Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nữ mạng 1963: Yên tâm tận hưởng cuộc sống

Thứ Năm, 04/11/2021 16:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem luận giải chi tiết về tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nữ mạng để biết được đương số yên tâm tận hưởng cuộc sống ở mức độ ra sao nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Quý Mão năm 2022
 

Năm 2022, nữ mạng tuổi Quý Mão sinh năm 1963 gặp vận niên, niên hạn và có những sao chiếu mệnh tốt – xấu ra sao, đây là vấn đề cốt lõi trong việc đưa ra những dự báo về cuộc sống của tuổi này trong năm Nhâm Dần. 
  • Năm sinh: 1963
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 60 tuổi
  • Cầm tinh: Quá lâm chi Mão (tức Mèo qua rừng)
  • Mệnh ngũ hành: Kim Bạch Kim (Vàng bạch kim)
  • Vận niên: Hổ nhập nội (Cọp về đồng bằng)
  • Sao chiếu mệnh: La Hầu
  • Niên hạn: Diêm Vương
Xét về tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nữ mạng: Đa phần cuộc sống tốt đẹp, vấn đề về tình duyên, tài lộc, công danh và sự nghiệp đều tốt và có nhiều cơ hội phát triển về nghề nghiệp. Tiền vận, trung vận và hậu vận đều sung sướng, không có cực khổ lo âu.
 
Xem tu vi tuoi Quy Mao nam 2022 nu mang 1963
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Quý Mão nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Quý gặp Nhâm bình thường, ý chỉ cuộc sống không quá vất vả, có làm có ăn, có công việc bình ổn, tiền bạc cũng đủ tiêu xài. 
  • Xét về Địa chi: Mão gặp Dần không xung không khắc, đời sống vật chất hay tinh thần đều không quá nhiều thăng trầm. 
  • Xét về ngũ hành: Quý Mão hành Kim gặp năm Kim tương hòa, tài khí vượng, tiền bạc chi tiêu thoải mái, không phải nghĩ ngợi nhiều. 
=> Tiểu kết: Vận khí của nữ mệnh tuổi Quý Mão trong năm 2022 không có nhiều biến động, mọi việc thuận hòa. Ở tuổi này, bản mệnh có thể an nhàn tận hưởng cuộc sống quây quần bên con cháu, đời sống vật chất hay tinh thần đều bình ổn, tiền bạc cũng đủ tiêu xài mà không phải nghĩ ngợi hay căn ke từng đồng.
 

2. Xem tử vi Quý Mão năm 2022 nữ mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: La Hầu
La Hầu nghe tưởng ví vang
Tháng Giêng tai ách giữa đàng phải mang
Tháng Bảy bệnh tật lan tràn
Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên
 
Gặp sao La Hầu, đương số có thể gặp chuyện dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. Không nên tin người thái quá kẻo bị lừa gạt mất hết tiền của. 
 
- Theo niên hạn: Diêm Vương
Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong
Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay
Phải phòng mà giữ động rày văn thư.
 
Hạn này chủ về kiện tụng pháp luật, cãi vã, tranh chấp, giúp người làm ơn mắc oán. Ngoài ra, chú ý vấn đề đi lại, đề phòng tai nạn bất ngờ. Trong năm có thể có tin buồn tang chế từ xa đưa tới.
 
=> Tiểu kết: Năm 2022, đương số nên chú ý lời ăn tiếng nói, tránh gặp họa thị phi thua thiệt bản thân, thậm chí còn dính kiện tụng. Tiền bạc không quá lý tưởng, nên chi tiêu hạn chế, tính toán cẩn thận và đặc biệt chớ cả tin mà mất tiền mất của. Học cách điều hòa cơ thể, rèn luyện thể dục thể thao điều độ đẩy lui bệnh tật đau ốm. 
 

3. Xem tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nữ mạng theo vận niên

 
Năm Nhâm Dần, tuổi Quý Mão sinh năm 1963 gặp vận niên Hổ nhập nội, tức Hổ hay Cọp về đồng bằng, sa mạc không có mồi để ăn. Ám chỉ làm gì cũng phải thận trọng, tránh hùn vốn quá lớn để làm ăn, đề phòng thất bại hoặc bị lừa gạt.
 
