Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phối hợp xem tử vi tuổi Sửu 2018 tương ứng 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 16/11/2017 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Sửu trong năm 2018 có biến động gì? Theo 12 cung hoàng đạo, tử vi tuổi Sửu 2018 có gì thay đổi? Cùng theo dõi với Lịch ngày tốt nhé.
Để tới nội dung cần xem nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 

1. Tử vi tuổi Sửu 2018 - Tử vi tuổi Sửu cung Bạch Dương năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Xem tử vi 2018 của người tuổi Sửu cung Bạch Dương, bị ảnh hưởng bởi cục diện hình khắc Thái Tuế nên đời sống tình cảm có nhiều biến động. Hung tinh Quả Tú xuất hiện, phá hoại vận trình tình duyên của bản mệnh, may nhờ đầu năm Kim tinh trợ lực nên mới ổn định được nền móng tình cảm, giảm bớt những chuyện không vui.

tu vi tuoi suu 2018 cua 12 cung hoang dao
 

Vận trình sự nghiệp

 
Theo dõi tử vi tuổi Sửu 2018, Bạch Dương tuổi này trong năm khắc Thái Tuế song được cát tinh Phúc Đức, Quốc Ấn, Thái Dương phò trợ nên vượng vận quý nhân, sự nghiệp thăng tiến. Đầu năm các cát tinh này chưa xuất hiện nên công việc khó tránh khỏi trúc trắc, song từ giữa năm trở đi thì có thể an tâm.
 

Vận trình tài lộc

 
Đường tài lộc của bản mệnh khá ổn định, không cần phải lo lắng gì nhiều, song Khuyển Thiệt hung tinh gây loạn, mang tới họa thị phi nên cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói. Thêm nữa, hung tinh Thiên Sát kéo theo hậu họa, dễ khiến cho bản mệnh gặp họa phá tài.
 

2. Tử vi tuổi Sửu 2018 - Tử vi tuổi Sửu cung Kim Ngưu năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Trong vấn đề tình cảm, người tuổi Sửu cung Kim Ngưu không được may mắn lắm. Theo tử vi 2018, do hình khắc Thái Tuế, lại chịu ảnh hưởng của Quyển Thiệt nên đường tình nhiều trắc trở. May được Kim tinh nâng đỡ cho cung Giao tế nên người độc thân có cơ hội tìm người chung đôi. Người đã kết hôn cần kiểm soát tình cảm thật tốt, đề phòng người thứ 3 phá hoại.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Đường công danh sự nghiệp của Sửu cung Kim Ngưu có Phúc Đức, Quốc Ấn và Thái Dương bảo trợ, sao Kim che chở nên mọi sự đều thuận lợi suôn sẻ. Tuy nhiên hình khắc Thái Tuế dễ gây họa khẩu thiệt thị phi, gây ra những rắc rối không đáng có, cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại.
 

Vận trình tài lộc

 
Về cơ bản thì vận tài lộc của Kim Ngưu tuổi Sửu khá tốt. Các cát tinh Phúc Đức, Thái Dương, Quốc Ấn tạo cho bản mệnh nhiều cơ hội để kiếm tiền thuận lợi. Song cục diện hình khắc Thái Tuế cũng khắc chế phần nào nên bản mệnh cần chú ý chi tiêu hợp lý, tránh họa phá tài.
 

3. Tử vi tuổi Sửu 2018 - Tử vi tuổi Sửu cung Song Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Xem tử vi 2018 của tuổi Sửu cung Song Tử, dịp đầu năm sao Thủy thuận hành, lại được Hôn thần tinh nhập mệnh nên vận đào hoa nở rộ. Tốt nhất trong khoảng thời gian này nên nhanh chóng ổn định nền móng tình cảm, song đừng đốt cháy giai đoạn. Tới tháng 4, sao Thủy nghịch hành, Hôn thần cũng rời xa, gây nhiều biến động trong đời sống tình cảm của bản mệnh.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Đầu năm 2018, sao Thủy thuận hành, sự nghiệp của Song Tử tuổi Sửu tăng tiến không ngừng. Tuy nhiên không được cát tinh nhập mệnh nên cần nhanh chóng ổn định phương hướng phát triển sự nghiệp khi mà cục diện hình khắc Thái Tuế chưa tác động nhiều. Từ sau tháng 4, Phúc Đức, Quốc Ấn và Thái Âm trợ lực nên sự nghiệp thuận lợi, dù bị sao Thủy nghịch hành nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều, cẩn trọng là sẽ được bình an.
 
tai loc tuoi suu 2018
 

Vận trình tài lộc

 
Cục diện hình khắc Thái Tuế gây cản trở khá nhiều cho người tuổi Sửu cung này trên con đường tìm kiếm tài lộc. Tuy nhiên nhờ các cát tinh Phúc Đức, Thái Âm giúp sức, công việc suôn sẻ nên tài lộc có được vẫn khá ổn định, không cần quá lo lắng về tiền bạc.
 

