Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng 1971: Ít sóng gió hay đột phá

Thứ Hai, 29/11/2021 13:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhìn chung tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng ít có biến động. Mọi thứ diễn ra bình ổn, ít sóng gió nhưng cũng không nhiều đột phá.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Tân Hợi năm 2022

 
Người tuổi Tân Hợi nam mạng sinh năm bao nhiêu, cuộc đời có những điều gì đáng chú ý? Năm 2022, bản mệnh sẽ gặp phải những cơ hội hay những nguy cơ gì? Hãy theo dõi thông tin ngay dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình.
  • Năm sinh: 1971
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 52 tuổi
  • Cầm tinh: Khuyên dưỡng chi Trư (Lợn nuôi nhốt)
  • Mệnh ngũ hành: Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức)
  • Vận niên: Khuyển cuồng phong (tức Chó bị gió dữ)
  • Sao chiếu mệnh: Kế Đô
  • Niên hạn: Địa Võng
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nam mạng: Tuổi nhỏ có nhiều rắc rối, lớn lên thì thành công về danh phận, cuộc sống có phần sung túc vào năm 37 tuổi trở đi, cuộc sống có nhiều phúc đức, nên con cái sau này được hưởng phước.
 
Tu vi tuoi Tan Hoi nam 2022 nam mang 1971
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng

 

1. Xem tử vi 2022 Tân Hợi nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Tân gặp Nhâm bình thường, công việc làm ăn ít sự đổi thay hay dịch chuyển, yên tâm lo làm lo ăn.
  • Xét về Địa chi: Hợi gặp Dần vừa tốt lại vừa xấu. Điều này ám chỉ công việc làm ăn có sự mở mang thêm nhưng khá vất vả, hao tổn nhiều công sức.
  • Xét về ngũ hành: Đương số mệnh Kim gặp năm Kim bình hòa, tài lộc có dấu hiệu tăng tiến nhẹ về cuối năm.
=> Tiểu kết: Đương số gặp các mối quan hệ Can Chi, ngũ hành bình hòa nên vận khí trong năm 2022 duy trì ở mức ổn định, ít biến động, có thể yên tâm lo làm ăn. Dự định mở rộng quy mô làm ăn vẫn có thể tiến hành trong năm nay, chăm chỉ nỗ lực sẽ thu về lợi nhuận xứng đáng bù lại cho những vất vả đã bỏ ra.
 

2. Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Sao Kế Đô
Kế Đô sao ấy dài đông
Chia tay đôi ngả không mong tao phùng
Tháng Ba tháng Chín bão bùng
Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 
Sao Kế Đô chiếu mạng thường đem lại tai nạn, hao tài tốn của, tang khó, bệnh tật, thị phi, đau khổ, buồn rầu, họa vô đơn chí, trong gia đình có việc không may. Xấu nhất là tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Địa Võng
Địa Võng nhiều nỗi buồn than.
Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà
Ðịa Võng hạn cũng không xong
Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 
 
Địa Võng ví như cái bẫy, nếu nam mạng Tân Hợi không cẩn thận lời nói và hành động dễ vướng vòng lao lý do bị kẻ xấu lợi dụng.
 
Ngoài ra, hạn này chủ về đi xa bất lợi, gặp hạn này nên hạn chế xuất hành xa, nhất là vào giờ Tuất và ngày Tuất. Trong nhà có chuyện đau buồn đau hoặc tang chế. 
 
=> Tiểu kết: Con giáp này gặp hạn sao chiếu mệnh nên có thể gặp nhiều khó khăn, họa vô đơn chí. Gia đình cũng có điềm báo không may hay việc tang khó. Thị phi nhiễu nhương có thể ập đến bất cứ lúc nào, đề phòng bị kẻ xấu lợi dụng.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Tân Hợi nam mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Hợi 2022, tuổi Tân Hợi gặp vận niên “Khuyển cuồng phong” (tức chó bị gió dữ). 
 
