Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Sửu tháng 4 năm 2018 âm lịch: Vận khí tăng nhưng chưa mạnh, ẩn mình chờ thời cơ

Chủ Nhật, 06/05/2018 06:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Sửu tháng 4 năm 2018 âm lịch, vận trình khởi sắc nhưng chưa mạnh, cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ để tạo sự bứt phá ở nhiều phương diện.
 
Tu vi thang 4 nam 2018 am lich cho 12 con giap
 
Xem tử vi phương Đông, sang tháng Đinh Tị, người tuổi Sửu lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, vận trình có sự chuyển biến tích cực hơn, nhưng chưa mạnh.
 
Đa phần sẽ có cảm giác như mọi thứ có vẻ như đang diễn ra thuận lợi, cơ hội nằm ngay trước mắt, nhưng thực tế lại xảy ra điều trái ngược. Nguyệt Lệnh lâm “Mộ” gây ra sự tù túng, bế tắc, dễ tuột mất cơ hội tốt.
 
Theo đó, dù chuyện gì xảy ra đi nữa, hãy đối diện 1 cách bình thản, đặt mình vào vị trí của người khác để nhìn nhận, xuy xét vấn đề, đừng cố chấp, bảo thủ kẻo bị cô lập trong tập thể.
 
Tài vận tuy có khởi sắc nhưng chậm. Đầu tư, kinh doanh vẫn phải thận trọng đưa ra sách lược, kế hoạch rõ ràng. Chi tiêu trong tháng không hề ít, bản mệnh liệu cơm gắp mắm, tùy cơ ứng biến, nhìn chung chi tiêu vẫn khá thoáng, không đến nỗi phải dè dặt.
 
Vận trình tình cảm đi vào giai đoạn ổn định hơn trước. Đôi bên đã chịu dành thời gian sẻ chia, quan tâm đến cảm xúc của nhau. Nhưng vì áp lực từ công việc, cuộc sống, hai bạn vẫn dễ nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn, bất đồng quan điểm sống. Người độc thân đào hoa khởi vượng, chủ động tìm kiếm nửa kia cho mình, tỷ lệ mai mối thành công khá cao.
 
Sức khỏe người tuổi Sửu khá ổn định, chú ý dưỡng sinh bằng thực phẩm và duy trì thói quen luyện tập thể thao thường xuyên. Có điều, Ngũ Quỷ hung tinh hoành hành, đi đứng, lái xe cẩn thận kẻo gặp tai nạn hoặc chính mình gây ra tai nạn.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi tuổi Sửu tháng 4 năm 2018 âm lịch ngay tại đây nhé!

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 4/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 4/2018 âm lịch, được Tam Hợp cục nâng đỡ, vận trình tháng của những chú Trâu khởi sắc trông thấy, có điều vẫn chưa mạnh. 
 
Đây là thời điểm thích hợp để học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm, kiến thức, chờ đợi thời cơ đến là có thể “một bước lên mây”, thăng cấp cho sự nghiệp của bạn.
 
Nhiều thời điểm trong tháng, tuổi Sửu có cảm giác làm gì cũng trôi chảy nên có phần chủ quan, lơ là. Đến phút cuối, tình thế thay đổi chóng mặt, lợi bất cập hại, thậm chí có thể nhận lấy thất bại. Hãy thật tỉnh táo và khiêm tốn.
 
Đối diện với khó khăn, thách thức là lúc để mỗi người bộc lộ thế mạnh cũng như điểm yếu. Dù chuyện gì xảy ra đi nữa, hãy thật bình tĩnh để xử lý mới mong có kết quả tốt. Bản mệnh đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được những lời khuyên hữu ích giúp phát triển sự nghiệp.
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 4/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tuổi Sửu 2018, sự nâng đỡ của quý nhân Tam Hợp mang tới không ít cơ hội về tài lộc cho bản mệnh tháng này. Có điều, tài vận tăng nhưng khá chậm, không phù hợp để đẩy mạnh tốc độ hay đầu tư ồ ạt. Làm gì cũng cần cân nhắc kỹ càng kẻo sai một ly đi một dặm.
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng được coi là khả quan. Mặc dù doanh thu chưa đạt mức kỳ vọng, song vẫn có dấu hiệu tăng nhẹ, đáng để duy trì và phấn đấu. 
 
