Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 1983: Đón tin vui tình cảm

Thứ Hai, 29/11/2021 13:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng có tốt có xấu, đón cả cơ hội lẫn thách thức. Tuy nhiên đường tình duyên ngày càng thuận lợi, có thể đón tin vui trong năm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Quý Hợi năm 2022

 
Nữ mạng Quý Hợi sinh năm 1983 khi bước sang năm 2022 có vấn đề nào cần lưu ý về sao chiếu mệnh, vận niên... Mời bạn theo dõi trong nội dung dưới đây.
  • Năm sinh: 1983
  • Tuổi lịch âm năm 2022: 40 tuổi
  • Cầm tinh: Lâm hạn chi Trư (Heo trong rừng)
  • Mệnh ngũ hành: Đại Hải Thủy (Nước biển lớn)
  • Vận niên: Khuyển cuồng phong (tức Chó bị gió dữ)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Âm
  • Niên hạn: Tam Kheo
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi nữ mạng: Tuổi nhỏ nhiều buồn rầu và lo lắng, vào trung vận cũng có lắm lo buồn và nghĩ ngợi, cuộc sống luôn luôn bị dồn ép vào hoàn cảnh khó khăn, hậu vận mới được nhiều tốt đẹp và có tài lộc đáng kể.
 
Theo sách xưa, tuổi Quý Hợi số hưởng thọ trung bình vào khoảng tử 67 đến 75 tuổi là mức tối đa. Nhưng nếu có ăn ở hiền lành phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.
  
Tu vi tuoi Quy Hoi nam 2022 nu mang 1983
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng

 

1. Xem tử vi 2022 Quý Hợi nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Quý gặp Nhâm bình thường, công việc làm ăn dần ổn định, cuộc sống không quá nhiều sóng gió như trước.
  • Xét về Địa chi: Hợi gặp Dần vừa tốt lại vừa xấu. Điều này ám chỉ công việc làm ăn có sự mở mang thêm nhưng khá vất vả, hao tổn nhiều công sức.
  • Xét về ngũ hành: Mệnh chủ hành Thủy gặp lưu niên hành Kim được tương sinh rất tốt, vận khí vượng, dễ gặp hung hóa cát, nỗ lực hết mình ắt được đền đáp xứng đáng.
=> Tiểu kết: Đương số có một năm 2022 chủ về bình hòa, công việc làm ăn dần đi vào ổn định cũng sẽ giúp cuộc sống của bạn bớt đi nhiều sóng gió hơn trước. Nếu mong muốn có nhiều đột phá hơn, con giáp này sẽ phải tất bật và hao nhiều công sức hơn nhưng thành quả thu về rất xứng đáng.
 

2. Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Sao Thái Âm
Thái Âm rực rỡ cung hằng 
Tháng Chín tiền bạc dư ăn để dành
Tháng Mười, Mười một hạn hành 
Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân
 
Đây là cát tinh đem lại cho nữ mạng Quý Hợi sự hài hòa, vui vẻ, hạnh phúc, tiền tài, làm cho được toại nguyện những ước mơ của mình. Đây cũng là sao tốt cho nhân duyên, báo hiệu hỷ tín tới, đương số có thể bàn tính chuyện hôn nhân.
 
- Theo niên hạn: Tam Kheo
Tam Kheo hạn nhẹ không sao 
Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Năm có hạn Tam Kheo nên đề phòng thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.
 
=> Tiểu kết: Có cát tinh chiếu mệnh nên con giáp này đón nhiều tin vui về nhân duyên, hạnh phúc gia đình trong năm 2022. Tinh thần thoải mái giúp cuộc sống cũng có nhiều cải thiện tích cực. Người độc thân cũng tìm được ý trung nhân, có thể bàn tính chuyện hôn nhân. Sức khỏe ít có trở ngại, đi lại vẫn nên chú ý.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Quý Hợi nữ mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Hợi 2022, tuổi Quý Hợi gặp vận niên “Khuyển cuồng phong” (tức chó bị gió dữ). Đây là vận niên mang ý nghĩa ít cát lành, năm ngoái đã lận đận, năm nay vẫn còn một ít lo âu. Có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng can đảm lên sẽ đánh đổ được tất cả trở ngại.
 
Riêng về mặt tình cảm, đương số không nên để cái “Tôi” của mình lấn át tất cả. Lùi một bước mà được cả thế gian, ghi nhớ kỹ nguyên tắc này thì thành công mới tới.
 

4. Xem vận hạn tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Quý Hợi 1983 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Quý Hợi gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Quý Hợi có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Quý Hợi gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG 
=> Tiểu kết: Sang tuổi 40 âm, đương số không phạm phải những cục diện nêu trên nên yên tâm mưu tính đại sự như cưới hỏi, xây dựng nhà cửa.
 

III. Đánh giá chung tử vi Quý Hợi 2022 nữ mạng

                                          

Đánh giá chung: Vận khí của đương số trong năm 2022 có tốt có xấu, đón cả cơ hội lẫn thách thức. Bản mệnh chỉ cần nhắc nhở bản thân luôn nỗ lực thì ắt sẽ gặt hái được nhiều thành quả xứng đáng. Hung tinh chiếu nhưng không gây ảnh hưởng quá nghiêm trọng, vẫn có cơ duyên gặp dữ hóa lành.

 

1. Công việc làm ăn tốt hay xấu?

 
Tử vi năm 2022 cho thấy, vận trình sự nghiệp của nữ mạng Quý Hợi tuy chưa có nhiều đột phá nhưng vẫn có khởi sắc nhất định. Tuổi này chỉ cần biết cách đối nhân xử thế khéo léo, chăm chỉ và làm việc nghiêm túc thì không lo không có quý nhân giúp đỡ.
 
Năm nay có thể gặp thách thức nhưng cũng không quá rắc rối. Bản mệnh cần phải phấn đấu thật nhiều mới mong có được tương lai tươi sáng trong sự nghiệp sớm.
 

2. Tiền bạc nhiều hay ít?

 
Tài chính tiền bạc của tuổi này vẫn khá ổn định, có thu có chi. Nhìn chung nếu sự nghiệp phát triển tốt thì lương lậu cũng có nhiều khởi sắc.
 
Làm ăn kinh doanh trong năm có thể thu lợi từ các dự án đầu tư bền vững và có tính an toàn cao. Nếu muốn mở rộng quy mô sẽ cần tính toán cẩn thận và luôn giữ tỉnh táo, tránh vì sơ suất nhất thời mà tiền của đổ sông đổ biển.
 

3. Tình duyên, gia đạo thuận lợi hay bất lợi?

 
Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng về phương diện tình cảm có nhiều tin vui. Gia đạo êm ấm, tình cảm vợ chồng vẫn bền chặt. Chỉ cần đôi bên luôn thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau thì nhà cửa luôn hòa thuận, trong ấm ngoài êm.
 
Người độc thân có thể tiến hành hôn sự trong năm khi tình cảm đã đến giai đoạn chín muồi. Tinh thần thoải mái thì mọi việc cũng sẽ thuận lợi hơn. 
 

4. Sức khỏe vượng hay suy?

 
Sức khỏe của nữ mạng Quý Hợi không có gì đáng ngại. Chỉ cần bản mệnh chú ý rèn luyện thể dục thể thao, sinh hoạt khoa học để cải thiện sức đề kháng thì bệnh tật ắt tránh xa.
 
Về an toàn cá nhân, người tuổi này cũng cần quan tâm đến an toàn khi đi lại hay tham gia giao thông để tránh tai nạn không đáng có xảy ra.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X