Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Sửu năm Mậu Tuất 2018: Gặp hung hóa cát

Thứ Tư, 13/09/2017 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Sửu 2018, bước sang năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Sửu lâm tượng Hình Thái Tuế, vận trình thăng trầm, trong cát tàng hung, các phương diện của cuộc sống đều gặp không ít trục trặc. May mắn bản mệnh có nhiều cát tinh hỗ trợ nên vẫn có thể hóa hung thành cát.

Các tuổi Tý, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2018 CỦA 12 CON GIÁP>> 
 
MỤC LỤC

1. Tổng quan
2. Cát vận
3. Hung vận
4. Tử vi Tài lộc
5. Tử vi sự nghiệp
6. Tử vi tình cảm
7. Tử vi sức khỏe
8. Vận trình từng tuổi
9. Vận trình từng tháng âm lịch
10. Hóa giải, bố trí phong thủy cát hung


1. TỔNG QUAN TỬ VI 2018 TUỔI SỬU

Tu vi nam 2018 cua nguoi tuoi Suu
 

Xem tử vi, bước sang năm Mậu Tuất, tử vi tuổi Sửu 2018 lâm tượng Hình Thái Tuế, vận trình thăng trầm, trong cát tàng hung, các phương diện của cuộc sống đều gặp không ít trục trặc. May mắn bản mệnh có nhiều cát tinh hỗ trợ nên vẫn có thể hóa hung thành cát. Mặt sức khỏe, có thể bị thương, chảy máu do gặp phải tai nạn bất ngờ, đồng thời cần lưu ý tới các bệnh về đường hô hấp. Mặt sự nghiệp, vướng vào họa thị phi, tranh chấp, kiện tụng, tiền đồ bị ngáng trở. Mặt tình cảm, cảm xúc bất ổn, quan hệ xã giao rối ren, tinh thần xuống dốc.

Thêm nữa, Thiên can Thái Tuế là Mậu Thổ lộ Kiếp Tài, chủ về điềm xấu, dễ gây mâu thuẫn thị phi. Mậu Thổ Kiếp Tài còn đại diện cho những rắc rối liên quan đến bạn bè, anh em, đối thủ cạnh tranh. Có thể xuất hiện tình trạng vì anh em, bạn bè mà phá tài hoặc nảy sinh mâu thuẫn... Bản mệnh lại có Phá Toái ảnh hưởng, càng dễ bị liên lụy vào chuyện xấu do người khác gây ra, thậm chí vướng họa lao ngục. 
 
Trong cách hành xử ở mọi phương diện trong cuộc sống, nhắc nhở tuổi Sửu cần gần quân tử, xa tiểu nhân, luôn đề cao cảnh giác, đừng tin tưởng ai tuyệt đối kẻo vừa bị tổn thương tinh thần lại còn chịu tổn thất về tiền của. Nhất là trong đầu tư kinh doanh, cần lựa chọn đối tác tin cậy, không dồn quá nhiều vốn liếng vào một hạng mục mà cần trải đều cho nhiều hạng mục, đề phòng cái này mất còn giữ được cái khác.
 

2. CÁT VẬN NĂM 2018

 
Xem tử vi tuổi Sửu 2018, sự xuất hiện và trợ lực của các cát tinh gồm Phúc Đức, Quốc Ấn và Thái Dương sẽ giúp người tuổi Sửu gặp hung hóa cát, có lợi cho con đường phát triển sự nghiệp và tài lộc. Phúc Đức mang tới vận khí tốt nhằm thúc vượng phương diện tài lộc, sự nghiệp, tình cảm và sức khỏe. Nam mệnh gặp được cát tinh này như nắm trong tay “của trời ban”, vô cùng may mắn. Nữ mệnh thì hỷ sự liên tiếp, đi đâu cũng được mọi người bao bọc, ưu ái. Thái Dương đại diện cho quý nhân là nam mệnh sẽ phò giúp bản mệnh trên con đường công danh sự nghiệp.
 

3. HUNG VẬN NĂM 2018
 

Trong năm 2018 theo Lịch Vạn Niên, cùng với hung tinh Quyển Thiệt xuất hiện là những điều tiếng thị phi, tiểu nhân hoành hành. Tuổi Sửu dễ bị hút vào từ trường xấu từ đám tiểu nhân, các mối quan hệ xã giao đang hài hòa bỗng bị phá vỡ, thậm chí “sập bẫy” tiểu nhân, bị chúng tác oai tác quái mà chịu tổn thương về tinh thần và cả tốn thất tài chính.  
 
Ngoài ra, Quyển Thiệt hung tinh còn làm mờ ý chí, khiến khả năng phán đoán và phân tích sự việc của bản mệnh suy giảm, dẫn tới hành động sai lầm, nhẹ thì tổn hao uy tín, nặng vướng vào rắc rối kiện tụng. 
 
Nguy hiểm hơn nữa khi Quyển Thiệt lại hội cùng Quán Tác, quan hệ xã giao bên ngoài đã rối rắm, về nhà người thân lạnh nhạt, hàng xóm không ưa. Năm nay tuổi Sửu phạm Thái Tuế, sức hóa giải của cát tinh không mạnh, nên khó tránh ảnh hưởng từ các hung tinh. May mắn có Thái Dương hóa giải, cục diện cũng bớt xấu đi phần nào.

