Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng 1961: Tiền bạc tăng nhưng chưa mạnh

Thứ Tư, 10/11/2021 14:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng thấy có dấu hiệu khởi sắc về phương diện tài lộc nhưng chưa thực sự mạnh mẽ. Cùng theo dõi phần luận giải dưới đây để biết chi tiết.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Tân Sửu

 
Muốn biết vận hạn của nang mạng Tân Sửu sinh năm 1961 trong năm 2022 ra sao, trước hết cần tìm hiểu các yếu tố cơ bản quyết định đến vận khí của đương số như vận niên, sao chiếu mệnh, niên hạn…  
  • Năm sinh: 1961
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 62 tuổi
  • Cầm tinh: Lộ đồ chi Ngưu (Trâu trên đường)
  • Mệnh ngũ hành: Bích Thượng Thổ
  • Vận niên: Thử ngộ điền (Chuột gặp đồng lúa)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Âm
  • Niên hạn: Diêm Vương
Xét theo góc độ tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu nam mạng: Cuộc đời nhiều may mắn, đường công danh phát triển mạnh mẽ, có thể vào trung vận có nhiều kết quả về danh phận. Đời sống có thể lên đến tuyệt đỉnh của cuộc đời. Tóm lại tuổi Tân Sửu có nhiều hay đẹp về cuộc sống cũng như về danh vọng và sự nghiệp.

Tu vi tuoi Tan Suu nam 2022 nam mang 1961
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Tân Sửu nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Tân gặp Nhâm bình thường, cuộc sống dần đi vào quỹ đạo ổn định, không còn quá vất vả, cơ cực như trước kia. Tiền bạc cũng đủ tiêu xài, tuy nhiên không quá dư giả.
  • Xét về Địa chi: Sửu gặp Dần bình hòa, công việc làm ăn ít thay đổi, cứ đà thế mà tiến lên, khẳng định vị thế quan trọng trong tập thể. 
  • Xét về ngũ hành: Nam mạng Tân Sửu mang hành Thổ gặp năm Kim thì sinh xuất, vận khí có chút hu nhược. Điều này báo hiệu trong năm hay phải lo chuyện của người khác mà chưa được nhàn hạ cả thân và tâm.
=> Tiểu kết: Những tín hiệu tích cực về vận khí của người tuổi này trong năm 2022 cho thấy nỗ lực bạn bỏ ra đang nhận về hồi báo xứng đáng. Cuộc sống đi từ ổn định lên phát triển, mọi thứ đều diễn ra tuần tự nên bản mệnh chớ nóng vội. Tiền bạc trong năm đủ tiêu đủ xài, làm đến đâu hưởng đến đấy, nếu muốn dư dả thì bạn càng cần cố gắng nhiều hơn.
 

2. Xem tử vi Tân Sửu năm 2022 nam mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Thái Âm
Thái Âm rực rỡ cung hằng 
Tháng Chín tiền bạc dư ăn để dành
Tháng Mười, Mười một hạn hành 
Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân
 
Thái Âm là cát tinh, mang may mắn cho nam Tân Sửu về công việc và hưởng lợi từ những mối làm ăn liên quan đến đất đai, bất động sản trong năm 2022. 
 
- Theo niên hạn: Diêm Vương
Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong
Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay
Phải phòng mà giữ động rày văn thư

Hạn này chủ yếu gây bất lợi về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. Bên cạnh đó, trong năm có thể có tin buồn tang chế từ họ hàng xa đưa tới.
 
=> Tiểu kết: Nam mạng Tân Sửu 1961 có lộc về điền sản trong năm 2022 này, có thể là hưởng lợi từ gia đình hoặc từ các dự án bất động sản bản mệnh đang theo đuổi. Nhờ đó, tiền bạc cũng có phần dư dả hơn. Vấn đề sức khỏe trong năm không quá lý tưởng, xuất hành đi xa nên chú ý khi tham gia giao thông, đề phòng tai nạn gây thương tật.
 

3. Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Sửu 2022, nam tuổi Tân Sửu gặp vận niên Thử ngộ điền trong năm 2022. Hình ảnh này mang ý nghĩa chuột gặp đồng lúa, chẳng khác nào “Chuột sa chĩnh gạo”, tha hồ mà ăn, ăn biết bao giờ cho hết. Tiền bạc không cần cũng đến, vận đỏ, có thể trúng số, trúng thưởng bất ngờ. 
 
