Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng 2003: Hoàn thành tốt mục tiêu đề ra

Thứ Sáu, 19/11/2021 13:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng có thể nói là khá tốt lành. Bạn nên cố gắng để có thể hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra, trở thành một người ngày càng xuất sắc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Thông tin cơ bản về tuổi Quý Mùi năm Nhâm Dần


Quý Mùi nam mạng sinh năm bao nhiêu, năm nay bao nhiêu tuổi, cầm tinh con gì, mệnh ngũ hành ra sao? Tử vi trọn đời của người này có gì đáng chú ý? Hãy cùng theo dõi thông tin dưới đây!
  • Năm sinh: 2003
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 20 tuổi
  • Cầm tinh: Quần nội chi Dương (Dê trong đàn)
  • Mệnh ngũ hành: Dương Liễu Mộc (Gỗ cây liễu)
  • Vận niên: Mã bị đao (tức Ngựa chiến bị thương)
  • Sao chiếu mệnh: Thổ Tú
  • Niên hạn: Tam Kheo
Xét về tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi nam mạng:Bản mệnh có con đường công danh, sự nghiệp tương đối rạng rỡ. Từ 29 tuổi trở đi, công danh sẽ được thăng tiến và sự nghiệp có thể hoàn thành mau chóng, sống một cuộc đời đầy đủ và sung túc hơn. Con đường tình duyên dù không quá thuận lợi nhưng về sau vẫn sẽ êm đềm, chủ yếu là bản mệnh phải luôn tin tưởng vào những điều tốt đẹp.
 
Tu vi tuoi Quy Mui nam 2022 nam mang 2003
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng
 

1. Xét tương quan về Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Quý gặp Nhâm bình thường, học hành hay công việc đều khá suôn sẻ, hầu như không gặp phải biến cố  nào lớn, yên tâm phấn đấu đạt mục tiêu đã đề ra. 
  • Xét về Địa chi: Mùi gặp Dần không xung không khắc, yếu tố “Địa lợi” tốt lành, ít rào cản khách quan, mưu sự hay hành sự đều tại nhân, tự bản thân nỗ lực mà thành.  
  • Xét về ngũ hành: Đương số mệnh Mộc gặp năm Kim bị khắc chế, đâu đó vẫn còn những khó khăn do chính rào cản nội tâm tác động. Cần suy nghĩ tích cực hơn, hăng hái tham gia các hoạt động tập thể nhiều hơn sẽ gặt hái thành quả cát lành.
=> Tiểu kết: Bản mệnh gặp được nhiều may mắn trong năm 2022 này, chỉ cần bạn chịu chăm chỉ, cố gắng thì mọi kế hoạch đã đặt ra đều có thể gặt hái được kết quả đáng mừng. Bên cạnh đó, bạn nên nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, xây dựng các mối quan hệ xã giao lành mạnh thì sẽ gặt hái được nhiều điều tốt lành.
 

2. Xem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Thổ Tú
Thổ Tú tháng Tám tháng Tư
Gia đình tan tác hao hư bạc tiền
Lệ trào tơi tả triền miên
Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa
 
Năm có sao Thổ Tú chiếu, nam Quý Mùi dễ gặp trở ngại, xung khắc, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thư kiện, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Tam Kheo
Tam Kheo hạn nhẹ không sao 
Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn Tam kheo thì nên đề phòng thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận. Ngoài ra, chú ý các vấn đề liên quan đến mắt như đau mỏi mắt, thị lực giảm sút hoặc bị vật cứng tác động vào gây thương tổn.
 
=> Tiểu kết: Đôi khi, bản mệnh vẫn sẽ phải đối diện với rắc rối trong năm 2022 này, song mọi chuyện sẽ được hóa giải nhanh chóng nếu bạn có cách cư xử khéo léo. Tốt nhất không nên gây bất hòa với mọi người kẻo khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt, đẩy mình vào rắc rối lớn hơn. Khi tham gia giao thông, bản mệnh cần lưu ý kẻo bị thương ở tay, chân.
 