Trong tháng có khá nhiều việc phải chi tiêu, thậm chí dùng đến số tiền lớn. Nhưng nếu biết cách “liệu cơm gắp mắm”, tài chính vẫn khá ổn định, chi tiêu không quá eo hẹp hay phải đi vay mượn. 
 
Xem lịch vạn niên 2018 và phi tinh tháng có Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Tây Nam gặp Lục Bạch cát tinh. Đây được coi là phương vị vượng tài khí, cát khí.
 
Bản mệnh có thể đặt biểu tượng thiềm thừ (cóc ngậm tiền) tại phương vị này để dễ dàng thu hút nguồn năng lượng tích cực vào nhà, thúc đẩy công việc thuận lợi, tiền của dồi dào.

Tu vi thang cua 12 con giap, cuu cung phi tinh
 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 4/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi 2018 của tuổi Sửu, trong tháng Đinh Tị này, chuyện tình cảm của những chú Trâu có dấu hiệu khởi sắc nhờ sự trợ giúp tích cực của Nhị Hợp quý nhân. Có người đứng ra làm mai mối, người độc thân nên mở lòng để đón nhận người mới, tình cảm mới. 
 
Có điều, Ngũ Quỷ xuất hiện mang theo sự áp lực, bí bách. Đó có thể là nguyên nhân khiến các cặp đôi cãi vã, mâu thuẫn. Nhưng nếu cả hai biết sẻ chia và cùng gánh vác trách nhiệm, mọi chuyện sẽ chuyển hướng tốt đẹp. 
 
Nhằm thúc đẩy nhân duyên thêm vượng, vận đào hoa phơi phới, người tuổi Sửu nên đặt một lọ hoa tươi ở hướng Đông Nam của phòng khách.
 
Bản mệnh nên nhớ thay hoa đều đặn trước khi để úa tàn, tránh gây phản tác dụng, hút đào hoa sát thì phiền phức.
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 4/2018 - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi tuổi Sửu tháng 4 năm 2018 theo lịch âm, nhìn chung, sức khỏe bản mệnh khá ổn định trong tháng vì Sửu Thổ được chi tháng tương sinh. Hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Người vừa mới tiến hành phẫu thuật sẽ nhanh hồi phục sức khỏe, không phải lo lắng.
 
Sang tháng 4/2018 đã là tiết Lập Hạ. Bản mệnh chú ý dưỡng hình và dưỡng thực để đảm bảo sức khỏe tốt và ổn định. 
 
Dưỡng hình bằng cách điều tiết thần chí, cân bằng trạng thái tâm lý, giữ tâm trạng thanh thản, vui vẻ, tối kỵ tức giận. Dưỡng thực bằng các loại thực phẩm có tính ấm, nhưng không nên quá nóng như thịt lợn, thịt vịt, bí đao, đậu xanh… 
 
Lưu ý, trong tháng có Ngũ Quỷ hung tinh hoành hành, đi đứng, lái xe cẩn thận kẻo gặp tai nạn hoặc chính mình gây ra tai nạn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU


Tu vi thang 4 nam 2018 am lich, cam nang vuong van
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Cân bằng trạng thái tâm lý, giữ tâm trạng thanh thản, vui vẻ chính là “liều thuốc bổ dưỡng” cho sức khỏe. 
 
- Quý nhân: Tị, Tý
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh

2. Tân Sửu (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc vượng nhưng chưa đến mức mạnh. Cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ.
 
- Quý nhân: Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Mùi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nguyệt Lệnh lâm “Mộ”, chú ý kiểm soát cảm xúc kẻo phạm đào hoa sát, gia đình rạn nứt.
 
- Quý nhân: Tý, Sửu
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tuổi Sửu tháng 4 năm 2018, với người Ất Sửu, sức khỏe hồi phục nhanh chóng, công việc tiến triển thuận lợi. 
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, xám
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Sự thành công được đổi bằng mồ hôi, công sức chứ không tự dưng có được.
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X