Tu vi nam 2018 cua nguoi tuoi Suu
 
 

4. TỬ VI TUỔI SỬU 2018 - TÀI LỘC NĂM 2018

 
Tử vi tuổi Sửu năm 2018, phương diện tài lộc có 3 cát tinh Phúc Đức, Quốc Ấn và Thái Dương đồng chiếu, có lợi cho Chính Tài, nhưng Thứ Tài lại không mấy phát huy tác dụng. Nguồn thu nhập tăng hay giảm phụ thuộc khá nhiều vào công việc hiện tại. Do lưu niên và Thái Tuế tương hình, quá trình cầu tài khó tránh khỏi trở ngại, lấy phương châm giữ tài làm trọng, ưa tĩnh tránh động. 
 
Mặc dù công việc khá áp lực nhưng bản mệnh có vận quý nhân vượng, được giúp sức từ phía cả lãnh đạo và nhân viên cấp dưới, nhiều cơ hội để thể hiện năng lực bản thân. Đặc biệt là nữ mệnh, được nhiều quý nhân là nam giới giúp đỡ, chính họ sẽ tiết lộ những thông tin đầu tư rất có giá trị cho bạn, nhờ đó mà doanh thu của bạn không ngừng tăng cao. 
 
Cần lưu ý, nam nữ hợp tác cần phải công tư phân minh, không nên vì chuyện tình cảm riêng tư mà ảnh hưởng tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Như vậy cũng hạn chế những tranh chấp không đáng có về tài chính, tránh tình trạng trước hợp sau ly, vừa mất uy tín lại gây phá tài. 
 
Lịch vạn niên 2018, lưu tinh trong năm có Ngũ Quỷ xuất hiện, ảnh hưởng tuy không lớn nhưng đây là hung tinh chủ về tiểu nhân, có thể khiến bản mệnh vướng vào không ít rắc rối thị phi. Lại thêm Câu Thần và Quyển Thiệt tương hội, tranh chấp liên miên, “cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng”, bản thân không muốn gây chuyện nhưng kẻ xấu cứ đeo bám, gây nhiều phiền toái cho tới lúc túi tiền của bạn buộc phải vơi dần mới thôi.
 
Lưu ý trong hợp tác làm ăn, kinh doanh cần thỏa thuận rõ ràng các điều khoản, nhất là khoản chia lợi nhuận. Đừng để tới lúc làm ăn thuận lợi và sinh lời rồi hai bên lại trở mặt từ bạn thành thù. Tiền bạc luôn là con dao hai lưỡi, đòi hỏi bạn phải hết sức tỉnh táo mới có thể điều khiển được nó, bằng không sẽ bị nó cuốn theo.
 

5. TỬ VI TUỔI SỬU 2018 - SỰ NGHIỆP NĂM 2018

 
Trong năm 2018 theo âm lịch, người tuổi Sửu được cát tinh hội chiếu nhưng lại chịu ảnh hưởng của Hình Thái Tuế, quá trình tiến hành công việc vẫn khó tránh va vấp, trở ngại. Nhưng nhìn chung kết quả cuối cùng khả quan, không phải lo lắng quá nhiều. 
 
Bản mệnh được Phúc Đức lâm mệnh phò trợ, không hẹn mà gặp được quý nhân thúc vượng sự nghiệp, có thể nhờ chính sự thúc ép đầy quyết đoán của cát tinh này mà bản mệnh có thể “tốc chiến tốc thắng”, làm đâu thắng đó, có bước tiến đột phá trong sự nghiệp. Hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ hợp tác, kỹ càng trong khâu chọn đối tác uy tín, đảm bảo bản mệnh sẽ sớm thành công trên con đường đã chọn.
 
Quốc Ấn đại diện cho phúc khí lâm môn, giúp mệnh chủ sớm thuần thục với các kỹ năng làm việc, dù là mới đi làm hay vừa chuyển sang vị trí khác, bạn đều có cơ hội khẳng định năng lực và vươn lên làm quản lý. Nếu tiếp tục cầu tiến, làm việc xông xáo, cần mẫn, tỉ mỉ và nhất là thể hiện thái độ khiêm tốn trong công việc, đảm bảo tuổi Sửu danh lợi song toàn. 
 
Thái Dương cát tinh nhập mệnh, đại diện cho quý nhân là nam giới sẽ hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của bạn. Với những cô nàng tuổi Sửu đang làm trong các lĩnh vực đòi hỏi sự tỉ mỉ như tài chính, tâm lý, công tác hậu cần..., nếu dành nhiều thời gian phấn đấu ắt sẽ thu về kết quả lý tưởng, cơ hội thăng tiến rộng mở.
 
Song song với cát tinh là sự ảnh hưởng của hung tinh và cục diện tương hình. Nhắc nhở bản mệnh hành sự thận trọng, giữ thái độ điềm tĩnh để xử lý mọi tình huống, không để sa đà vào những chuyện đời tư rắc rối xung quanh, tập trung làm tốt công việc, có như vậy tiểu nhân mới không thể tác oai tác quái.

