Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng sinh năm 1951: Ít biến động hay khúc chiết

Thứ Năm, 04/11/2021 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng theo dõi luận luận giải chi tiết về tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng đầy đủ các phương diện cuộc sống dưới đây, đương số sẽ chủ động nắm bắt vận hung cát năm mới trong tầm tay.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Tân Mão năm Nhâm Dần

 
Để luận giải chi tiết vận hạn năm 2022 tuổi Tân Mão ra sao, cần tìm hiểu những thông tin về những yếu tố tác động ở các phương diện dưới đây.
  • Năm sinh: 1951
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 72 tuổi
  • Cầm tinh: Ẩn huyệt chi Mão (tức Mèo trong hang)
  • Mệnh ngũ hành: Tùng Bách Mộc (tức gỗ cây tùng)
  • Vận niên: Hổ nhập nội (Cọp về đồng bằng)
  • Sao chiếu mệnh: Thủy Diệu
  • Niên hạn: Toán Tận
Xét về tử vi trọn đời tuổi Tân Mão nữ mạng: Cuộc đời gặp nhiều may mắn, trong vấn đề công danh cũng như về tài lộc và sự nghiệp.

Tuổi nhỏ tuy có nhiều lo nghĩ, nhưng cuộc sống vẫn được an toàn và có nhiều cơ hội tạo được tài lộc vào thời trung vận. Đường công danh có cơ hội sáng sủa. Cuộc sống và cuộc đời vẫn được hoàn toàn đầy đủ và ít có lo buồn. Vào trung vận có cơ hội phát triển về nghiệp.

Tu vi tuoi Tan Mao nam 2022 nu mang sinh nam 1951
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Tân Mão nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Tân gặp Nhâm bình thường, ý chỉ cuộc sống khá nhàn hạ, không phải toan tính mưu sinh nhiều.  
  • Xét về Địa chi: Mão gặp Dần không xung không khắc, gia đạo bình ổn, đời sống tinh thần và vật chất đủ đầy, không gặp phải khó khăn hay cản trở nào quá lớn. 
  • Xét về ngũ hành: Tân Mão hành Mộc gặp năm Kim bị khắc chế, có điều phiền muộn canh cánh trong lòng như lo cho sức khỏe của người chồng hay chuyện tiền bạc, học hành của con cháu trong nhà…
=> Tiểu kết: Nữ mạng Tân Mão có một năm 2022 không quá suôn sẻ nhưng cũng không gặp bất lợi nào quá lớn. Cuộc sống nhàn hạ, không phải lo toan bộn bề. Nhưng đời sống tinh thần có dấu hiệu sa sút do những suy nghĩ quẩn quanh khó tháo gỡ. Mọi chuyện đều có thể giải quyết khi bản mệnh suy nghĩ tích cực và thoáng hơn.
 

2. Xem tử vi Tân Mão năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

- Theo sao chiếu mệnh: Thủy Diệu
Thủy Diệu ray rứt muộn phiền
Gia đình tan tác rối ren không ngừng
Tháng Tư tháng Tám coi chừng
Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa
 
Đây là sao tốt chủ về tài lộc, hỷ sự, trong nhà có nhiều chuyện vui. Sao này rất tốt cho những người mệnh Mộc, tuy nhiên sao này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mất mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng. Nữ mạng nếu đau ốm thì nguy hiểm nhất vào tháng 11 âm lịch.
 
- Theo niên hạn: 
Toán Tận hạn đến thình lình. 
Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi
Toán tận họa gởi tai bay
Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 
 
Hạn này chủ về hao tài tốn của do ốm đau bệnh tật, ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng.
 
=> Tiểu kết: Năm có sao tốt chiếu mệnh, đương số không cần lo lắng về chuyện tiền bạc. Có điều, cần chú ý lời ăn tiếng nói đề phòng điều tiếng thị phi, nói xấu sau lưng. Sức khỏe giảm sút, chú ý khi đi lại, tham gia giao thông.
 

3. Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng theo vận niên

 
Gặp vận niên Hổ nhập nội trong năm 2022, tức Hổ hay Cọp về đồng bằng, sa mạc không có mồi để ăn. Ám chỉ cuộc sống lắm lúc gặp khó khăn, ít người hàn huyên giúp đỡ. Cẩn thận kẻo bị kẻ xấu lợi dụng lòng tin mà lừa gạt tiền bạc. 
 
