Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Sửu năm Kỷ Hợi 2019: Vận khí hanh thông nhưng chưa thực sự ổn định

Thứ Sáu, 27/07/2018 08:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Sửu 2019 có sự khởi sắc trên nhiều phương diện. Tuy nhiên vận khí vẫn chưa thực sự ổn định, trong cát tàng hung, hành sự thận trọng.

>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
>> XEM SAO HẠN NĂM 2019 cho mọi độ tuổi chính xác và dễ hiểu
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới
>> Xem VẬN HẠN các tuổi năm Kỷ Hợi 2019 theo THẬP BÁT CỤC

Tử vi các tuổi Tý, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2019 CỦA 12 CON GIÁP: DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC THỜI VẬN HẠN, THỜI ĐIỂM PHÁT TÀI PHÁT LỘC >>  
 
MỤC LỤC (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI SỬU NĂM 2019

 
Vừa mới thoát khỏi năm Phạm Thái Tuế theo tử vi 2018, vận khí của người tuổi Sửu chưa thực sự ổn định. Tuy nhiên, so với năm ngoái, vận trình năm 2019 của tuổi Sửu khởi sắc hơn trên nhiều phương diện. 
 
Sửu Thổ lại tương khắc Thái Tuế, cát tinh ít mà hung tinh đầy rẫy, nhiều phương diện trong cuộc sống vì thế mà khó khăn, áp lực, nhất là về sức khỏe. Năm có Phi Liêm, Tang Môn, Thiên Cẩu cùng ảnh hưởng, bản mệnh dễ ốm đau, bệnh tật, xảy ra tai nạn bất ngờ hoặc phải đau khổ chứng kiến cảnh chia lìa người thân yêu...
 
Bên cạnh đó, Kỷ Thổ cùng với Sửu Thổ lộ xuất Tỷ Kiên và Chính Tài. Điều này báo hiệu 1 năm nhiều vất vả, gian truân và thách thức đang chờ đợi bạn ở phía trước. Phàm là việc gì cũng phải tự mình gánh vác thì mới đạt kết quả tốt chứ không trông chờ vào vận khí hay quý nhân. Nhìn chung, trong năm thành nhiều hơn bại, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu. 
 
Tử vi phương Đông cho thấy, phương diện tài lộc khả quan hơn đôi chút. Dù là nam hay nữ mệnh đều phải trải qua quá trình làm việc và phấn đấu không ngừng nghỉ, đương nhiên thành quả thu về cũng hoàn toàn xứng đáng.
 
Cứ hành xử đúng đạo lý và pháp luật, đảm bảo thu nhập ổn định, thậm chí còn dư dôi. Ngược lại, làm ăn phi pháp, chỉ muốn đạt lợi tức thời, dùng các phương pháp mờ ám thì tài lộc phá tán cực mạnh, tiền đến rồi đi rất nhanh, chung quy là tay trắng hoàn trắng tay.
 
Về trạch vận, gia đạo liên tục bất ổn, vợ chồng mâu thuẫn cãi vã kịch liệt, cha mẹ con cái cũng có thời điểm xung đột lên cao trào. Tựu chung, các mối quan hệ đều căng thẳng, khiến bản mệnh vướng bận nhiều. 

Tuổi Sửu có biết bản mệnh là một trong những tuổi phạm Tam Tai 2019. Nên tham khảo bài viết TAM TAI 2019: Tuổi nào gặp hạn, cách cúng và hóa giải thế nào mới đúng và hiệu quả?
 
 
 

2. TỬ VI TUỔI SỬU 2019 – PHƯƠNG DIỆN SỰ NGHIỆP

 
Tử vi tuổi Sửu 2019, xét về phương diện sự nghiệp, năm 2019 sẽ có khá nhiều biến động, sự thay đổi đối với người tuổi Sửu. Tin vui là, sự thay đổi đó đa phần theo chiều hướng tích cực. 
 
Mặt khác, theo tử vi khoa học, bản mệnh được Đường Phù cát tinh hỗ trợ tăng cường năng lực lãnh đạo, địa vị và quyền lực ngày càng được củng cố. Người đang giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý sẽ có một năm nhiều thách thức song hành cùng cơ hội, biết tận dụng thời cơ ắt thành công rực rỡ.
 
