Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tuoi Suu 2017 - Xem tử vi tuổi Sửu Đinh Dậu

Tuoi Suu nam 2017 - Xem tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu


Đã có >>> TỬ VI TUỔI SỬU NĂM 2018


TỔNG QUAN TỬ VI 2017 TUỔI SỬU 

 
Xem Tử vi 2017, năm Đinh Dậu nếu nhìn từ địa chi thì người tuổi Sửu gặp vận trình Dậu Sửu tương sinh. Điều này ngụ ý thăng tiến, tốt đẹp trên con đường sự nghiệp. Về đại cục, người tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội xoay chuyển sự nghiệp hơn vì Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài đem lại động lực vô cùng to lớn. Tuổi Sửu vốn có dã tâm lớn nên càng được lãnh đạo quan tâm và nhìn nhận. Tài lộc thì thăng cấp, vận phá tài hay chi tiêu quá tay sẽ được quý nhân nâng đỡ lúc cần thiết. 
 
Tu vi 2017 tuoi Suu- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van dau trang hinh anh
 
 
Vận khí xoay vần hết cát thì tất hung, người tuổi Sửu năm 2017 cần đề phòng Phi Phù, Quan Phù và Ngũ Quỷ quấy nhiễu. Đặc biệt 3 hung tinh này nhắm thẳng vào phần sự nghiệp và phúc vận. Nên tránh nghe lời người khác xui khiến, làm tốt nhiệm vụ của mình, lưu ý hành vi lời nói, khống chế dã tâm riêng.
 
Tuoi Suu nam 2017 - XEM Tu vi tuoi Suu nam Dinh Dau hung cat hinh anh
 

CÁT VẬN NGƯỜI TUỔI SỬU NĂM 2017


Vận may của người tuổi Sửu 2017 trong mặt sự nghiệp bắt nguồn từ Hoa Cái, tinh tú này mang ý nghĩa tung bay, cất cánh, đứng trên vạn người. Thời cổ trên đỉnh xe ngựa của hoàng đế thường có trang trí Hoa Cái tinh. Như vậy, người tuổi Sửu có thể được hưởng nhiều lợi lộc từ vận trình sự nghiệp, chưa kể hai phụ tinh Đường Phù và Tam Đài phò trợ.

Đường quan vận thuận lợi, các mối liên hệ hanh thông, dễ dàng hoàn thành sớm công việc. Đường Phù ngụ ý cầu công danh tất tiến, cầu tài lộc tất vượng. Tam Đài thì đại diện cho quyền lực và địa vị, nên người có chức quyền thì càng được củng cố vị trí, người chưa có thực quyền thì nghề nghiệp an tọa, vững vàng.
 
Tu vi 2017 tuoi Suu- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van xep hang hinh anh
 

HUNG VẬN NGƯỜI TUỔI SỬU NĂM 2017

Vận trình hung hiểm của người tuổi Sửu chủ yếu tàng giấu trong 3 đại hung tinh Quan Phù, Ngũ Quỷ và Phi Phù. 3 hung thần hợp lực khiến vận trình đi xuống, khả năng cân bằng công việc vượt khỏi tầm kiểm soát.
 
Phi Phù đại diện cho đại nạn, vô duyên vô cớ mà mất mát tiền bạc, hành sự không thuận, chớ có coi thường. Quan Phù thì gây áp lực lên vận trình sự nghiệp thăng tiến. Quan tức quan trường, sự nghiệp, giấy tờ kiện tụng, khốn đốn chốn lao tù. 
 
Ngũ Quỷ lại là một trong 5 quái thú chủ về dịch bệnh. Có nó tồn tại trong cung mệnh thì người này khó tránh khỏi gia trạch bất an, nhiều việc vật không sạch sẽ liên quan, tiêu hao vận khí bản mệnh.

