Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng 1971: Một năm nhiều thăng trầm

Thứ Hai, 29/11/2021 11:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhìn chung tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng khá nhiều thăng trầm, đòi hỏi bản mệnh phải hành sự thận trọng, hạn chế chủ quan mà gây ra sai sót không đáng có.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Tân Hợi năm 2022

  • Năm sinh: 1971
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 52 tuổi
  • Cầm tinh: Khuyên dưỡng chi Trư (Lợn nuôi nhốt)
  • Mệnh ngũ hành: Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức)
  • Vận niên: Khuyển cuồng phong (tức Chó bị gió dữ)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Dương
  • Niên hạn: Địa Võng
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nữ mạng: Nhìn chung cuộc đời may mắn về tình cảm cũng như về cuộc sống, tiền vận cũng lắm bôn ba. Về trung vận và hậu vận mới có sự an nhàn sung sướng.
 
Tu vi tuoi Tan Hoi nam 2022 nu mang 1971
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng

 

1. Xem tử vi 2022 Tân Hợi nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Tân gặp Nhâm bình thường, công việc làm ăn ít sự đổi thay hay dịch chuyển, yên tâm lo làm lo ăn.
  • Xét về Địa chi: Hợi gặp Dần vừa tốt lại vừa xấu. Điều này ám chỉ công việc làm ăn có sự mở mang thêm nhưng khá vất vả, hao tổn nhiều công sức.
  • Xét về ngũ hành: Đương số mệnh Kim gặp năm Kim bình hòa, tài lộc có dấu hiệu tăng tiến nhẹ về cuối năm.
=> Tiểu kết: Với những thông tin này có thể thấy, nữ mạng Tân Hợi có vận khí bình ổn trong năm 2022. Các phương diện ít biến động hay sóng gió, nhưng đồng thời cũng ít phát triển rực rỡ. Bản mệnh có thể hao tồn nhiều công sức nếu muốn có đột phá, nhiều chuyện phải trăn trở nghĩ suy hơn. Nếu nỗ lực làm việc sẽ gặt được thành quả đáng mừng, cuối năm tài lộc tăng nhẹ.
 

2. Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Sao Thái Dương
Thái Dương rực nắng mặt trời
Tháng Sáu vận tới tuổi đời giàu sang
Tháng Mười gia đạo rộn ràng
Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ
 
Thái Dương là phúc tinh, ví như ánh Mặt Trời, mang lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng. Năm gặp sao Thái dương chiếu mạng thì làm ăn được phát đạt, thăng quan, tiến chức, gặp may mắn trong việc buôn bán, nhất là vào tháng 6 và tháng 10.
 
- Theo niên hạn: Địa Võng
Địa Võng nhiều nỗi buồn than.
Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà
Ðịa Võng hạn cũng không xong
Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 
 
Địa Võng chủ về đi xa bất lợi, gặp hạn này nên hạn chế xuất hành xa, nhất là vào giờ Tuất và ngày Tuất. 
 
Hạn này còn chủ về chuyện đau buồn, cẩn thận lời nói kẻo vướng khẩu thiệt, bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt. Đồng thời, cẩn trọng trong nội tộc có chuyện tang gia.
 
=> Tiểu kết: May mắn được phúc tinh chiếu mệnh báo hiệu nhiều tin tốt lành, tuổi này có may mắn gặp dữ hóa lành, có thể chủ động nắm giữ lợi thế này để gặt hái thành công. Trong năm có điềm báo thị phi nhiễu nhương, bạn cũng nên cẩn thận trong giao tiếp tránh thiệt thân hay bị lợi dụng. Xuất hành đi xa cũng phải chú ý giữ an toàn.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Tân Hợi nữ mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Hợi 2022, tuổi Tân Hợi gặp vận niên “Khuyển cuồng phong” (tức chó bị gió dữ). 
 
Đây là vận niên ít cát lành, ám chỉ năm ngoái đã lận đận, năm nay vẫn còn một ít lo âu. Có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng nếu kiên trì tới cùng thì sẽ vượt qua tất cả.
 

4. Xem vận hạn tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Tân Hợi 1971 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Tân Hợi gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Tân Hợi có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Tân Hợi gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG 
=> Tiểu kết: Sang tuổi 52 âm lịch, đương số không phạm những cục diện nêu trên. Theo đó, trong năm bản mệnh hoàn toàn có thể tiến hành đại sự trong nhà như cưới hỏi của con cái hoặc chuyện xây sửa nhà cửa. Có tuổi này đứng ra lo liệu thì mọi sự cát lành. 
 

III. Đánh giá chung tử vi Tân Hợi 2022 nữ mạng

                  
Đánh giá chung: Đây là một năm thăng trầm đối với nữ mạng Tân Hợi sinh năm 1971 đòi hỏi bạn phải hành sự thận trọng, hạn chế chủ quan mà gây ra sai sót không đáng có. Bản mệnh càng chăm chỉ sẽ càng thu hoạch được nhiều, tiền bạc hay chất lượng cuộc sống cũng sớm có cải thiện.
 

1. Về công việc làm ăn năm 2022

 
Tử vi 2022 cho thấy, sự nghiệp của bản mệnh tiến triển khá bình ổn trong năm 2022 này. Bạn vẫn có thể gặt hái nhiều tin vui khi chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn. Chỉ cần bạn quyết tâm và chăm chỉ thì sẽ thu được nhiều thành quả tốt đẹp.
 
Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của hung tinh nên hung hiểm vẫn luôn rình rập, điều này nhắc nhở đương số phải luôn có sự tỉnh táo, cẩn thận và chủ động với mọi việc của mình. Bạn không nên có tâm lý dựa dẫm vào bất cứ ai, việc mình mình làm, tự làm sẽ tự hưởng thành quả.
 

2. Về tiền bạc, tài chính năm 2022

 
Tuy cơ hội phát tài trong năm 2022 không quá rõ ràng với con giáp này, nhưng bản mệnh hoàn toàn có thể tự tạo ra cơ hội cho mình bằng việc xông xáo tìm hiểu thị trường, mở rộng mối quan hệ tìm kiếm đối tác.
 
Những người làm công ăn lương cũng có cơ hội tăng lương thưởng, những đóng góp của bạn được ghi nhận xứng đáng.
 

3. Về tình duyên, gia đạo năm 2022

 
Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng về các mối quan hệ tình cảm đa phần đều rất thuận hòa. Gia đạo êm ấm, vợ chồng thấu hiểu lẫn nhau nên giảm bớt rất nhiều xung đột.
 
Cha mẹ nên có cái nhìn thoáng hơn về con cái, đặt mình vào hoàn cảnh của con để đôi bên có tiếng nói chung, giảm khoảng cách thế hệ.  
 

4. Về sức khỏe năm Nhâm Dần

 
Sức khỏe của nữ mạng Tân Hợi có thể gặp một số vấn đề khó chịu do thời kỳ mãn kinh gây ra. Bạn nên tăng cường thể dục thể thao, sinh hoạt điều độ cũng như giữ tinh thần thoải mái để cải thiện thể trạng nhanh hơn.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý hơn đến an toàn cá nhân khi đi lại hay làm việc nặng để tránh các tai nạn, sự cố đáng tiếc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X