Đặc biệt với tầng lớp lãnh đạo, quá trình quản lý thuận lợi. Dù là người kinh doanh tư nhân hay quản lý trong cơ quan công quyền nhà nước, tuổi Sửu đều ghi dấu ấn rõ ràng về khả năng dẫn đầu tập thể. 
 
Người làm trong các cơ quan công quyền nhà nước như bộ đội, biên phòng, công an... có ý chí phấn đấu mạnh mẽ. Đó chính là động lực để bản mệnh có được bước phát triển nhảy vọt trong sự nghiệp. 
 
Với những ai đang trong quá trình khởi nghiệp hay chuyển ngành hàng, cần hết sức lưu ý đến ảnh hưởng của Thiên Cẩu và Phi Liêm hung tinh. Nó có thể mang tới sự cố bất ngờ liên quan đến nguồn vốn, nhân lực nhảy việc, thiếu nguồn nguồn liệu, không có đầu ra cho sản phẩm... 
 
Ngoài ra, những hung tinh còn đại diện cho khó khăn, trở lực ngăn cản con đường phát triển sự nghiệp của tuổi Sửu. Bản mệnh hầu như tự dựa vào sức mình là chính, vất vả chạy đôn chạy đáo để làm việc, đương nhiên, kết quả cuối cùng khá khả quan. 
 
Với những ý tưởng sáng tạo, kế hoạch mới, tuổi Sửu nên giữ bí mật hoặc chỉ nên chia sẻ 1 phần. Tiểu nhân ngay bên cạnh, nói ra hết dễ bị cướp mất ý tưởng, thành quả lao động, cẩn trọng vẫn hơn. 
 

3. TỬ VI TUỔI SỬU 2019 – PHƯƠNG DIỆN TÀI LỘC

 
Xem lịch vạn niên, sang năm Kỷ Hợi, Kỷ Thổ cùng với Sửu Thổ lộ xuất Tỷ Kiên và Chính Tài, báo hiệu tài vận vượng về Chính Tài, Thứ Tài chỉ ở mức trung bình.
 
Nhìn chung tài lộc khởi sắc hơn so với năm ngoái. Chỉ cần bạn hạ quyết tâm theo đuổi đam mê, sở thích hay mục tiêu, kế hoạch đã đề ra, đảm bảo có làm ắt có công, thành quả thu về hoàn toàn xứng đáng. Mạnh dạn mưu sự lớn để gặt hái thành công lớn. 
 
Tử vi 2019 của người tuổi Sửu cho thấy, Chính Tài vượng nên năm nay bản mệnh chỉ nên tập trung làm tốt công việc hiện tại, tập trung phát triển ngành nghề chính, không ôm đồm nhiều việc phụ, việc ngoài luồng hay trông chờ vào đầu tư mạo hiểm.
 
Thêm nữa, Chính Tài chỉ lợi cho các nguồn thu nhập hợp pháp, chính thức, ổn định mà thôi. Còn với các lĩnh vực nhiều biến động như đầu tư bất động sản, vàng, bạc, đầu cơ tích trữ… đều không thuận. Ngoài ra, vướng vào các trò cờ bạc đỏ đen, cá độ, cá cược… rất dễ tán gia bại sản. 
 
Một điểm hết sức lưu ý, năm có Thiên Cẩu và Tang Môn hung tinh mang đến rào cản về tinh thần rất lớn. Bản mệnh khó làm chủ cảm xúc, dễ bị kích động dẫn đến phạm sai lầm. Bởi thế, hãy chọn cho mình bạn đồng hành, đối tác đáng tin cậy để có được sự trợ giúp hữu ích. 
 
Bên cạnh đó, cần hành sự đúng pháp luật để con đường thăng tiến, làm giàu được an toàn và bền vững. Nếu làm ăn phi pháp, chỉ muốn đạt lợi tức thời, dùng các phương pháp mờ ám thì tài lộc phá tán cực mạnh. Tiền có thể chảy vào túi ầm ầm nhưng cũng ra đi như vũ bão, tay trắng hoàn trắng tay, thậm chí vướng họa lao ngục. 
 
Từ nửa cuối năm 2019, cát tinh Đường Phù hỗ trợ mạnh cho tuổi Sửu, mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Thời điểm mà thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều có, hãy mạnh dạn nắm bắt để mưu sự lớn. 

