Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÀI LỘC tuổi Sửu năm 2019: Kiên trì đến cuối năm mới là thời điểm "hốt vàng hốt bạc"

Thứ Năm, 27/09/2018 16:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Sửu 2019, tử vi tài lộc tuổi Sửu năm 2019 vượng về Chính Tài, nguồn thu nhập chính ổn định nên không cần phải quá mạo hiểm trong đầu tư, kinh doanh.

>> Tử vi tuổi Sửu năm Kỷ Hợi 2019: Vận khí hanh thông nhưng chưa thực sự ổn định <<
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới

Tu vi 2019, tu vi tai loc tuoi Suu nam 2019
 

1. TỔNG QUAN TÀI VẬN 2019 TUỔI SỬU

 
Tử vi 2019, Kỷ Thổ lộ xuất Tỷ Kiên, lưu niên có Chính Tài phù trợ, tử vi tài lộc tuổi Sửu 2019 cho thấy năm này bản mệnh vượng về Chính Tài, nguồn thu nhập chính tăng lên ổn định, không cần phải mạo hiểm làm về Thiên Tài.
 
Theo đó, người tuổi Sửu chớ ham lợi nhuận mà đầu tư bừa bãi, càng không được cờ bạc đỏ đen. Chính Tài vượng chứ không phải vận tài lộc nào cũng vượng, nên suy nghĩ cẩn thận trước khi làm.
 
Năm nay là năm Kỷ Hợi, Hợi Thủy là điềm báo có lợi nếu đầu tư vào các dự án thủy lợi, ẩm thực, có thể xem xét để tiến hành các kế hoạch mới.
 
Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm cần có kiến thức cụ thể rõ ràng, nếu không dễ mắc sai lầm mà tổn hại kinh tế.
 

2. BIẾN ĐỘNG TIỀN BẠC, TÀI LỘC TUỔI SỬU 2019

 
Bien dong tu vi tai loc tuoi Suu nam 2019
 
Xem tử vi tuổi Sửu 2019, người tuổi Sửu không có Tài tinh hỗ trợ, tài vận ảm đạm, những con đường kiếm tiền đều bị đóng chặt. Thiên Cẩu và Tang Môn hung tinh cùng công phá tài khố, dù là người có đầu óc tiết kiệm thì cũng khó tránh khỏi gặp họa phá tài bất ngờ.
 
Theo tử vi khoa học, bản mệnh trong khoảng thời gian này có thể gặp phải nhiều chuyện không như ý như ốm đau bệnh tật, bị thương tật bất ngờ, chuyện kinh doanh thất bại, cần sửa sang nhà cửa, giúp đỡ người thân…
 
Những chuyện này đều cần 1 khoản tiền rất lớn, bản mệnh cần chuẩn bị sẵn tinh thần, có kế hoạch tài chính rõ ràng, cố gắng cân đối chi tiêu.
 
Nam mệnh chịu ảnh hưởng nặng nề của hung tinh, tài sản tích lũy được hao tán nhiều. Trong năm nay, bản mệnh cần chú ý mối quan hệ với nữ giới, có những người chuyên sống dựa vào đàn ông, chớ nên mù quáng mà đi theo.
 
Hao phí tiền của vì nữ sắc là chuyện chẳng vẻ vang gì, còn vì thế mà ảnh hưởng đến tiền đồ sự nghiệp thì càng đáng tiếc.
 
Trong năm chỉ có Đường Phù cát tinh trợ vượng tài lộc, mặc dù chuyện kiếm tiền khó khăn nhưng bản mệnh cũng có thể dựa vào chính sức mình mà nỗ lực, tìm kiếm cơ hội tăng lương thăng chức. 
 
Đến nửa cuối năm, người tuổi Sửu may mắn có được nhiều cơ hội phát tài, tuy nhiên đừng quá vội vàng mà hãy thận trọng xem xét khả năng thành công, đánh giá lợi hại để hạn chế rủi ro.

Ngoài phương diện tài lộc, bản mệnh đừng bỏ lỡ các nội dung quan trọng sau đây:


3. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI SỬU 2019

 
Tu vi tuoi Suu 2019, chi tiet bien dong tai loc
 

Tử vi tài lộc tuổi Kỷ Sửu 2009 – Tích Lịch Hỏa

 
Theo lịch vạn niên, trong năm 2019, tuổi Kỷ Sửu có Đường Phù hỗ trợ, học hành sáng tạo, đạt thành tích tốt, thường xuyên được khen thưởng từ phía nhà trường, thầy cô và phụ huynh. 
 
Tuy nhiên, tâm lý trẻ ở độ tuổi này bất ổn, phụ huynh không nên nuông chiều con thái quá. Cho tiền tiêu vặt cũng cần hợp lý và kiểm soát chặt chẽ, tránh làm trẻ hư hỏng.

