Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng 2001: Tiền bạc vào ra thất thường

Thứ Tư, 10/11/2021 10:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm mới Nhâm Dần có thể không quá suôn sẻ với nam mạng Quý Tỵ nhưng cũng không phải quá tồi tệ. Cùng theo dõi phần luận giải chi tiết về tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Tân Tỵ năm 2022
 

Muốn biết nam mạng tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 có vận khí hung cát ra sao trong năm 2022, trước hết cần tìm hiểu xem người tuổi ngày có sao nào chiếu mệnh, vận niên, niên hạn là gì… Cùng theo dõi những thông tin cơ bản này dưới đây:
  • Năm sinh: 2001
  • Tuổi âm lịch: 22 tuổi
  • Cầm tinh: Đông tàng chi Xà (Rắn ngủ đông)
  • Mệnh ngũ hành: Bạch Lạp Kim (Vàng trong sáp)
  • Vận niên: Long đắc vũ (Rồng làm mưa làm gió)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Bạch
  • Niên hạn: Thiên Tinh
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ nam mạng: Số kiếp phải trải qua nhiều sóng gió, cuộc đời còn trải qua nhiều thương đau, không bao giờ được sự an ủi dù rằng của tình thân tộc hay gia đình. Tóm lại, tuổi Tân Tỵ nam mạng phải vượt qua nhiều khổ đau của cuộc sống, hậu vận mới an vui được.
 
Tu vi tuoi Tan Ty nam 2022 nam mang 2001
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Tân Tỵ nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Tân gặp Nhâm bình thường, học hành hay công việc bình ổn, không có gì phải nghĩ ngợi nhiều.
  • Xét về Địa chi: Tỵ gặp Dần phạm Lục hại, có kẻ xấu phá hoại tiền đồ hoặc tình duyên. Thận trọng “chọn bạn mà chơi” kẻo gặp họa. 
  • Xét về ngũ hành: Tân Tỵ mang ngũ hành Kim gặp lưu niên Kim bình hòa, ít sóng gió. Tuy nhiên, năm có Kim khí vượng báo hiệu tài lộc sinh sôi, tiền bạc tiêu xài rủng rỉnh, không phải lo lắng quá nhiều về phương diện này.
=> Tiểu kết: Việc học hành hay công việc của nam mạng Tâm Tỵ nhìn chung khá bình ổn, ít sóng gió. Chỉ cần bản mệnh luôn chăm chỉ và duy trì sự tập trung trong mỗi việc mình làm thì không có gì phải nghĩ ngợi quá nhiều. Tài chính cũng có đồng ra đồng vào, có thể thoải mái chi tiêu, nhưng thoáng tay quá thì dễ dẫn đến hao tài. Việc kết giao cũng cần thận trọng kẻo chơi với nhầm người.
 

2. Xem tử vi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng theo sao hạn

- Theo sao chiếu mệnh: Thái Bạch

Thái Bạch sao ấy khốn cùng
Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài
Tháng Năm là tháng ách tai
Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an
 
Dân gian có câu “Thái Bạch quét sạch cửa nhà”, công việc kinh doanh có tiểu nhân quấy phá, mất tiền mất của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Sao này xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.
 
- Theo niên hạn: Thiên Tinh
Thiên Tinh là hạn trung bình
Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 
Thiên Tinh là sao chẳng hay
Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 
 
Gặp sao hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói. 
 
=> Tiểu kết: Do có sao xấu chiếu mệnh trong năm 2022, nam mạng Tân Tỵ có thể phải chịu nhiều hao tổn tiền bạc, tình cảm cũng không quá suôn sẻ. Tiểu nhân giở trò quấy phá, gây thị phi nhiễu nhương không để bạn yên ổn làm việc của mình. Nếu không xử lý thỏa đáng, phương diện công việc, học hành vì thế mà cũng chịu nhiều tác động bất lợi. Bản mệnh tốt nhất nên tránh xa những người có tác động tiêu cực đến bản thân.
 

3. Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Tý 2022, trong năm Nhâm Dần, đương số gặp vận niên Long đắc vũ, tức rồng có cơ hội làm mưa làm gió trong thiên hạ. Hình ảnh này cũng bao hàm ý nghĩa một năm đương số hay lo việc bao đồng, chỉ đi lo việc cho kẻ khác mà không được nhàn hạ tấm thân.
 
Chuyện tình cảm hung cát đan xen, muốn mưu tính đại sự như cưới hỏi… thì nên tiến hành đầu năm, đừng để đến cuối năm rong chơi chán rồi lứa đôi chẳng thành. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Tân Tỵ 2001 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Tân Tỵ gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Tân Tỵ có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Tân Tỵ gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG 
=> Tiểu kết: Trong năm không phạm hạn gì theo tuổi âm lịch, nếu có ý định mưu cầu đại sự như cưới hỏi hoặc ứng tuyển công việc nào đó, khởi nghiệp… nam mạng Tân Tỵ sinh năm 2001 cứ mạnh dạn tiến hành, mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ, không phải lo lắng nhiều. 
 

