Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiên đoán tử vi sức khỏe của người tuổi Sửu năm Mậu Tuất 2018

Thứ Sáu, 06/10/2017 13:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Sửu 2018, do ảnh hưởng của cục diện Hình Thái Tuế, sức khỏe của người tuổi Sửu gặp không ít trục trặc. Phần eo cổ và các khớp xương đau nhức, cần đề phòng bệnh khớp, cố gắng vận động nhẹ nhàng, nghỉ ngơi điều độ, tránh bệnh cũ tái phát.


Các tuổi Tý, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2018 CỦA 12 CON GIÁP>>  


1. TỔNG QUAN TỬ VI SỨC KHỎE TUỔI SỬU 2018

 
Tu vi tuoi Suu 2018 van trinh suc khoe
 
Xem tử vi phương Đông,  tử vi tuổi Sửu 2018 tiến vào năm Mậu Tuất lâm tượng Hình Thái Tuế, tuy có nhiều cát tinh trợ mệnh, nhưng vẫn chưa đủ để hóa giải hoàn toàn sát khí từ Thái Tuế. Vì vậy nên vận trình chịu sự xung kích của Thái Tuế, trập trùng bất định, mọi chuyện đều nên cẩn thận. Hung tinh Phá Toái xuất hiện có thể mang theo dấu hiệu về những sự cố bất ngờ, khó mà lường trước. 
 
Do ảnh hưởng của cục diện Hình Thái Tuế, sức khỏe của người tuổi Sửu gặp không ít trục trặc. Phần eo cổ và các khớp xương đau nhức, cần đề phòng bệnh khớp, cố gắng vận động nhẹ nhàng, nghỉ ngơi điều độ, tránh bệnh cũ tái phát.
 
Bên cạnh đó không nên vận động mạnh, đề phòng bong gân, người làm công việc lái xe hãy chú ý an toàn, cẩn thận bị thương do kim loại. Nếu vô ý bị thương thì cần nhanh chóng chạy chữa, tránh để vết thương nặng thêm.
 
Xem tử vi sức khỏe tuổi Sửu 2018 thấy, hung tinh Phá Toái còn mang ý nghĩa tâm tình lo buồn dẫn tới mất cân bằng nội tiết tố hoặc mất ngủ, ngủ không ngon giấc. Thời điểm tâm tình không tốt hãy tích cực phát tiết ra ngoài, ví dụ như cùng bạn bè tán gẫu hoặc dạo phố mua sắm, thời gian rảnh rỗi thì đi du lịch, dã ngoại, tiếp xúc với thiên nhiên để cải thiện tâm trạng. Tâm tình không tốt vừa ảnh hưởng tới sức khỏe lại tác động tiêu cực tới công việc và tình cảm, không nên coi thường.

Bản mệnh xem thêm các bài viết sau để biết chi tiết về những biến động mọi phương diện của cuộc sống bao gồm: Tử vi tài lộc, tử vi sự nghiệp, tử vi tình duyên, vận hạn.

>> Tổng quan tử vi tuổi Sửu 2018
>> Tử vi Tài lộc của người tuổi Sửu năm 2018
>> Tử vi Sự nghiệp tuổi Sửu năm 2018
>> Tử vi Tình duyên tuổi Sửu năm 2018
 

2. TỬ VI TUỔI SỬU 2018 – BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỨC KHỎE 

 
Tu vi suc khoe 12 con giap xep hang van trinh 2018
 
Tiếp nối tử vi tuổi Sửu năm 2017, xem tử vi tuổi Sửu 2018, nhìn chung năm nay phương diện sức khỏe của người tuổi Sửu không lý tưởng do phạm Thái Tuế. Vì vậy mà hệ hô hấp của người này có mầm họa, tiếp tới là công năng của thận có vấn đề, hoặc vì xung đột mà gặp họa huyết quang. Bên cạnh đó, chức năng của tim cũng bị cản trở rất nhiều.
 
Chú ý, do Tuất Thổ và Sửu Thổ tương hình nên phương diện dạ dày cũng không khỏe. Người tuổi Sửu không nên tham gia các hoạt động thám hiểm dưới lòng đất, leo núi hoặc xung đột với người khác kẻo gặp họa huyết quang lớn, bị tổn thương nặng nề. 
 