Có thể bạn quan tâm: Sinh năm 2019 mệnh gì? Tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi nào, màu sắc nào mang lại may mắn?

Van-cat-hung-cho-tu-vi-tuoi-Suu-nam-Ky-Hoi-2019
 
 

4. TỬ VI TUỔI SỬU 2019 – PHƯƠNG DIỆN TÌNH CẢM

 
Xem tình duyên, tuổi Sửu có một năm không mấy thuận lợi về đường tình duyên. Hôn nhân cung không có cát tinh chiếu, trong khi đó lại bị bại tinh tác động, khiến vận trình tình cảm thăng trầm bất ổn. Có thời điểm tưởng chừng hạnh phúc tột đỉnh, nhưng ngay sau đó là đau thương, buồn tủi. 
 
Trong năm có Tang Môn và Phi Liêm ảnh hưởng, mang theo dấu hiệu buồn khóc, tủi hờn. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã liên tiếp. Nếu không bên nào chịu nhượng bộ, dễ dẫn tới chia ly, đổ vỡ. 
 
Xem tử vi tuổi Sửu 2019, Tang Môn còn báo hiệu trong nhà có tang chế, chuyện buồn thương. Bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối phó với tình huống xấu nhất có thể xảy ra như người thân mất, chia tay bạn bè tri kỷ… 
 
Vì áp lực cuộc sống và nhất là không tìm được tiếng nói chung với nửa kia, nam mệnh tuổi Sửu rất dễ nảy sinh tâm lý ngoại tình. Trong các cuộc tiếp khách xã giao, bản mệnh hết sức tiết chế ra vào nơi tửu sắc, tránh vì tình mà mất tiền, mất hạnh phúc gia đình. 
 
Với người độc thân, nhân duyên khác giới không ít, nhưng đa phần đều là do đào hoa sát mang tới. Nó ngầm báo rằng, đối tượng tiếp cận bạn không đơn thuần là vì tình cảm, cũng có thể là vì tiền, vì gia thế… 
 
Tuổi Sửu nên tỉnh táo trong các mối quan hệ, nhất là nữ mệnh. Đừng vì bất cứ lý do gì mà “chọn bừa” một ai đó để yêu đương ví như sức ép gia đình, vấn đề tuổi tác… Tình cảm nên để thuận lẽ tự nhiên, trái quy luật này ắt có kết thúc bi thương, sầu khổ. 
 

5. TỬ VI TUỔI SỬU 2019 – PHƯƠNG DIỆN SỨC KHỎE

 
Xem tử vi 2019, trong năm tương khắc với Thái Tuế, lại có nhiều hung tinh như Thiên Cẩu, Phi Liêm, Tang Môn ảnh hưởng, sức khỏe của người tuổi Sửu bị ảnh hưởng đáng kể.
 
Áp lực về công việc, chuyện học hành, thi cử hay tình cảm… đều khiến thể trạng của bản mệnh xuống dốc.
 
Ban đầu là những thói quen sinh hoạt bị đảo lộn, tiếp đó là chế độ dinh dưỡng, vận động thiếu khoa học… khiến cơ thể luôn rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, từ đó ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. 
 
Thiên Cẩu và Phi Liêm hung tinh mang điềm báo về tai nạn, thương tật bất ngờ. Tuổi Sửu thận trọng khi xuất hành xa, nhất là đi công cán dài ngày ở nơi lạ. Luôn giữ mình trong trạng thái chủ động để có thể kịp thời ứng phó với những vấn đề bất ngờ xảy ra. 
 
Tang Môn chủ về tang chế, chuyện buồn khóc, báo hiệu trong gia đình bản mệnh có tang sự hay những chuyện liên quan đến việc hiếu. Ngoài sức khỏe bản thân, bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn tới thể trạng, vấn đề an toàn của người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong gia đình. 
 
Ngoài ra, trong năm Kỷ Hợi, tuổi Sửu nên chú ý đề phòng bệnh cũ tái phát, nhất là các chứng bệnh liên quan đến phổi, hệ hô hấp. 
 

6. TỬ VI TUỔI SỬU 2019 – CHI TIẾT TỪNG TUỔI


Tu-vi-2019-tuoi-Suu-theo-tung-tuoi-chi-tiet
 

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 – Tích Lịch Hỏa

 
Sang năm Kỷ Hợi, người tuổi Kỷ Sửu được Đường Phù cát tinh trợ mệnh, trí tuệ mẫn tiệp, thông minh lanh lợi, sức sáng tạo dồi dào, học hành tiến bộ, thi cử đạt thành tích tốt. 
 
