Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng 1953: Có điềm báo hao tài

Thứ Tư, 10/11/2021 11:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Soi nhanh tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng thấy rõ dấu hiệu hao tài hoặc mưu sự khó khăn, nhiều nỗi muộn phiền nhiễu nhương.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Quý Tỵ năm Nhâm Dần
 

Những thông tin cơ bản về tuổi âm, sao chiếu mệnh, niên hạn... sẽ giúp đương số tiện lợi hơn trong quá trình xem tử vi 2022 của bản thân cũng như dễ dàng theo dõi phần luận giải chi tiết bên dưới.
  • Năm sinh: 1953
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 70 tuổi
  • Cầm tinh: Thảo trung chi Xà (Rắn trong cỏ)
  • Mệnh ngũ hành: Trường Lưu Thủy (Nước sông dài)
  • Vận niên: Long đắc vũ (Rồng làm mưa làm gió)
  • Sao chiếu mệnh: Kế Đô
  • Niên hạn: Địa Võng
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Quý Tỵ nam mạng: Cuộc đời nhiều lao tâm, khổ trí. Lúc tuổi nhỏ phải trải qua nhiều gia đoạn thăng trầm của cuộc sống, trung vận lại phải bước qua nhiều giai đoạn thăng trầm thêm một nữa. Đến hậu vận may ra mới được nhàn hạ tấm thân.

Tu vi tuoi Quy Ty nam 2022 nam mang 1953
 
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Quý Tỵ nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Quý gặp Nhâm bình thường, ý chỉ thời thế không có gì đáng ngại, đương số yên tâm an hưởng tuổi già bên con cháu.
  • Xét về Địa chi: Tỵ gặp Dần rơi vào mối quan hệ Lục hại, ám chỉ các mối quan hệ xã giao không còn hữu hảo, ăn nói giữ mồm giữ miệng mới tránh được thị phi. Ngoài ra, đề phòng tiểu nhân lợi dụng hoặc lừa gạt tiền bạc.
  • Xét về ngũ hành: Quý Tỵ mệnh Thủy gặp năm Kim được tương sinh, rất tốt. Cuộc sống trôi qua bình an từng ngày, ít phải lo toan tính toán nhiều, gia đạo cũng được bề yên ổn. 
=> Tiểu kết: Năm 2022 này, vận khí của đương số bình hòa, ít nỗi muộn phiền. Gia đạo êm ấm, có thể an tâm hưởng tuổi già bên con cháu. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải thận trọng trong lời ăn tiếng nói để giữ các mối quan hệ tốt đẹp và tránh xa thị phi. Có tiểu nhân rình rập nên tiền bạc phải giữ chắc bên người, đề phòng bừa lừa gạt, chiếm đoạn tài sản. 
 

2. Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Kế Đô
Kế Đô sao ấy dài đông
Chia tay đôi ngả không mong tao phùng
Tháng Ba tháng Chín bão bùng
Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 
Kế Đô là hung tinh chủ về tai nạn, hao tài tốn của, tang khó, bệnh tật, thị phi, đau khổ, buồn rầu, họa vô đơn chí, trong gia đình có việc không may. Xấu nhất là tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Địa Võng
Địa Võng nhiều nỗi buồn than.
Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà
Ðịa Võng hạn cũng không xong
Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 
 
Gặp hạn này nam Quý Tỵ sinh năm 1953 nên chế xuất hành xa, nhất là vào giờ Tuất và ngày Tuất, đề phòng xảy ra bất trắc. Hạn này còn chủ về chuyện đau buồn, cẩn thận lời nói kẻo vướng khẩu thiệt, bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt. Đồng thời, cẩn trọng trong nội tộc có chuyện buồn khóc. 
 
=> Tiểu kết: Chịu tác động của hung tinh trong năm 2022, nam mạng Quý Tỵ dễ gặp điều xui xẻo về vận trình, mưu sự khó thành, hao tài tốn của lại dễ vướng tai bay vạ gió hoặc thị phi nhiễu nhương. Cuộc sống nhiều chuyện phiền muộn đưa tới, phải lo lắng, suy nghĩ nhiều. Việc xuất hành đi xa cũng không quá thuận lợi, có thể đau buồn vì việc trong gia đình.
 

3. Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 22022 nam mạng theo vận niên

 
Dưới góc độ tử vi tuổi Tỵ 2022, nam Quý Tỵ gặp vận niên Long đắc vũ, tức rồng có cơ hội làm mưa làm gió trong thiên hạ. Điều này ám chỉ 1 năm đương số hay phải lo việc bao đồng, lo chuyện con cháu trong nhà, chuyện của người khác mà không được nhàn hạ tấm thân.
 