Năm nay Thái Tuế còn gặp Phá Toái hung tinh nên cần đề phòng bị anh em bạn bè liên lụy, người khác gây họa mà mình lại phải gánh. Thế nên hãy tránh xa những bạn bè vô công rỗi việc, rời xa bạn nhậu chè chén để giảm bớt tai họa.  Xem chi tiết: Cách hóa giải phạm Thái Tuế 2018.
 
Bên cạnh đó cần chú ý ảnh hưởng của Ngũ Quỷ hung tinh trong cả năm. Dù sức mạnh của hung tinh này không lớn nhưng nó có thể mang tới dấu hiệu bệnh tật, ốm đau không chỉ cho bản mệnh mà cả người thân trong gia đình, nhất là người lớn tuổi.
 
Người tuổi Sửu đừng quên tiến hành kiểm tra sức khỏe định kì, ra ngoài dạo chơi, gần gũi với thiên nhiên cây cỏ sông hồ để giải sầu, rất có lợi cho việc điều chỉnh tâm trạng và thân thể. 

Xem thêm: Xem ngày sinh đại cát của người tuổi Sửu: Dự đoán vinh hoa phú quý mỗi cuộc đời
 

3. TỬ VI TUỔI SỬU 2018 – VẬN TRÌNH SỨC KHỎE TỪNG TUỔI

 

Tu vi tuoi Suu 2018 van trinh suc khoe tung tuoi
 

Tử vi sức khỏe tuổi Sửu 2018 của người sinh năm 1949

 
Luận giải tử vi trọn đời cho thấy, tử vi tuổi Sửu 2018 của những người sinh năm 1949 năm nay chịu ảnh hưởng của cục diện Sửu Tuất tương hình, ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc nên cần chú ý tới tim và hệ huyết trong cơ thể. Lưu ý, không nên đi leo núi hoặc đi du lịch quá xa, bởi khả năng bản thân không thể chịu đựng được áp lực lớn như vậy, máu huyết kém lưu thông cộng với tuổi tác đã cao rất có thể dẫn tới đột quỵ, kiệt sức bất ngờ, trở tay không kịp.
 

Sức khỏe người sinh năm 1961

 
Trong năm 2018, bản mệnh gặp Sửu Tuất tương hình, ngũ hành tương khắc nên cơ thể chịu ảnh hưởng, vì xung đột mà bị thương, có mầm mống bệnh tim, bệnh đường hô hấp. Bản mệnh cũng đã bước vào tuổi trung niên, không nên coi thường các vấn đề sức khỏe, lưu ý nghỉ ngơi nhiều hơn.
 

Tử vi sức khỏe tuổi Sửu 2018 của người sinh năm 1973

 
Xem tử vi tuổi Sửu 2018, người sinh năm 1973 trong năm 2018 vì Sửu Tuất tương hình khiến sức khỏe bị ảnh hưởng đáng kể. Người này có thể bị thương do xung đột, có bệnh về tim, bệnh đường hô hấp. Hàng ngày nên chú trọng bảo dưỡng thân thể, điều hòa dưỡng sinh, không đua tranh với người khác để bảo vệ chính mình.


Sức khỏe người sinh năm 1985

 
Sang năm Mậu Tuất, người sinh năm 1985 dễ bị thương do xảy ra xung đột, đồng thời đề phòng bệnh tim và bệnh hô hấp. Năm nay không nên gây thù chuốc oán với người khác, hạn chế tới những nơi có địa hình hiểm trở, dễ bị tai nạn. Ngoài ra tuy còn trẻ tuổi nhưng nếu làm việc vất vả thì nguy cơ đột quỵ tim là rất cao, không thể lơ là.
 

Tử vi sức khỏe tuổi Sửu 2018 của người sinh năm 1997

 
Tình hình sức khỏe của bản mệnh trong năm 2018 không lý tưởng, dễ bị thương do xung đột, cần đề phòng các chứng bệnh về tim và bệnh đường hô hấp. Hàng ngày nên đề phòng, giữ gìn sức khỏe và bảo dưỡng thân thể nhiều hơn, nhất là không gây sự với người khác, hết sức bình tĩnh để tránh tai nạn không đáng có. Tuổi trẻ bồng bột, vì một phút nông nổi mà thiệt thân thì mất cả tương lai.
 