Để xem tử vi tuổi Kỷ Sửu, chi tiết vận hạn suốt cuộc đời Kỷ Sửu, mời theo dõi các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Đinh Sửu 1997 – Giản Hạ Thủy

 
Tử vi tài lộc năm 2019 của tuổi Đinh Sửu khá sáng. Cùng với công việc thuận lợi, thu nhập cũng tăng lên đáng kể. 
 
Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh, buôn bán tự do, trong năm Kỷ Hợi sẽ nhận được mức ưu đãi tốt, tiền bạc rủng rỉnh, không lo túng thiếu. 

Để xem chi tiết vận hạn suốt cuộc đời Đinh Sửu, mời bạn tham khảo các bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Ất Sửu 1985 – Hải Trung Kim

 
Bạn có biết: Sinh năm 1985 mệnh gì, hợp màu nào, hợp tuổi làm ăn hay kết hôn nào

Do cục diện Hình Thái Tuế cản trở, công việc trong năm 2019 của tuổi Ất Sửu xảy ra nhiều biến cố. Vì thế mà tài lộc cũng khó mà dồi dào. 
 
Người làm công ăn lương có 1 năm thu nhập tương tự so với năm trước. Từ giữa năm trở đi, thu nhập có tăng nhưng chưa mạnh. Người kinh doanh, buôn bán thì may mắn hơn đôi chút, được lộc trời ban, tiền bạc khá rủng rỉnh. 
 
Trong đầu tư, kinh doanh, tuổi Ất Sửu nên thận trọng đi từng bước một, tránh họa phá tài. Nếu làm ăn chung với người khác, phải hết sức tỉnh táo, tránh bị lợi dụng hoặc lừa gạt. 

Xem tử vi tuổi Ất Sửu chi tiết theo nam nữ mạng dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Quý Sửu 1973 – Tang Đố Mộc

 
Tài vận năm 2019 của tuổi Quý Sửu không lý tưởng. Bản mệnh kiếm ít tiêu nhiều, các nguồn thu ngày càng bị thu hẹp. 
 
Trong năm phát sinh nhiều chuyện lớn cần tiêu nhiều tiền như việc cưới hỏi của con cái, việc xây dựng, tu sửa lại nhà cửa… Số tiền tích lũy hầu như sẽ dùng hết, muốn kinh doanh hay đầu tư thêm cũng khó khăn.
 
Năm nay, bản mệnh nên tập trung vào công việc chính hơn là ôm đồm quá nhiều việc ngoài luồng khác kẻo việc gì cũng chỉ ở mức tàm tạm, tiền vào túi cũng không nhiều. 

Để xem chi tiết vận hạn suốt cuộc đời Quý Sửu, mời bạn theo dõi các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Tân Sửu 1961 – Bích Thượng Thổ

 
Sang năm 2019, tài lộc của tuổi Tân Sửu khá vượng, song bản mệnh khá vất vả mới có được. Thậm chí, phải mất công mất sức tranh đoạt, trải qua không ít thăng trầm, căng thẳng mới có tiền bạc về tay. 
 
Theo đó, khi tiến hành những hạng mục đầu tư trong năm, bản mệnh cần hết sức thận trọng, tránh bị lừa gạt.

Để xem chi tiết vận hạn suốt cuộc đời Tân Sửu, mời bạn theo dõi các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG TÀI PHÁT LỘC


Hoa giai phong thuy thuc day tai loc 2019
 
Trong năm 2019, ngoài nỗ lực phấn đấu của bản thân, người tuổi Sửu có thể ứng dụng phong thủy vào đời sống để thúc vượng tài khí, giúp công cuộc kiếm tiền, kinh doanh làm giàu ngày càng thuận lợi. 
 
Theo cửu cung phi tinh năm 2019, Bát Bạch bay vào trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, phòng làm việc). Tinh tú này chủ về tài lộc, phú quý, tăng lương thăng chức, gia tăng quan vận, điền sản, đất đai…
 
Theo đó, trong năm 2019, bản mệnh cần hết sức lưu ý sắp xếp và bài trí phong thủy ở phương vị có Bát Bạch tọa. Có như vậy, cát tinh này mới phát huy tối đa tác dụng cầu tài, thúc đẩy việc kinh doanh, kiếm tiền ngày một suôn sẻ. 
 
Tại khu vực trung tâm ngôi nhà hoặc văn phòng làm việc, người tuổi Sửu nên đặt tượng voi phong thủy có tác dụng chiêu tài vượng khí, hóa giải xui xẻo về tài lộc, tránh họa phá tài, cả tài lộc và công danh đều được củng cố vững vàng hơn. 
 
Ngoài tử vi tài lộc tuổi Sửu năm 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đờiTử vi hàng ngàyTử vi hàng tháng, Tử vi hàng tuần để chủ động nắm bắt vận mệnh cuộc đời.

Lichngaytot

Xem tử vi tài lộc 2019 của các tuổi khác dưới đây:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X