Xem chi tiết biến động vận trình sự nghiệp theo từng tuổi và cách hóa giải phong thủy trợ lực sự nghiệp trong bài viết dưới đây: 
Tử vi sự nghiệp của người tuổi Sửu năm Mậu Tuất 2018
Tử vi tuổi Sửu 2018: Người tuổi Sửu gặp năm Mậu Tuất, địa chi Sửu Thổ hợp với Mậu Thổ lưu niên tạo thành cục diện “Sửu Tuất tương hình”, cũng chính là hình
 

6. TỬ VI TUỔI SỬU 2018 - TỬ VI TÌNH CẢM NĂM 2018
 

Vận trình tình cảm trong năm 2018 của tuổi Sửu tốt xấu đan xen, có vui có buồn, nhưng tất cả đều có mức độ, không quá tốt hay quá xấu, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
 
Cát tinh Phúc Đức ví như quý nhân phù trợ, giúp tình cảm đôi lứa ngày càng ổn định và hài hòa sau khi cùng nhau giải quyết những mâu thuẫn phát sinh. Người độc thân tăng thêm sức lôi cuốn, đi đâu cũng được mọi người yêu mến, thậm chí chủ động làm mai mối cho, cơ hội tiến tới hôn nhân ngày càng lớn.
 
Trong khi đó Quốc Ấn cát tinh thể hiện lòng bao dung rộng lượng, mang năng lượng tích cực thúc đẩy vận trình tình cảm càng thêm thuận lợi. Khi gặp được người khiến trái tim rung động, hãy nỗ lực theo đuổi tới cùng, dù nhân duyên do trời định nhưng vẫn đòi hỏi sự cố gắng của chính bạn. Nếu không, thấy thích rồi theo đuổi, thấy chán rồi bỏ cuộc, bản mệnh sẽ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”, vẫn một mình cô đơn lẻ bóng, không có người bầu bạn.
 
Xét về hung vận, mệnh chủ chịu sự chi phối của Câu Thần, xui khí nặng, rất dễ mất tự tin, dẫn tới rụt rè trước mặt đối phương, cách nói chuyện không tự nhiên hay mập mờ trong các mối quan hệ, rồi vướng vào tình tay ba ngang trái. Theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động nắm bắt vận thế cát hung.
 

7. TỬ VI TUỔI SỬU NĂM 2018 - SỨC KHỎE NĂM 2018

 
Tử vi năm 2018 của người tuổi Sửu cho thấy, dù được nhiều cát tinh hội chiếu, nhưng vẫn chưa đủ để hóa giải hoàn toàn sát khí của cục diện Hình Thái Tuế, nên phương diện sức khỏe năm 2018 của người tuổi Sửu gặp không ít trục trặc. 
 
Phúc Đức tinh cao chiếu nhưng hầu như chỉ có tác dụng đối với người lớn tuổi, giúp họ cân bằng cuộc sống, vui vẻ về tinh thần trong thời gian an dưỡng tuổi già. Với người trẻ tuổi vẫn đang đi học hoặc đi làm, nhịp sống gấp gáp, liên tục phải đối mặt với những thử thách và biến động, tinh thần bất an, dễ mắc các chứng khó ngủ, mất ngủ, đau dạ dày, các bệnh về hệ tiêu hóa... 
 
Cần chú ý ảnh hưởng của Ngũ Quỷ hung tinh trong cả năm. Dù sức mạnh của hung tinh này không lớn nhưng nó có thể mang tới dấu hiệu bệnh tật, ốm đau không chỉ cho bản mệnh mà cả người thân trong gia đình, nhất là người lớn tuổi. 
 
Hung tinh này còn mang dấu hiệu tai nạn bất ngờ, nhắc nhở bản mệnh đi đứng thận trọng, xuất hành xa cần có người đi cùng đề phòng tình huống xấu nhất có thể xảy ra có người ứng cứu kịp thời.
 
Lưu ý, Thái Dương dù được coi là cát tinh, nhưng lại chủ quản cơ quan thị giác trên cơ thể. Rất có thể trong năm bản mệnh sẽ gặp một vài rắc rối về bộ vị này như cận thị, thị lực giảm sút, đục thủy tinh thể, mắt bị tổn thương do tác nhân bên ngoài... Nhất là với những ai thường xuyên ngồi làm việc với máy vi tính, xem tivi và điện thoại quá nhiều, các chứng bệnh về mắt càng thêm nghiêm trọng. 
 

8. TỬ VI TUỔI SỬU 2018 THEO TỪNG TUỔI


Tu vi nam 2018 cua nguoi tuoi Suu
 
 

Tuổi Đinh Sửu 1997 – Giản Hạ Thủy

 
Trong năm Mậu Tuất, Thiên can Đinh Hỏa tương sinh Mậu Thổ, Địa chi tương hình, vận trình năm 2018 của người sinh năm 1997 nửa cát nửa hung. Học hành sa sút, tinh thần đi xuống, cần phải chấn chỉnh lại thái độ, dựa vào chính sức mình để vươn lên, đầu tư nhiều thời gian học hành, có như vậy mới mong đạt được thành tích học tập tiến bộ. 
 