Có điều, tuổi này bị nhiều hung tinh chiếu mệnh, khiến tư tưởng ngày càng bướng bỉnh, tâm lý phản nghịch, ngỗ ngược. Cha mẹ nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chia sẻ đến trẻ nhiều hơn, hướng trẻ đi đúng đường, không suy nghĩ lệch lạc, dễ bị lôi kéo, dụ dỗ làm việc xấu. 
 
Sức khỏe bản mệnh không tốt, cần chú ý đến các vấn đề về da và phổi. Nên hạn chế ăn các thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn nhanh, bởi đó là yếu tố gây tăng cân béo phì rất mạnh. 

Để xem tử vi tuổi Kỷ Sửu, chi tiết vận hạn suốt cuộc đời Kỷ Sửu, mời theo dõi các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu nam mạng
 

Tử vi tuổi Đinh Sửu 2019, người sinh năm 1997 – Giản Hạ Thủy

 
Trong năm 2019, Đinh Hỏa gặp Kỷ Thổ, tạo cục diện tương sinh, vận khí của tuổi Đinh Sửu khởi sắc mạnh. Công việc gặp thời gặp vận, sớm tìm được việc lương cao, làm theo đúng sở thích, chuyên môn.
 
Bản mệnh được Đường Phù cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ về phương diện sự nghiệp. Tinh thần làm việc hăng say, đầy sức sáng tạo, sớm khẳng định tài năng và khả năng lãnh đạo, được cấp trên ưu ái, cất nhắc. 
 
Năm nay bạn cũng có cơ hội để tiếp tục học lên các cấp bậc mới, được đào tạo sâu về kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực cạnh tranh được nâng cao rõ rệt, sớm gặt hái “trái ngọt” trên con đường thăng tiến. Tài lộc vì thế cũng vượng lên trông thấy. Tiền bạc rủng rỉnh, không lo túng thiếu. 
 
Có điều, phương diện tình cảm của tuổi Sửu chưa ổn định. Người độc thân một phần hờ hững với chuyện tình cảm vì mải mê phấn đấu công việc, một phần vì đào hoa dữ đeo bám, nhân duyên khác giới kém sắc, khó thành đôi thành lứa, yêu rồi sớm nói lời chia tay. 

Tử vi 2019 tuổi Đinh Sửu nam mạng - Được nhiều mà mất cũng không ít
Tử vi 2019 tuổi Đinh Sửu nữ mạng: Nhiều sự thay đổi về công việc, tiền tài

Để xem chi tiết vận hạn suốt cuộc đời Đinh Sửu, mời bạn tham khảo các bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu nam mạng
 

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 – Hải Trung Kim

 

Tuổi Ất Sửu vừa trải qua một năm Hình Thái Tuế với nhiều cản trở, áp lực về công việc, sự bất thuận về tình cảm. Nay sang năm 2019, thiên can bản mệnh và Thái Tuế lại tương khắc, vận khí vẫn nhiều thăng trầm, chưa thấy dấu hiệu khởi sắc. 
 
Công việc, sự nghiệp sẽ có những biến động rất lớn. Bản mệnh có thể phải nếm trải sự thất bại, giáng chức, thuyên chuyển vị trí công tác, cắt hợp đồng lao động… Cần phải nỗ lực học hỏi, trau dồi nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn nữa mới không bị tụt hậu hoặc đào thải. 
 
Về tài chính, khả năng kiếm tiền có hạn, lại gặp năm nhiều hung tinh ảnh hưởng, tuổi Ất Sửu nên lấy tích lũy làm trọng, hạn chế đầu tư, mở rộng kinh doanh kẻo phá tái tiền của, lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Nên tập trung làm tốt công việc chính với tham vọng và quy mô vừa sức, tài lộc cũng không tệ. 
 
Tử vi tuổi Sửu 2019 dự báo, về mặt quan hệ xã giao, do Thiên can tương khắc, mệnh dễ phạm thị phi vì có xu hướng thích ôm đồm nhiều chuyện bao đồng. 
 
