Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng sinh năm 2003: Nhiều dấu hiệu phát triển lạc quan

Thứ Sáu, 19/11/2021 13:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng có nhiều dấu hiệu phát triển lạc quan, quan trọng là bạn phải nhắc nhở mình luôn cố gắng, không lười biếng và đầu hàng trước khó khăn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Quý Mùi năm 2022

  • Năm sinh: 2003
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 20 tuổi
  • Cầm tinh: Quần nội chi Dương (Dê trong đàn)
  • Mệnh ngũ hành: Dương Liễu Mộc (Gỗ cây liễu)
  • Vận niên: Mã bị đao (tức Ngựa chiến bị thương)
  • Sao chiếu mệnh: Vân Hán
  • Niên hạn: Thiên La
Tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi nữ mạng: Nữ giới tuổi này phải trải qua nhiều nỗi lo âu và vất vả thời tuổi trẻ, nhưng đến tuổi trung niên thì được hưởng nhiều điều may mắn và sung sướng hơn. Nếu có theo đuổi công danh thì bản mệnh nên cố gắng theo đuổi đến cùng, bởi bạn có khả năng gặt hái thành công rất cao.
 
Theo sách xưa, số hưởng thọ trung bình khoảng từ 68 đến 76 tuổi là mức tối đa; nhưng nếu làm được nhiều việc phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ. Gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.
 
Tu vi tuoi Quy Mui nam 2022 nu mang 2003
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng
 

1. Xét tương quan về Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Quý gặp Nhâm bình thường, học hành hay công việc đều khá suôn sẻ, hầu như không gặp phải biến cố  nào lớn, yên tâm phấn đấu đạt mục tiêu đã đề ra.
  • Xét về Địa chi: Mùi gặp Dần không xung không khắc, yếu tố “Địa lợi” tốt lành, ít rào cản khách quan, mưu sự hay hành sự đều tại nhân, tự bản thân nỗ lực mà thành.  
  • Xét về ngũ hành: Đương số mệnh Mộc gặp năm Kim bị khắc chế, đâu đó vẫn còn những khó khăn do chính rào cản nội tâm tác động. Cần suy nghĩ tích cực hơn, hăng hái tham gia các hoạt động tập thể nhiều hơn sẽ gặt hái thành quả cát lành.
=> Tiểu kết: Năm 2022 là một năm khá suôn sẻ đối với bản mệnh. Bạn không gặp phải nhiều biến cố lớn lao, chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ thì sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra. Đôi khi rào cản cũng có xuất hiện, nhưng đó chỉ là yếu tố để bạn thử thách bản thân, nếu cố gắng ắt sẽ vượt qua, thậm chí bạn còn phát hiện ra được tiềm năng và hướng đi mới cho mình.
 

2. Xem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Vân Hán (Vân Hớn)
Văn Hán tháng Hai tháng Năm
Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên
Tháng Tám rắc rối than phiền
Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân
 
Vân Hán là hung tinh, gặp sao này chiếu mạng thì chuyện học hành, công việc ở mức trung bình. Đương số dễ vướng khẩu thiệt, phòng thương tật, ốm đau, nóng nảy mồm miệng dẫn tới kiện cáo pháp luật. Sao này bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch, nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà không yên.
 
- Theo niên hạn: Thiên La
Thiên La hạn ấy quái kỳ 
Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an
Thiên La hạn phải lao đao
Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng.
 
Nữ mệnh Quý Mùi gặp hạn Thiên La dễ bị phá phách không yên, đau ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc, bệnh đều do qủy ma quấy phá mà ảnh hưởng tới sức khỏe, học tập, thi cử hay công việc.
 
=> Tiểu kết: Bản mệnh nên chú ý xây dựng các mối quan hệ xã giao cho mình, chớ nên nông nổi, nóng nảy, gây thù chuốc oán với người khác. Năm này sức khỏe có dấu hiệu suy giảm nhẹ, bạn cần chú ý chăm sóc bản thân, không nên thức khuya dậy sớm, dành quá nhiều thời gian cho những sở thích không lành mạnh.
 