Về phương diện tình cảm, bản mệnh được Phúc Đức mang tới mối nhân duyên tốt đẹp, hoàn toàn có thể tính chuyện yêu đương nghiêm túc. Tuy nhiên lại có Thái Tuế tương hình ngăn cản, ngụ ý rằng nếu bản mệnh dành càng nhiều thời gian công sức cho chuyện yêu đương thì mức độ tổn thương về tinh thần càng lớn. 
 
Về sức khỏe, vì cuộc sống nhiều áp lực, mệnh chủ dễ lo lắng, căng thẳng đầu óc, đôi lúc sa ngã, không chịu cầu tiến. Tuy nhiên, nếu sớm nhận ra và thay đổi, mọi chuyện không đáng lo ngại.

Để xem chi tiết vận hạn suốt cuộc đời Đinh Sửu, mời bạn theo dõi các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu nam mạng

 

Tuổi Ất Sửu 1985 – Hải Trung Kim

 
Lâm cục diện Ất Mộc tương khắc Mậu Thổ, lại thêm Địa chi tương hình nên vận thế năm 2018 của người sinh năm 1985 bất lợi. Sự nghiệp có thăng có trầm, thường phải đối mặt và xử lý nhiều rắc rối. Khối lượng công việc nhiều, lại có điềm tiểu nhân gây họa thị phi, cứ như thể “cành mẹ đẻ ra cành con”, ngày càng rắc rối, áp lực, dù có thể gặt hái thành công nhưng chưa thực sự đột phá.
 
Công việc bất thuận ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận. Đầu tư, kinh doanh không thể một sớm một chiều mà sinh lời, cần phải đi theo hướng dài hạn, chậm nhưng chắc. Phương diện tình cảm xuất hiện trở lực, đào hoa kiếp gây họa, nam mệnh hạn chế tới nơi tửu sắc kẻo tiền mất tật mang. 
 
Về sức khỏe, Ngũ Quỷ hung tinh xuất hiện mang theo điềm báo tai nạn bất ngờ hoặc chuyện xui xảy ra liên tiếp. Lại có Thái Tuế tương hình công kích, sức khỏe bản mệnh ngày càng suy giảm, dễ ốm vặt, cơ thể mệt mỏi, đau nhức, xuất hành đề phòng tai nạn xe cộ.

Để xem chi tiết vận hạn suốt cuộc đời Ất Sửu, mời bạn theo dõi các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu nam mạng
 

Tuổi Quý Sửu 1973 – Tang Đố Mộc

 
Tuổi Quý Sửu gặp năm Mậu Tuất, Thiên can Quý Thủy tương khắc với Thái Tuế Mậu Thổ, lại có Địa chi tương hình, vận trình suy giảm, ngày càng ảm đạm. Các mối quan hệ xã giao xuất hiện sự rạn nứt, tiểu nhân vây hãm, công việc lắm trở lực. Làm gì bản mệnh cũng phải để tâm, dùng chính trí lực thông tuệ của mình để ức chế tiểu nhân, làm cho chúng nể phục rồi tự phải tránh xa. 
 
Công việc thiếu vận quý nhân, một mình phải bôn ba vất vả, luôn cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Kinh doanh, buôn bán bế tắc vì chiến lược tiêu thụ không thỏa đáng, kế hoạch dài hạn có vấn đề... Tài lộc đi xuống, gặp khó khăn trong việc quay vòng vốn, đầu tư dễ bị thua lỗ. Lại có Quyển Thiệt hung tinh hoành hành, bản mệnh cần đề cao cảnh giác kẻo vướng vào họa kiện tụng quan trường. Cần đặc biệt lưu ý khi ký kết giấy tờ, văn bản quan trọng. 
 
Phương diện tình cảm có Phúc Đức cát tinh bao bọc, bản mệnh được nhờ đối phương cả về tinh thần và vật chất. Mặt sức khỏe cần chú ý điều tiết cảm xúc, tránh tình trạng kiệt sức vì quá lao lực.

Để xem chi tiết vận hạn suốt cuộc đời Quý Sửu, mời bạn theo dõi các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nam mạng
 

Tuổi Tân Sửu 1961 – Bích Thượng Thổ

 
Sang năm 2018, Thiên can Tân Kim được Thái Tuế Mậu Thổ tương sinh, mang điềm cát lành. Sự nghiệp trên đà phát triển thuận lợi, công việc được tiến hành thuận lợi theo kế hoạch, được quý nhân giúp sức, người trên người dưới đồng lòng ủng hộ, bản mệnh càng tự tin tiến tới mục tiêu đã định. 
 
Tài lộc hanh thông, cầu tài như ý. Tuy nhiên trong năm chịu ảnh hưởng từ Thái Tuế tương hình, khó tránh tình trạng phá tài, hao tài. 
 
Phương diện tình cảm gặp trục trặc, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, “khẩu chiến”, gia đạo bất an, vợ chồng không hòa hợp. Sức khỏe không lý tưởng, bệnh vặt liên miên, nên tăng cường vận động để rèn luyện thể chất và nâng cao sức đề kháng.