SỰ NGHIỆP TUỔI SỬU 2017


Tử vi 2017 cho biết, năm Đinh Dậu được coi là năm sự nghiệp của người tuổi Sửu, 3 cát tinh “phục dịch” sự nghiệp hanh thông, tăng tiền tăng phúc. Không chỉ mặt công việc thăng tiến mà người tuổi Sửu còn có hi vọng mở rộng tiền đồ, tự mình làm chủ.
 
Hoa Cái đem tới cho người này khả năng lãnh đạo, người làm công ăn lương thì được cất nhắc vị trí mới; người mang sẵn quyền lực thì ngày càng khuếch chương trong lĩnh vực của mình.
 
Đường Phù thì mang tới điềm thăng tiến, tuy nhiên vẫn cần bạn tích cực làm việc, không được ỷ lại. Tam Đài thì chủ chiếu mặt chức vụ, ngoài việc để bản mệnh giữ gìn hoàn hảo công việc đang có, nó còn khiến người này có nhiều đột biến.
 

TÀI LỘC TUỔI SỬU NĂM 2017


Vận trình tài lộc người tuổi Sửu có xu thế thăng tiến trong năm 2017. Nhờ vào sự thuận lợi trong công việc mà thu nhập của bạn có nhiều biến chuyển rất khả quan. 3 cát tinh đều đại diện cho đường chính tài, con đường kiếm tiền chân chính, công việc bạn đang nắm trong tay như tiền lương hàng tháng, doanh thu bình quân… 
 
Vậy nên hãy chăm sóc nghề nghiệp của chính mình thay vì suy nghĩ nhìn ngó xung quanh, vì đường Thiên Tài của bạn khá mỏng. Về cơ bản Thiên Tài không đem lại nhiều thu nhập, nên những người làm nghề tài chính, kinh doanh ăn hoa hồng sẽ khá vất vả để cày quốc. 
 
Những người làm công ăn lương thì không được đắc ý sớm, vận xui từ Quan Phù và Ngũ Quỷ khiến nạn phá tài muốn bùng nổ bất cứ lúc nào. Đặc biệt lưu ý không được cả tin, cho vay mượn thường xuyên…

TÌNH CẢM TUỔI SỬU 2017


Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu tương đối thuận lợi trong năm 2017 Đinh Dậu. Vì địa chi tương sinh giúp củng cố mặt tình cảm, người còn độc thân có quyền hy vọng. Bạn không cần quá lo lắng, vận đào hoa hưng thịnh thêm cát tinh chiếu rọi sớm giúp bạn thoát kiếp FA.
 
Ngoài ra, người cô đơn tuổi Sửu cần phải nhớ mục tiêu tìm kiếm nửa kia của bạn có liên quan mật thiết tới chức vụ hiện tại, vì vậy hãy lưu ý hơn tới những người khác giới đang làm việc cạnh mình. Đương nhiên với người tuổi Sửu đã có gia đình thì đời sống hôn nhân sẽ thuận hòa, dễ dàng giải quyết các mâu thuẫn từ trước đó.
 
Tuy nhiên Ngũ Quỷ hung thần bên cạnh nên vận khí gặp nhiều trở ngại, đôi khi có tiểu nhân gây cãi cọ, đôi bên cần dành nhiều thời gian chia sẻ với nhau hơn.

SỨC KHỎE TUỔI SỬU NĂM 2017


Nhìn cả năm 2017 thì tình hình sức khỏe của người tuổi Sửu không gặp bệnh tật gì quá nghiêm trọng. Sự thuận lợi trong công việc khiến tinh thần bạn luôn tươi vui, mặt mày tươi sáng, thường xuyên cảm thấy thừa sức sống. Chỉ cần hàng ngày chú ý ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi thích hợp thì tình hình luôn ổn định.
 
Có vấn đề duy nhất là Ngũ Quỷ tọa mệnh sẽ gây ra ưu phiền về chuyện va chạm, họa huyết quang, tai nạn bất ngờ. Trong thời gian dài bạn không biết cách điều chỉnh tinh thần thì rất dễ dàng tích lũy áp lực, căn khí xấu của Ngũ Quỷ rất mạnh, cần đề phòng trước.
 