Về tình cảm, người độc thân vẫn tiếp tục độc bước trên con đường tình duyên. Tình cảm trắc trở, khó được tác hợp nhân duyên tốt. Người đã kết hôn dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý vì vợ chồng bất hòa, kẻ thứ 3 phá đám. 


Xem tử vi tuổi Ất Sửu chi tiết theo nam nữ mạng dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu nam mạng
 

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 – Tang Đố Mộc

 
Người tuổi Quý Sửu gặp năm Kỷ Hợi thiếu vận quý nhân, khó có được bước tiến mới hay sự đột phá về công việc, sự nghiệp. 
 
Bản mệnh nên tạm hài lòng với vị trí công việc hiện tại. Nếu tham vọng hơn, hãy biến nó thành kế hoạch lâu dài chứ đừng nóng vội kẻo thiệt thân. Làm gì cũng cần tuân thủ đúng pháp luật, giở trò mờ ám lập tức dính họa lao ngục. 
 
Phương diện tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút. Các nguồn thu vẫn có nhưng không dồi dào như năm ngoái. Đầu tư thiếu may mắn, dễ bị thua lỗ, nên hạn chế. 
 
Hôn nhân, tình cảm không lý tưởng. Tình cảm lứa đôi phai nhạt theo thời gian, đời sống hôn nhân thiếu cảm giác mới lạ. Các cặp đôi nên dành nhiều thời gian chia sẻ và đi du lịch để “hâm nóng” tình cảm sẽ thay đổi được cục diện. 


Để xem chi tiết vận hạn suốt cuộc đời Quý Sửu, mời bạn theo dõi các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nam mạng
 

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 – Bích Thượng Thổ

 
Tân Kim gặp Kỷ Thổ, bản mệnh được trường sinh, báo hiệu vận khí vượng, tử vi năm 2019 có nhiều điểm sáng. 
 
Độ tuổi này, một bộ phận đã về hưu, an nhàn điền viên, vui vầy bên con cháu. Tuy nhiên, vì chuyển từ trạng thái công tác sang nghỉ ngơi, khó tránh lúc bản mệnh cảm thấy buồn phiền, từ đó nảy sinh tâm lý chán chường, nổi giận vô cớ, phát tiết sang người thân, con cháu, khiến gia đạo bất ổn. 
 
Với những ai vẫn tham vọng tiếp tục phát triển sự nghiệp, có thể nhân vận khí tốt, mưu đại sự, trải nghiệm sự liều lĩnh mà bấy lâu nay bản mệnh chưa có dũng khí để làm. Kết quả cuối cùng khả quan. 
 
Tuy nhiên, với những công việc, dự án liên quan đến tài chính, tiền tệ, tuổi Tân Sửu nên cân nhắc thật kỹ càng trước khi quyết định, tránh tình trạng bị lừa gạt. 
 
Điểm cần lưu ý nhất trong năm là sức khỏe. Bản mệnh chú ý đề phòng tai nạn bất ngờ, họa huyết quang. Đồng thời cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn để tinh thần thoải mái, tránh bệnh cũ liên quan đến tim mạch, huyết áp… tái phát. 


Để xem chi tiết vận hạn suốt cuộc đời Tân Sửu, mời bạn theo dõi các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu nam mạng
 

Tử vi 2019 tuổi Kỷ Sửu, sinh năm 1949 – Tích Lịch Hỏa

 
Tuổi Kỷ Sửu gặp năm Kỷ Hợi vận trình bình ổn và có chiều hướng sinh vượng. Bản mệnh bước vào tuổi 70, độ tuổi mà “xưa nay hiếm”, rất đáng mừng. Cần chú trọng nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng tuổi già để sống khỏe mạnh, sống thọ với con cháu. 
 
Tài chính của bản mệnh bình ổn, không có nhiều biến động. Thổ Thổ tương phùng có thể kích vượng Thứ Tài. Tuổi Kỷ Sửu khá may mắn về tài lộc. Nếu vẫn tham vọng, bạn có thể tham gia đầu tư.
 
Nhưng cần ghi nhớ, nên đầu tư ở quy mô nhỏ, gọi là cho vui, chứ không nên hơn thua quá lớn mà hại tinh thần, thể lực. 
 
Sức khỏe bản mệnh không tốt lắm, thường gặp những trục trặc về giấc ngủ, ăn uống hay tinh thần. Theo đó, cần chú trọng nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, hưởng phúc tuổi già. 