Để xem chi tiết vận hạn suốt cuộc đời Tân Sửu, mời bạn theo dõi các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu nam mạng
 

Tuổi Kỷ Sửu 1949 – Tích Lịch Hỏa

 
Năm nay, Kỷ là Thổ khô gặp Mậu là Thổ ướt, nguồn năng lượng được trung hòa, giúp vận trình của người sinh năm 1949 bình ổn, không quá nhiều biến động. 
 
Về phương diện tài lộc, Chính Tài vững, Thứ Tài có thu hoạch, đầu tư thu lời. Nhưng vì Thái Tuế tương hại ảnh hưởng, vẫn xuất hiện tình trạng tiền đến rồi lại đi, hầu như không tích lũy được nhiều. 
 
Về tình cảm, Phúc Đức mang nguồn sinh khí mới cho các cặp đôi, vợ chồng ân ái, tình cảm hài hòa. Tuy nhiên mối quan hệ với con cái không tốt do ảnh hưởng của Quyển Thiệt. Hai thế hệ trong gia đình không hiểu nhau, dẫn tới mâu thuẫn, cãi vã. Sức khỏe giảm sút, nên thường xuyên khám sức khỏe định kỳ để chủ động đề phòng sự cố bất ngờ có thể xảy ra. 

Để xem chi tiết vận hạn suốt cuộc đời Kỷ Sửu, mời bạn theo dõi các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu nam mạng

 

9. TỬ VI TỪNG THÁNG ÂM LỊCH CỦA TUỔI SỬU

 

TỬ VI THÁNG 1/2018 ÂM LỊCH 

 
Xem tử vi tháng 1/2018 âm lịch của tuổi Sửu, vận trình tàng ẩn không ít biến động, hành sự thận trọng, lấy tĩnh chế động, không được nóng vội kẻo lợi bất cập hại. Sự xuất hiện của Kiếp Tài có thể mang điềm báo phá tài, hao tài, cần lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng, có sự phòng bị từ trước sẽ tốt hơn là tùy cơ ứng biến. Đồng thời tránh xa các trò cá cược đỏ đen, may rủi kẻo trắng tay.
 
Các mối quan hệ xã giao rối ren, dễ bị hiểu nhầm, kẻ xấu hãm hại sau lưng. Làm gì cũng cần từ tốn, khiêm nhường, tránh hút tiểu nhân ghen ghét, đố kị, gây điều phiền nhiễu, ảnh hưởng tiến trình phát triển sự nghiệp. Làm ăn đường hoàng, tuân thủ pháp luật, đừng giở trò thông minh vặt hay lách luật mà vướng vào vòng lao lý.
 
Về phương diện sức khỏe, chú ý đề phòng các chứng bệnh về xương khớp. Bên cạnh đó, chú ý vấn đề vệ sinh ăn uống, hạn chế ăn các món sống, có thể gây tiêu chảy, lạnh bụng, nghiêm trọng thì ngộ độc.
 
Chuyện tình cảm không lý tưởng. Đào hoa tuy vượng nhưng đa phần là đào hoa dữ, khiến bản mệnh suy nghĩ nhiều, chán chường hiện tại, muốn tìm đến người thứ ba để dốc bầu tâm sự, dễ dẫn tới quan hệ bất chính. Người độc thân nên tập trung vào phát triển sự nghiệp ổn định trước rồi sau đó tính chuyện yêu đương, thời điểm này chưa thích hợp lắm.
 

TỬ VI THÁNG 2/2018 ÂM LỊCH

 
Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2018 của tuổi Sửu trước thịnh sau suy, đầu tháng vận khí khá hanh thông, nên nắm bắt để triển khai những dự định quan trọng. Từ giữa đến hết tháng, vận khí giảm sút, bản mệnh đối diện trở lực trong công việc, thị phi nhiễu nhương, cạnh tranh ác liệt, tiến độ công việc trì trệ. Trong hợp tác làm ăn, cẩn thận khi chọn đối tác, tránh mất công mất sức nhưng người khác lại được hưởng.
 
Tài lộc duy trì ở mức ổn định. Thời điểm này vẫn nên tích lũy hơn là dùng tiền để đầu tư hay kinh doanh. Cuối tháng cẩn trọng kẻo bị mất trộm tiền của. 
 
Tình hình sức khỏe có phần giảm sút. Áp lực công việc cộng thêm với chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu khiến bạn suy nghĩ nhiều, ăn uống vẫn đủ lượng nhưng cảm thấy không ngon miệng, chất lượng giấc ngủ cũng giảm sút. Từ đó khiến sức khỏe bị ảnh hưởng đáng kể. Chú ý nghỉ ngơi điều độ, đi du lịch thư giãn đầu óc. 
 

TỬ VI THÁNG 3/2018 ÂM LỊCH 

 
Sang tháng Bính Thìn của năm Mậu Tuất, vận trình của người tuổi Sửu thăng trầm bất ổn, nhiều sóng gió, cạm bẫy, mưu sự khó thành. Công việc đối diện với nhiều trở lực, dễ bị tiểu nhân hãm hại, cản trở bước đường tiến thân. Cần tập trung làm tốt việc của mình, tránh xa thị phi, giữ thái độ trung lập, không kết bè phái kẻo rước họa vào thân.
 