Trong năm nên chọn những màu vàng, màu kim mang tính may mắn cho đồ dùng trong nhà, phụ kiện, xe cộ để thúc đẩy vận tốt cho mình,  tránh hoạn nạn.

 
Tu vi 2017 tuoi Suu- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van tung tuoi hinh anh
 

XEM BÓI TỬ VI 2017 CỦA TỪNG TUỔI SỬU

Vận trình người sinh năm 2009 - Kỷ Sửu
 

Bạn nhỏ sinh năm 2009 năm nay có Thái Tuế che chở, nên nhân duyên với trưởng bối, thầy cô rất tốt. Văn Xương tinh nhập mệnh giúp vận học hành thăng tiến, tư duy minh mẫn, tiến bộ. Bạn nhỏ sinh vào mùa xuân hè thì có quý nhân giúp đỡ văn võ song toàn, nhiều giải thưởng. Bạn sinh vào mùa thu đông thì chú ý bệnh cảm cúm, ho, sốt… các bệnh theo mùa.
 

Vận trình người sinh năm 1997 - Đinh Sửu 


Theo Tử vi, người sinh năm Đinh Sửu gặp vận Tỷ Kiên tranh giành tài chính. Được Đường Phù phò trợ mặt nhân duyên nên tình cảm phong lưu theo chiều hướng xấu. Đây là thời điểm bạn nên đặt tâm huyết vào học hành và sự nghiệp thì sẽ có thành tích lý tưởng. Người sinh mùa xuân hè thì tập trung học cách dùng đồng tiền, tránh mất mát. Người sinh mùa thu đông thì trăm sự thuận lợi nhờ bạn bè giúp đỡ.
 

Vận trình người sinh năm 1985 - Ất Sửu 


Người sinh năm Ất Sửu năm nay vận trình vận khí khá cao, cần tận dụng thời gian trong năm để xúc tiến các việc lớn. Thực Thần trụ mệnh khiến danh lợi lưỡng toàn, cầu con cầu phúc đều được. Mặc dù công việc có phần vất vả nhưng thu nhập lại khả quan. Người sinh mùa hạ mùa xuân thì nên thường xuyên ra ngoài gặp gỡ bạn bè đối tác thúc đẩy vận quý nhân bán hợp. Người sinh mùa thu đông thì an nhàn hơn.
 

Vận trình người sinh năm 1973 - Quý Sửu 


Người này có Thiên Tài tinh nhập mệnh dễ dàng kiếm tiền từ các kênh bên ngoài, nhưng cũng dễ dàng mất tiền vì những chuyện bất ngờ. Thiên Tài chỉ các thu nhập không chính thống như hoa hồng, tiền trúng số may mắn, nhặt được tiền,… cũng ngụ ý sự bất ổn định. Vậy nên chi tiêu phải cẩn thận, vận đào hoa cũng cần chú ý thái độ cợt nhả, không vừa ý. Người sinh mùa thu đông thì gặp tiểu nhân đa đoan, kỵ hợp tác tiền bạc. Người sinh mùa xuân hạ thì danh lợi đều ổn, lưu ý bệnh về tim.
 

Vận trình người sinh năm 1961 - Tân Sửu 


Người sinh năm Tân Sửu là Thất Sát cách nhập mệnh, tiểu nhân, bệnh tật khó tránh khỏi. Nhưng Đường Phù quý nhân lại đem tới vận trình công việc tốt đẹp, tuy nhiên lại đúng vào giai đoạn nghỉ hưu nên người này không cần kỳ vọng quá nhiều. Người sinh vào thu đông lưu ý tiểu nhân, đào hoa xấu; người sinh vào mùa hạ mùa xuân thì vận trình hơi vất vả nhưng thu hoạch không hề ít.

