì sẽ không phải nói lời hối tiếc. Kể cả trong công việc, chuyện tình cảm hay phương diện sức khỏe, cần có sự phòng bị nhất định, đừng chủ quan lơ là, “nước đến chân rồi mới nhảy” sẽ nguy khốn.
 
Bản mệnh lại bị nhiều hung tinh vây hãm nên vận trình sức khỏe nhiều biến động, trắc trở. Hung tinh Thiên Cẩu và Điếu Khách xung kích, dễ xảy ra bất trắc tai họa khiến thân thể kém sút hoặc phải phẫu thuật động chạm dao kéo. Vì thế bạn nên cố gắng tránh vận động nguy hiểm để bảo vệ chính mình. 
 
Năm nay người tuổi Thân nên thường xuyên chú ý tới những thay đổi về sức khỏe vì bệnh cũ dễ tái phát. Đầu năm nên chủ động hiến máu nhân đạo để hóa giải tai ách của hung tinh. Năm 2018 không thích hợp đi thăm người ốm hoặc tham gia tang sự, đặc biệt là người sức khỏe yếu ớt để tránh kinh hãi không cần thiết hoặc nhiễm khí xấu gây bất lợi cho thân thể. 
 
Thêm vào đó có Thiên Khốc đột kích, đại biểu rằng sự nghiệp và tình cảm có nhiều thử thách, khó tránh khỏi tâm trạng phập phồng thấp thỏm, dẫn đến mất ngủ hoặc mất cân bằng nội tiết.
 
Sao Dịch Mã chuyển động, hãy cùng bạn bè ra ngoài du ngoạn, tiếp xúc với không khí tự nhiên để tăng cường sức đề kháng, thả lỏng tâm tình, bài trừ tâm lý tiêu cực. Khi lái xe ra ngoài cần thận trọng, tuân thủ luật giao thông, đề phòng lơ là mà bất cẩn gây tai họa bất ngờ.

Người tuổi Thân xem thêm các bài viết sau đây để biết chi tiết về những biến động mọi phương diện của cuộc sống bao gồm: Tử vi tài lộc, tử vi sự nghiệp, tử vi tình duyên, vận hạn năm 2018.
 
 
 

2. TỬ VI TUỔI THÂN 2018 – BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỨC KHỎE 

 
Tu vi suc khoe 12 con giap xep hang van trinh 2018
 
Luận giải tử vi trọn đời của 12 con giáp cho thấy, tử vi tuổi Thân 2018, năm nay tình trạng sức khỏe của tuổi Thân không lý tưởng. Vận trình đã rơi vào cung “Bệnh”, lại còn bị nhiều hung tinh hội chiếu, có cả nước mắt (Thiên Khốc), dấu hiệu bệnh tật (Thiên Cẩu), cả sự tang tóc (Tang Môn, Điếu Khách)… sức khỏe giảm sút đáng kể.
 
Trong năm Mậu Thổ Thiên Ấn xuất hiện nhưng lại bị khắc, Thổ vượng ức chế Kiêu Thần dẫn tới khẩu vị không tốt, đồng thời trẻ nhỏ trong nhà cảm thấy khó chịu, yếu mệt, khó nuôi, chậm lớn. 
 
Thêm nữa là năm Thổ gặp mệnh Kim vượng dẫn tới ngũ hành Mộc và ngũ hành Thủy tổn hại, phương diện gan mật có bệnh hoặc có họa huyết quang. Dẫu vậy, ảnh hưởng không quá nghiêm trọng, tuy không tốt tuyệt đối nhưng không tới mức đáng lo. Thời gian rảnh rỗi hãy tới nơi có không khí trong lành, cảnh vật đẹp đẽ để giải sầu, rất có lợi cho sức khỏe.
 
Kiến nghị bản mệnh nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe, tới những nơi có không khí trong lành thoáng đãng để nghỉ dưỡng, điều chỉnh tâm trạng và thân thể thật tốt. Đồng thời không kết giao bạn bè bừa bãi, rời xa thị phi, không tranh cãi gây sự với người khác để tự bảo vệ chính mình.
 
Nhìn chung vận trình sức khỏe của người tuổi Thân năm nay có giảm nhưng không có biến hóa lớn, diễn biến không quá phức tạp, về cơ bản ổn định, chỉ cần lưu tâm những bệnh vặt có thể xuất hiện đột ngột như cảm mạo, cảm sốt,… là đủ. Tăng cường rèn luyện thân thể để có sức đề kháng tự nhiên, chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm, dự phòng bệnh do ăn uống.
 
Cần hạn chế các món ăn lạ, tránh nguy cơ bị ngộ độc thực phẩm. Hình thành thói quen ăn uống đúng giờ, tránh bữa no bữa đói kẻo ảnh hưởng tới dạ dày, những ai có tiền sử bệnh dạ dày càng phải chú ý.

Xem thêm: Xem giờ sinh cho người tuổi Thân: Sinh giờ nào thì tài lộc dồi dào?
 

3. TỬ VI TUỔI THÂN 2018 – VẬN TRÌNH SỨC KHỎE TỪNG TUỔI

 
Tu vi tuoi Than 2018 van trinh suc khoe tung tuoi
 

Sức khỏe người sinh năm 1944

 
Tiếp nối tử vi sức khỏe của người tuổi Thân năm 2017, sang năm Mậu Tuất, vận khí của bản mệnh không yếu, sức khỏe khá tốt. Thiên Ấn Mậu Thổ được Thiên Tài trợ giúp nên có lợi cho đường tiêu hóa, đối với người lớn tuổi thì hệ tiêu hóa chính là trọng yếu nhất. Nếu năng lực tiêu hóa kém thì thân thể sẽ suy nhược nên năm nay có thể tránh được kiếp nạn này là rất tốt rồi. Năm 2018 còn có lợi cho việc phẫu thuật loại bỏ sỏi các loại do Mộc khắc Thổ, bệnh tình sẽ nhanh thuyên giảm.
 