Tài vận biến động mạnh, đầu tư có nguy cơ thua lỗ, cần tính toán kỹ càng trước khi hùn vốn đầu tư, kinh doanh.
 
So với tháng trước, sức khỏe hầu như không có cải thiện nào đáng kể. Cần phải chú trọng hơn tới chế độ dinh dưỡng, ăn đồ quá bổ dưỡng không phải lúc nào cũng tốt. Ngoài ra, cần đề phòng gan tạng bị tổn thương, quá trình đào thải độc tố của gan ra khỏi cơ thể bị gián đoạn, gây hệ lụy nghiêm trọng.
 
Chuyện tình cảm không lý tưởng, khó gặp nhân duyên khác giới như ý. Đôi bên trục trặc, mâu thuẫn, tiến thoái lưỡng nan.
 

TỬ VI THÁNG 4/2018 ÂM LỊCH

 
Sang tháng Tam Hợp Thái Tuế, vận trình của người tuổi Sửu có sự chuyển biến tích cực hơn, nhưng chưa mạnh. Bản mệnh rất dễ có cảm giác như mọi thứ có vẻ như đang diễn ra thuận lợi, cơ hội nằm ngay trước mắt, nhưng thực tế lại xảy ra điều trái ngược. Vì thế, dù chuyện gì xảy ra đi nữa, hãy đối diện 1 cách bình thản, đặt mình vào vị trí của người khác để nhìn nhận, xuy xét vấn đề, đừng cố chấp, bảo thủ kẻo bị cô lập trong tập thể.
 
Tài vận tuy có khởi sắc nhưng chậm. Đầu tư, kinh doanh vẫn phải thận trọng đưa ra sách lược, kế hoạch rõ ràng. Chi tiêu trong tháng không hề ít, bản mệnh liệu cơm gắp mắm, tùy cơ ứng biến, nhìn chung chi tiêu vẫn khá thoáng, không đến nỗi phải dè dặt.
 
Chuyện tình cảm dần đi vào giai đoạn ổn định hơn trước. Đôi bên đã chịu dành thời gian sẻ chia, quan tâm đến cảm xúc của nhau. Nhưng vì áp lực từ công việc, cuộc sống, hai bạn vẫn dễ nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn, bất đồng quan điểm sống. Người độc thân đào hoa khởi vượng, chủ động tìm kiếm nửa kia cho mình, tỷ lệ mai mối thành công khá cao.
 
Sức khỏe khá ổn định, chú ý dưỡng sinh bằng thực phẩm và duy trì thói quen luyện tập thể thao thường xuyên. Chú ý vấn đề an toàn giao thông, lái xe cẩn thận kẻo gặp tai nạn hoặc chính mình gây ra tai nạn.
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH

 
Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2018 của tuổi Sửu bị tượng Tương Hại ảnh hưởng, lại gặp Kiếp Tài nên tài chính biến động, dễ bị phá tài do kẻ xấu lừa đảo, đầu tư thua lỗ hoặc bị mất trộm.

Hơn thế trong tháng Tài Tinh bị tổn hại, tài vận kém sắc, không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay đầu tư. Công việc lúc thăng lúc trầm, khi ổn định quá thành ra nhàm chán. Bản mệnh cần tìm cách lấy lại tinh thần và hứng thú làm việc càng sớm càng tốt.
 
Vận trình tình cảm đi xuống, có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình, quan hệ lứa đôi. Không tỉnh táo suy xét vấn đề gặp phải, đôi lứa dễ chia ly trong nước mắt.

May mắn là tình hình sức khỏe trong tháng được cải thiện hơn trước. Bản mệnh được chi tháng trường sinh, sinh khí vượng, sức đề kháng cơ thể khá tốt, hầu không như ốm đau, bệnh tật, hoàn toàn yên tâm khi đi công tác hay du lịch xa.
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH

 
Gặp tháng Tương Xung với bản mệnh, vận trình của người tuổi Sửu giảm sút đáng kể, có thể đối mặt với một vài nguy cơ về sức khỏe, đề phòng bị té ngã, chảy máu, tai nạn bất ngờ.
 
Công việc khá thăng trầm, xuất hiện trở ngại, các mối quan hệ xã giao căng thẳng, dễ vướng thị phi, dẫn đến mâu thuẫn, cạnh tranh.
 
Tài lộc đi xuống, đầu tư dễ thua lỗ, cần quản chặt túi tiền, lấy tích lũy làm trọng, đề phòng tình huống bất trắc. 
 
Chuyện tình cảm không lý tưởng, lúc thì tranh cãi, khi lại trầm lặng, không ai chịu sẻ chia. Vợ chồng kết hôn lâu dễ rơi vào tình trạng lãnh đạm, cần dành thời gian để hâm nóng tình cảm. Người độc thân an phận, thỏa mãn các mối quan hệ hiện tại, tạm gác chuyện yêu đương qua một bên, tập trung vào công việc là trên hết.
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH

 
Bước sang tháng Canh Thân, vận trình của người tuổi Sửu có chuyển biến tốt. Dù áp lực công việc không nhỏ, nhưng kèm theo đó là nhiều cơ hội tiến thân, chủ động nắm bắt sẽ giúp bạn tiến tới thành công dễ dàng hơn.

