Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Sửu tháng 3 năm 2018 âm lịch: Thăng trầm, sóng gió khôn lường

Thứ Tư, 11/04/2018 10:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Sửu tháng 3 năm 2018 thấy rõ dấu hiệu thăng trầm bất ổn, nhiều thách thức song hành cùng cơ hội. Chỉ những ai thực sự nỗ lực mới có thể đạt được thành công.
 
Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang
 
Coi tử vi phương Đông, trong tháng 3/2018 âm lịch, tức tháng Bính Thìn, vận trình của người tuổi Sửu nhiều thăng trầm, có sóng gió, thách thức, mưu sự khó khăn hơn trước.
 
Về công việc, bản mệnh phải đối diện với nhiều trở lực, dễ bị tiểu nhân hãm hại, cản trở bước đường tiến thân. Cần tập trung làm tốt việc của mình, tránh xa thị phi, giữ thái độ trung lập, không kết bè phái kẻo rước họa vào thân.  
 
Tài vận biến động mạnh, đầu tư có nguy cơ thua lỗ, cần tính toán kỹ càng trước khi hùn vốn đầu tư, kinh doanh.
 
Xem tử vi tuổi Sửu tháng 3 năm 2018 âm lịch, so với tháng trước, sức khỏe hầu như không có cải thiện nào đáng kể. Cần phải chú trọng hơn tới chế độ dinh dưỡng, ăn đồ quá bổ dưỡng không phải lúc nào cũng tốt.

Ngoài ra, cần đề phòng gan tạng bị tổn thương, quá trình đào thải độc tố của gan ra khỏi cơ thể bị gián đoạn, gây hệ lụy nghiêm trọng.
 
Chuyện tình cảm tuổi Sửu không lý tưởng, khó gặp nhân duyên khác giới như ý. Đôi bên trục trặc, mâu thuẫn, tiến thoái lưỡng nan.
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 3/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi hàng tháng 12 con giáp, trong tháng 3/2018 âm lịch, vận trình tuổi Sửu giảm sút, liên tục xảy ra chuyện không như ý muốn. Điềm tiểu nhân quấy phá rõ ràng, làm chuyện lớn nhỏ gì cũng phải thận trọng.
 
Công nhiều lắm thử thách, chỉ có những ai thực sự muốn gắn bó lâu dài và nỗ lực hết mình mới có thể đạt được thành công. Ngược lại, thấy khó khăn mà chùn bước sẽ mãi thất bại. 
 
Ngay từ đầu tháng bản mệnh đã tất bật ngược xuôi. Nhất là những ai đang giữ vai trò quản lý, lãnh đạo, ngoài việc triển khai dự án mới, dự án cũ cũng đang cần gấp rút hoàn thiện. Bao việc đổ lên đầu, cảm giác như không có thời gian mà nghỉ ngơi, chăm chút bản thân. 
 
Tháng này nữ mệnh được Thái Âm cát tinh che chở, dù công việc nhiều áp lực, song vẫn có thể gặt hái thành quả khả quan, cứ cố gắng hết mình, không lo hoài phí công sức.
 
Xem lịch vạn niên 2018 và theo dõi phi tinh tháng, Cửu Tử gặp Lục Bạch ở hướng Tây Nam. Đây được coi là phương vị vượng vận khí, tốt cho công danh, sự nghiệp. Bản mệnh có thể đặt tháp Văn Xương tại đó để tăng cường nguồn năng lượng tích cực, hút hỷ khánh, hóa giải khó khăn trong công việc. 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 3/2018 - TÀI LỘC

 
Tử vi năm 2018 của người tuổi Sửu cho thấy, trong tháng 3 âm lịch này, tài vận biến động mạnh, có thể là phát tài nhưng cũng có thể là tán tài chỉ trong thời gian ngắn.
 
Hãy chắc chắn rằng các nguồn tiền của bạn, bao gồm cả việc kinh doanh, buôn bán, đầu tư đều đang ở mức an toàn. Đừng quá liều lĩnh kẻo trắng tay. 
 
Hùn vốn mở rộng đầu tư tại thời điểm này chưa phù hợp. Tiểu nhân đầy rẫy, chỉ chực đợi bạn sơ hở là lập tức ra tay hãm hại. Nên thận trọng trong việc dùng người. Tin tưởng người khác thái quá có ngày bị đâm sau lưng. 
 
