Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng 1951: Cuộc sống êm đềm

Thứ Năm, 04/11/2021 16:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm nổi bật xuyên suốt tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng chính là sự bình ổn về vận khí. Điều đó giúp đương số tận hưởng cuộc sống êm đềm bên con cháu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Tân Mão năm Nhâm Dần

 
Nam mạng Tân Mão sinh năm nào, sang năm 2022 được bao nhiêu tuổi âm lịch, gặp vận niên gì, sao chiếu mệnh tốt xấu ra sao… mời bạn xem ngay thông tin bên dưới.
  • Năm sinh: 1951
  • Tuổi âm lịch: 72 tuổi
  • Cầm tinh: Ẩn huyệt chi Mão (tức Mèo trong hang)
  • Mệnh ngũ hành: Tùng Bách Mộc (Gỗ cây tùng)
  • Vận niên: Hổ nhập nội (Cọp về đồng bằng)
  • Sao chiếu mệnh: Mộc Đức
  • Niên hạn: Huỳnh Tuyển
Xét về tử vi trọn đời tuổi Tân Mão nam mạng: Tuổi nhỏ không được đầy đủ, nhiều lo nghĩ, đau buồn, nhưng ở vào khoảng 27 trở lên thì khá đẹp, làm ăn, công danh có nhiều cơ hội phát triển mạnh. Sách xưa có ghi, tuổi Tân Mão hưởng thọ trung bình từ 56 đến 63 tuổi. Nhưng làm phước thì thì tăng thêm niên kỷ.
 
Tu vi tuoi Tan Mao nam 2022 nam mang 1951
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Tân Mão nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Tân gặp Nhâm bình thường, ý chỉ cuộc sống khá nhàn hạ, không phải toan tính mưu sinh nhiều.  
  • Xét về Địa chi: Mão gặp Dần không xung không khắc, gia đạo bình ổn, đời sống tinh thần và vật chất đủ đầy, không gặp phải khó khăn hay cản trở nào quá lớn. 
  • Xét về ngũ hành: Tân Mão hành Mộc gặp năm Kim bị khắc chế, có điều phiền muộn canh cánh trong lòng như lo cho sức khỏe của người chồng hay chuyện tiền bạc, học hành của con cháu trong nhà…
=> Tiểu kết: Xét theo những phương diện này, trong năm Nhâm Dần, đương số dù không phải toan tính mưu sinh, gia đạo cũng bình ổn, song có nhiều tâm sự canh cánh trong lòng nên trạng thái tinh thần có dấu hiệu sa sút. Nên sớm tìm cách giải tỏa nỗi niềm kẻo lâu ngày sẽ sinh bệnh tật, ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.
 

2. Xem tử vi Tân Mão năm 2022 nam mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Mộc Đức
Mộc Đức sao sáng mênh mông
Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời
Bán buôn vốn một phát mười
Gia môn rộn rã nụ cười ấm no
 
Sao Mộc Đức chiếu mạng sẽ mang lại may mắn, an vui, tốt lành. Tốt nhất là vào tháng 10 và tháng chạp âm lịch. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
 
- Theo niên hạn: Huỳnh Tuyển
Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 
Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn Huỳnh Tuyển dễ bị bệnh nặng, hao tài. Dễ bị đau đầu, chóng mặt, khí huyết lưu thông kém. Nên hạn chế đi đường sông nước kẻo gặp họa. 
 
=> Tiểu kết: Tử vi tuổi Tân Mão 2022 nam mạng về phương diện sao hạn cho thấy, bản mệnh có sao tốt chủ về tiền tài, tài lộc, hỷ sự chiếu mệnh nên cũng đón nhiều tin vui, gia đình có thể đón thêm thành viên mới. Tuy nhiên, phương diện sức khỏe có nhiều điều bất lợi, cần đặc biệt chú ý không nên chủ quan, coi thường.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Tân Mão nam mạng theo vận niên

 
Gặp vận niên Hổ nhập nội trong năm 2022, tức Hổ hay Cọp về đồng bằng, sa mạc không có mồi để ăn. Ám chỉ cuộc sống lắm lúc gặp khó khăn, ít người hàn huyên giúp đỡ. Cẩn thận kẻo bị kẻ xấu lợi dụng lòng tin mà lừa gạt tiền bạc. 
 
Gia đình nhiều chuyện phiền muộn do con cái gây ra, bậc làm cha mẹ phải đứng ra xử lý. 
 