III. Tổng kết tử vi Tân Tỵ 2022 nam mạng

                                          
Đánh giá chung: Năm 2022 có thể không quá suôn sẻ với nam mạng Quý Tỵ nhưng cũng không phải quá tồi tệ, nên bản mệnh cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với mọi điều tới bất ngờ. Tiền bạc kiếm được nhưng cũng tiêu nhiều, lại dễ bị tiểu nhân cản trở nên mọi thứ đều khá bấp bênh. Bản mệnh nên biết cách “chọn bạn mà chơi” kẻo rước tai họa ngầm.
 

1. Học hành, công danh năm 2022 có tốt?

 
Phương diện công danh, học hành trong năm 2022 không có khởi sắc tích cực. Nếu có thể duy trì trạng thái ổn định sẵn có đã là một điều lý tưởng. Bản mệnh nên nhớ làm gì cũng phải nghiêm túc và tập trung, chăm chỉ nỗ lực hết mình thì mọi thứ sẽ suôn sẻ.
 
Điềm báo trong năm có tiểu nhân xuất hiện, không những các kế hoạch bị cản trở mà còn có thể phải đối mặt với thị phi, tin đồn bất lợi làm đảo lộn cuộc sống. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn cũng nên giữ bình tĩnh để có thể tìm ra cách xử lý thích hợp, nóng nảy rất dễ hỏng việc. 
 
Bản mệnh tốt nhất nên tránh xa những người có tác động tiêu cực đến bản thân, chớ nghe theo những lời xúi giục hay rủ rê mà làm xằng làm bậy.
 

2. Năm 2022 kiếm tiền có dễ?

 
Tài chính trong năm của tuổi này lên xuống thất thường. Việc làm ăn, khởi nghiệp của bản mệnh trong năm cũng đạt được những thành tựu nhất định nhưng chưa thật sự bền vững. 
 
Dù vẫn có đồng ra đồng vào nhưng công việc bấp bênh lại thêm những khoản sinh hoạt phí cao và thói quen tiêu xài thoáng tay của bạn nên có thể dẫn đến tình trạng eo hẹp về nhiều mặt. Thậm chí, con giáp này còn có thể hao tốn khoản tiền không nhỏ do gặp hạn tiểu nhân. 
 
Do đó, khi có ý định hợp tác làm ăn hay kết giao với ai đó, bạn cần hết sức thận trọng, tránh qua lại với kẻ xấu bụng chỉ lăm le ăn chặn, lợi dụng bản thân. Nếu gặp khó khăn tài chính có thể nhờ gia đình giúp đỡ, tránh sa đà vào những khoản vay lãi nóng rất nguy hiểm.
 

3. Tình duyên hanh thông hay trắc trở?

 
Chuyện tình cảm cá nhân của con giáp này cũng phải đối mặt với không ít sóng gió trong năm Nhâm Dần. Đôi lứa vì nhiều lý do mà có thể dẫn đến chia tay, ảnh hưởng khá lớn đến tinh thần của bản mệnh. 
 
Dù chuyện gì xảy ra bạn cũng nên nghĩ tháng mọi chuyện, tránh tự làm tổn thương bản thân. Đương số còn trẻ, còn cả tương lai dài phía trước với nhiều việc và cả hoài bão cần theo đuổi, nên học cách yêu thương và hoàn thiện bản thân trước nếu tình cảm chưa thuận lợi vào lúc này.
 
Ngoài ra, nam mạng Tân Tỵ cũng nên mở lòng tâm sự và trò chuyện nhiều hơn với gia đình. Điều đó sẽ giúp đôi bên tìm được tiếng nói chung, những lời khuyên từ trưởng bối sẽ hướng bạn đi đúng đường. 
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng về phương diện sức khỏe cho thấy đương số không gặp phải vấn đề đáng ngại nào về sức khỏe nhưng cũng không nên chủ quan khi thấy mình còn trẻ. Nếu không điều dưỡng và chăm sóc cơ thể ngay từ khi còn trẻ, sau này bạn có thể đối mặt với nhiều điều bất lợi, ảnh hưởng đến cuộc sống.
 
Ngoài ra, khi đi lại bạn cũng nên chú ý xe cộ, tham gia giao thông phải tập trung để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như người xung quanh. 
 
Để biết vận hạn các tuổi khác, xem ngay TỬ VI NĂM NHÂM DẦN 2022 CỦA 12 CON GIÁP!

Xem Tử vi năm 2022 các tuổi Tỵ khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X