Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nam mạng 1963: Một năm bình ổn nhiều bề

Thứ Năm, 04/11/2021 11:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nam mạng dự đoán, đây là một năm bình ổn, nên biết đủ, chớ tham làm mà gặp khó khăn bất lợi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Quý Mão năm Nhâm Dần

 
Muốn biết bước sang năm Nhâm Dần, nam mạng tuổi Quý Mão có những biến chuyển trong các linh vực cuộc sống ra sao, trước hết cần biết những thông tin cơ bản như tuổi âm, vận niên, sao chiếu mệnh… 
  • Năm sinh: 1963
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 60 tuổi
  • Cầm tinh: Quá lâm chi Mão (tức Mèo qua rừng)
  • Mệnh ngũ hành: Kim Bạch Kim (Vàng bạch kim)
  • Vận niên: Hổ nhập nội (Cọp về đồng bằng)
  • Sao chiếu mệnh: Vân Hán
  • Niên hạn: Thiên La
Xét về tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nam mạng: Tuổi này sớm gây dựng được cơ nghiệp, cuộc sống vào lúc trung vận thu được nhiều kết quả tốt đẹp, vào hậu vận thì đầy đủ và an nhàn sung sướng.

Sách xưa có ghi, tuổi Quý Mão sống trung bình từ 48 đến 65 tuổi, nhưng nếu làm điều gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, làm phước đức thì sẽ gia tăng niên kỷ.

Xem tu vi tuoi Quy Mao nam 2022 nam mang 1963
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Quý Mão nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Quý gặp Nhâm bình thường, ý chỉ cuộc sống không quá vất vả, có làm có ăn, có công việc bình ổn, tiền bạc cũng đủ tiêu xài. 
  • Xét về Địa chi: Mão gặp Dần không xung không khắc, đời sống vật chất hay tinh thần đều không quá nhiều thăng trầm. 
  • Xét về ngũ hành: Quý Mão hành Kim gặp năm Kim tương hòa, tài khí vượng, tiền bạc chi tiêu thoải mái, không phải nghĩ ngợi nhiều. 
=> Tiểu kết: Xét mối tương quan về Can chi và ngũ hành trong năm 2022 của người tuổi Quý Mão có thể thấy, bản mệnh có cuộc sống an nhàn, thư thả, tâm lý không còn phải chạy theo những ganh đua mỏi mệt. Mọi thứ diễn ra bình ổn, tiền bạc đủ ăn đủ tiêu, không phải lo nghĩ gì nhiều. 
 

2. Xem tử vi Quý Mão năm 2022 nam mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: La Hầu
La Hầu nghe tưởng ví vang
Tháng Giêng tai ách giữa đàng phải mang
Tháng Bảy bệnh tật lan tràn
Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên
 
La Hầu kỵ nhất với nam giới. Vì thế, gặp sao này chiếu mạng cần đề phòng tai ương, ốm đau bệnh nặng, khó chữa trị. Ngoài ra, đề phòng gặp chuyện dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi. Không nên tin người thái quá kẻo bị lừa gạt mất hết tiền của. 
 
- Theo niên hạn: Diêm Vương
Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong
Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay
Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Hạn này chủ về kiện tụng pháp luật, cãi vã, tranh chấp, giúp người làm ơn mắc oán. Ngoài ra, chú ý vấn đề đi lại, đề phòng tai nạn bất ngờ. Trong năm có thể có tin buồn tang chế từ xa đưa tới.
 
=> Tiểu kết: Vấn đề sức khỏe cần hết sức được quan tâm trong năm Nhâm Dần do nam mạng tuổi Quý Mão có sao xấu chiếu mệnh. Làm gì cũng phải chú ý an toàn, đề phòng thương tật, đau ốm. Ngoài ra, mệnh chủ cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói, tránh nóng nảy mồm miệng mà gặp họa thiệt thân, thậm chí vướng vào kiện tụng.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Quý Mão nam mạng theo vận niên

 
Năm Nhâm Dần, tuổi Quý Mão sinh năm 1963 gặp vận niên Hổ nhập nội, tức Hổ hay Cọp về đồng bằng, sa mạc không có mồi để ăn. Ám chỉ làm gì cũng phải thận trọng, tránh hùn vốn quá lớn để làm ăn, đề phòng thất bại hoặc bị lừa gạt.
 