4. Tử vi tuổi Sửu 2018 - Tử vi tuổi Sửu cung Cự Giải năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Tử vi 2018 của tuổi Sửu cung Cự Giải thể hiện sự nhạy cảm của bản mệnh do bị ảnh hưởng bởi Mặt trăng. Nửa đầu năm, Kim tinh tạo điều kiện để người độc thân kết bạn, nhưng bản mệnh chưa đủ chủ động. Người có đôi nên đề phòng họa thị phi do Quyển Thiệt gây ra, ảnh hưởng đến tình cảm đôi lứa.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Khám phá bí mật tử vi phương Đông, Thái Âm, Phúc Đức và Quốc Ấn trợ lực song bản mệnh vẫn chịu ảnh hưởng nhiều của hình cục khắc Thái Tuế cùng hung tinh Quyển Thiệt nên vận trình kém sắc hơn. Quỹ đạo Mặt trăng nhiều biến động, bản mệnh thiếu nỗ lực trong công việc để tạo sự đột phá, có thành tích nhưng không nhiều.
 

Vận trình tài lộc

 
Do ảnh hưởng của Mặt trăng nên tuổi Sửu cung Cự Giải dễ bị tình cảm chi phối và đưa ra quyết định sai lầm về tiền bạc, ảnh hưởng lớn đến vận trình tài lộc. Tuy được cát tinh gánh đỡ nhưng nếu bản mệnh không sáng suốt thì tiền bạc về tay cũng sớm tan thành mây khói.
 
 

5. Tử vi tuổi Sửu 2018 - Tử vi tuổi Sửu cung Sư Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Theo dõi tử vi năm 2018 của người tuổi Sửu cung Sư Tử, chuyện tình cảm của bản mệnh không được suôn sẻ cho lắm. Cục diện khắc Thái Tuế kết hợp với hung thần Quyển Thiệt khiến cho bạn và người ấy nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Song được Mặt trời che chở nên vẫn có những niềm vui bất ngờ.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Mặt trời tiếp thêm sức mạnh cho Sửu cung Sư Tử làm việc quên cả mệt mỏi, giành được những thành công trong công việc của mình. Ba cát tinh Phúc Đức, Quốc Ấn và Thái Âm trợ lực, giúp cho mọi khó khăn trở ngại tiêu tan, chỉ cần đề phòng họa thị phi mà thôi.
 

Vận trình tài lộc

 
Về cơ bản thì đường tài lộc của Sư Tử tuổi Sửu khá sáng, được cát tinh che chở nên tài lộc về không ngừng. Công việc thuận lợi mang về nguồn thu nhập ổn định cho bản mệnh. Tuy nhiên cục diện hình khắc Thái Tuế có thể khiến cho bản mệnh lâm họa phá tài.
 

6. Tử vi tuổi Sửu 2018 - Tử vi tuổi Sửu cung Xử Nữ năm 2018

 

Vận trình tình cảm 


tinh cam tuoi suu 2018
 
Xem tử vi năm 2018 của tuổi Sửu cung Xử Nữ, vận trình tình cảm không được suôn sẻ cho lắm do bị hung tinh Quyển Thiệt kéo theo tiểu nhân chia rẽ tình cảm hai người. Sao Thủy nghịch hành cũng khiến cho bản mệnh gặp chuyện buồn phiền, có xu hướng trốn tránh hiện thực.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Bước vào năm 2018, Xử Nữ tuổi Sửu có đường công danh sự nghiệp khá sáng, tuy vẫn có vài chuyện khiến bạn bận tâm nhưng cơ bản thì ảnh hưởng không lớn. Đầu năm sao Thủy thuận hành nên bản mệnh cần tập trung vào công việc nhiều hơn để tránh sai sót. Giữa năm có các cát tinh che chở nên đẩy mạnh công việc phát triển theo hướng mình muốn.
 