TỔNG QUAN TỬ VI 12 THÁNG NĂM 2017 CỦA TUỔI SỬU


TỬ VI THÁNG 1 ÂM LỊCH


Vận trình tháng 1 âm lịch của người tuổi Sửu ở mức trung bình. Công việc gặp không ít trở ngại, gây bất lợi cho phát triển sự nghiệp. Cần phải tập trung tinh thần cao độ, nỗ lực hết mình để không bị ảnh hưởng bởi những trở lực ấy, thậm chí biến nó thành động lực để phấn đấu, vươn lên gặt hái thành quả tốt hơn. 
 
 
Phương diện tài lộc có thu hoạch nhất định. Nhưng có Kiếp Tài ảnh hưởng, tiền bạc có thu nhưng cũng có chi và tổn thất. Trong tháng bản mệnh nên tránh vay mượn tiền bạc, càng không nên tham gia dự án đầu tư nào kẻo bị kẻ xấu lừa gạt, mới ra Tết đã nhẵn túi. 
 
 
Dương Đao hung tinh xuất hiện, bản mệnh đi đứng thận trọng, làm việc tuân thủ nguyên tắc an toàn lao động kẻo vướng vào họa huyết quang. Về tình cảm, bản mệnh cần chủ động hơn nữa, kẻo cơ hội đến rồi lại đi trong niềm tiếc nuối.
 

TỬ VI THÁNG 2 ÂM LỊCH



Vận trình tháng này thăng trầm bất định, Lộc Tự cung gặp đồng thời Hoa Cái và Ngũ Quỷ tinh, công việc sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, áp lực công việc lớn, chủ yếu là yếu tố con người gây ra hoặc biến cố bất ngờ nào đó xảy ra, phúc họa không ai lường trước được nên phải hành sự hết sức thận trọng, có như vậy sự nghiệp mới tiếp tục phát triển được. Nếu có thể điều hòa tốt các mối quan hệ xã giao, mở rộng quan hệ hợp tác, sự nghiệp sẽ tiến triển tốt hơn. Tuy nhiên trong quá trình ấy cũng cần đề phòng tiểu nhân hoành hành.


Tài vận kém sắc, Chính Tài ổn nhưng Thứ Tài hầu như không có, không thích hợp đầu tư lớn, tránh bị tổn thất. Sức khỏe ổn định hơn trước, nhưng đề phòng tửu sắc hại thân. Tình cảm sinh động, đa sắc như "cá gặp nước".

TỬ VI THÁNG 3 ÂM LỊCH



Lâm tượng Lục Hợp, vận trình tháng 3 âm lịch của bản mệnh chuyển hướng tốt đẹp. Tuy nhiên một vài khó khăn trong công việc vẫn chưa được xử lý triệt để, tình trạng tranh quyền đoạt thế vẫn chưa thực sự nguôi ngoai. Nếu không đầu tư thời gian, công sức để xử lý hết những chuyện đó, e rằng họa thị phi khó tránh. Làm việc cần phải tuân theo quy định,


guyên tắc chung, tránh giở thói thông minh vặt mà vi phạm pháp luật, họa nhiều hơn phúc. Tài lộc suy trước, vượng sau, từ giữa tháng trở đi bắt đầu khởi sắc, cuối tháng Thứ tài rất vượng, đầu tư có lãi, thậm chí may mắn tới mức có thể trúng vé số. Tình cảm như "cá nước chim trời", khó nắm bắt. Người đã kết hôn cẩn thận đào hoa dữ.

TỬ VI THÁNG 4 ÂM LỊCH



Trong tháng có Phi Đao hung tinh nhập mệnh phá hoại Thọ Mệnh cung, mang điềm báo tai nạn, họa huyết quang, tái phát bệnh cũ. Cần dũng cảm đối diện hiện thực, đồng thời nỗ lực tìm cách khắc phục khó khăn, không nên do dự, kéo dài thời gian kẻo tình hình thêm xấu. Trong công việc, lý thuyết cần đi đôi với thực hành, nói là làm, đừng làm mất uy tín kẻo sau này phải hối tiếc.