Đây là vận niên ít cát lành, ám chỉ năm ngoái đã lận đận, năm nay vẫn còn một ít lo âu. Có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng nếu kiên trì tới cùng thì sẽ vượt qua tất cả.
 

4. Xem vận hạn tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Tân Hợi 1971 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Tân Hợi gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Tân Hợi có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Tân Hợi gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG 
=> Tiểu kết: Sang tuổi 52 âm lịch, đương số không phạm những cục diện nêu trên. Theo đó, trong năm bản mệnh hoàn toàn có thể tiến hành đại sự trong nhà như cưới hỏi của con cái hoặc chuyện xây sửa nhà cửa. Có tuổi này đứng ra lo liệu thì mọi sự cát lành. 
 

III. Đánh giá chung tử vi Tân Hợi 2022 nam mạng

                                          
Đánh giá chung: Năm 2022 sẽ là một năm ít có biến động với nam mạng tuổi này. Mọi thứ diễn ra bình ổn, ít sóng gió nhưng cũng không nhiều đột phá. Mọi việc vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn mới đạt được mục đích như mong muốn. Sự chủ quan có thể dẫn đến rắc rối bất cứ lúc nào, do đó hành sự phải thận trọng và kỹ càng.
 

1. Về công việc làm ăn năm 2022

 
Xem tử vi 2022 của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi này chưa có nhiều điểm sáng nhưng cũng không gặp nhiều vấn đề đáng ngại. Công việc chủ về bình ổn, có làm có ăn, làm nhiều hưởng nhiều. Bản mệnh càng xông xáo càng dễ đạt được lợi ích lớn lao.
 
Đôi lúc có thể gặp thách thức nên vẫn không thể chủ quan. Bạn càng làm việc cẩn thận thì càng hạn chế được sai sót dẫn đến rắc rối. 
 
Năm nay bạn cũng nên giữ nguyên mọi việc như cũ, hạn chế thay đổi. Chỉ cần bạn quyết tâm và chăm chỉ thì sẽ thu được nhiều thành quả tốt đẹp.
 

2. Về tiền bạc, tài chính năm 2022

 
Về mặt tài lộc, những người tuổi này chưa có nhiều sự thăng tiến quá rõ ràng trong năm nay. Nhưng bạn vẫn có thể chủ động thay đổi được vận mệnh của mình bằng việc chăm chỉ làm việc, tăng sức sáng tạo sẽ dễ dàng được thăng chức tăng lương.
 
Người làm kinh doanh buôn bán có thu có chi, cần cân đối chi tiêu, đầu tư khôn ngoan để thu nhiều lợi về mình. Năm này cũng nên hạn chế cho người khác mượn tiện, hoặc nếu đây là việc bắt buộc, thì phải đề phòng cẩn trọng. 
 

3. Về tình duyên, gia đạo năm 2022

 
Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng về tình cảm khá cát lợi, mối quan hệ với gia đình người thân, đối tác rất hòa thuận trong năm 2022. 
 
Vợ chồng ân cần và thấu hiểu nhau. Tình cảm sâu sắc, hòa thuận, ít xảy ra xung đột. Bản mệnh nên thường xuyên tương tác với cha mẹ và con cái. Các thế hệ trong gia đình thường xuyên giao tiếp và giúp đỡ lẫn nhau sẽ giúp tăng tiến tình cảm.
 

4. Về sức khỏe năm Nhâm Dần

 
Ở tuổi 52, sức khỏe của tuổi này có dấu hiệu giảm sút nhiều. Bản mệnh thường xuyên ốm đau vặt hoặc tái phát bệnh cũ trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ vậy, sao hạn còn có thể khiến bạn dễ gặp nhiều tai nạn khác nhau như té ngã, bị thương hoặc tai nạn xe cộ.
 
Vì vậy, nam mạng Tân Hợi 1971 trong năm Nhâm Dần 2022 nên chú ý hơn đến an toàn cá nhân và cảnh giác hơn khi ra ngoài.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X