Tinh thần làm việc hăng say, không ngừng phấn đấu sẽ mang tới những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời cho bạn. Bản mệnh dốc tâm dốc sức, tập trung tinh lực làm việc, hiệu quả công việc được nâng cao. 
 
Nhân duyên khởi sắc, có tin vui về chuyện tình cảm. Người độc thân sớm tìm nửa kia ưng ý, các cặp đôi đang yêu dễ dàng để tình yêu thăng hoa, tiến tới hôn nhân đại sự. Sức khỏe được cải thiện hơn trước, chú ý khi đi lại để tránh tai nạn bất ngờ là được.
 

TỬ VI THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH

 
Tử vi tháng 8/2018 âm lịch của tuổi Sửu có Tam Hợp quý nhân phù trợ, cát tinh cao chiếu, vận trình khởi sắc mạnh mẽ, ví như ánh Mặt trời chiếu rọi, xóa tan màn mây u ám. Công việc tiến triển thuận lợi, có dấu hiệu thăng tiến, gặt hái thành quả tốt. Lưu ý, thành công nhưng đừng vội đắc ý, kẻo hút vận tiểu nhân quấy phá, lợi bất cập hại.
 
Tài vận khởi sắc, có Tài Tinh cao chiếu, Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định. Chỉ cần lưu ý trong đầu tư, biết đúng điểm dừng, tránh tham thì thâm là được.
 
Tình cảm phong phú, nhân duyên khác giới tốt đẹp, đôi lứa xứng đôi tính chuyện hôn nhân trọng đại. Thời điểm này thích hợp để các cặp vợ chồng dành thời gian chia sẻ, hóa giải mâu thuẫn, giúp không khí gia đình thêm ấm áp, xóa tan sự căng thẳng trước kia. Sức khỏe tốt, không có gì đáng lo ngại ngoài việc đi đứng cẩn thận, tránh tai nạn xe cộ. 
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH 

 

Sang tháng 9 âm lịch năm Mậu Tuất, tuổi Sửu vượng vận quý nhân, có lợi cho phát triển sự nghiệp. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, đồng nghiệp yêu mến, cấp trên ủng hộ nhiệt tình, yên tâm tập trung phấn đấu ắt gặt hái thành quả khả quan, thăng quan tiến chức ầm ầm. Tài lộc vượng, đầu tư phù hợp sẽ thu về lợi nhuận tối ưu. Nhưng đừng quá tham lam mà mù quáng, bị kẻ xấu lừa gạt tiền của. 
 
Vận trình tình cảm hài hòa, đôi bên ít phát sinh mâu thuẫn dù thời gian bên nhau không quá nhiều. Quan trọng là bản mệnh đã chịu nhượng bộ, biết sẻ chia và trao đổi thẳng thắn với đối phương, không để mọi chuyện đi quá xa. Tuy nhiên cần đề phòng kẻ thứ ba xuất hiện phá hoại hạnh phúc gia đình.
 
Sức khỏe ổn định, chú ý bảo vệ mắt, ăn uống tăng cường các thực phẩm bổ dưỡng cho mắt, nâng cao thị lực. Công việc bận rộn khó tránh lúc mệt mỏi, đau đầu, suy nhược thần kinh... cần phải nghỉ ngơi điều độ, nếu có điều kiện đi du lịch để xả stress.
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH

 
So với tháng trước, vận trình tháng 10 âm lịch của tuổi Sửu thăng trầm hơn, cần suy tính kỹ càng trước khi hành động, tránh vấp phải trở ngại. Công việc đối diện khó khăn, mâu thuẫn nội bộ gay gắt, ảnh hưởng nhiều tới tinh thần làm việc. Hãy tiết chế cảm xúc, hành động bằng lý trí nhiều hơn mới tránh khỏi những quyết định vội vàng.
 
Tài lộc giảm sút, cần giữ chặt túi tiền, chú ý khóa hết mọi cửa trước khi ra ngoài kẻo bị trộm đột nhập. 
 
Tình cảm nhiều khúc mắc, bản mệnh dễ có suy nghĩ ngoài luồng, tìm đến người thứ ba để giãi bày tâm sự. Nếu không nghiêm cẩn giữ mình, rất dễ dẫn đến tình huống ngoại tình.
 
Về sức khỏe, chú ý đến những tác nhân gây chấn thương từ bên ngoài như va quệt xe cộ, bị té ngã... Trong tháng có thể bạn sẽ phải dịch chuyển nhiều, di chuyển chỗ ở, thay đổi địa điểm làm việc, đi du lịch, công tác..., chú ý vấn đề an toàn.
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH

 
Gặp tháng Nhị Hợp Thổ cục, vận trình của người tuổi Sửu nhiều cát lợi, hỷ khí dồi dào, đón không ít tin vui. Tiến trình phát triển công việc thuận lợi, gia tăng nghiệp vụ, làm việc hăng hái, hợp tác vui vẻ. Nhưng đừng ngủ quên trên đỉnh vinh quang, chớ vội đắc ý sớm mà hút vận tiểu nhân, bị vây hãm bởi thị phi rắc rối.
 