Sức khỏe không lý tưởng, đề phòng các chứng bệnh về gan tạng, đồng thời chú ý tới sức khỏe của người lớn tuổi trong nhà. Tài vận kém sắc, đầu tư không thu lời, không nên tham lam. Tình cảm xuất hiện trục trặc, nhất là nữ mệnh, vì hiểu nhầm mà mất mối nhân duyên tốt đẹp. Nam mệnh đã kết hôn đề phòng sự xuất hiện của người thứ ba.

TỬ VI THÁNG 5 ÂM LỊCH


Tháng này tuổi Sửu lâm cục diện Lục Hại, tiến hành việc gì cũng trúc trắc, gặp trở ngại, cần dốc toàn lực, tập trung mà làm thì mới có thể hoàn thành đúng mục tiêu, bình an vượt qua tháng. Làm việc gì cũng không nên mạo hiểm, nóng vội, trái lại cần chủ tĩnh, giữ thái độ bình tĩnh để xử lý. Với những mối quan hệ không cần thiết, bản mệnh không nên tham gia, ắt sẽ hóa hung thành cát.


Chính Tài trung bình, Thứ Tài có phần khởi sắc, nhưng chưa phù hợp để đầu tư lớn. Tình cảm có "thu hoạch" bất ngờ, người độc thân chủ động nắm bắt cơ hội để bày tỏ tình cảm. Mặt sức khỏe cần chú ý nghỉ ngơi điều độ là không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Giữa tháng hạn chế ra ngoài vào ban đêm, đồng thời đi lại chú ý an toàn giao thông.


TỬ VI THÁNG 6 ÂM LỊCH



Vận trình tháng không lý tưởng, công việc đối diện không ít trở ngại, tuy nhiên cuối cùng cũng hóa hung thành cát. Nếu chuẩn bị sẵn sàng tâm lý đối diện khó khăn, đề cao cảnh giác, giữ thái độ điềm tĩnh với những rắc rối xảy ra, bản mệnh sẽ dễ dàng vượt qua tất cả. Làm gì cũng phải thận trọng, đại kỵ chuyện mang tình cảm cá nhân vào công việc, kẻo sẽ vướng vào thị phi.


Tài lộc khá tốt, nhưng nên tránh xa những hạng mục đầu tư có tính mạo hiểm cao, tránh tình trạng "tham thì thâm", kiếm được bao nhiêu lại trắng tay. Sức khỏe không gặp phải vấn đề nào quá nghiêm trọng, nên giữ tinh thần thoải mái bằng cách đi du lịch nhiều hơn. Lúc nào cũng cần kiềm chế cảm xúc, tránh lớn tiếng cãi cọ rồi vướng họa thị phi. Tình cảm đi vào ngõ cụt, cần tĩnh tâm lại để xử lý vấn đề đang gặp phải.


TỬ VI THÁNG 7 ÂM LỊCH



Vận trình tháng này của người tuổi Sửu có sự biến động khá lớn, tần suất đi công tác nhiều, sự nghiệp hanh thông, chú tâm làm việc sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp, là thời cơ tốt để phát triển sự nghiệp quy mô lớn. Công việc có nhiều biểu hiện xuất sắc, được cấp trên trọng dụng, đánh giá cao. Nhưng làm gì cũng cần chú ý mọi việc xung quanh, tránh tình trạng bị tiểu nhân quấy phá mà không hề hay biết.


Tài lộc vượng, thu nhập dồi dào, có lợi cho đường Thứ Tài, đầu tư thu lời lớn. Khi đã kiếm được nhiều tiền, lấy tích lũy làm trọng để dùng cho sau này. Tình cảm lý tưởng, người độc thân vượng đào hoa, dễ tìm được đối tượng ưng ý. Tuyệt đối tránh đứng núi này trông núi nọ, kẻo bỏ lỡ cơ hội có được tình yêu đích thực. Người đã kết hôn cần đề phòng Đào hoa sát, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.