Để xem chi tiết vận hạn suốt cuộc đời Kỷ Sửu, mời bạn theo dõi các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu nam mạng
 

7. TỬ VI TUỔI SỬU 2019 – CHI TIẾT VẬN TRÌNH 12 THÁNG NĂM 2019

 
Tu-vi-tuoi-Suu-nam-2019-tung-thang-am-lich
 

Tử vi tháng 1/2019 âm lịch tuổi Sửu

 
Trong tháng Giêng năm 2019, công việc tuổi Sửu vất vả, luôn chân luôn tay, làm không hết việc. Lấy ổn định làm trọng, chưa nên mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư.
 
Tài lộc khá sáng nhưng có hiện tượng phá tài, mất trộm tiền bạc. Có khách quý phương xa tới thăm nhưng đi xa lại bất lợi.
 
Chuyện tình cảm có chút khởi sắc, bản mệnh được trưởng bối, người thân hay bạn bè làm mai mối. Đừng vội từ chối, nên cho cả 2 thời gian để gặp gỡ, chia sẻ, biết đâu nảy sinh tình cảm. 
 

Tử vi tháng 2/2019 âm lịch tuổi Sửu

 
Tử vi 2019 của tuổi Sửu cho thấy, sang tháng 2 âm lịch, vận khí bắt đầu khởi vượng, bản mệnh tranh thủ chớp thời cơ, làm việc xông xáo, đưa ra quyết định táo bạo, hứa hẹn thành công lớn. 
 
Tài lộc có xu hướng tăng nhẹ, kinh doanh buôn bán có lộc trời ban. Tuy nhiên, chi phí phát sinh nhiều, chú ý tích lũy. Thời điểm này có thể đầu tư, nhưng chỉ nên ở quy mô nhỏ, cẩn thận đường đi nước bước. 
 
Tình cảm có biến động, đa phần lựa chọn việc chia tay người yêu hoặc từ chối chuyện yêu đương để quay trở lại cuộc sống độc thân nhàn nhã. Một số cặp đôi cân nhắc chuyện sinh con đẻ cái. Nên tìm hiểu sinh con năm 2019 tháng nào tốt, hưởng trọn phúc khí đất trời để lên kế hoạch phù hợp.
 

Tử vi tháng 3/2019 âm lịch tuổi Sửu 

 
Tử vi tháng 3/2019 âm lịch của tuổi Sửu bất lợi nhiều hơn cát lành. Công việc nhiều, áp lực lớn từ phía cấp trên và đồng nghiệp. Xảy ra mâu thuẫn, lục đục nội bộ khiến bản mệnh khó tập trung làm việc. 
 
Bên ngoài đối thủ cạnh tranh nhòm ngó, giở trò xấu nhằm hãm hại, triệt hạ uy tín. Cần hết sức bình tĩnh và tỉnh táo, nếu không sẽ gặp tai họa lớn. 
 
Tài lộc giữ được bình ổn là may, không cầu đại phát. Cẩn thận khi cho người khác vay tiền hoặc đi mượn tiền, thế chấp tiền, tránh bị lừa đảo hoặc phá sản. 
 
Về sức khỏe, chú ý điều tiết cảm xúc, tĩnh tâm hóa giải áp lực từ công việc và tài chính. Tăng cường ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. 
 

Tử vi tháng 4/2019 âm lịch tuổi Sửu

 
Trong tháng 4/2019 âm lịch, vận trình tình cảm của tuổi Sửu khởi sắc, nhân duyên khác giới tốt lành, dễ dàng mở rộng quan hệ, tìm người phù hợp và sớm tính chuyện hôn phối. 
 
Công việc có tranh chấp, thị phi nhưng mọi việc sớm được giải quyết ổn thỏa. Tài lộc có dấu hiệu tăng mạnh, kinh doanh vào cầu, làm ăn phát đạt. Chú ý tích lũy tiền bạc dùng cho tình huống bất ngờ. 
 

Tử vi tháng 5/2019 âm lịch tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu hết sức thận trọng khi ký kết hợp đồng, giấy tờ, văn bản trong tháng này, tránh sai sót gây ra tổn thất lớn, phải bỏ tiền túi ra đền bù. 
 