Người làm công ăn lương tháng này ổn định nhất về tài chính. Công việc dù khó khăn hay nhiều thách thức thì đồng lương vẫn cố định. Có điều, khoản thưởng, hoa hồng hầu như không có. Chi tiêu cũng cần lên kế hoạch cụ thể, tránh lãng phí quá đà. 

Có thể bạn quan tâm: Năm 2018 tuổi Sửu dễ phát tài trong 4 tháng này, tài lộc hanh thông vượng phát mấy ai bằng

Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang ve cong danh su nghiep tinh duyen suc khoe
 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 3/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Coi tử vi năm 2018 cho thấy, trong tháng 3 này, vì quá bận rộn với công việc cũng như chuyện kiếm tiền, làm giàu, nên đa phần người tuổi Sửu không còn thời gian cho tình cảm riêng tư. 
 
Với những ai đã kết hôn, tình cảm vợ chồng có xu hướng nhạt dần. Tần suất cãi vã, xung đột ngày càng nhiều. Nên dành thời gian chia sẻ, nói chuyện để đôi bên thêm hiểu và thông cảm cho nhau hơn nữa. 
 
Xem tử vi tuổi Sửu tháng 3 năm 2018 âm lịch, người độc thân vẫn tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại. Vì đang trong quá trình dốc sức phát triển sự nghiệp, bạn không hề tỏ vẻ lo lắng chuyện yêu đương dù tuổi tác đang lớn dần. Thôi thì vạn sự tùy duyên, sống sao cho thoải mái, thỏa tâm nguyện của bạn là được. 
 
Để kích hoạt đào hoa, những chú Trâu nên chú trọng bài trí phong thủy ở hướng Tây của phòng khách hoặc phòng ngủ. Tại đây để một lọ hoa tươi hoặc chỉ cần 1 bát nước với một vài nhánh hoa tươi được thay thế hàng ngày là được.
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 3/2018 - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi tháng 3 năm 2018 theo lịch âm, dù tất bật với công việc và hầu như không có thời gian chăm sóc bản thân, nhưng đa phần người tuổi Sửu ăn uống khá khoa học.
 
Bạn cố gắng ăn cho ra bữa, hạn chế ăn vặt và bổ sung đầy đủ dinh dưỡng. Vì thế mà thể trạng vẫn khá ổn. Nhưng so với tháng trước thì còn kém sắc hơn. 
 
Lưu ý, ăn quá nhiều đồ bổ dưỡng không hề tốt như bạn nghĩ. Hãy lắng nghe cơ thể thiếu gì để bổ sung. Đừng mang “nhồi nhét” vào cơ thể quá nhiều thứ chỉ vì thiếu hiểu biết. Lúc đó bạn sẽ “lĩnh” hậu quả. 
 
Trong tháng, chức năng gan tạng của bản mệnh hoạt động không tốt. Cần lưu ý để tránh bị tổn thương hoặc gây thêm áp lực cho cơ quan này. Nên ăn uống thanh đạm, nghỉ ngơi điều độ, đừng để cảm xúc chi phối quá nhiều, giữ tinh thần luôn thoải mái. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU


Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang - Cam nang vuong van
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Ăn quá nhiều đồ tẩm bổ không hề tốt cho cơ thể như bạn và nhiều người nhầm tưởng. Cần cân bằng lại chế độ dinh dưỡng càng sớm càng tốt. 
 
- Quý nhân: Dậu, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Mão
- Màu sắc may mắn: Cam, xanh lá

2. Tân Sửu (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 

- Khẩu quyết: Theo dõi tử vi trọn đời cho thấy trong tháng 3/2018, cơ hội phá tài và phát tài ngang ngửa, nếu không có kế hoạch tài chính ổn định thì tiền vào túi lại ra ngay lập tức.
 
- Quý nhân: Dậu, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Kế Đô chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ứng phó với chuyện buồn rầu, đau lòng. Có thể phải chia tay người thân, bạn bè. 
 
- Quý nhân: Dậu, Tuất
- Tiểu nhân: Ngọ, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu đậm, xanh dương
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tuổi Sửu tháng 3 năm 2018 cho thấy, nếu chỉ chăm giữ “ghế ngồi” của mình, bạn sẽ không thể thăng tiến thêm được nữa. Nên buông ra khi cần thiết, cơ hội phát triển còn rất nhiều. 
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Thìn, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, ghi
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Dành quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm khiến thành tích học tập, thi cử, công việc đi xuống. Cần nhanh chóng củng cố lại.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Mão, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh




Lichngaytot


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X