Gia đình nhiều chuyện phiền muộn do con cái gây ra, bậc làm cha mẹ phải đứng ra xử lý. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Tân Mão 1951 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Tân Mão gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Tân Mão có phạm Kim Lâu 2022 không? – KHÔNG (Kim lâu Tử - hại con)
  • Tuổi Tân Mão gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Tuổi Tân Mão sinh năm 1951 chỉ phạm Hoang Ốc trong năm Nhâm Dần. Về cơ bản, hình thức phạm kỵ này không tác động quá mạnh đến độ tuổi của đương số. Nó chỉ ảnh hưởng xấu tới việc xây dựng nhà cửa. Nếu trong năm tiến hành đại sự này, nên tiến hành thủ tục mượn tuổi để gặp bình an.
 

III. Tổng kết về tử vi 2022 Tân Mão nữ mạng

                  
Đánh giá chung: Nhìn chung vận khí của đương số trong năm Nhâm Dần không có nhiều biến động, cuộc sống êm ả, ít sóng gió hay khúc chiết. Chỉ cần duy trì tâm lý thoải mái, suy nghĩ tích cực thì không có gì đáng lo ngại. Do tuổi đã cao nên chú ý chăm sóc sức khỏe, tránh tai nạn thương tích.
 

1. Phương diện công việc, sự nghiệp

 
Ở tuổi này, đa phần bản mệnh chủ yếu tận hưởng cuộc sống an nhàn của tuổi già bên con cháu, dành thời gian giúp con cái trông nom dạy dỗ trẻ nhỏ.
 
Song bên cạnh đó, chú ý lời ăn tiếng nói đề phòng thị phi, nói xấu sau lưng, mọi việc đều phải hành sự thận trọng để tránh điều tiếng ở tuổi này và làm gương cho con cháu noi theo.
 
Đương số không phải tất bật lo mưu sinh, được hưởng phúc từ con cháu, cuộc sống nhìn chung ít phải lo nghĩ. Đôi khi có muộn phiền do trẻ nhỏ ngỗ nghịch hay lo cho sức khỏe của bạn đời dẫn đến tinh thần sa sút, lúc này nên chia sẻ với người thân để giải tỏa tâm sự. 
 

2. Phương diện tài lộc

 
Tài lộc đủ ăn đủ tiêu, đời sống tinh thần và vật chất đủ đầy, không gặp phải khó khăn hay cản trở nào quá lớn. Bản mệnh cũng có các khoản tích lũy, ăn tiêu tiết kiệm nên vừa lo được cho bản thân, vừa có thể đỡ đần con cháu khi cần.
 

3. Phương diện tình cảm, gia đạo

 
Nữ mạng Tân Mão sinh năm 1951 trong năm 2022 không gặp điều phiền muộn về gia đình, cuộc sống bình ổn, con cháu ngoan ngoãn. Bản mệnh cũng luôn biết cách vun vén gia đình, chủ động đứng ra hòa giải khi có mâu thuẫn nên có thể giữ được giao đạo an yên, êm cửa ấm nhà.
 

4. Phương diện sức khỏe

 
Sức khỏe không có gì lo ngại nếu con giáp này vẫn duy trì được thói quen rèn luyện thể dục đều đặn.
 
Tuy nhiên, tinh thần có dấu hiệu sa sút do có điều phiền muộn canh cánh trong lòng như lo cho sức khỏe của người chồng hay chuyện tiền bạc, học hành của con cháu trong nhà… Mọi việc nên suy nghĩ tích cực sẽ tốt hơn, có tâm sự nên chia sẻ để mọi người cùng tìm cách giải quyết.

Trên đây là toàn bộ thông tin về tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng. Để xem vận hạn các tuổi khác, truy cập: TỬ VI NĂM 2022 của 12 con giáp.

Xem TỬ VI NĂM 2022 CỦA 12 CON GIÁP để biết vận hạn các tuổi khác!

Xem tử vi năm Nhâm Dần của các tuổi Mão khác theo nam, nữ mạng:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X