Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI SỬU 2019: Tình cảm cực đoan, vui hay buồn đều lên đến đỉnh điểm

Thứ Hai, 08/10/2018 17:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Sửu 2019, tử vi tình duyên tuổi Sửu năm 2019 đi theo hướng cực đoan. Điều đó có nghĩa, khi hạnh phúc thì hạnh phúc tột cùng, lúc đau khổ cũng khổ đau cực điểm.
ĐỪNG BỎ LỠ:

>> TỬ VI TUỔI SỬU 2019: VẬN KHÍ HANH THÔNG NHƯNG CHƯA ỔN ĐỊNH <<
>> Tử vi tài lộc tuổi Sửu năm 2019
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu năm 2019 
>> Xem sao hạn tuổi Sửu 2019 và các giải hạn
>> 
XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới

Tu vi 2019 - Tu vi tinh duyen tuoi Suu 2019
 

1. TỔNG QUAN TÌNH DUYÊN TUỔI SỬU 2019

 
Theo tử vi khoa học, bước vào năm Kỷ Hợi, người tuổi Sửu đào hoa không quá vượng, song nam mệnh vẫn có tia hy vọng. Kỷ Thổ lộ xuất Tỷ Kiên, bản mệnh vẫn có cơ hội tìm được người mình thương, nhất là nam tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội hơn nữ mệnh.
 
Nam mệnh nên học cách khoan dung độ lượng, cũng nên chủ động hơn trong mối quan hệ, có thế mới nhanh chóng có được người trong mộng.
 
Nữ mệnh cũng chớ bị động chờ người đến bày tỏ tâm ý. Nếu đã có người thầm thương thì ngại gì mà không thổ lộ, nếu không chính đối phương cũng không hiểu được tâm ý của bạn. 
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI SỬU

 
Tu vi tuoi Suu 2019 - Boi tinh duyen tuoi Suu
 
Theo dõi tử vi 2019, đường tình duyên của tuổi Sửu năm nay không được tốt cho lắm, phần nhiều là do không có sao chủ Hôn nhân chiếu mệnh, lại chịu nhiều sự đè nén của hung tinh. 
 
Thiên Cẩu, Phi Liêm hung tinh nhập cục, người có đôi tình cảm dễ bị phá vỡ, khó tránh khỏi những tranh cãi, mâu thuẫn cùng hiểu lầm không đáng có.
 
Nếu khi có vấn đề về tình cảm mà không nhanh chóng hóa giải, khiến mâu thuẫn tích tụ thì cũng như trái bom hẹn giờ có thể nổ tung, thổi bay mối quan hệ giữa 2 người.
 
Với những người đã kết hôn, hung tinh có thể khiến cho cuộc sống hôn nhân rơi vào bế tắc. Nhất là nữ mệnh, những hành động của người chồng khiến cho con giáp này thất vọng đến cùng cực, cuộc hôn nhân này càng đi càng hoang mang mờ mịt.
 
Theo tử vi tuổi Sửu 2019, nam mệnh có một số ít dễ nảy sinh tình cảm ngoài luồng. Cuộc sống gia đình trở nên nhàm chán, trong lòng bất mãn, đi tìm cảm giác mới mẻ ở bên ngoài, cuối cùng phá hoại hạnh phúc của mình.
 
Người tuổi Sửu nếu còn độc thân thì vận đào hoa khá vượng, chỉ là xung quanh cũng có không ít đào hoa dữ. Người theo đuổi không ít nhưng cũng có những kẻ có dã tâm chứ chẳng phải chân tình, không phải vì tài thì cũng là vì sắc. Thế nên bản mệnh cần phải nhìn rõ bằng cả 2 mắt.

Đừng để cảm xúc che mờ lý trí, nếu không dễ chịu nhiều tổn thương. Ngoài ra, chớ nên miễn cưỡng tình cảm của ai, tình yêu đôi bên hòa hợp mới nên hạnh phúc.
 

3. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI SỬU

 
Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Suu nam 2019 Ky Hoi
 

Tử vi tình duyên tuổi Kỷ Sửu 2009 – Tích Lịch Hỏa

 
Theo lịch vạn niên, mặc dù đạt được thành tích học tập khá tốt trong năm 2019, nhưng các mối quan hệ bạn bè của tuổi Kỷ Sửu lại phát sinh nhiều trục trặc. 
 
Tâm lý bản mệnh bướng bỉnh, ngỗ nghịch, không những không quan tâm người khác mà còn tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn. Bạn bè vì thế mà xa lánh.
 
Từ đó bản mệnh nảy sinh tâm lý cô độc hoặc muốn làm nhiều trò “gây sốc” để thu hút sự chú ý của mọi người mà không lường trước được hệ lụy nghiêm trọng của trò nghịch ngợm đó. 

Để xem tử vi tuổi Kỷ Sửu, chi tiết vận hạn suốt cuộc đời Kỷ Sửu, mời theo dõi các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Đinh Sửu 1997 – Giản Hạ Thủy

 
Năm 2019 đánh dấu nhiều thành công trên phương diện sự nghiệp và tài chính của người tuổi Đinh Sửu. Tuy nhiên, vận khí chưa ổn định, chuyện tình cảm cũng trải qua nhiều thăng trầm. 
 