Về chuyện tình cảm, gia đình nhiều chuyện phiền muộn do con cái gây ra, bậc làm cha mẹ phải đứng ra xử lý. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Quý Mão năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Quý Mão 1963 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Quý Mão gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Quý Mão có phạm Kim Lâu 2022 không? – CÓ (Kim lâu Tử - hại con)
  • Tuổi Quý Mão gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Sang năm mới, tuổi Quý Mão phạm Kim Lâu và Hoang Ốc. Về cơ bản, 2 hình thức phạm kỵ này không tác động quá mạnh đến các phương diện cuộc sống. Nó chủ yếu ảnh hưởng đến vấn đề xây dựng nhà cửa trong năm, làm không đúng dễ ảnh hưởng xấu tới con cháu trong gia đình. Nếu có ý định tiến hành đại sự này, nên làm thủ tục mượn tuổi để mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn. 
 

III. Tổng kết về tử vi 2022 Quý Mão nữ mạng

                  
Đánh giá chung: Ở tuổi 60, nữ mạng Quý Mão hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống thuận hòa và an nhàn trong năm 2022. Mọi việc diễn ra bình ổn, đời sống được đảm bảo, không gặp bất lợi nào đáng ngại. Chú ý rèn luyện sức khỏe và ăn uống, nghỉ ngơi điều độ thì cơ thể luôn sung sức, tinh thần minh mẫn sảng khoái.
 

1. Phương diện công việc, sự nghiệp 2022

 
Công việc, sự nghiệp của nữ mạng tuổi này vẫn diễn ra đều đều, ở tuổi này bạn vẫn tận chức tận trách cống hiến chứ cũng không ôm tham vọng lớn lao nên bằng lòng với thực tại. Đôi khi có thể không theo kịp thay đổi của xu thế hiện nay nhưng cũng không quá lo ngại.
 
Đương số nên chú ý lời ăn tiếng nói, nếu cứ thích gì nói nấy rất dễ gặp họa thị phi, rước phiền nhiễu thua thiệt bản thân, thậm chí còn dính kiện tụng ở tuổi này sẽ rất không hay.
 
Với người đã nghỉ hưu, bản mệnh không còn phải nhọc tâm lo nghĩ cho công việc bận rộn nữa. Cuộc sống quây quần bên con cháu và gia đình là trạng thái rất thoải mái mà bạn đang được tận hưởng.
 

2. Phương diện tài lộc năm Nhâm Dần

 
Nhìn chung tình hình tài chính của nữ mạng Quý Mão trong năm 2022 dù không quá dư dả nhưng đủ ăn đủ tiêu, không phải lo nghĩ hay căn ke từng đồng.
 
Chỉ cần bạn chi tiêu hạn chế, biết cách quản lý tài chính thì tiền bạc không gặp bất cứ khó khăn nào.
 
Tuy nhiên, bản mệnh không nên xuất tiền đầu tư cho các dự án làm ăn buôn bán mới, hay mù quáng nghe theo lời dụ dỗ mà dốc tiền đầu tư kẻo chẳng những không đạt hiệu quả như mong đợi, mà còn có thể bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.
 

3. Phương diện tình cảm, gia đạo năm 2022

 
Gia đạo bình ổn, không gặp khúc mắc nào quá lớn. Các thành viên đôi khi vẫn có tranh cãi nhưng đều biết kiềm chế, tôn trọng lẫn nhau nên vấn đề không quá nghiêm trọng, tình cảm vẫn khăng khít không làm ảnh hưởng không khí gia đình.
 
Đặc biệt chú ý trong nhà có thể có người cao tuổi đau ốm, bệnh tật trong năm nay.
 

4. Phương diện sức khỏe năm 2022

 
Nữ mạng ở độ tuổi lục tuần nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. Nếu chủ quan để sinh bệnh sẽ rất lâu khỏi, đặc biệt luy ý đến bệnh về huyết áp. Khi có thể có dấu hiệu bất thường, chớ nên bỏ bê hay coi thường, tốt nhất nên định kỳ đi khám sức khỏe để có thể phát hiện và chữa trị sớm.
 
Đồng thời, mệnh chủ cũng nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để tinh thần luôn thư thái. Học cách điều hòa cơ thể, rèn luyện thể dục thể thao điều độ đẩy lui bệnh tật đau ốm. 

Ngoài tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nữ mạng, để xem chi tiết vận hạn các tuổi khác, mời bạn click: TỬ VI 2022 của 12 con giáp!

Xem tử vi năm Nhâm Dần của các tuổi Mão khác theo nam, nữ mạng:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X