4. Xem vận hạn tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng theo tuổi âm
  • Tuổi Tân Mão 1951 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Tân Mão gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Tân Mão có phạm Kim Lâu 2022 không? – KHÔNG (Kim lâu Tử - hại con)
  • Tuổi Tân Mão gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Tuổi Tân Mão sinh năm 1951 chỉ phạm Hoang Ốc trong năm Nhâm Dần. Về cơ bản, hình thức phạm kỵ này không tác động quá mạnh đến độ tuổi của đương số. Nó chỉ ảnh hưởng xấu tới việc xây dựng nhà cửa. Nếu trong năm tiến hành đại sự này, nên tiến hành thủ tục mượn tuổi để gặp bình an.
 

III. Tổng kết về tử vi 2022 Tân Mão nam mạng

                                          
Đánh giá chung: Nam mạng Tân Mão sinh năm 1951 có vận khí bình hòa trong năm 2022. Cuộc sống không phải bon chen, toan tính mưu sinh, gia đạo êm ấm. Tuy nhiên, do có nhiều phiền nhiễu khó giải tỏa nên trạng thái tinh thần không được thư thái, dễ làm đảo lộn cuộc sống thường ngày.
 

1. Phương diện công việc, sự nghiệp

 
Ở tuổi ngoài thất tuần, con giáp này có thể an tâm tận hưởng cuộc sống quây quần bên gia đình, giúp con cái trông nom nuôi dạy trẻ nhỏ. 
 
Con giáp này dù không phải lo nghĩ mưu sinh ở tuổi này song khó tránh những suy nghĩ trong cuộc sống thường ngày như lo cho sức khỏe của bạn đời hay kinh tế gia đình, việc học hành của con cháu, trẻ nhỏ ngỗ ngược…
 
Dù gặp phải vấn đề gì cũng nên suy nghĩ thoáng, chia sẻ với người thân để cùng tìm cách giải quyết. Nên sớm tìm cách giải tỏa nỗi niềm kẻo lâu ngày sẽ sinh bệnh tật, ảnh hưởng đến cơ thể.
 

2. Phương diện tài lộc

 
Năm 2022 là một năm mà việc làm ăn của tuổi này không sự biến chuyển nhiều, tiền bạc làm ra đủ để chi tiêu trang trải cho cuộc sống thường ngày.
 
Người theo nghiệp kinh doanh cũng không đặt nặng vấn đề theo đuổi lợi ích, phần lớn đều đã trao hết cho con cháu nên chỉ đóng vai trò từ xa cho lời khuyên, không can thiệp quá nhiều.
 

3. Phương diện tình cảm, gia đạo

 
Tình cảm gia đình bình ổn, có thể đón hỷ sự như gia đình thêm thành viên mới.
 
Tuy nhiên vẫn có lúc xảy ra khúc mắc, đôi khi thiếu đi hòa khí khi các thành viên không tìm được tiếng nói chung. Lúc này bản mệnh nên đứng ra điều hòa và phân xử hợp lý, chớ nên mặc kệ kẻo hạnh phúc gia đình rạn nứt.
 

4. Phương diện sức khỏe

 
Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng cho thấy, trong năm nay, do có sao hạn chủ ốm đau chiếu mệnh nên phương diện sức khỏe của nam mạng Tân Mão sinh năm 1951 có dấu hiệu sa sút, nhẹ thì sức khỏe suy yếu, nặng có thể dẫn tới tử vong. Vậy nên bạn cần đặc biệt chú ý về sức khỏe, không nên chủ quan, coi thường bệnh tật.
 
Mệnh chủ cũng nên cẩn thận trong việc đi lại, tham gia giao thông, tránh tai nạn, sơ sẩy vấp ngã.
 
Nếu muốn giảm thiểu nguy cơ rủi ro do hung tinh gây ra, tăng cường may mắn và sức khỏe khi gặp sao hạn, một trong những cách đơn giản nhất là tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện. Việc này không cần gặp hạn mới thực hiện mà nên thực hiện đều đặn, thường xuyên để bồi đắp nền tảng, gốc rễ của phúc đức, vận may.

Xem TỬ VI NĂM 2022 CỦA 12 CON GIÁP để biết chi tiết vận hạn đầy đủ các tuổi khác!

Xem tử vi năm Nhâm Dần của các tuổi Mão khác theo nam, nữ mạng:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X