3. Xét theo vận niên Nhâm Dần

 
Theo tử vi tuổi Mùi 2022, tuổi Quý Mão nam mạng gặp vận niên Mã bị đao, tức ngựa chiến bị thương trong năm 2022. Điều này ám chỉ, đương số tuổi trẻ khí thế ngút ngàn, không ngại xông pha, làm bao nhiêu công chuyện cho người này kẻ nọ để rốt cuộc mình bị thiệt hại. Tuy nhiên, nếu khôn khéo và thận trọng hơn chút thì không hề hấn gì. 
 
Về tình cảm lứa đôi, nam mạng Quý Mùi có xu hướng phải lo cho thành danh rồi mới nên nghĩ đến hôn nhân. Vì thế mà có thể buông lời từ chối phũ phàng với ai đó khiến họ phải u sầu.
 

4. Xét vận hạn theo tuổi âm

  • Tuổi Quý Mùi 2003 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Quý Mùi gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Quý Mùi có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Quý Mùi gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Xét theo tuổi 20 âm lịch, nữ mạng Quý Mùi không phạm phải bất cứ cục diện nào. Theo đó, trong năm có thể mưu sự lớn như xin việc, khởi nghiệp, cưới hỏi… Mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ, ít phải hao tổn tâm trí. 
 

III. Tổng kết về tử vi Quý Mùi 2022 nam mạng

 
Đánh giá chung: Năm 2022 này có thể nói là một năm khá tốt lành đối với nam mạng tuổi Quý Mùi. Bạn nên cố gắng để có thể hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra, trở thành một người ngày càng xuất sắc hơn. Chuyện tình cảm nếu muốn thấy tiến triển thì cần phải chủ động, không nên chờ đợi người khác đến với mình.
 

1. Tổng kết về tình hình học tập, công việc năm 2022

 
Nhìn chung, việc học tập của bản mệnh có nhiều kết quả tích cực trong thời điểm này. Nếu cần cù, chăm chỉ, bạn có thể đạt được mục tiêu đã đề ra. Nên xác định ngay từ đầu mục đích học tập của mình là gì để có thể có hướng phát triển đúng đắn.
 
Để tránh những rắc rối không đáng có trong cuộc sống, bạn cần hạn chế mâu thuẫn với bạn bè và mọi người xung quanh. Nếu có thể, hãy giải quyết mọi bất đồng một cách hòa bình. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên chú ý xây dựng các mối quan hệ xã giao cho mình.
 

2. Tổng kết về phương diện tiền bạc năm Nhâm Dần

 
Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng về tiền bạc không có nhiều biến động đáng kể. Vì vẫn còn trẻ tuổi nên đa phần bạn nhận được sự giúp đỡ về tài chính từ cha mẹ hoặc những người thân xung quanh. Khi chưa tự chủ về tài chính thì bạn nên có cách tiêu dùng hợp lý, tiết kiệm.
 
Nếu tham gia các công việc làm thêm thì bạn cũng có đồng ra đồng vào trong năm nay, tuy nhiên, khoản tiền đó không quá đáng kể. Bạn nên xem đây là cơ hội rèn luyện bản thân, tích lũy kinh nghiệm cho mình.
 

3. Tổng kết về tình duyên năm 2022

 
Tử vi 2022 cho thấy, những bạn độc thân có thể tìm ra người mà mình thấy có thiện cảm. Nếu muốn cuộc sống sang trang, bạn nên chủ động tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương, không nên ở thế bị động chờ người ấy liên hệ với mình trước.
 
Ở độ tuổi này, bản mệnh không tránh khỏi xung đột với cha mẹ, song đôi bên cần bình tĩnh trò chuyện với nhau, tránh nóng nảy nói lời tổn thương đối phương, khiến bầu không khí gia đình nặng nề, căng thẳng.
 

4. Tổng kết về tình hình sức khỏe năm 2022

 
Người tuổi Quý Mùi nam mệnh có một sức khỏe tốt trong năm này, song bạn vẫn cần nhớ duy trì lối sống khoa học, tránh xa rượu bia, thuốc lá. Hãy luôn tuân thủ các quy tắc an toàn giao thông để tránh những sự cố đáng tiếc, gây ra tổn thương cho chính bản thân mình và cả người khác.

Xem tử vi các tuổi Mùi khác theo nam, nữ mạng:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X