Vận trình tài lộc

 
Nhìn chung vận trình tài lộc của Sửu cung Xử Nữ khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh trong tay, không có nhiều nỗi lo về vấn đề tài chính. Chỉ riêng thời điểm cuối năm bị ảnh hưởng bởi cục diện hình khắc Thái Tuế nên cần đề phòng tai họa ập đến khiến cho tài lộc tiêu tan.

Mời bạn đọc thêm: Năm 2018 con giáp nào phạm Thái Tuế, hóa giải hung vận ra sao?
 

7. Tử vi tuổi Sửu 2018 - Tử vi tuổi Sửu cung Thiên Bình năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu cung Thiên Bình không được cát tinh trợ giúp nhiều, nhưng may nhờ có Kim tinh xuất hiện trong chính cung nên vận tình duyên mới có phần nào khởi sắc. Quyển Thiệt hung tinh gây họa thị phi cũng sẽ tác động xấu đến tình yêu đôi lứa, gây tranh cãi giữa các cặp đôi.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Năm 2018, sự nghiệp của Thiên Bình tuổi Sửu được cát tinh trợ lực nên thăng tiến khá tốt. Quốc Ấn, Phúc Đức, Thái Âm tạo cho bản mệnh nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp. Tuy bị cục diện hình khắc Thái Tuế khắc chế nhưng có Kim tinh kéo lại nên cơ bản vận trình vẫn tươi sáng, chỉ cần phòng họa tiểu nhân quấy phá.
 

Vận trình tài lộc

 
Đường tài lộc của con giáp này khá bình ổn, không có nhiều biến động. Tiền bạc vẫn có thu vào, song chi ra cũng không ít, nếu không có kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm hợp lý thì khó để ra được nhiều tiền bạc.
 

8. Tử vi tuổi Sửu 2018 - Tử vi tuổi Sửu cung Hổ Cáp năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

   
Người tuổi Sửu cung Hổ Cáp bị lưu niên khắc Thái Tuế ảnh hưởng nên đường tình duyên kém sắc, đào hoa bị khắc chế, Diêm Vương tinh không che chở nên tình yêu không có nhiều thăng hoa rực rỡ. Tuy nhiên với người độc thân thì đào hoa vẫn có, song cần chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình.
 

Vận trình sự nghiệp


tu vi 2018 cua tuoi suu
 
Hổ Cáp tuổi Sửu đạt được bước thăng tiến khá cao trong công việc, vận trình sự nghiệp tăng tiến không ngừng. Các cát tinh Phúc Đức, Quốc Ấn và Thái Âm trợ giúp, tạo cơ hội cho bản mệnh thể hiện khả năng của mình, dù cực khổ nhưng thành quả thu được hoàn toàn xứng đáng.
 

Vận trình tài lộc

 
Tiền bạc rủng rỉnh, vận tài lộc của con giáp này vô cùng hanh thông. Công việc thuận lợi nên tài chính của bản mệnh khá ổn định. Tuy nhiên do hung tinh Quyển Thiệt gây chuyện nên người làm kinh doanh phải trải qua nhiều khó khăn mới có được điều mình muốn.
 

9. Tử vi tuổi Sửu 2018 - Tử vi tuổi Sửu cung Nhân Mã năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Bước sang năm 2018, vận trình tình cảm của tuổi Sửu cung Nhân Mã không được tốt cho lắm, có nhiều vấn đề phát sinh giữa các cặp đôi. Tiểu nhân tác oai tác quái, ảnh hưởng đến tình yêu đôi lứa. Quyển Thiệt hung tinh đe dọa, lại không được cát tinh bảo vệ nên đường tình duyên của Nhân Mã tuổi này gặp khá nhiều trắc trở.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Sự nghiệp năm 2018 của Nhân Mã tuổi này được cát tinh Quốc Ấn, Phúc Đức, Thái Âm trợ giúp nên công việc thuận lợi, cơ hội thăng tiến đến không ngừng. Thái Tuế khắc chế, khó tránh khỏi những tình huống bất ngờ phát sinh, song nếu nỗ lực thì đều có thể vượt qua.
 