Gia đạo nhìn chung hài hòa, con cháu trong nhà hiếu thuận, phụ giúp cha mẹ nhiều mặt, đặc biệt là về tài chính. Trong nhà ngoài ngõ vui tươi, có thể đón tin vui thêm con thêm cháu.
 

4. Xem vận hạn tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Tân Sửu 1961 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Tân Sửu gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG 
  • Tuổi Tân Sửu có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Tân Sửu gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG 
=> Tiểu kết: Trong năm không phạm hạn nào theo tuổi âm lịch, nam mệnh Tân Sửu có thể yên tâm đứng ra lo liệu việc đại sự trong nhà như cưới hỏi của con cháu hay xây dựng nhà cửa…
 

III. Đánh giá chung về tử vi Tân Sửu 2022 nam mạng

                                          
Đánh giá chung: Có thể nói, năm 2022 đánh dấu những bước chuyển biến tích cực của con giáp này về vận trình. Tuy nhiên, mọi thứ có khởi sắc khá chậm, đòi hỏi bản mệnh phải thật sự kiên trì và quyết tâm theo đuổi đến cùng. Tiền bạc có tăng, nhưng chưa quá dư dả, làm nhiều hưởng nhiều.
 

1. Phương diện công việc năm 2022

 
Với những người vẫn đang cống hiến cho sự nghiệp, công danh sự nghiệp trong năm Nhâm Dần 2022 diễn tiến theo chiều hướng tốt hơn. Vận khí có khởi sắc kéo theo những cơ hội tốt đẹp. Bản mệnh đi không quá nhanh nhưng mỗi bước tiến đều rất vững chắc.
 
Bạn nên chớ hành động nóng vội trong năm nay kẻo công sức bỏ ra uổng phí vô ích. Hãy cứ chăm chỉ và tận tâm với công việc hiện tại, chắc chắn công sức bỏ ra sẽ thu về thành công xứng đáng.
 
Với những người đã ở giai đoạn nghỉ hưu, ban đầu bạn có thể chưa quen với cuộc sống nhàn hạn rảnh rỗi nhưng hãy cứ thoải mái tận hưởng thời gian này sau cả một quá trình cống hiến rất dài trước đó.
 

2. Phương diện tài lộc năm 2022

 
Năm Nhâm Dần được đánh giá là một năm tài chính rất ổn định và thậm chí là có chiều hướng phát triển tốt với con giáp này. Mọi thứ đang rất hanh thông, bản mệnh có nguồn thu nhập ổn định nên việc chi tiêu không cần phải lo lắng.
 
Việc đầu tư vẫn sinh lời đều đều, giúp đương số đảm bảo kinh tế gia đình, người về hưu cũng có thể an tâm. Còn nếu muốn lợi nhuận lớn hơn, tất nhiên bạn sẽ phải cố gắng và bỏ công bỏ sức nhiều hơn.
 
Một số người được lợi về đất đai hay các dự án bất động sản đang theo đuổi, góp phần cải thiện mức chi tiêu cho bản thân cũng như cả gia đình.
 

3. Phương diện gia đạo năm 2022

 
Gia đạo nhìn chung yên ấm, hạnh phúc. Vợ chồng thuận hòa, con cháu trong nhà hiếu thuận, phụ giúp cha mẹ nhiều mặt, đặc biệt là về tài chính. Trong nhà ngoài ngõ vui tươi, có thể đón hỷ khí thêm người thêm của, thêm con thêm cháu.
 

4. Tình hình sức khỏe năm Nhâm Dần

 
Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng về sức khỏe không có gì phải lo ngại, nhưng do đã có tuổi nên bản mệnh cũng không nên chủ quan, nhất là các bệnh liên quan tuổi già như huyết áp hay xương khớp.
 
Người mới về hưu nên điều chỉnh lại nhịp độ sinh học, quen dần với lối sống thoải mái không bị công việc làm vướng bận, đừng suy nghĩ quá nhiều mà hại thân.
 
Ngoài ra, xuất hành đi xa nên chú ý khi tham gia giao thông, đề phòng tai nạn gây thương tật.

Xem đầy đủ vận hạn các tuổi khác ở TỬ VI NĂM NHÂM DẦN 2022 của 12 con giáp!

Xem vận hạn năm Nhâm Dần các tuổi Sửu khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X