Sức khỏe người sinh năm 1956

 
Tử vi tuổi Thân 2018, người sinh năm 1956 trong năm 2018 không cần quá lo lắng vì tự thân ngũ hành đang điều chuyển tốt, có lợi cho thân thể. Nên tiến hành điều dưỡng sức khỏe, bồi dưỡng công năng của dạ dày, chăm sóc răng lợi, ngoài ra không có bệnh tật hung hiểm nào đáng kể.
 

Sức khỏe người sinh năm 1968

 
Năm nay bản mệnh không cần nghi ngại về sức khỏe vì ngũ hành cân bằng, thân thể khá ổn định. Chỉ cần quan tâm tới chế độ nghỉ ngơi, bồi dưỡng dạ dày và chăm chỉ kiểm tra răng lợi thì ổn thỏa hết, không có bệnh nào quá đáng ngại.
 

Sức khỏe người sinh năm 1980

 
Người tuổi Thân sinh năm 1980 năm tới không gặp tình huống nguy hiểm, ngược lại ngũ hành điều hòa rất có lợi cho thân thể. Nên chú trọng việc điều dưỡng, chăm sóc dạ dày và răng miệng là ổn.
 
Song năm 2018 ngũ hành Thổ tương sinh ngũ hành Kim vượng, vô hình trung làm ngũ hành Mộc trong mệnh bị tổn thương nên lưu ý hơn về gan mật, cố gắng dưỡng gan bằng ẩm thực là tốt nhất, tránh dùng rượu bia chất kích thích thì lại càng có lợi.
 

Sức khỏe người sinh năm 1992

 
Tử vi tuổi Thân 2018 của những sinh năm 1992 trong năm 2018 có Thiên Ấn khắc Thực Thần tức là Kiêu Thần đoạt Thực nên kém ăn kém uống, không ngon miệng hoặc công năng của thận cùng hệ bài tiết kém, dễ sinh bệnh tật. Tuy rằng nếu cứu chữa kịp thời cũng không gây ra vấn đề lớn nhưng thời gian chữa trị sẽ hơi lâu, bản mệnh nên tự tạo thói quen ăn uống khoa học, tìm niềm vui trong ẩm thực để kích thích vị giác.
 

Sức khỏe người sinh năm 2004

 
Tuổi Thân sinh năm 2004 khí thế mạnh mẽ, thân thể khỏe mạnh, Thiên Ấn Mậu Thổ bị Thiên tài quản chế nên có lợi cho hệ tiêu hóa. Đối với người chưa thành niên thì hệ tiêu hóa rất quan trọng, tiêu hóa tốt sẽ giúp phát triển dậy thì tốt nên có thể xem là ưu thế của người này trong năm nay. 

Xem thêm bài viết: Vị Phật độ mệnh của người tuổi Thân
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE

 
Tu vi suc khoe 12 con giap nam 2018 phuong phap hoa giai phong thuy
 
Nhằm hóa giải những ảnh hưởng xấu của hung tinh, trợ lực cho cát tinh phát huy sức mạnh tăng cường sức khỏe, bản mệnh có thể ứng dụng phong thủy phi tinh trong đời sống hàng ngày. 
 
Cụ thể, trong năm Nhị Hắc Cự Môn tinh, còn gọi là Bệnh tinh, chủ về bệnh tật, đau ốm, tai nạn bất ngờ, bay vào hướng chính Tây. Dù được trạch vận sinh (Thổ sinh Kim), hung tính có phần giảm bớt, nhưng không thể coi nhẹ. Hung tính của Nhị Hắc phát mạnh nhất vào tháng 5, 7 và 10 âm lịch. 
 
Bên cạnh đó, sao Ngũ Hoàng Liêm Trinh chủ về tai ách bất ngờ, họa huyết quang, bệnh tật liên miên bay vào hướng chính Bắc, thời điểm hung tính mạnh nhất là tháng 3, 9 và tháng 11 âm lịch.
 
Vì thế, tại hai hướng chính Tây và chính Bắc, trong năm không nên tiến hành động thổ, di chuyển vị trí những vật thể nặng hoặc để đồ đạc lộn xộn kẻo gây động tới hai hung tinh Nhị Hắc và Ngũ Hoàng, họa hại khó lường. 
 
Vì cả hai hung tinh trên đều mang ngũ hành Thổ, cần tránh bài trí những đồ đạc màu đỏ, vàng ở hướng chính Tây và Bắc nếu không vô tình sẽ làm tăng hung tính của hai hung tinh, gây tai họa khôn lường. Có thể trang trí vật phẩm phong thủy thuộc ngũ hành Kim để buộc hai hung tinh sinh xuất, làm giảm sức mạnh, khiến hung tính suy yếu dần. 
 
Hồ lô bằng kim loại (hồ lô minh chú) đã được khai quang là vật phẩm phong thủy thích hợp bài trí ở hai phương vị chính Tây và chính Bắc trong năm 2018. Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, ngũ hành thuận sinh sẽ giảm bớt sát khí, hóa bệnh thành tài, chẳng những sức khỏe được đảm bảo mà tài khí càng thêm tích tụ.

Ngoài tử vi sức khỏe 2018, còn cung cấp đầy đủ các nội dung về tử vi bao gồm: Tử vi trọn đời, tử vi hàng năm về mọi phương diện tử vi sự nghiệp, tử vi tài lộc và tử vi tình cảm, tử vi tháng, tử vi tuần và tử vi hàng ngày của 12 con giáp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X