Tình cảm ngày càng lạnh nhạt, có người yêu mà cũng như không, không được quan tâm chăm sóc nhiệt tình. Có dấu hiệu kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình. 
 
Tài lộc có dấu hiệu giảm sút, gặp người giúp đỡ thì ít, kẻ phá hoại thì nhiều. Hết sức thận trọng trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh mạo hiểm, tránh bị dụ dỗ, lôi kéo làm trò phạm pháp. 
 

Tử vi tháng 6/2019 âm lịch tuổi Sửu

 
Theo tử vi 2019, lâm cục diện Tương Xung Thái Tuế, vận trình tháng 6/2019 lao dốc. Tình cảm bất thuận, nhiều mâu thuẫn, xung đột cá nhân. Sức khỏe giảm sút, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, uể oải, bệnh cũ tái phát, bệnh mới dễ mắc. 
 
Công việc tồn đọng nhiều vấn đề, hiệu quả giảm sút, thậm chí không kịp tiến độ, bị chỉ trích hay phạt tài chính. Mối quan hệ với đồng nghiệp căng thẳng. Cẩn thận mất tiền mất của. 
 

Tử vi tháng 7/2019 âm lịch tuổi Sửu

 
So với tháng trước, tử vi tháng 7/2019 tuổi Sửu có phần khởi sắc hơn. Công việc có quý nhân giúp đỡ, dù gặp phải trở lực song cuối cùng vẫn được hóa giải, đạt được thành quả xứng đáng. 
 
Tài vận tăng tiến, có thể triển khai đầu tư, kinh doanh quy mô nhỏ nhưng ít rủi ro, tiền bạc khá rủng rỉnh. 
 
Tuy nhiên tình cảm không như ý. Cơ hội để người độc thân gặp người trong mộng là rất ít. Nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể, chăm chỉ ngoại giao, tiếp xúc với người khác giới thì đào hoa mới khởi sắc.
 

Tử vi tháng 8/2019 âm lịch tuổi Sửu

 
Xem tử vi tháng 8/2019 âm lịch, bản mệnh lâm tượng Bán Hợp Thái Tuế, vận trình khởi sắc, công việc nhiều biến động, đa phần theo chiều hướng tích cực.
 
Tuy nhiên, thận trọng khi ký kết hợp đồng, ràng buộc pháp lý… kẻo vướng vào kiện tụng. Tài vận vẫn trên đà tăng tiến, tuy nhiên vẫn cần đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân phá hoại. 
 
Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu, có kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc lứa đôi. Hai bên nên dành thời gian để chia sẻ và quan tâm nhiều hơn. 
 

Tử vi tháng 9/2019 âm lịch tuổi Sửu

 
Nhìn chung, tử vi tháng 9/2019 âm lịch của tuổi Sửu bình ổn, công việc tiến triển khá suôn sẻ. Tuy ban đầu gặp trục trặc nhưng sau hanh thông, thu nhập xứng đáng với công sức bỏ ra. Có thể tiến hành đầu tư hoặc tích lũy để mua nhà cửa, điền sản. 
 
Về sức khỏe, cần chú ý đề phòng các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp. Chuyện tình cảm có chuyển biến tích cực hơn đôi chút. Người độc thân mạnh dạn bày tỏ tình cảm nếu gặp đúng đối tượng. Do dự khiến bạn lỡ mất cơ hội tốt.
 

Tử vi tháng 10/2019 âm lịch tuổi Sửu

 
Tử vi trọn đời cho thấy, trong tháng 10/2019 âm lịch, tài lộc của người tuổi Sửu khởi sắc, nguồn thu đến cả từ Chính Tài và Thứ Tài. Bản mệnh có thể nhờ người thân, bạn bè giúp đỡ mà thu về khoản lời khá lớn. 
 
Công việc có gặp trục trặc ban đầu, nhưng sau được quý nhân trợ giúp nên sớm được hóa giải. 
 
Sức khỏe bình ổn, nên tăng cường vận động thể dục thể thao để duy trì sức khỏe ổn định. Tình cảm có trục trặc nhỏ do lời thị phi ong bướm bên ngoài. Hai bạn có thể mâu thuẫn, cãi vã, nhưng nếu chủ động nhượng bộ thì gia đạo sớm yên ấm trở lại. 
 