Sức khỏe người sinh năm 2009

 
Về cơ bản, thể trạng của những bạn trẻ sinh năm 2009 là tốt, tuy nhiên vì ảnh hưởng của cục diện Hình Thái Tuế và các hung tinh nên cũng dễ ốm đau, té ngã, chảy máu. Với những ai mà hệ thống tim không khỏe nên tránh leo núi, vận động mạnh kẻo vượt quá giới hạn của bản thân. Đứa trẻ này nên được cha mẹ cho vận động nhẹ nhàng hàng ngày để thân thể quen dần với áp lực, không nên đột ngột vận động quá sức ngay.

Xem thêm: Vận mệnh người tuổi Sửu mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE

 
Tu vi suc khoe 12 con giap nam 2018 phuong phap hoa giai phong thuy
 
Nhằm hóa giải những ảnh hưởng xấu của hung tinh, trợ lực cho cát tinh phát huy sức mạnh tăng cường sức khỏe, bản mệnh có thể ứng dụng phong thủy phi tinh trong đời sống hàng ngày. 
 
Cụ thể, trong năm Nhị Hắc Cự Môn tinh, còn gọi là Bệnh tinh, chủ về bệnh tật, đau ốm, tai nạn bất ngờ, bay vào hướng chính Tây. Dù được trạch vận sinh (Thổ sinh Kim), hung tính có phần giảm bớt, nhưng không thể coi nhẹ. Hung tính của Nhị Hắc phát mạnh nhất vào tháng 5, 7 và 10 âm lịch. 
 
Bên cạnh đó, sao Ngũ Hoàng Liêm Trinh chủ về tai ách bất ngờ, họa huyết quang, bệnh tật liên miên bay vào hướng chính Bắc, thời điểm hung tính mạnh nhất là tháng 3, 9 và tháng 11 âm lịch.
 
Vì thế, tại hai hướng chính Tây và chính Bắc, trong năm không nên tiến hành động thổ, di chuyển vị trí những vật thể nặng hoặc để đồ đạc lộn xộn kẻo gây động tới hai hung tinh Nhị Hắc và Ngũ Hoàng, họa hại khó lường. 
 
Vì cả hai hung tinh trên đều mang ngũ hành Thổ, cần tránh bài trí những đồ đạc màu đỏ, vàng ở hướng chính Tây và Bắc nếu không vô tình sẽ làm tăng hung tính của hai hung tinh, gây tai họa khôn lường. Có thể trang trí vật phẩm phong thủy thuộc ngũ hành Kim để buộc hai hung tinh sinh xuất, làm giảm sức mạnh, khiến hung tính suy yếu dần. 
 
Hồ lô bằng kim loại (hồ lô minh chú) đã được khai quang là vật phẩm phong thủy thích hợp bài trí ở hai phương vị chính Tây và chính Bắc trong năm 2018. Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, ngũ hành thuận sinh sẽ giảm bớt sát khí, hóa bệnh thành tài, chẳng những sức khỏe được đảm bảo mà tài khí càng thêm tích tụ.

Ngoài tử vi sức khỏe 2018, còn cung cấp đầy đủ các nội dung về tử vi bao gồm: Tử vi trọn đời, tử vi hàng năm về mọi phương diện tử vi sự nghiệp, tử vi tài lộc và tử vi tình cảm, tử vi tháng, tử vi tuần và tử vi hàng ngày của 12 con giáp.

Xem tiếp: Vị Phật độ mệnh cho người tuổi Sửu

Xem tử vi sức khỏe năm 2018 của các tuổi khác:

>> Tử vi sức khỏe tuổi Tý năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Dần năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Mão năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Thìn năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Tỵ năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Mùi năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Thân năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Dậu năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Tuất năm 2018
>> Tử vi sức khỏe tuổi Hợi năm 2018

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X