Người độc thân một phần hờ hững với chuyện tình cảm vì mải mê phấn đấu công việc, một phần vì đào hoa dữ đeo bám, nhân duyên khác giới kém sắc, khó thành đôi thành lứa, yêu rồi sớm nói lời chia tay.
 
Các cặp đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi vì không đủ tin tưởng lẫn nhau. Cả hai nên dành thời gian xem xét lại mối quan hệ, đừng để khi mọi chuyện đi quá xa mới lại tiếc nuối.

Để xem chi tiết vận hạn suốt cuộc đời Đinh Sửu, mời bạn tham khảo các bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Ất Sửu 1985 – Hải Trung Kim

 
Bạn có biết: Sinh năm 1985 mệnh gì, hợp màu nào, hợp tuổi làm ăn hay kết hôn nào

Tử vi tuổi Sửu 2019, phương diện tình cảm của tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 không lý tưởng. Người độc thân vẫn độc bước trên con đường tình duyên. Không phải không có người theo đuổi mà đơn giản chỉ là trái tim bạn khó rung động. 
 
Người đã kết hôn dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý vì vợ chồng bất hòa, kẻ thứ 3 phá đám. Trong tình yêu, sự tin tưởng vô cùng quan trọng. Nếu một trong hai bạn đánh mất điều này, khó tránh tình yêu đổ vỡ. 

Xem tử vi tuổi Ất Sửu chi tiết theo nam nữ mạng dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Quý Sửu 1973 – Tang Đố Mộc

 
Trong năm Kỷ Hợi, tuổi Quý Sửu không những gặp nhiều khó khăn về công việc mà chuyện tình cảm cũng không như ý. 
 
Tình cảm lứa đôi phai nhạt theo thời gian, đời sống hôn nhân thiếu cảm giác mới lạ. Các cặp đôi nên dành nhiều thời gian chia sẻ và đi du lịch để “hâm nóng” tình cảm thì sẽ thay đổi được cục diện. 

Để xem chi tiết vận hạn suốt cuộc đời Quý Sửu, mời bạn theo dõi các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Tân Sửu 1961 – Bích Thượng Thổ

 
Tuổi Tân Sửu đón năm 2019 với vận khí khá hanh thông. Tuy nhiên, bản mệnh nặng trĩu tâm trạng, thường xuyên thấy muộn phiền, buồn bực mà không có ai chia sẻ, bầu bạn.
 
Chính vì thế, bản mệnh hay nổi giận vô cớ, trút giận lên người bạn đời hoặc con cháu, khiến gia đạo lục đục, bất ổn liên miên. 

Để xem chi tiết vận hạn suốt cuộc đời Tân Sửu, mời bạn theo dõi các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY THÚC VƯỢNG TÌNH DUYÊN
 

Hoa giai phong thuy cho tinh duyen 12 con giap nam 2019
 
Tuổi Sửu có một năm không mấy thuận lợi về đường tình duyên. Hôn nhân cung không có cát tinh chiếu, trong khi đó lại bị bại tinh tác động, khiến vận trình tình cảm thăng trầm bất ổn. Có thời điểm tưởng chừng hạnh phúc tột đỉnh, nhưng ngay sau đó là đau thương, buồn tủi. 

Theo đó, nhằm thúc đẩy nhân duyên cũng như vận đào hoa, hóa giải xui xẻo gặp phải, tuổi Sửu đừng quên ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống hàng ngày. Cách làm này tuy đơn giản nhưng kiên trì làm trong thời gian dài sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời. 
 
Theo phi tinh năm 2019, Nhất Bạch Tham Lang bay vào hướng chính Tây, cung tinh tương sinh, nếu được chú ý dọn dẹp và bài trí phong thủy đúng cách, gia chủ vừa lợi đường nhân duyên lẫn sự nghiệp và tài lộc.
 
Trong năm Kỷ Hợi, thời điểm vận đào hoa của tuổi Sửu nở rộ nhất là vào tháng 2, 6, 10 và 12 âm lịch. Nếu biết bài trí phong thủy hợp lý, dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp, chuyện tình cảm đều “sở cầu như ý”, hạnh phúc ngập tràn. 
 
Theo đó, tại khu vực phía Tây của ngôi nhà (phòng khách, nơi làm việc), bản mệnh nên đặt một quả cầu phong thủy bằng đá thạch anh hồng. Hoặc đơn giản hơn, có thể đặt một bát nước (có thả hoa càng tốt), 1 tuần thay nước 1 lần.
 
Những cách làm này đều nhằm mục đích tăng cường cát khí cho Nhất Bạch chủ đào hoa tinh. Từ đó, thúc đẩy tình duyên thuận lợi, tình cảm viên mãn.
 
Ngoài tử vi tình duyên tuổi Sửu 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đờiTử vi tháng, Tử vi tuần mới, Tử vi hàng ngày để nắm bắt vận cát hung trong tầm tay, từ đó chủ động và tự tin trên mọi phương diện trong cuộc sống.
 

Theo dõi Tình duyên 2019 của các con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X