Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Sửu tháng 12/2019 âm lịch: Tết cận kề mà lòng nguội lạnh

Thứ Sáu, 13/12/2019 09:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tuổi Sửu tháng 12/2019 âm lịch, khoảng thời gian này bản mệnh phải đối đầu với rất nhiều khó khăn, chẳng những trong công việc, tiền bạc mà còn cả trong chuyện tình cảm nữa...
 


TONG QUAN TU VI THANG 12 CUA 12 CON GIAP
 
Xem bói tử vi, tháng đương đầu Thái Tuế, tuổi Sửu phải gồng mình lên trong công việc. Áp lực công việc, tài chính rất lớn, khiến tinh thần luôn căng thẳng, sức khỏe vì thế mà giảm sút trầm trọng. 
 
Tài vận bất ổn, chi nhiều hơn thu, thu chi mất cân đối. Ngoài ra, cẩn thận khi tiến hành đầu tư, tránh bị lừa đảo gây hao tài tốn của. 
 
Về tình cảm, vì không có nhiều thời gian dành cho gia đình nên cảm giác gia đình ngày càng xa cách. Đó cũng là nguyên nhân gây ra hàng loạt các cuộc cãi vã giữa các cặp đôi.
 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 12/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 12/2019 tuổi Sửu âm lịch,  con giáp này sẽ có 1 tháng khó khăn vì có quá nhiều thứ phải lo toan giải quyết. Trong tháng Nguyệt Lệnh lâm đất Mộ, bản mệnh khó có được những gì mình mong muốn.
 
Cuối năm bao việc dồn dập, áp lực về tài chính cũng lớn, lúc nào bản mệnh cũng luôn trong trạng thái gồng mình, chẳng dám nghỉ ngơi. Tuy nhiên, cũng bởi làm việc vượt quá sức chịu đựng của cơ thể nên chẳng có được hiệu quả như mong muốn.
 
Mặc dù cố gắng phấn đấu, nỗ lực hết sức mình để đạt được thành quả tốt vào dịp này nhưng những chú Trâu cuối cùng cũng vẫn phải thừa nhận mình đang dần kiệt sức cho cuộc đua này.
 
Đối đầu với Thái Tuế, tuổi Sửu cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Hung tinh này hết lần này đến lần khác gây khó dễ cho bản mệnh. Cứ khi nào con giáp này nghĩ mình sắp chinh phục được đỉnh cao phía trước thì lại thấy mình tụt sâu xuống dưới đáy.

Hãy thử Làm cách này, con giáp PHẠM THÁI TUẾ 2019 có thể gặp hung hóa cát, tìm lại bình yên
 

TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Bước sang tháng Chạp năm Kỷ Hợi, người tuổi Sửu dễ lâm vào cảnh túng thiếu tiền bạc khi mà chi tiêu vượt quá mức chi trả của mình.
 
Mặc dù có Thực Thần ở bên nhưng vẫn không thể nào cứu vãn được tình hình khi mà con giáp này làm ra bao nhiêu tiền cũng chẳng để ra được đồng nào tiết kiệm tiêu dùng cho tương lai.
 
Tài vận bất ổn, Nguyệt Lệnh nằm ở đất Mộ thể hiện sự u mê của bản mệnh khi không suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động. Có đồng nào xào đồng ấy, những chú Trâu chỉ mải mê mua sắm những thứ mình muốn chứ không nghĩ xem bản mệnh sẽ dùng nó làm gì.
 
Có quá nhiều thú vui cá nhân, con giáp này bỏ qua việc phải tiết kiệm cho tương lai. Công việc trong tháng không được ổn nên nguồn thu cũng phập phù, khi có khi không.
 
Cũng có may mắn trong việc đầu tư kinh doanh, song vì tài khí dễ tán nên dễ mắc sai lầm khi đánh mất tinh thần cảnh giác.
 