Tài vận trong tháng khá vượng nhờ Tài Tinh trực chiếu, Chính Tài thu nhập ổn định, Thứ Tài bất ổn hơn, nhưng vẫn có khoản thu nhất định. Chỉ là không nên đầu tư hay kinh doanh quá lớn kẻo lạc quá sinh bi. 
 
Phương diện tình cảm khá lý tưởng, người độc thân có không ít cơ hội tìm kiếm đối tượng ưng ý, cần trân quý những người bạn gặp, trong số đó sẽ có người phù hợp. Vợ chồng đồng tâm hiệp lực tính chuyện lớn như mua nhà cửa, đất đai, sinh con cái... Sức khỏe được cải thiện hơn tháng trước, người ốm mau khỏi bệnh, người khỏe mạnh hạnh phúc vui sống hàng ngày.
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH

 
Ở tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất, lại là tháng bản mệnh, vận trình tuổi Sửu không lý tưởng. Công việc đối mặt không ít trở lực, gây bất lợi cho phát triển sự nghiệp, làm gì cũng phải nỗ lực gấp nhiều lần mới tránh được tình trạng trì trệ.
 
Tài lộc có thu hoạch nhất định, nhưng vì Kiếp Tài ảnh hưởng, khó tránh tiền bạc tổn thất, không thích hợp vay mượn hay đầu tư. 
 
Phương diện sức khỏe cần lưu ý giữ ấm cơ thể, tránh bị hàn khí xâm nhập gây các chứng bệnh phong hàn. Chú ý khi đi lại, du lịch, công tác... kẻo gặp sự cố bất ngờ, họa huyết quang.
 
Chuyện tình cảm duy trì ở mức ổn định là tốt, không mong thăng cấp bất ngờ. Nhất là các cặp đôi đang yêu, cần dành thời gian suy nghĩ kỹ càng trước khi tính chuyện hôn nhân đại sự, kẻo sau này phải hối tiếc. 
 

10. HÓA GIẢI - BỐ TRÍ PHONG THỦY CÁT HUNG NĂM 2018

 
Tu vi nam 2018 cua 12 con giap anh hoa giai
 
Chịu ảnh hưởng từ cục diện Thái Tuế Tương Hình, lại có không ít hung tinh ảnh hưởng, vận trình tổng quan năm 2018 của người tuổi Sửu giảm sút hơn so với năm trước. Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều cát tinh hỗ trợ, nên vận thế hung hiểm tàng cát lành, vẫn có thể gặp hung hóa cát. 
 
Tuy nhiên, trong năm bản mệnh lại phạm Tam Sát, cụ thể là bị Tuế Sát chiếu mệnh, trên con đường công danh sự nghiệp vẫn vấp váp trở ngại, chưa thể suôn sẻ ngay từ đầu. Nói đúng hơn, mọi thành công mà bạn có được đều phải đánh đổi bằng mồ hôi công sức, thậm chí là xương máu.
 
Theo phong thủy, năm Mậu Tuất có phương vị Thái Tuế (Thái Tuế lưu niên là Khương Vũ tinh quân) là Tây Bắc, Tuế Phá là Đông Nam. Tại hai vị trí này không nên động thổ, xây cửa, phòng ngủ, kê giường ngủ, văn phòng hoặc bàn làm việc. Tùy từng độ tuổi mà mức độ phạm Thái Tuế nặng nhẹ khác nhau, từ đó áp dụng những biện pháp hóa giải phong thủy phù hợp để có thể hóa hung thành cát, bình an trong cuộc sống.
 
Theo cửu cung phi tinh năm 2018, Hai hướng Tây Bắc và Đông Nam lần lượt có Nhất Bạch Tham Lang và Bát Bạch Tả Phù bay tới trong năm nay. Tại hai phương vị này có thể bài trí Thất tinh trận bằng thạch anh hồng, cóc ba chân hoặc tượng voi phong thủy để thúc vượng và thu hút tài khí, hóa giải tai ách, trợ lực cho nhân duyên hài hòa, sự nghiệp thăng tiến và tài lộc dồi dào.

Ngoài luận giải chi tiết về tử vi trọn đời, tử vi năm 2018, tử vi tháng, còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng tuần, hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Nội dung tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật liên tục vào 17h các ngày.

Có thể bạn quan tâm: Xem bói vận hạn các tuổi năm 2018 theo Thập Bát Cục

Tử vi năm 2018 các tuổi khác:
>> Tử vi tuổi Tý năm 2018
>> Tử vi tuổi Dần năm 2018
>> Tử vi tuổi Mão năm 2018
>> Tử vi tuổi Thìn năm 2018
>> Tử vi tuổi Tị năm 2018
>> Tử vi tuổi Ngọ năm 2018
>> Tử vi tuổi Mùi năm 2018
>> Tử vi tuổi Thân năm 2018
>> Tử vi tuổi Dậu năm 2018
>> Tử vi tuổi Tuất năm 2018
>> Tử vi tuổi Hợi năm 2018


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X