3. Xét theo vận niên Nhâm Dần

 
Theo tử vi tuổi Mùi 2022, nữ mạng Quý Mùi sinh năm 2003 gặp vận niên Mã bị đao, tức ngựa chiến bị thương. Vận niên này mang ý nghĩa, một thời Đông xông Tây đột, làm bao nhiêu công chuyện cho người này kẻ nọ để rốt cuộc mình bị thiệt hại, nhưng nếu khôn khéo và thận trọng hơn chút thì không hề hấn gì. 
 
Về tình cảm lứa đôi, quý cô Quý Mùi có xu hướng phải lo cho thành danh rồi mới nên nghĩ đến hôn nhân, có lợi mà cũng có hại. Lợi ở chỗ dồn tâm trí phấn đấu cho sự nghiệp, hại ở chỗ có thể lỡ dở hạnh phúc riêng tư. 
 

4. Xét vận hạn theo tuổi âm

  • Tuổi Quý Mùi 2003 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Quý Mùi gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Quý Mùi có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Quý Mùi gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Xét theo tuổi 20 âm lịch, nữ mạng Quý Mùi không phạm phải bất cứ cục diện nào. Theo đó, trong năm có thể mưu sự lớn như khởi nghiệp, cưới hỏi… Mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ, ít phải hao tổn tâm trí. 
 

III. Tổng kết về tử vi Quý Mùi 2022 nữ mạng

 
Đánh giá chung: Người tuổi Quý Mùi nữ mạng có một năm 2022 với nhiều dấu hiệu phát triển lạc quan, quan trọng là bạn phải nhắc nhở mình luôn cố gắng, không lười biếng và đầu hàng trước khó khăn. Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm nên bạn cần phải chú ý hơn đến lối sống của mình, tránh xa các chất kích thích hoặc chìm đắm quá đà vào công việc khiến cơ thể không được nghỉ ngơi.
 

1. Tổng kết về tình hình học tập, công việc năm 2022

 
Tình hình học tập hay công việc của bản mệnh về cơ bản có những dấu hiệu tiến triển tích cực. Bạn cần nhắc nhở bản thân mình không ngừng cố gắng nếu muốn gặt hái thành công. Bên cạnh đó, xung quanh bạn cũng luôn có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ.
 
Bản mệnh còn trẻ tuổi cần nhắc mình tập trung vào nhiệm vụ quan trọng trước mắt, không nên phân tâm hoặc lười biếng kẻo dễ sa ngã hoặc vướng vào thị phi, kết giao với bạn bè xấu, gây ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống.
 

2. Tổng kết về phương diện tiền bạc năm Nhâm Dần

 
Phương diện tiền bạc nhìn chung không có biến động gì lớn, bạn vẫn sống dựa trên sự chu cấp của cha mẹ và người thân trong nhà là chủ yếu. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn có thể thử sức mình trong các công việc làm thêm.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần nhắc nhở mình chi tiêu tiết kiệm, có kế hoạch, không thích gì mua nấy kẻo rơi vào cảnh cháy túi. Năm 2022 này, bạn sẽ còn phải tốn một khoản kha khá cho các vấn đề liên quan đến sức khỏe.
 

3. Tổng kết về tình duyên năm 2022

 
Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng về chuyện tình duyên nhìn chung bình ổn. Người đã có đôi có cặp cần học cách bao dung với người ấy nhiều hơn. Bạn không nên có những cách hành xử trẻ con rồi bắt buộc người ấy phải thấu hiểu và bao dung cho mình.
 
Nếu muốn thoát khỏi cảnh độc thân, bạn nên chú ý tham gia các hoạt động tụ tập, xã giao nhiều hơn để tăng cơ hội gặp người như ý muốn. Nếu có thiện cảm với ai, bạn cũng nên chủ động kéo gần khoảng cách với người đó.
 

4. Tổng kết về tình hình sức khỏe năm 2022

 
Tình hình sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu suy giảm nhẹ, chủ yếu bạn mắc phải những căn bệnh vặt vãnh, dù không nghiêm trọng nhưng tốn thời gian chạy chữa, khiến bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Hãy ăn uống điều độ, rèn luyện thể dục thể thao hợp lý để tăng cường thể chất.
 
Xem vận hạn đầy đủ các tuổi khác ở bài viết: TỬ VI 2022 CỦA 12 CON GIÁP.

Xem tử vi các tuổi Mùi khác theo nam, nữ mạng:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X