Bản mệnh có thể bị tiền bạc làm lú lẫn đầu óc, chỉ nghe lời người khác dụ dỗ mà bỏ tiền ra đầu tư, cuối cùng bị lừa gạt, tiền bạc tốn kém chẳng thu về được đồng nào. 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 12/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Điềm báo tử vi tháng cuối năm này cho thấy đường tình duyên của tuổi Sửu cũng không được suôn sẻ. Người độc thân có lẽ tiếp tục phải trải qua 1 cái Tết cô đơn. 
 
Bạn không có nhiều thời gian dành cho việc tìm hiểu đối phương, cũng không quá quan tâm đến chuyện ghép đôi mà thấy hạnh phúc với lựa chọn hiện tại của mình.
 
Với những cặp đôi, sự bận rộn có thể giết chết tình yêu giữa 2 người. Ai cũng bận việc này việc kia, chỉ cần lơ đễnh chút thôi là cả ngày dài trôi qua mà có khi ta chẳng dành cho nhau được nửa lời thăm hỏi.
 
Những cuộc cãi vã, dỗi hờn cũng vì thế mà nảy sinh. Nếu bạn không nhanh chóng sắp xếp lại công việc để hòa giải mâu thuẫn thì có thể sẽ phải căng thẳng trong thời gian tới đó. 
 
Đây cũng là vấn đề mà các cặp vợ chồng gặp phải. Không đơn giản như khi đang yêu, cuối năm này bản mệnh còn phải lo lắng chuyện Tết nhất cho hai bên gia đình, không thể lúc nào cũng “phong hoa tuyết nguyệt”.
 
Nhưng đối phương thiếu sự thấu hiểu và chia sẻ, con giáp này lại cứng nhắc khô khan chỉ biết dùng hành động để cố gắng khiến cho đối phương dịu lòng nhưng không có kết quả.

Tình cảm gia đình cũng vì thế mà càng ngày càng xa cách, tuy đồng sàng mà dị mộng. Bạn có biết Những đại kị phong thủy nhà ở chia cắt tình cảm vợ chồng

Để vượng tình duyên, người tuổi Sửu có thể thử áp dụng thêm 1 số mẹo phong thủy, góc Tây Bắc trong nhà hoặc trong phòng ngủ nên đặt thêm bát nước hoặc lọ hoa hồng sẽ tốt hơn cho chuyện tình cảm.

PHI TINH
 

TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Theo tử vi tuổi Sửu tháng 12/2019 âm lịch, xét về phương diện sức khỏe, tuy trong tháng này tuổi Sửu không ốm đau bệnh tật gì đáng ngại nhưng do chịu ảnh hưởng của Thái Tuế nên vẫn phải thận trọng.
 
Thái Tuế có thể gây ra những tai họa bất ngờ, khi đi xa càng phải chú ý giữ an toàn cho bản thân, tránh đi sớm về khuya qua những khúc đường vắng khi chỉ có 1 thân 1 mình.
 
Cuối năm công việc bận rộn, tinh thần căng thẳng nên khi tham gia giao thông cũng có thể thiếu đi sự minh mẫn, tỉnh táo cần thiết, rất dễ gặp tai nạn.
 
Ngoài ra, những cuộc vui Tất niên vào thời điểm kết thúc năm cũ, đón chào năm mới cũng là thời điểm mà mọi người vui chơi thả lỏng, có thể uống rượu bia hơi nhiều. Khi ấy tốt nhất nên nhờ người nhà đến đón hoặc đi taxi về để đảm bảo an toàn, đón Tết an vui.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU


CAM NANG VUONG VAN
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Cẩn thận với những tai họa có thể ập xuống bất cứ lúc nào.
 
- Quý nhân: Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, Nâu

2. Tân Sửu (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tài chính bất ổn, có tiền nhưng không giữ được tiền, dễ tiêu pha lãng phí.
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Công việc khó khăn, nỗ lực nhiều nhưng không đạt được mục tiêu mong muốn.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Tuất, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tình duyên ảm đạm, mâu thuẫn, bất đồng liên tục xảy ra.
 
- Quý nhân: Tý, Hợi
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Khó tìm được người tâm đầu ý hợp để chia sẻ tâm tình những lúc mệt mỏi
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng

LNT.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X