Tử vi tháng 11/2019 âm lịch tuổi Sửu

 
Vận khí tiếp tục có xu hướng tăng, công việc trong tháng này của người tuổi Sửu khá suôn sẻ. Có dấu hiệu dịch chuyển, thay đổi môi trường làm việc. Nhìn chung là xu hướng tích cực, đáng để mong đợi. 
 
Tài lộc duy trì ổn định, Chính Tài lạc quan, nên tập trung vào công việc chính, hạn chế ôm đồm nhiều việc.
 
Tình cảm khởi sắc, lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia ưng ý. Sức khỏe, chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng để mất ngủ quá dài khiến cơ thể suy nhược nghiêm trọng. 
 

Tử vi tháng 12/2019 âm lịch tuổi Sửu

 
Tháng đương đầu Thái Tuế, tuổi Sửu phải gồng mình lên trong công việc. Áp lực công việc, tài chính rất lớn, khiến tinh thần luôn căng thẳng, sức khỏe vì thế mà giảm sút trầm trọng. 
 
Tài vận bất ổn, chi nhiều hơn thu, thu chi mất cân đối. Ngoài ra, cẩn thận khi tiến hành đầu tư, tránh bị lừa đảo gây hao tài tốn của. 
 
Về tình cảm, vì không có nhiều thời gian dành cho gia đình nên cảm giác gia đình ngày càng xa cách. Đó cũng là nguyên nhân gây ra hàng loạt các cuộc cãi vã giữa các cặp đôi.
 

8. HÓA GIẢI THEO PHONG THỦY PHI TINH NĂM 2019


Tu-vi-nam-2019-cua-12-con-giap,-hoa-giai-phong-thuy
 
 
Sang năm 2019, vận khí của người tuổi Sửu chưa thực sự ổn định, vẫn có sự thăng trầm nhất định. Tuy nhiên, so với năm ngoái vận trình khởi sắc hơn ở nhiều phương diện, nhất là công việc và tài chính. 
 
Có điều, trong năm cát tinh ít, hung tinh nhiều, làm gì tuổi Sửu cũng phải thận trọng, suy tính kỹ càng. Nhất là khi ký kết giấy tờ, hợp đồng, ràng buộc pháp lý, cần hết sức tỉnh táo. Chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể gây ra thiệt hại về tài chính, nghiêm trọng còn vướng kiện tụng pháp luật, họa lao ngục. 
 
Theo phong thủy phi tinh, trong năm Kỷ Hợi, phương vị Thái Tuế ở hướng Tây Bắc, Tuế Phá ở Đông Nam. Tại 2 phương vị này không nên tiến hành động thổ, đặt mở cửa chính, xây phòng ngủ, phòng làm việc hay kê giường, kê bàn ghế...
 
Nếu phạm Thái Tuế, tùy từng tuổi mà mức độ ảnh hưởng nặng nhẹ khác nhau, đồng thời áp dụng cách hóa giải tương ứng để hóa hung thành cát, giúp tuổi Sửu bình an vượt qua năm Kỷ Hợi. 
 
Cụ thể về mặt phong thủy phi tinh 2019, lần lượt có Cửu Tử Hữu Bật và Thất Xích Phá Quân bay tới hướng Tây Bắc và Đông Nam. 
 
Cửu Tử Hữu Bật cát tinh tại hướng Tây Bắc mang tới hỷ khánh cát lành, nhân duyên tốt đẹp và thúc vượng nhân đinh. Tại đây bản mệnh nên đặt biểu tượng voi phong thủy bằng ngọc hoặc đồng để thu hút vận may, khiến mọi mong ước về tình cảm, hôn nhân, con cái được toại nguyện.
 
Còn ở hướng Đông Nam có Thất Xích Phá Quân chủ hao tán tiền của, tranh chấp, mâu thuẫn thị phi hay mất quyền thế, giảm vận khí... Nơi đây nên đặt biểu tượng cóc ngậm tiền để thu hút cát khí, xua đi những xui xẻo ảnh hưởng đến bản mệnh và người thân trong gia đình. 
 
Ngoài tử vi năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Sửu đừng bỏ lỡ tử vi hàng tháng, tử vi tuần và tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật liên tục trên .com!


Xem tử vi 2019 các tuổi khác: 

       Tử vi tuổi Hợi năm Kỷ Hợi 2019: Đương đầu Thái Tuế, họa phúc khôn lường

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X