Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Sửu tháng 1/2020 Âm lịch: Nhiều xáo trộn, kinh doanh thuận lợi

Thứ Sáu, 17/01/2020 13:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Sửu tháng 1/2020 Âm lịch, để có thể tập trung hơn trong công việc, bạn cần có kế hoạch mới trong năm nay bắt đầu từ tháng đầu tiên này. Hãy lập ra cho mình những mục tiêu dài hơi và tham vọng một chút.
 
 
Tu vi 12 con giap thang 12020
 
Tháng mới của con giáp tuổi Sửu có nhiều thăng trầm, có những điều xảy ra đúng kế hoạch nhưng bên cạnh đó cũng có những vấn đề ngoài ý muốn khiến bạn liên tục thay đổi cảm xúc. 

Vận trình sự nghiệp của con giáp tuổi Sửu không bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh quá nhiều, bạn tự xử lý vấn đề của mình miễn làm dành đủ sự tập trung. Tuy nhiên mối quan hệ nơi công sở cũng trở thành sự kiện khiến bạn phải bận tâm trong tháng này. 
 
Nếu bạn biết im lặng, nhẫn nhịn một chút lại càng được nể trọng. Hãy quan sát và học hỏi nhiều hơn, bạn sẽ rút ra được nhiều điều thú vị.
 
Nhìn chung, khía cạnh tài chính của bản mệnh lúc này khá sáng sủa miễn là bạn hiểu rõ mình đang ở đâu. Tuy nhiên, nếu bạn dấy lên lòng tham và muốn tranh giành lợi nhuận thì dễ phạm sai lầm bất cứ lúc nào. 
 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Công việc xáo trộn và có lúc bản mệnh đã muốn bỏ cuộc, không muốn dấn thân. Thế nhưng, đừng để bất cứ vấn đề gì khiến bạn mất lòng tin vào chính mình nhé con giáp tuổi Sửu. Sống cho hiện tại và thể hiện niềm tin vào bản thân cũng như thế giới xung quanh. 
 
Thậm chí, nếu bạn biết tận dụng lợi thế, quên đi khó khăn thì cuối tháng bạn sẽ bất ngờ vì một tháng làm việc hết sức hiệu quả với những thành công như mong đợi, kể cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân.
 
Nếu mối quan hệ ở nơi công sở không được như ý thì cũng đừng vội buồn lòng. Sự thật là sẽ luôn có những người ưa bạn nhưng vẫn có người không thích bạn dù bạn có cố gắng đến bao nhiêu đi chăng nữa. Việc tốt nhất là loại bỏ bớt đi yếu tố cảm xúc không cần thiết.
 
Để có thể tập trung hơn trong công việc, bạn cần có kế hoạch mới trong năm nay bắt đầu từ tháng đầu tiên này. Hãy lập ra cho mình những mục tiêu dài hơi và tham vọng một chút.
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Tài lộc của bản mệnh thời gian này hanh thông, việc làm ăn, mở rộng kinh doanh khá thuận lợi. Nhất là những khoản đầu tư cũ đang sinh lợi cũng là động lực để bạn tìm thêm những cơ hội mới cho mình. Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu năm Canh Tý 2020: Tam Tai cũng chẳng thể ngăn bước thành công
 
Tuy nhiên, nếu con giáp tuổi Sửu càng tham lam thì lại càng có tác dụng ngược. Tức là mỗi khi bạn nổi lòng tham thì vận may lại vơi bớt đi. Do đó hãy suy tính cẩn thận, chớ nên thấy lợi trước mắt mà bất chấp mọi thứ để đánh đổi.
 
Quan trọng nhất là bạn phải hiểu ưu thế của mình ở đâu mà phát huy, chớ cố thu lợi ở những lĩnh vực bạn không chắc chắn và chỉ nghe những lời đồn. Nếu tiếp tục thói quen này bạn sẽ chẳng thể nào khá lên được dù cảm thấy tiền thu về không hề ít. Vì lúc mất đi chúng thường mất cả một khoản lớn.
 
Điều quan trọng mà bản mệnh nên nhớ đó là cẩn thận với cả kế hoạch tiền bạc của mình. Nhiều tiền cũng là nỗi lo khi bạn không biết mình đã mua sắm những gì mà tiền cứ với đi nhanh chóng. Đừng quên dành một khoản tiền lớn cho việc tiết kiệm khi bạn có nguồn thu tăng lên nhé.
 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Phi tinh
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Nếu con giáp tuổi Sửu còn cô đơn thì tháng này, bạn sẽ không hứng thú lắm với việc tìm kiếm nửa kia. Thay vào đó, bạn muốn dành những ngày cuối đầu năm mới ý nghĩa này với bạn bè hoặc người thân hơn. Xem thêm: Còn nói lời này tình yêu của bạn dễ "toang" trước Valentine 2020 đấy nhé
 
Song tình yêu thường đến vào những lúc ta không tưởng nhất, khi đó bạn hãy thử nghe theo trái tim một lần. Cứ thoải mái với những mối quan hệ xung quanh vì bạn có cơ hội rất nhiều trong thời gian này cho dù bạn thực lòng không quan tâm là mấy.
 
Với những ai đã có đôi có cặp, hãy nới lỏng những yêu cầu khắt khe của bạn dành cho nửa kia và tận hưởng nhiều hơn những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai. Khi ở bên nhau hãy chỉ dành cho những kỷ niệm vui đáng nhớ thôi, chớ hờn giận nhiều làm gì.
 
Nếu hai người đã giận hờn hay xa cách nhau suốt một thời gian vì những hiểu lầm không đáng có? Vậy thì hôm nay chính là cơ hội để hai người ngồi lại, tha thứ cho nhau và cùng hướng tới việc xây dựng mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn trong tương lai. 
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Ngoài việc chăm sóc bản thân bằng những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng thì bạn cũng nên quan tâm hơn tới yếu tố tinh thần. Stress có thể khiến người này tăng cân và khiến người khác bị giảm cân, bạn không thể lường trước được tình hình đâu.

Quá nhiều điều khiến con giáp tuổi Sửu phải lo lắng nên sức khỏe của bản mệnh lúc này ảnh hưởng ít nhiều vì căng thẳng liên miên. Hãy loại bỏ bớt những suy nghĩ trong đầu để có giấc ngủ ngon, hồi phục sức khỏe.
 
Nếu nhìn lại thì vẫn có những điều bạn đã làm được mà, vì thế, hãy suy nghĩ tích cực lên nhé. Có như vậy thì sức khỏe của bạn mới được cải thiện. 
 
Khi có sự cố xảy ra, bạn nên đứng lên đi lại, việc di chuyển nhiều hơn không chỉ giúp bạn có được cách giải quyết phù hợp mà còn tránh cho bản mệnh bị cách bệnh liên quan tới lối sống thụ động hiện tại.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Cam nang vuong van
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tuổi Sửu tháng 1/2020 Âm lịch, nên thiết lập chế độ ưu tiên cho từng nhiệm vụ của bạn.
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng

2. Tân Sửu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Có vấn đề khiến bạn nhớ về sai lầm trong quá khứ, tuy nhiên đừng tốn quá nhiều thời gian cho việc suy nghĩ về nó.
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Có niềm vui mới thay thế những nỗi buồn cũ khi bạn biết cách thích nghi nhanh với hoàn cảnh.
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tin tưởng vào bước ra khỏi những giới hạn của bạn thân rất cần thiết vào lúc này
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Dần, Dậu
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Có những hiểu nhầm không đáng có khiến bạn đang đánh giá sai tình hình
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X