TỬ VI THÁNG 8 ÂM LỊCH



Tháng này Lộc Tự cung của bạn mệnh gặp Hoa Cái và Ngũ Quỷ tinh, công việc gặp nhiều trở ngại, xuất hiện họa quan trường, lao ngục, sự nghiệp đầy ắp khó khăn, áp lực lớn, cần phải nỗ lực hết mình, tập trung tinh lực mới có thể xoay chuyển tình thế. Làm việc hết sức thận trọng, giữ thái độ điềm tĩnh, sáng suốt trong xử lý vấn đề, suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định, không được quyết định bừa bãi. Lấy ổn định làm trọng, không được nóng vội kẻo hỏng chuyện.


Tình cảm có tiến triển không thuận lợi, nhưng đừng vì thế mà dành quá nhiều thời gian, tiền bạc vào phương diện này, hãy để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên. Tài lộc trung bình, không thích hợp đầu tư. Tự dưng có kẻ mồi chài đầu tư trúng lớn, cần phải thận trọng, tránh bị lừa gạt. Sức khỏe tốt, duy trì thói quen sinh hoạt tốt, nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức mà ảnh hưởng sức khỏe.


TỬ VI THÁNG 9 ÂM LỊCH



Vận trình tháng ổn định, nhưng chưa có bước đột phá nào đáng kể. Công việc tiến triển thuận lợi, nhưng đáng tiếc là chỉ ở mức độ nhất định. Cần phải nỗ lực và kiên nhẫn chờ đợi thời cơ, không ngừng học hỏi mở mang đầu óc, tự khắc "sông nhỏ chảy ra biển lớn", sẽ gặt hái thành công rực rỡ hơn. Trong tháng hành sự thận trọng, không lo chuyện bao đồng kẻo vướng họa thị phi, ăn nói giữ mồm giữ miệng để không bị vướng vào các cuộc chiến nội bộ.


Tình cảm phong phú, vận đào hoa khởi sắc, nhưng cần xử lý tốt mối quan hệ tay ba thì mọi chuyện mới tốt đẹp. Công tư phân minh, nam mệnh không nên vì nữ sắc mà bỏ lỡ tiền đồ. Tài lộc khởi sắc, đầu tư sinh lời. Sức khỏe ổn định, chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng tham công tiếc việc quá mà đổ bệnh.

TỬ VI THÁNG 10 ÂM LỊCH


Vận trình tháng này khá hanh thông, ví như luồng gió mùa Thu mát mẻ, vạn sự đổi thay theo chiều hướng tích cực. Công việc có bước tiến triển lớn, một khi đã dốc toàn tâm lực ắt sẽ "bội thu". Tuy nhiên cần nhớ, lấy nhu thắng cương, lùi một bước để tiến hai bước, hành sự thận trọng và dồn nhiều tâm huyết, thành công ngày thêm rực rỡ.


Tài lộc khởi sắc mạnh, đầu tư thu lãi lớn, Thứ Tài dồi dào, cuối tháng đón không ít tin vui tiền bạc. Sức khỏe tốt, chú ý đề phòng bị thương ở chân, tay là được. Tình cảm ổn định, không được giấu diếm hay lừa gạt đối phương kẻo sóng gió sẽ xảy ra.

TỬ VI THÁNG 11 ÂM LỊCH


Tháng này tuổi Sửu lâm cục diện Tý Sửu Lục Hợp, đào hoa cực vượng, thích hợp để người độc thân tính chuyện yêu đương, kết hôn. Những ai đã lập gia đình, chú ý các vấn đề về tình cảm, dành thời gian quan tâm đến mọi thành viên trong nhà, tránh ảnh hưởng không khí chung của toàn gia đình. Sự nghiệp phát triển ổn định, dần bước vào giai đoạn hoàng kim, nếu có gặp trở ngại cũng dễ dàng vượt qua. Lưu ý, không nên vì cái lợi trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, hậu quả khôn lường.