Gia đạo liên tục xảy ra nhiều chuyện lớn nhỏ, bậc làm cha làm mẹ phải đứng ra xử lý. Điều này ít nhiều tác động xấu tới yếu tố tinh thần và thể chất của đương số.
 

4. Xem vận hạn tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Quý Tỵ 1953 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Quý Tỵ gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Quý Tỵ có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Quý Tỵ gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Năm Nhâm Dần không phạm phải những cục diện xấu nêu trên, nam mạng Quý Tỵ yên tâm đứng ra lo liệu việc lớn trong gia đình như cưới hỏi con cái, xây dựng nhà cửa… Dù chỉ là vấn đề thủ tục cúng lễ, nhưng nếu được tuổi của đương số lo liệu thì mọi chuyện hanh thông hơn. 
 

III. Tổng kết về tử vi Quý Tỵ 2022 nam mạng

 
Đánh giá chung: Đương số trong năm 2022 có điềm báo hao tài hoặc mưu sự khó khăn, nhiều nỗi muộn phiền nhiễu nhương khi vận trình không như ý. Nhìn chung năm Nhâm Dần 2022 không quá thuận lợi với người tuổi này, nhưng bản mệnh được an ủi phần nào khi gia đạo êm ấm, tuổi già không phải muộn phiền vì chuyện con cháu.
 

1. Phương diện công việc, cuộc sống năm 2022

 
Ở tuổi 70, đa phần người tuổi này đã về hưu, không còn mưu cầu danh vọng. Thời thế không có gì đáng ngại, đương số có thể yên tâm an hưởng tuổi già bên con cháu.
 
Tuy nhiên, trong năm có điềm báo thị phi và tiểu nhân quấy phá, các mối quan hệ xã giao không còn hữu hảo, hành xử không khéo hay ăn nói tùy tiện sẽ rất dễ dẫn đến rắc rối.
 
Những dự định lớn muốn tiến hành trong năm có thể không quá thuận lợi, xác xuất thành công thấp do không được vận khí ủng hộ. 
 

2. Phương diện tiền bạc năm Nhâm Dần

 
Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng về phương diện tài lộc không quá lý tưởng. Điềm báo hao tài luôn hiện hữu, chỉ càn bản mệnh bất cẩn là có thể mất tiền bất cứ lúc nào.
 
Đặc biệt, mệnh chủ có vận tiểu nhân khá vượng nên có thể bị kẻ xấu lừa gạt, lợi dụng chiếm đoạt tài sản bất cứ lúc nào. Ở tuổi này bạn cũng không nên quá tham lam chạy theo những lời mời gọi đầu tư hay nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt kẻo hiểm họa luôn rình rập.
 
Tốt nhất nên giữ tiền an toàn, có khoản tích góp cho tuổi già và đỡ đần con cháu là điều tốt, chớ nên khoe khoan hay dùng tiền vào những việc phù phiếm. 
 

3. Tâm tư tình cảm năm 2022

 
Ngoại trừ một vài nỗi muộn phiền do những việc mong cầu không được như mong muốn thì con giáp này cũng không gặp rắc rối nào quá lớn về tâm tư tình cảm trong năm 2022 này.
 
Bản mệnh may mắn có gia đình êm ấm, con cháu thuận hòa, ngoan ngoãn nghe lời. Các thành viên đồng lòng và luôn quan tâm lẫn nhau, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Bạn chỉ cần suy nghĩ tích cực, sống chan hòa với mọi người thì không có vấn đề gì phải lo ngại.
 

4. Tình hình sức khỏe năm 2022

 
Ở tuổi này, sức khỏe của nam mạng Quý Tỵ có thể không còn quá sung sức, có thể mắc các bệnh tuổi già do hệ miễn dịch suy giảm, nhất là các bệnh về huyết áp. Do đó, bản mệnh nên xây dựng chế độ ăn uống nghỉ ngơi điều độ, nếu có dấu hiệu bất thường bên thăm khám nhau chớ để lâu khiến bệnh thêm nặng.
 
Ngoài ra, việc xuất hành đi xa trong năm cũng không quá thuận lợi. Bản mệnh nếu có ý định đi đâu nên nói với con cháu để có người đồng hành, chú ý vấn đề đi lại tránh vấp ngã, tai nạn. 
 
Xem Tử vi năm 2022 các tuổi Tỵ khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X