Về chuyện tình cảm, gia đình nhiều chuyện phiền muộn do con cái gây ra, bậc làm cha mẹ phải đứng ra xử lý. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Quý Mão năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Quý Mão 1963 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Quý Mão gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Quý Mão có phạm Kim Lâu 2022 không? – CÓ (Kim lâu Tử - hại con)
  • Tuổi Quý Mão gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Sang năm mới, tuổi Quý Mão phạm Kim Lâu và Hoang Ốc. Về cơ bản, 2 hình thức phạm kỵ này không tác động quá mạnh đến các phương diện cuộc sống. Nó chủ yếu ảnh hưởng đến vấn đề xây dựng nhà cửa trong năm, làm không đúng dễ ảnh hưởng xấu tới con cháu trong gia đình. Nếu có ý định tiến hành đại sự này, nên làm thủ tục mượn tuổi để mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn. 
 

III. Tổng kết về tử vi 2022 Quý Mão nam mạng                

Đánh giá chung: Tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nam mạng dự đoán, đây là một năm bình ổn với người tuổi này. Mọi việc nên biết đủ, chớ tham làm mà gặp khó khăn bất lợi. Ngoài ra, do đã có tuổi nên sức khỏe có phần yếu kém, gia đạo dễ xảy ra mâu thuẫn, thiếu hòa khí do nóng nảy dẫn đến cãi vã. 
 

1. Phương diện công việc, sự nghiệp

 
Công ăn việc làm của nam mạng vẫn khá ổn định, không có sự thay đổi với người vẫn còn tại chức. Còn nếu đã về hưu, bản mệnh cũng có thể được an nhàn, thoải mái khi không còn phải vất vả chạy theo những ganh đua hay cạnh tranh. Cuộc sống diễn ra bình ổn, không phải lo nghĩ gì nhiều.
 
Tuy nhiên, nếu tuổi này đang có sự định hợp tác làm ăn kinh doanh hay mở mang thêm công việc thì nên hạn chế bởi năm nay chủ bình hòa, khó đạt kết quả như mong muốn. Thậm chí, nếu cứ cố chấp chạy theo thời thế sẽ dễ làm ăn thua lỗ, thất bại. 
 
Ngoài ra, cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói, tránh nóng nảy mồm miệng mà gặp họa thiệt thân, thậm chí vướng vào kiện tụng.
 

2. Phương diện tài lộc

 
Tiền bạc trong năm đủ ăn đủ tiêu, không phải chật vật kiếm tiền nữa nhờ các khoản tích góp từ trước đó.
 
Tài khí không quá vượng nên không thích hợp để xuất tiền làm ăn đầu tư kinh doanh bởi dễ gặp thất bại, nên biết vừa đủ, bằng lòng với những gì mình đang có kẻo khoản tích góp cả đời trôi theo nước.
 

3. Phương diện tình cảm, gia đạo

 
Gia đạo của nam mạng tuổi này có nhiều chuyện không như ý, các thành viên đôi khi sẽ xảy ra mâu thuẫn, vợ chồng bất hòa sinh giận dỗi, anh em có lời qua tiếng lại khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng, mất vui.
 
Chính bản thân người tuổi này cũng nên chú ý kiểm soát cảm xúc của bản thân. Tránh thái độ nóng nảy rồi nạt nộ con cháu, bạn đời, khiến đôi phương sinh lòng bất mãn không nghe lời. Những lời khuyên giải nhẹ nhàng có thể sẽ có tác dụng tốt hơn là quát mắng.
 

4. Phương diện sức khỏe

 
Xem tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nam mạng, đương số cần đặc biệt chú ý vấn đề sức khỏe trong năm. Mỗi năm tuổi tác tăng lên, cơ thể cũng có nhiều vấn đề phải lưu tâm. Nhất là trong năm nay còn có sau xấu chiếu mệnh, càng cần phải để tâm kẻo mắc bệnh đau ốm sẽ lâu khỏi, đặc việt lưu ý bệnh về huyết áp.
 
Bản mệnh nên đi khám sức khỏe định kỳ để có thể phát hiện và chữa trị sớm. Đồng thời ở tuổi này nên đề cao chăm sóc sức khỏe, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để tinh thần được thư thả, giảm áp lực đầu óc. Đừng vì quá tham công tiếc việc mà coi nhẹ sức khỏe của mình.
 
Ngoài ra, nam mạng tuổi này cũng cần chú ý trong nhà dễ có người lớn tuổi bị ốm đau, bệnh tật.

Để biết chi tiết vận hạn các tuổi khác trong năm Nhâm Dần, xem ngay TỬ VI NĂM 2022 của 12 con giáp!

Xem tử vi năm Nhâm Dần của các tuổi Mão khác theo nam, nữ mạng:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X