Tài lộc vượng, Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định, nhưng đại kị việc đầu cơ hay đánh bạc, đề phòng kẻ xấu đứng đằng sau "giật dây", lừa gạt tiền bạc. Sức khỏe không gặp phải vấn đề nào quá nghiêm trọng, nhưng cần chú ý an toàn giao thông, chân tay bị thương.

TỬ VI THÁNG 12 ÂM LỊCH



Vận trình tháng có sự thăng trầm rõ rệt. Đầu tháng gặp không ít trở ngại, nhưng từ giữa tháng trở đi vận trình chuyển biến tích cực, chủ động nắm bắt cơ hội để bứt phá thành công. Trong công việc xuất hiện khó khăn, cần phải quyết đoán chứ càng do dự lại lại dễ nhận lấy thất bại.

Tài vận chuyển hướng ổn định, nhưng vẫn cần chú ý cách quản lý tiền bạc, không nên đầu tư chỉ vì nghe theo lời dụ dỗ của ai đó, tránh tình trạng trắng tay. Sức khỏe dồi dào, chú ý mặc ấm khi ra ngoài kẻo nhiễm phong hàn. Tình cảm sinh động, hài hòa, nên chủ động sẻ chia cảm xúc, tránh lạnh lùng, im lặng, như vậy tình yêu luôn được "hâm nóng".

 

Tu vi 2017 tuoi Suu- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van hoa giai hinh anh
 

HÓA GIẢI TUỔI SỬU NĂM 2017

Nhìn chung, người tuổi Sửu có một vận trình vô cùng tốt đẹp, công việc được giúp đỡ lại thêm Thái Tuế hậu thuẫn. Mặc dù hung tinh không ít nhưng thị phi sẽ được dẹp bằng. Chuyện tình cảm gia đình là cửa ải thử thách tính cách của bạn, đồng thời yêu cầu bản mệnh phải giao tiếp nhiều hơn với bạn bè, họ hàng, người xung quanh.

Dù vẫn chịu vận xấu từ hung tinh nhưng sức mạnh lại không bằng 3 cát tinh nên vận cát tàng hung, dùng cát hóa hung. Quan hệ tương hợp đặc biệt với Thái Tuế người tuổi Sửu được coi như một trong ít con giáp có “phúc vận” nhất năm 2017.
 
Sửu Thổ nuôi Dậu Kim nên bản mệnh có chiều hướng tiêu hao sức khỏe và tinh lực. Muốn có tiền tài danh vọng thì phải lấy sức khỏe làm gốc, người tuổi Sửu nên chọn phục sức, ngày, hướng xuất hành, màu sắc, đồ đạc mang ngũ hànhHỏa làm chủ. Hỏa truyền sức sống giúp Sửu Thổ vững vàng trong mối quan hệ với Thái Tuế Dậu Kim. Ngoài ra trong cuộc sống nếu bạn chọn được người tuổi Tý cùng làm ăn, làm việc thì còn tốt đẹp hơn nữa.
 
Năm Đinh Dậu Thái Tuế tọa ngay cung Tử Tức nên người tuổi Sửu chưa có con cái có thể sắp xếp thời gian để thêm con thêm cháu. Những người đã có con thì vận khí con cái trở nên tốt đẹp, có thể lưu ý để hướng dẫn con cái đi đúng hướng.

Xem thêm: Luận đoán Tử vi trọn đời 12 con giáp  
 
Tu vi 2017 tuoi Suu- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van cuoi trang hinh anh
 


Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt
Tuoi Suu nam 2017 - Xem tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu
Tuoi Suu nam 2017 - Xem tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X