Vận trình tài lộc

 
Xem tử vi tài lộc năm 2018 của người tuổi Sửu cung Nhân Mã, mặc dù có những điểm tối nhưng được cát tinh che chở nên tiền bạc vẫn thu về trong tay, thành quả đạt được xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Tuy nhiên cần đề phòng tiểu nhân do Quyển Thiệt hung tinh mang đến khiến tài lộc tiêu tan.
 

10. Tử vi tuổi Sửu 2018 - Tử vi tuổi Sửu cung Ma Kết năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Ma Kết tuổi Sửu bị Thái Tuế khắc chế, hung tinh đe dọa, lại thêm Thổ tinh nghịch hành nên chuyện tình cảm chẳng được như ý muốn. Bản mệnh nhiều nỗi lo toan, không thực sự tập trung chăm sóc cho tình cảm đôi lứa, thậm chí có thể phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ.
 

Vận trình sự nghiệp


su nghiep tuoi ty 2018
 
Được Phúc Đức, Quốc Ấn, Thái Âm phò trợ, vận trình sự nghiệp đạt được nhiều bước thăng tiến. Tuy nhiên hình khắc Thái tuế và Thổ tinh nghịch hành mang tới những điềm xui, khiến cho bản mệnh phải chịu không ít cực khổ, dễ mắc phải sai sót. Ngoài ra, cần chú ý đề phòng họa thị phi xảy tới bất cứ lúc nào.
 

Vận trình tài lộc

 
Tài vận của người tuổi Sửu cung Ma Kết khá tốt, thu nhập ổn định do được cát tinh trợ giúp. Tuy nhiên trong lúc đó vẫn cần phải đề phòng họa phá tài do cục diện hình khắc Thái Tuế gây ra, đặc biệt họa thị phi có thể khiến cho bạn tiền bạc tiêu tan.
 

11. Tử vi tuổi Sửu 2018 - Tử vi tuổi Sửu cung Bảo Bình năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Xem tử vi năm 2018 của người tuổi Sửu cung Bảo Bình, cuộc sống tình cảm của bản mệnh bị ảnh hưởng khá nhiều bởi cục diện hình khắc Thái Tuế. May nhờ Hôn nhân tinh thuận hành nên con đường tình yêu mới đỡ bớt phần nào trắc trở.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Nhìn bên ngoài, sự nghiệp của Bảo Bình tuổi Sửu khá ổn thỏa, nhưng kì thực bản mệnh vẫn đang phải đối mặt với khá nhiều nguy cơ. Đầu năm được sao Kim trợ lực nên sự nghiệp đạt được nhiều thành công. Giữa năm có Phúc Đức, Quốc Ấn, Thái Âm phò trợ, vận trình ổn định. Tuy nhiên hung tinh Quyển Thiệt gây thị phi rắc rối, khiến công việc gặp nhiều trở ngại.
 

Vận trình tài lộc

 
Đường tài lộc của tuổi Sửu cung này không có nhiều biến động, nhưng đồng thời cũng không có nhiều điểm đột phá. Những tác động tích cực của cát tinh Phúc Đức, Quốc Ấn, Thái Âm bị cục diện hình khắc Thái Tuế khắc chế nên khó bề phát huy tác dụng, cơ hội kiếm tiền không có nhiều.
 

12. Tử vi tuổi Sửu 2018 - Tử vi tuổi Sửu cung Song Ngư năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Người tuổi Sửu cung Song Ngư được Hôn thần tinh nâng đỡ vận trình cảm khá nhiều, nhưng lại bị hung tinh Quyển Thiệt khắc chế nên dù có tình duyên tới nhưng vận trình không có nhiều điều khởi sắc. Các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi liên mien.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Tử vi 2018 của người tuổi Sửu cho thấy Song Ngư tuổi Sửu có Hải vương tinh bảo vệ vận trình công việc, Kim tinh tọa ở cung Sự Nghiệp nên bản mệnh đạt được khá nhiều thành công. Thêm cả cát tinh Phúc Đức, Quốc Ấn và Thái Âm dẫn đường, sự nghiệp phát triển thuận lợi và ổn định
 

Vận trình tài lộc

 
Người tuổi Sửu cung này có vận tài lộc khá sáng, được các cát tinh dẫn lối đưa tài lộc về nhà, tiền bạc dư dôi. Tuy nhiên do cục diện hình khắc Thái Tuế khắc chế cùng hung tinh Quyển Thiệt gây chuyện thị phi nên có những chuyện bất ngờ xảy ra khiến tiền bạc thất thoát phần nào.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X